Top 8 Kem bôi hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả nhất hiện nay

Vẩy nến là một loại bệnh ngoài da rất dễ mắc phải, nếu không được chăm sóc và điều trị kịp thời thì người bệnh có thể bị các biến chứng khá nguy hiểm sau: đỏ da toàn thân hoặc vẩy nến mủ, bị viêm khớp hay nhiễm trùng da. Theo một số nghiên cứu gần đây đã đưa ra kết luận vẩy nến là yếu tố nguy cơ gây ra hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch (nghĩa là dễ bị mắc hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch hơn so với bình thường). Nhất là đối với những người bị vẩy nến nặng. Cho đến nay vẫn chưa có loại thuốc nào có khả năng điều trị dứt điểm căn bệnh này. Do đó việc điều trị cơ bản vẫn là kiểm soát không cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn và hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp phải của bệnh. Theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành thì nên kết hợp sử dụng các liệu pháp y khoa cùng với các loại kem bôi ngoài da để có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị vẩy nến hiệu quả. Cùng toplist tìm hiểu một số kem bôi trị bệnh vảy nến hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Kem trị vẩy nến Psorifix

Kem trị vảy nến Psorifix là sản phẩm bôi ngoài ra được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, cải thiện rất tổn tình trạng bong tróc da, khô da, đỏ da, tổn thương da do bệnh vảy nến. Sản phẩm còn có nhiều loại Vitamin E, B tốt cho da, nuôi dưỡng làm mịn da.


Thành phần:


Kem trị vẩy nến Psorifix được chiết xuất từ các thành phần: Cây liễu, tinh dầu trà, cây hoàng liên, cây bạch dương, dầu bạch xù, mật ong, lysozyme, mỡ động vật, dầu bạch đàn, vitamin A…..


Công dụng:

  • Giải độc, kháng khuẩn, giảm viêm và ngứa, làm mềm các dãy da cứng do đó kích thích chúng bong da nhanh chóng. Sát trùng da thông qua các ion bạc hoạt tính và ngăn ngừa biến chứng của bệnh gây ra.
  • Ngoài ra, kem trị vẩy nến Psorifix còn có tác dụng bình thường hóa vi tuần hoàn máu và cung cấp cho da các vitamin và khoáng chất cần thiết có lợi cho làn da của bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Vệ sinh sạch vùng bệnh bằng nước ấm.
  2. Lau khô vùng da vừa mới vệ sinh xong bằng khăn mềm.
  3. Thoa đều kem lên vị trí làn da viêm nhiễm với liều lượng nhỏ vừa đủ.
  4. Để kem thẩm thấu trên làn da ít nhất 15 phút sau đó vệ sinh sạch bằng nước ấm.
  5. Thực hiện 2-3 lần mỗi ngày, kiên trì áp dụng sẽ cho kết quả tối ưu.

Giá bán tham khảo: 1.450.000 đ

Kem trị vẩy nến Psorifix
Kem trị vẩy nến Psorifix

Kem đặc trị vảy nến Shiseido

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với nền y học và khoa học phát triển bậc nhất thế giới. Không chỉ các sản phẩm về khoa học mà các loại thuốc của Nhật Bản cũng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Shiseido là một thương hiệu rất nổi tiếng trong mảng chăm sóc da, kem đặc trị vảy nến Shiseido cũng không phải ngoại lệ với tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Đặc trị bệnh vảy nến, phù hợp với nhiều tính chất da bệnh khác nhau.


Công dụng chính của sản phẩm

  • Tẩy sạch vùng da chết, loại bỏ các tế bào chết trên da do vảy nến. Tái tạo, phục hồi lớp da mới, tăng nhanh quá trình liền sẹo.
  • Tăng cường phục hồi mạch máu dưới da, các chất dinh dưỡng theo máu đến nhanh và nhiều hơn. Da hồi phục tốt hơn, hấp thụ thuốc qua da tốt hơn.
  • Tăng dưỡng ẩm cho da, không những vậy tinh chất kháng viêm làm giảm đau, rát, giảm ngứa rất tốt. Kháng khuẩn, diệt nấm phát triển trên da.

