Top 8 Kem bôi giữ ấm ngực cho bé được tin dùng nhất hiện nay

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút nhất là với trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường mắc phải những bệnh lý về đường hô hấp khiến cho bé ho nhiều, kéo dài và nhiều nhất là vào ban đêm. Điều đó làm khó chịu với bé và khiến ba mẹ cảm thấy lo lắng. Hiện nay có một giải pháp được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu nhà mình đó là sử dụng dầu bôi giữ ấm ngực để giảm ho, phòng và trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Trong bài viết này Toplist sẽ chỉ cho bạn 8 loại kem bôi giữ ấm ngực chất lượng được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng vì độ an toàn và hiệu quả vượt trội.

Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon Nhật Bản

Pigeon - Thương hiệu nổi tiếng của Nhật về sản xuất những sản phẩm dành cho Mẹ & Bé. Thông qua quá trình nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các dòng sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất & chất liệu tốt nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ trên thế giới. Các sản phẩm của Pigeon rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm đã lấy được niềm tin & sự tin tưởng của các bà mẹ. Hi vọng với những gì mà Pigeon đã mang lại sẽ giúp các bà mẹ giảm bớt những gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con nhỏ.


Bé còn nhỏ và hệ miễn dịch yếu nên hay bị cảm lạnh dẫn tới nhiều bệnh nghiêm trọng khác. Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon Nhật Bản chính là giải pháp lý tưởng cho các mẹ. Sản phẩm dùng để xoa ngực và bụng, nhằm giúp bé đánh tan cái lạnh trong cơ thể, hiệu quả tối ưu trong quá trình trị ho. Hơn thế, dầu được cấu tạo 100% thành phần từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe trẻ.


Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon là sự lựa chọn hoàn hảo của các mẹ, có công dụng làm giảm hắt hơi, sổ mũi, ho & nghẹt mũi do sốt, cảm do thời tiết thay đổi thất thường hay bé nằm trong môi trường máy lạnh (máy điều hoà).


Thành phần: Dầu cây thì là 0.5g (100g), dầu bạch đàn 2.0g, dầu hạt nhục đậu khấu 1,2 g, dl-long não 5.0g, l-tinh dầu bạc hà 3.0g, 5.0g, dầu nhựa thông, polysorbate 60, Na edetic acid là một chất phụ gia arboxyvinyl polymer, diisopropanolamine, stearyl r***, axit stearic, paraffin lỏng, 1,3 - butylen glycol.


Công dụng: Làm cho cơ thể ấm lên nhờ những thành phần thảo dược tự nhiên trong kem biến thành thể khí, giúp làm giảm ho, giảm ngạt mũi, hắt hơi, cho bé giấc ngủ sâu hơn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Chỉ sử dụng cho bé từ 6 tháng trở lên.
  • Sử dụng cho các bệnh có liên quan đến ho, ngạt mũi & cảm gió.
  • Bôi 1 lượng kem thích hợp quanh vùng ngực, cổ họng và vai cho trẻ rồi xoa đều.


Lưu ý:


  • Thích hợp cho bé 6 tháng tuổi trở lên.
  • Không bôi kem lên mắt và miệng của bé.
  • Không sử dụng khi trẻ có triệu chứng sốt kéo dài.
  • Thoa trực tiếp lên vùng ngực bé. Đối với trẻ từ 6 tháng-1 tuổi, 1 lần thoa khoảng từ 0,5-2g. Đối với trẻ 2-4 tuổi 1 lần thoa khoảng từ 1-3g. Còn đối với bé từ 5-9 tuổi 1 lần thoa khoảng 1,5-4g.
  • Ngừng sử dụng nếu có hiện tượng gây kích ứng cho da.


Giá bán tham khảo: 180.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-bôi-ấm-ngực-Pigeon-i.16117217.174148650?

Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon
Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon
Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon là sự lựa chọn hoàn hảo của các mẹ, có công dụng làm giảm hắt hơi, sổ mũi, ho & nghẹt mũi do sốt, cảm do thời tiết thay đổi thất thường hay bé nằm trong môi trường máy lạnh
Kem bôi ấm ngực giảm ho, nghẹt mũi Pigeon là sự lựa chọn hoàn hảo của các mẹ, có công dụng làm giảm hắt hơi, sổ mũi, ho & nghẹt mũi do sốt, cảm do thời tiết thay đổi thất thường hay bé nằm trong môi trường máy lạnh

Mustela dầu bôi ấm ngực Pháp

Thời tiết thay đổi thế này thì các em bé là nhạy cảm nhất, đi ngủ hay bị ho hắng, rồi ngủ giấc không sâu, dầu bôi Mustela sẽ giúp mẹ giải quyết nỗi lo này. Mustela có 3 tác dụng chính : dưỡng da bé, giữ ấm ngực ngăn ngừa cảm lạnh, tạo cảm giác thư giãn tự nhiên giúp bé ngủ ngon hơn. Đặc biệt dùng tốt nhất cho các bé sơ sinh.


Thành phần: Bơ hạt mỡ và chiết xuất mật ong , làm mềm và giữ ẩm da trong khi tinh dầu thông và hương thảo giúp bé ấm ngực hơn ngăn ngừa cảm lạnh, cúm, đặc biệt trong thời tiết hiện nay.


Công dụng:


  • Giữ ấm cho ngực và họng của trẻ em khi thời tiết lạnh hoặc khi ngủ trọng phòng điều hòa gió quạt.
  • Ngăn ngừa hiệu quả việc bị ho và các dấu hiệu cảm lạnh.
  • Các hoạt chất bên trong kem được giải phóng dần bởi độ ẩm của da trẻ và giúp trẻ thở đễ hơn, giảm ho trong khi ngủ và đem lại giấc ngủ sâu cho bé.


Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem vào phía ngực và lưng của bé sau khi tắm.


Giá bán tham khảo: 310.000đ

Link mua hàng: https://babymallandcare.com/mustela-dau-boi-am-nguc-phap

Mustela dầu bôi ấm ngực Pháp
Mustela dầu bôi ấm ngực Pháp
Mustela dầu bôi ấm ngực Pháp
Mustela dầu bôi ấm ngực Pháp

Dầu bôi ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub của Đức

Ở nước ngoài, trước khi đi ngủ, người ta thường thoa Vicks VapoRub lên hai bàn chân rồi dùng vớ dày mang vào ngủ, sáng hôm sau sẽ cảm thấy khỏe hơn. Các nhà nghiên cứu của Đại học Penn State đã chứng minh sử dụng dầu Vicks Vaporub có hiệu quả trong việc chữa ho và chứng khó thở của trẻ em và người lớn vào ban đêm và có tác dụng cải thiện giấc ngủ cho người bị cảm lạnh đặc biệt là trẻ em. Các bậc cha mẹ thường mặc ấm cho trẻ trước khi đi ngủ để trẻ không bị lạnh về khuya nhưng chính vì mặc ấm lúc đầu hôm, trẻ sẽ đổ mồ hôi do quá nóng. Mồ hôi sẽ nhiễm lại vào người làm trẻ bị lạnh cộng thêm khí trời lạnh về khuya, có thể khiến trẻ bị sưng phổi, rất nguy hiểm. chính vì vậy, chúng ta nên thoa 1 chút dầu giữ ấm Vicks VapoRub lên ngực và lòng bàn chân bé trước khi đi ngủ, kết hợp mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp bé thư giãn, có được giấc ngủ ngon và giữ ấm cơ thể. Loại dầu này giúp giữ ấm cho trẻ mà không làm cho da trẻ bị nóng.


Thành phần: Petrolatum, nước hoa, dầu hoa oải hương, hương thảo, dầu bạch đàn, chiết xuất dầu lô hội.


