Top 9 Kem chống nắng của Mỹ tốt nhất hiện nay

Để có một làn da hoàn hảo, chắc hẳn các chị em sẽ không bao giờ bỏ qua bước chống nắng cho da. Nhưng việc tìm được một loại kem chống nắng ưng ý với túi tiền và phù hợp với làn da của mình quả là điều không dễ phải không nào? Thông qua bài viết này, TOPLIST muốn giới thiệu đến các chị em những sảm phẩm kem chống nắng tốt nhất của Mỹ hiện nay để các chị em tham khảo cho bước dưỡng da của mình nhé!

Kem chống nắng Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer

Origins là thương hiệu đến từ tự nhiên. Hãng luôn tập trung phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da với thành phần hữu cơ và 100% chiết xuất tinh dầu thiên nhiên. Các sản phẩm đảm bảo an toàn, lành tính và dịu nhẹ với mọi người. Không chỉ vậy, Origins còn xây dựng thành công thương hiệu nhờ vào các cam kết về bảo vệ môi trường. Hoạt động sản xuất của hãng hoàn toàn thân thiện nhờ quá trình tái chế và cung cấp năng lượng tái tạo tài nguyên thiên nhiên.


Kem chống nắng Origins Ginzing SPF40 Energy-Boosting Moisturizer là một sản phẩm tiêu biểu của hãng. Với chiết xuất chính từ nhân sâm và coffee, sản phẩm không chỉ chống nắng mà còn tích hợp nhiều tác dụng khác. Cùng TOPLIST tìm hiểu kĩ hơn nhé!


Origins dùng khá nhiều hoạt chất chống nắng nổi tiếng trên thị trường.

  • Về khả năng chống UVB thì cả 5 hoạt chất Octinoxate 7.5%, Octisalate 2.0%, Octocrylene 2.0%, Titanium Dioxide 3.0%, Zinc Oxide 3.0% đều có thể chống UVB. Đặc biệt 2 hoạt chất Octinoxate và Octocrylene tối ưu hơn cả.


  • Về khả năng chống UVA, dòng này chỉ có 2 hoạt chất vật lý là ZnC và TiO2 có thể bảo vệ khỏi UVA. 2 hoạt chất này kết hợp có thể bảo vệ đồng đều toàn dải sóng.

Ngoài màng lọc chống nắng thì 2 thành phần chính được tìm thấy trong công thức là chiết xuất nhân sâm và cà phê.


  • Trong đó, nhân sâm có tác dụng tăng cường hoạt huyết cho làn da căng hồng. Các dưỡng chất từ nhân sâm giúp chăm sóc tế bào từ bên trong, cân bằng ẩm và phục hồi các cấu trúc hư tổn. Đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, cho da luôn tươi trẻ, giảm thâm sạm và nếp nhăn hiệu quả.


  • Cà phê là chất chống oxy hóa thần kỳ. Không chỉ vậy còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da, cho da sáng mịn, căng mọng. Axit nicotinic (niacin) có trong cà phê đóng vai trò như một Vitamin nuôi dưỡng, tái tạo và cấp ẩm cho da từ bên trong.

Sản phẩm còn chứa 4 loại tinh dầu: chanh, bưởi, bạc hà và cam. Cùng với đó là một loạt các chiết xuất tự nhiên khác như: nhân sâm, hạt dẻ, ổi, tảo nâu, lúa mì, lúa mạch, đông trùng hạ thảo, nấm men…


Với bảng thành phần hoàn hảo và an toàn như vậy, kem chống nắng Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer đem lại những tác dụng tuyệt vời:

  • Bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia UV và tác động xấu từ môi trường.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cho da căng mịn, hồng hào
  • Chống lại quá trình oxy hóa, giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi cần thiết
  • Cung cấp và bổ sung độ ẩm cho da

Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer có chất kem mịn, không quá đặc. Mùi hương cam dịu nhẹ, khá dễ chịu chứ không nặng mùi hóa học. Màu kem này tương tự như kem nền. Kết cấu mỏng giúp tệp nhanh vào da. Không gây cảm giác nặng mạt hay bí da. Tuy nhiên chỉ số chống nắng hơi thấp nên phù hợp hơn với các chị em làm công việc văn phòng ít tiếp xúc ánh mặt trời.


Giá tham khảo: khoảng 900.000VNĐ / tuýp 50ml

Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer
Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer
Chất kem của Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer
Chất kem của Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer

Kem chống nắng Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA+++

Thương hiệu Clinique được thành lập bởi Evelyn Lauder. Tháng 8/1968, Clinique đã ra mắt thị trường. Thương hiệu cam kết tất cả sản phẩm được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không hương liệu. Với mỗi sản phẩm mới, Clinique đều thử nghiệm trên những ứng viên tình nguyện. Các sản phẩm được đánh giá cao từ hàng triệu người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu này được Tập đoàn Estée Lauder quản lý và có 17.000 cửa hàng tại hơn 135 quốc gia trên toàn thế giới.