Thành phần của Kem bôi đặc trị vẩy nến Shiseido của Nhật

  1. Ester acetate (1,5mg): Mang lại công dụng chống viêm nhiễm trên da, làm vết vẩy nến mau lành, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.
  2. Diphenhydramine hydrochloride (20mg): Sẽ giúp giảm các triệu chứng ngứa rát, sưng tấy.
  3. Crotamiton (50mg): Ngăn chặn nhiễm trùng, chảy máu, chảy mủ,..
  4. Tocopherol acetate (5mg): Tăng cường quá trình tuần hoàn cho máu, giúp da ổn định và hồng hào hơn.
  5. Isopropylmethylphenol (1 mg): Ngăn ngừa quá trình nhiễm trùng, hoại tử, ngăn vết vẩy nến lan rộng ra xung quanh.
  6. Một số chất phụ gia khác: rượu cetostearyl, triglyceride axit béo chuỗi trung bình,Dầu cứng polyoxyetylen, glyceryl stearate, methylparaben, Propyl paraben, propylene glycol, hydrat edetate Na, tinh dầu bạc hà, chất kiểm soát pH, thành phần khác.

Hướng dẫn sử dụng Kem bôi đặc trị vẩy nến Shiseido của Nhật

  1. Dùng một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da bị vẩy nến, viêm nhiễm.
  2. Nên giữ da khô trước khi bôi.
  3. Cách 5 giờ nên bôi thuốc một lần, đặc biệt là sau khi đi ngủ.

Gía bán tham khảo: 365.000 đ

Kem đặc trị vảy nến Shiseido
Kem đặc trị vảy nến Shiseido

Kem trị vảy nến Psorimilk

Psorimilk được biết đến như một loại kem dưỡng da giúp hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến, bong da một cách hiệu quả. Với thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể sử dụng lên những vùng da nhạy cảm nhất giúp làm dịu da, loại bỏ cơn ngứa và mẩn đỏ. Chính vì thế mà kem Psorimilk xứng đáng là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang tìm một liệu pháp làm dịu da, dưỡng da thì Psorimilk là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chứa dầu thực vật tự nhiên và sáp tăng cường bảo vệ da sản phẩm giúp dưỡng da hoàn hảo, ngăn ngừa tối đa tình trạng da khô, bong tróc do bị thiếu nước.


Psorimilk có tốt không?

Việc điều trị triệt để bệnh vẩy nến giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, bảo vệ da từ bên trong và bên ngoài, chữa lành các mảng bám và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh vẩy nến. Các tế bào thông minh hoàn toàn giống với các tế bào của cơ thể người, do đó chúng không gây ra các phản ứng phụ. Chúng thâm nhập vào sâu bên trong lớp biểu bì và giúp da luôn chắc khỏe. Những công dụng mà Psorimilk mang lại cho người sử dụng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị da bị vẩy nến, bong tróc, da khô.
  • Dưỡng da dịu mát, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô do thiếu nước.
  • Làm dịu da và loại bỏ cơn ngứa, mẩn đỏ tức thì.
  • Bảo vệ da, ngăn ngừa bong tróc da.
  • Làm mềm da, cho làn da cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

Ưu điểm của Psorimilk


Kem có những ưu điểm sau đây so với các loại thuốc dùng điều trị bệnh vẩy nến khác:

  • Sản phẩm hữu cơ. Kem chỉ chứa các thành phần tự nhiên chất lượng cao (không thuốc trừ sâu và GMO – Sinh vật biến đổi gen).
  • An toàn. Không có báo cáo về tác dụng phụ.
  • Kem liên chức năng và có thể sử dụng ở mọi lứa tuổi.
  • Đơn giản khi sử dụng. Liệu pháp gọn nhẹ, dễ dàng hấp thụ và không dây vết trên quần áo.
  • Sản phẩm đặc biệt công hiệu, không những chữa khỏi bệnh hoàn toàn mà còn tác động sâu trong quá trình trẻ hóa da. Điều đặc biệt quan trọng là việc sử dụng kem lâu ngày không để lại dấu vết và sẹo trên da.

Cách dùng Kem dưỡng da Psorimilk

Đối tượng sử dụng Psorimilk hiệu quả

  1. Người có làn da khô thiếu nước hay bị bong tróc.
  2. Người mắc bệnh vẩy nến, khô da.
  3. Người có nhu cầu dưỡng da, làm mát da.