Công dụng:


  • Vicks VapoRub là sản phẩm dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn, nhanh chóng làm giảm cơn khó chịu của bạn khi bị nghẹt mũi, khó thở hay cảm lạnh.
  • Sử dụng sản phẩm hàng ngày còn giúp phòng chống và làm dứt các bệnh về đường hô hấp như sổ mũi, ngạt mũi… đặc biệt là ho khi trời lạnh hoặc nằm điều hòa.
  • Rất hiệu quả với trẻ nhỏ trong việc phòng trừ cảm lạnh.
  • Vicks VapoRub được chiết xuất từ các loại thảo dược giúp tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Massage dầu cho bé còn giúp máu lưu thông tốt, bé ngủ ngon hơn.
  • Có thể dùng để giảm đau thành ngực hay nhức mỏi cơ khớp ở người cao tuổi.
  • Sản phẩm dầu bôi ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub được sản xuất trên quy trình hiện đại, các thành phần của dầu bôi này lành tính, an toàn cho da và có tác dụng giữ ẩm cơ thể rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm đau nhức xương khớp.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da, và phù hợp nhất cho người lớn, người già, trẻ em trên 2 tuổi, giữ ấm ngực và cơ thể trước khi ngủ giúp giảm các triệu chứng cảm lạnh, ho. Sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo.
  • Vicks VapoRub được ưa chuộng trên thị trường quốc tế trong nhiều năm qua và liên tục bán chạy tại nhiều store trên toàn quốc với review tích cực.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bôi một lớp dầu giữ ấm ngực lên trên ngực và cổ họng, tạm thời làm giảm ho do cảm lạnh thường.
  • Thoa nhẹ nhàng vào cổ, ngực, lưng cho bé.
  • Có thể bôi lên cơ và khớp, tạm thời làm giảm đau nhức nhỏ.
  • Bôi lặp lại ba lần mỗi 24 giờ.


Giá bán tham khảo: 169.000đ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/896-dau-boi-am-nguc-giam-ho-vicks-vaporub-50g.html

Dầu bôi ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub
Dầu bôi ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub
Dầu bôi ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub
Dầu bôi ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub

Dầu bôi giữ ấm ngực, giảm ho, nghẹt mũi BabyRub Little Colds Mỹ

Dầu bôi giữ ấm ngực, giảm ho, nghẹt mũi BabyRub Little Colds Mỹ là sản phẩm không thể thiếu hàng ngày cho các bé yêu nhất là khi thời tiết thay đổi như thế này hoặc khi bé nằm điều hòa.


Thành phần: Petrolatum, Eucalyptus Oil, Mineral Oil, Coconut Oil, Rosemary Leaf Oil, Peppermint Leaf Extract, Lavender Oil.


Công dụng:


  • Kem bôi giúp bé ấm ngực hơn ngăn ngừa cảm lạnh, cúm đặc biệt trong thời kỳ hiện nay.
  • Giúp bé giảm ho (khi bôi vào ngực), giúp bé giảm đau bụng (do cảm lạnh hoặc đau bụng do ăn uống), đầy bụng.
  • Kem dược thảo được chiết xuất từ các loại lá cây, dầu khoáng, dầu dừa... Khi bé hoặc gia đình bạn bị hắt hơi, nghẹt mũi là lúc mà bạn nên dùng kem bôi này.
  • Kem đặc biệt phù hợp cho bé từ 3 tháng trở lên & người lớn.
  • Kem có thể bôi ở ngực, lưng, gan bàn chân.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Hàng ngày, thoa 1 chút dầu lên ngực và lòng bàn chân bé trước khi đi ngủ, kết hợp với sự mát xa nhẹ nhàng của bàn tay bạn sẽ giúp bé thư giãn, có được giấc ngủ ngon và giữ ấm cơ thể đặc biệt khi ngủ phòng điều hòa.
  • Massage nhẹ nhàng vào ngực, cổ & lưng, đặt một miếng khăn mỏng lên ngực sau khi xoa kem để tránh kem dính vào quần áo. (Kem hoàn toàn không gây vết ố trên quần áo).