Hướng dẫn sử dụng Psorimilk

  1. Thoa một lượng kem nhỏ cho vùng da nhạy cảm và khô đã được rửa sạch 1 – 3 lần một ngày.
  2. Kem có thể được kết hợp với thuốc bôi ngoài.
  3. Không sử dụng trên vùng da thường tiếp xúc với nước.

Giá bán tham khảo: 790.000 đ

Kem trị vảy nến Psorimilk
Kem trị vảy nến Psorimilk

Kem Dược Liệu Ngừa Vảy Nến Explaq

Kem dược liệu ngừa vảy nến Explaq với thành phần chính từ chitosan, hỗ trợ điều trị các bệnh vảy da như vảy nến, vảy phấn trắng, vảy phấn hồng, vảy cá, á sừng, eczema (chàm). Kem còn có một số công dụng như: kem dược liệu làm thơm, dưỡng da và duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại và mịn màng, góp phần làm sạch vảy da và tế bào da chết.


Thành phần của kem Explaq


Chitosan; Dịch chiết phá cố chỉ; Dịch chiết ba chạc; Dịch chiết lá sòi; MSM


Công dụng của kem Explaq


Kem bôi Explaq dùng làm sạch tế bào da chết, các loại vẩy da cho các trường hợp: vẩy nến, vẩy cá, vẩy phấn, á sừng, eczema,...


Liều dùng

  1. Lau sạch vùng da bị bệnh bằng nước ấm, khăn mềm trước khi thoa một lớp kem mỏng.
  2. Vẩy nến: Ngày 3 - 4 lần; sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ.
  3. Các bệnh vẩy da khác: Ngày 2 - 3 lần; sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 215.000 đ

Kem dược liệu ngừa vảy nến Explaq
Kem dược liệu ngừa vảy nến Explaq

Kem điều trị á sừng, vẩy nến – Levomekol

Kem điều trị á sừng, vẩy nến Levomekol được nhập khẩu từ Nga, giúp các bệnh nhân điều trị hiệu quả các chứng bệnh ngoài da như vảy nến, á sừng, nấm tay chân, nấm móng đặc biệt hiệu quả và an toàn. Kem điều trị á sừng, vẩy nến Levomekol là loại kem bôi ngoài da được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều thập kỷ qua tại Liên bang Nga. Levomekol có công dụng điều trị rất nhiều các chứng bệnh ngoài da đặc biệt là bệnh vẩy nến và á sừng.


Kem Mỡ Levomekol Nga có tốt không?

  • Levomekol bao gồm methyluracil (0,04 g) và chloramphenicol (0,0075 g). Nó có cấu trúc đơn giản và được xem là loại kháng sinh phổ rộng đầu tiên. Nó thu được từ vi khuẩn và hiện đang được sản xuất tổng hợp. Nó có hiệu quả chống lại một loạt các vi sinh vật và có hiệu quả bacteriostatic. Ngoài ra còn ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn bằng cách ngăn chặn peptidyl transferase và chiến đấu tốt để chống lại nhiễm khuẩn huyết tụ.
  • Nếu da bạn bị nổi mụn hoặc bị viêm thì một tuýp thuốc mỡ đa năng Levomekol và băng gòn là những thứ cần thiết để làm lành nó chỉ với vài phút. Các thành phần của kem mỡ đa năng Levomekol không chỉ tiếp xúc với bề mặt ngoài của da mà còn thấm sâu vào bên trong da.
  • Khi điều trị mụn trứng cá hoặc mụn nhọt, thuốc mỡ Levomekol sẽ ngưng tất cả các hoạt đông của vết thương và làm khép kín miệng vết thương. Điều này không chỉ chặn đầu ra của vết thương, mà còn ngăn cả việc bị viêm từ bên trong. Thành phần của thuốc là chloramphenicol (kháng sinh), thuộc nhóm levomycetin. Hoạt động cùng với methyluracil, làm tăng tốc độ tái tạo tế bào.

Hướng dẫn sử dụng kem mỡ đa năng Levomekol

  1. Kem mỡ đa năng Levomekol được chỉ định sử dụng ngoài da. Sử dụng kem mỡ đa năng Levomekol bằng cách dùng khăn sạch vô trùng lau nhẹ nhàng lên vị trí thương tổn ngoài da. Trước khi sử dụng kem mỡ đa năng Levomekol cần vệ sinh qua vùng da với nước sạch.Bôi trực tiếp vào vùng da bị bệnh mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
  2. Với trường hợp mẩn ngứa thông thường, thuốc hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.
  3. Với trường hợp vảy nến, á sừng, thuốc hiệu quả sau 1 tháng sử dụng.

Giá tham khảo: 190.000 đ

Kem điều trị á sừng, vẩy nến – Levomekol
Kem điều trị á sừng, vẩy nến – Levomekol

Kem vẩy nến Sorion

Kem trị bệnh vảy nến Sorion là dược phẩm được nhập khẩu từ đất nước Ấn Độ, được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, hiện nay đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên như lá Neem Ấn Độ, nghệ, xuyên thảo…


Thành phần của kem Sorion

  1. Lá Neem Ấn Độ: Là một loại lá mà trong thành phần có nhiều dược chất mang tính kháng sinh. Do đó, kem có tác dụng diệt khuẩn tốt, kháng nấm, chống bội nhiễm vi khuẩn ở những vùng da bị tổn thương do vảy nến.
  2. Dầu dừa: Các dòng sản phẩm dưỡng da hiện nay điều sử dụng dầu dừa, vì thành phần có nhiều chất dưỡng ẩm, Vitamin…đều có nguồn gốc tự nhiên, giúp làn da không bị khô, mềm mại.
  3. Nghệ vàng: Nghệ vàng thường được dùng để trị mụn được dùng rất phổ biến. Trong dòng sản phẩm này tinh chất nghệ vàng có tác dụng chống Oxy hóa, giảm ngứa, làm liền, mờ sẹo, tái tạo làn da.
  4. Sweet Injadrao: Làm da mềm mại, giảm bong tróc tại vùng da vảy nến, qua đó làm lành nhanh tổn thương.
  5. Manjistha: Chứa nhiều hoạt chất giúp tăng cường tái tạo lại mạch máu dưới da, từ đó chất dinh dưỡng được đưa đến nhiều hơn, phục hồi tổn thương tốt hơn.
  6. Bơ Hạt Mỡ: Giữ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho da, chống tia cực tím khi da tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng kem bôi Sorion:


  1. Bước 1: Mở nắp lọ kem, lấy một lượng kem vừa đủ bằng hạt ngô.
  2. Bước 2: Bôi vào vùng da có tổn thương vảy nến, nên bôi phủ kín vùng tổn thương. Lượng bôi vừa đủ làm ẩm da, xoa đều lượng kèm từ 3-5 phút.
  3. Bước 3: Để nguyên phần da đã bôi kem, không dùng nước rửa lại, không để tiếp xúc với bề mặt khác. Để như vậy khoảng 30 phút là đủ.

Gía bán tham khảo: 600.000 đ

Kem trị bệnh vảy nến Sorion
Kem trị bệnh vảy nến Sorion

Kem trị chàm, vẩy nến và khô da Hope’s Relief Eczema, Psoriasis, Dermatitis

Mục tiêu của Hope’s Relief là tạo ra loại kem tốt được sử dụng các thành phần tự nhiên. Kem trị chàm Hope’s Relief Premium Eczema Cream là công thức trị liệu để giảm triệu chứng của bệnh chàm nhẹ, bệnh vẩy nến và các triệu chứng viêm da. Hope’s Relief đã phát triển kem Premium Eczema để dành riêng cho những người có tình trạng da khô và đang bị chàm.


Công dụng kem trị chàm, vẩy nến và khô da Hope’s Relief Eczema, Psoriasis, Dermatitis


Kem Hope’s Relief Premium Eczema Cream có 300mg/g hoạt chất tự nhiên để:

  • Giúp làm dịu cơn ngứa.
  • Làm dịu và cải thiện các tình trạng da khô hoặc bị kích thích.
  • Giải cứu các vấn đề về da bị chàm, vẩy nến, khô da và viêm da.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da khô.