Lưu ý:


  • Không bao giờ được bôi kem trong, hoặc dưới mũi của bất cứ ai, dù là người lớn hay trẻ em.
  • Tránh không bôi kem gần mắt bé. Hãy thử 1 lượng kem nhỏ vào phần mặt trong da tay, phần da nhạy cảm nhất, chờ 1- 2 phút xem có phản ứng không rồi mới bôi lên da bé.
  • Kem không bôi vào các vết thương hở, không bôi lên mặt, má, mũi hoặc mồm.
  • Không làm nóng kem trong lò vi sóng hoặc bất cứ trường hợp nào.
  • Để kem ở nơi khô, thoáng, mát tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.


Giá bán tham khảo: 160.000đ

Link mua hàng: https://ngoclanshop.gianhangvn.com/dau-boi-giu-am-nguc-giam-ho-nghet-mui-babyrub-little-colds-my-50g-416431.html

Dầu bôi giữ ấm ngực, giảm ho, nghẹt mũi BabyRub Little Colds Mỹ
Dầu bôi giữ ấm ngực, giảm ho, nghẹt mũi BabyRub Little Colds Mỹ
BabyRub Little Colds giúp bé thư giãn và có giấc ngủ ngon
BabyRub Little Colds giúp bé thư giãn và có giấc ngủ ngon

Kem bôi ấm ngực trị ho Kobayashi Nhật Bản

Kem bôi ấm ngực trị ho Kobayashi Nhật Bản dùng để xoa ngực và lưng, giúp bé đánh tan cái lạnh trong cơ thể, hiệu quả tối ưu trong việc trị ho. Dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như tinh dầu đậu khấu, tinh dầu bạc hà, đậu khấu có tác dụng làm giảm hắt hơi, sổ mũi, ho, nghẹt mũi do sốt, cảm do thời tiết thay đổi thất thường hay nằm trong môi trường máy lạnh thường xuyên, không hóa chất độc, an toàn tuyệt đối dành cho bé yêu.


Thành phần: Tinh dầu bạc hà chiếm 3,0g, tinh dầu nhục đậu khấu chiếm 1,2g, dầu thì là chiếm 0,5g, nhựa của cây thông chiếm 5,0g, long não chiếm 5,0g, tinh dầu bạch đàn chiếm 2,0g và một số thành phần khác.


Công dụng:


  • Khi thời tiết thay đổi hoặc khi ngủ trong phòng máy lạnh hay ở trước quạt điện chạy ở công suất lớn trẻ thường bị nghẹt mũi. Sử dụng kem bôi ấm ngực Kobayashi lúc này sẽ làm ngực bé ấm lên, giảm ho và ngạt mũi.
  • Dầu bôi ấm ngực Kobayashi chống cảm cúm, giảm bớt ho về đêm. Kem bôi ấm ngực không chỉ có tác dụng giảm ho mà còn có tác dụng chống cảm cúm ở trẻ, đào thải các hợp chất có hại cho cơ thể bé. Hơn nữa độ ấm của da trẻ tăng dần lên, trẻ dễ thở hơn, giấc ngủ được sâu hơn, trẻ sẽ bớt ho nhiều về đêm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Trong những ngày thời tiết giao mùa, khí hậu thay đổi từ nóng sang lạnh thì ba mẹ hãy lấy dầu bôi vào gan bàn chân hoặc vào ngực cho bé.
  • Trẻ thường ở trong phòng điều hòa thì việc bôi dầu giữ ấm ngực sẽ phòng chống cảm lạnh, chống cảm cúm, nghẹt mũi và giảm ho.
  • Kem bôi dạng lăn ấm ngực chống ho Nhật cho bé hỗ trợ điều trị ho cảm cúm sử dụng khá tiện, mẹ chỉ cần lăn sản phẩm lên những chỗ da cần bôi của trẻ mà lại không bị dính vào tay.
  • Dầu bôi ấm ngực Kobayashi dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi, người trưởng thành cũng có thể sử dụng được nhưng hiệu quả không cao.

Lưu ý:


  • Không bôi kem lên mắt, miệng của bé.
  • Không sử dụng khi bé có triệu chứng sốt kéo dài.
  • Ngừng sử dụng nếu có hiện tượng gây kích ứng cho da.


Giá bán tham khảo: 220.000đ

Link mua hàng: https://mart96.com/dau-boi-am-nguc-tri-ho-kobayashi-nhat-ban

Dầu bôi ấm ngực Kobayashi
Dầu bôi ấm ngực Kobayashi
Dầu bôi ấm ngực Kobayashi
Dầu bôi ấm ngực Kobayashi

Dầu bôi ấm ngực dành cho trẻ Brauer – Baby & Child Chest Rub

Trẻ nhỏ thường hay bị lạnh vùng ngực, lòng bàn tay, bàn chân vì vậy mẹ nên chú ý giữ ấm cho bé ngay cả khi trời không lạnh để bảo vệ bé khỏi ho, cảm lạnh. Kem bôi giữ ấm cơ thể đặc biệt làm ấm ngực cho bé Brauer - Baby & Child Chest Rub là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé bởi sản phẩm có thành phần 100% thiên nhiên, có tác dụng giữ ấm ngực mà không gây nóng và rát cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng được cho trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi, 1 ngày có thể dùng liên tục sau 4h đồng hồ, đảm bảo giữ ấm cơ thể bé cả ngày.


Thành phần: Tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp và tinh dầu hoa oải hương giúp làm giảm ho và các triệu chứng cảm lạnh, giữ ấm vùng ngực mà không hề nóng. Các thành phần này hoạt động như thuốc long đờm và thuốc làm thông mũi để làm giảm các triệu chứng.


Công dụng:


  • Giữ ấm cơ thể, phòng ngừa các bệnh cảm cúm, cảm lạnh và một số bệnh về đường hô hấp.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi, khó thở ở trẻ.
  • Giúp bé ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng vừa phải cho lên vùng ngực, cổ hoặc lưng. Sau đó, thoa đều trên da để làm dịu và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ.
  • Trẻ 3 tháng tuổi cần thoa nhẹ nhàng. Nói chuyện với chuyên gia y tế trước khi dùng sản phẩm này cho trẻ dưới 2 tuổi.
  • Nếu các triệu chứng ho và cảm lạnh của bé không giảm, hãy đưa con đến gặp bác sĩ để được tư vấn thêm.


Giá bán tham khảo: 390.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-Date2021-Dầu-bôi-ấm-ngực-dành-cho-trẻ-Brauer–-Baby-Child-Chest-Rub-75g-i.20777662.2326858281

Dầu bôi ấm ngực dành cho trẻ Brauer – Baby & Child Chest Rub
Dầu bôi ấm ngực dành cho trẻ Brauer – Baby & Child Chest Rub
Dầu bôi ấm ngực dành cho trẻ Brauer – Baby & Child Chest Rub
Dầu bôi ấm ngực dành cho trẻ Brauer – Baby & Child Chest Rub

Dầu bôi giữ ấm giảm ho cho trẻ Vicks Baby Balsam của Đức

Thời tiết thay đổi, dùng điều hòa nhiều… là nhiều nguyên nhân có thể làm cho bé bị nhiễm lạnh, gây ra các triệu chứng như ho, cảm lạnh, sổ mũi hay nặng hơn có thể gây viêm đường hô hấp, viêm phổi. Vậy nên việc giữ ẩm cho cơ thể bé là rất quan trọng. Dầu bôi giữ ấm Vicks Baby Balsam là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cha mẹ muốn bảo vệ trẻ tốt hơn. Vicks Baby Balsam được sản xuất theo công nghệ của Đức, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ, không ảnh hưởng hay làm khó chịu đến trẻ. Đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng trong việc giữ ẩm và bảo vệ trẻ.