Ưu điểm của kem trị chàm, vẩy nến và khô da Hope’s Relief Eczema, Psoriasis, Dermatitis

Thành phần chăm sóc da tự nhiên trong kem Hope’s Relief Premium Eczema chứa đựng những điều tuyệt vời như:

  1. Lý tưởng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.
  2. Thích hợp để sử dụng trên mặt, tay và cơ thể của bạn.
  3. Không hóa dầu, chất tạo màu, nước hoa.
  4. Chất kem không nhờn đậm đặc và dễ dàng hấp thụ.

Hướng dẫn sử dụng kem trị chàm, vẩy nến, khô da Hope’s Relief Eczema, Psoriasis, Dermatitis


  1. Áp dụng 3-4 lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  2. Luôn đọc nhãn hướng dẫn trước khi dùng.
  3. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục tham khảo ý kiến một chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Giá bán tham khảo: 490.000 đ

Kem Hope’s Relief Premium Eczema Cream
Kem Hope’s Relief Premium Eczema Cream

Psorilax – kem chữa vẩy nến bong tróc da

Psorilax nổi danh là một loại kem dưỡng da có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh vẩy nến và bong da một cách hiệu quả. Psorilax có thành phần chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả những vùng da nhạy cảm nhất, giúp làm dịu da và loại bỏ cơn ngứa và mẩn đỏ. Nhờ những tác dụng ưu việt đó, Psorilax được mệnh danh là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về da, bạn cần tìm một liệu pháp giúp làm dịu da và dưỡng da thì Psorilax chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Sản phẩm chứa dầu thực vật tự nhiên và cả sáp, có khả năng tăng cường bảo vệ da; iúp dưỡng da hoàn hảo chấm dứt tình trạng da khô nhăn vì thiếu nước.


Kem bôi da Psorilax có tốt không?


kem Psorilax là sự kế thừa những ưu điểm có trong lúa mạch kết hợp cùng với công thức cải tiến vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể tốt hơn. Với thành phần 100% có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, Psorilax được cam kết là vô cùng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm không gây ra kích ứng da hay phản ứng xấu cho da khác. Những công dụng mà Psorilax mang lại cho người dùng gồm có:

  • Hỗ trợ điều trị da đang bị vẩy nến, bong tróc và da khô.
  • Dưỡng da giúp da dịu mát, giữ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng da khô nhăn do thiếu nước.
  • Làm dịu cho da và loại bỏ những cơn ngứa và mẩn đỏ tức thì.
  • Bảo vệ da và ngăn ngừa bong tróc da hiệu quả.
  • Giúp làm mềm da và đem lại cho làn da cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

Thành phần của kem bôi da Psorilax


Thành phần chính của Psorilax là chiết xuất có từ nguồn lúa mạch và các loại thảo dược trong tự nhiên. Chi tiết các loại như sau: Dihydroavenanthramide D, Bơ hạt mỡ, Sáp candelilla, Panthenol, Dầu cải dầu. Nước, Isopropyl Palmitate, Glycerin,Cetearyl Alcohol, Dầu cải dầu, Glyceryl Stearate Citrate, Dầu thực vật được hydro hóa, Caprylic/Capric Triglyceride, Sáp candelilla, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP copolymer, Bơ hạt mỡ, Glyceryl Stearate, Panthenol, Disodium EDTA, Sorbitan Caprylate, Axít citric, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide.


Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Psorilax


Đối tượng nên sử dụng kem Psorilax

  1. Những người có làn da khô thiếu nước hay bị bong tróc.
  2. Những người bị mắc bệnh vẩy nến, khô da.
  3. Những người có nhu cầu dưỡng da và làm mát da

Hướng dẫn sử dụng Psorilax đúng cách

  1. Thoa một lượng kem nhỏ lên khu vực da nhạy cảm và da khô đã được rửa sạch trước đó. Thực hiện từ 1 – 3 lần một ngày.
  2. Kem có thể được kết hợp với thuốc bôi ngoài da cũng được.
  3. Không sử dụng sản phẩm trên vùng da thường tiếp xúc với nước.

Giá bán tham khảo: 300.000 đ

Psorilax – kem chữa vẩy nến bong tróc da
Psorilax – kem chữa vẩy nến bong tróc da

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?