Thành phần: Lô hội, hương dầu khuynh diệp, hương thảo và oải hương.


Công dụng:


  • Giúp giữ ấm cho trẻ khi trời lạnh hay nằm điều hòa.
  • Giảm ho, ngạt mũi, sổ mũi khi trẻ bị cảm.
  • Ngăn ngừa các bệnh như viêm phổi, viêm đường hô hấp cấp.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Dầu bôi giữ ấm Vicks Baby Balsam thích hợp dùng cho trẻ từ 3 tháng đến 5 tuổi.
  • Khi trời lạnh hay thời tiết thay đổi, dùng dầu Vicks Baby Balsam thoa lên ngực và lòng bàn tay, chân để giữ ấm cho cơ thể bé.
  • Nếu trẻ bị sổ mũi nhiều bạn có thể thoa cho trẻ từ 3 – 4 lần/ngày.


Giá bán tham khảo: 180.000đ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/820-dau-boi-giu-am-giam-ho-cho-tre-vicks-baby-balsam-cua-duc.html

Dầu bôi giữ ấm giảm ho cho trẻ Vicks Baby Balsam
Dầu bôi giữ ấm giảm ho cho trẻ Vicks Baby Balsam
Đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng trong việc giữ ẩm và bảo vệ trẻ
Đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng trong việc giữ ẩm và bảo vệ trẻ

Dầu bôi ấm ngực Vicks BabyRub của Mỹ

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút nhất là với trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường mắc phải những bệnh lý về đường hô hấp khiến cho bé ho nhiều, kéo dài và nhiều nhất là vào ban đêm. Điều đó làm khó chịu với bé và khiến ba mẹ cảm thấy lo lắng. Sản phẩm dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên giảm nhanh những cơn ho dài giúp bé ngủ ngon hơn.


Dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub của Mỹ là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng để giữ ấm lồng ngực, ngăn ngừa và giảm ho cho trẻ, chống lại hiện tượng ngạt thở, khó chịu khi thời tiết thay đổi hay khi nằm điều hòa.


Thành phần: Lô hội, bạch đàn, hương thảo, hoa oải hương…


Công dụng:


  • Dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub giúp chống cảm lạnh, nghẹt mũi.
  • Giúp làm ấm ngực, ấm chân, giảm các bệnh về đường hô hấp đặc biệt là ho, phòng trừ cảm lạnh.
  • Mùi hương dịu nhẹ giúp bé thư giãn thoải mái. Dầu ấm ngực không dính, không nóng nên bé rất thoải mái, không khó chịu.
  • Có thể sử dụng sau khi bé tắm xong để giữ ấm, chống cảm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Có thể dùng dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub hàng ngày, sau khi tắm cho bé hay khi trời trở lạnh.
  • Thoa 1 ít lên ngực và lòng bàn chân trước khi bé đi ngủ. Các bố mẹ có thể kết hợp với massage nhẹ giúp bé thư giản và dễ ngủ hơn.


Lưu ý:


  • Dùng cho bé từ 2 đến 3 tuổi.
  • Chỉ dùng bôi ngoài da, không cho tiếp xúc với mắt hoặc miệng, các vết thương hở.


Giá bán tham khảo: 180.000đ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/925-dau-boi-am-nguc-vicks-babyrub-50g-cua-my.html

Dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub
Dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub
Dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub của Mỹ là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng để giữ ấm lồng ngực, ngăn ngừa và giảm ho cho trẻ, chống lại hiện tượng ngạt thở, khó chịu khi thời tiết thay đổi hay khi nằm điều hòa
Dầu bôi ấm ngực Vicks Babyrub của Mỹ là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng để giữ ấm lồng ngực, ngăn ngừa và giảm ho cho trẻ, chống lại hiện tượng ngạt thở, khó chịu khi thời tiết thay đổi hay khi nằm điều hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?