Clinique có đa dạng sản phẩm giúp chăm sóc vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ. Đó là nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da. Kem chống nắng Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA+++ là một trong những sản phẩm được ưa thích của thương hiệu này.


Clinique Even Better City Block Anti Pollution có tác dụng:


  • Tạo màng chắn ngăn cản tác hại của tia UV đến làn da.
  • Bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, làm mờ các vết đốm và dưỡng da tươi sáng, rạng rỡ
  • Giảm tình trạng kích ứng da, tăng sức đề kháng và đẩy lùi sạm da.
  • Có thể sử dụng sản phẩm như một lớp nền makeup.

Đây là sản phẩm chống nắng vật lý lai hóa học.


  • Về màng lọc UVB, 4 hoạt chất Octinoxate 7.5%, Octisalate 2%, Titanium Dioxide (TiO2) 5.2%, Zinc Oxide (ZnO) 6% đều có khả năng chống UVB. Trong đó, Octinoxate là 1 trong 4 hoạt chất chống UVB tối ưu nhất hiện nay.


  • Về màng lọc UVA, TiO2 và ZnO là 2 chất chống UVA đồng đều trên toàn dải sóng. 2 chất này đều bền vững, đặc biệt ZnO có tính kháng viêm, tốt cho da mụn


Về chỉ số chống nắng, dòng này có chỉ số chống nắng trung bình: SPF40, PA+++. Với chỉ số chống nắng này, sản phẩm thích hợp với những người đi học/ làm việc văn phòng, ít hoạt động ngoài trời. Nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì Clinique Even Better City Block Anti Pollution không phải là sự lựa chọn tối ưu.


Ngoài ra, trong thành phần hơn 10 loại chiết xuất tự nhiên. Công dụng chủ yếu là chống oxy hóa cao, giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, cho làn da khỏe mạnh.


Clinique Even Better City Block Anti Pollution là dạng kem không dầu. Sản phẩm có màu nude giống như màu da, khá mềm mịn, chất nhẹ. Khi thoa lên da cho cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu, không nhờn rít, không làm tăng tone da nhiều. Đây là một trong những lựa chọn an toàn mà bạn nên thử nhé!


Giá tham khảo: khoảng 989.000VNĐ / tuýp 30ml

Kem chống nắng Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA+++
Kem chống nắng Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA+++
Chất kem mỏng nhẹ của Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA+++
Chất kem mỏng nhẹ của Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA+++

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

Kiehl’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Ra đời từ năm 1851, trả qua hơn 169 năm hình thành và phát triển, Kiehl’s liên tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn với làn da và có hiệu quả nhất định sau một thời gian sử dụng. Thương hiệu này hiện đã mở rộng mạng lưới, nhanh chóng có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Thiết kế vỏ của kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense vẫn giữ nguyên nét đơn giản của hãng. Tone màu chủ đạo của em ấy là màu trắng, từ thân vỏ cho đến nắp đều là một màu trắng. Vỏ có dạng tuýp nhựa thông thường như những loại kem chống nắng khác, không có gì quá đặc biệt.


Dòng này của hãng có đến 3 loại gồm:

  • Anti-Polution (highlight chữ màu cam)
  • Tone Up Cream (màu xanh dương)
  • CC Cream (màu beige)

Bởi vì Kiehl’s có tới 3 loại trong dòng Ultra Light Daily UV Defense, nên mỗi sản phẩm lại được thêm một số thành phần riêng biệt khác nhau. Tuy vậy, khi nhìn trên bao bì có thể thấy nhiều thành phần khá chung của cả 3 loại: Anti-Polution, Tone Up và CC Cream.

Đầu tiên là những thành phần có tác dụng chống nắng, chống tia UVA1, UVA2, UVB hiệu quả như Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Mexoryl XL, Mexoryl SX. Ngoài ra còn có chất dưỡng ẩm quen thuộc như Glycerin và Propylene Glycol.


  1. Anti-Polution (highlight chữ màu cam)

    Được Kiehl’s thêm thành phần hạt Cellulose có tác dụng chống lại sự ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Lá bạc hà, hoa hồng leo giúp làm dịu da và khiến da có cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Cùng với công thức cải tiến của Kiehl’s, chiết xuất Hoàng Cầm bảo vệ da khỏi oxy hóa từ các gốc tự do gây hại.

    2. Tone Up Cream (highlight chữ màu xanh dương)

    Có chứa Cellulospheres là hợp chất với cấu trúc dạng xốp tạo thành một màn chắn vật lý trên da, ngăn chặn các yếu tố gây hại từ môi trường tác động đến da. Ngoài ra còn có chiết xuất Vải có công dụng chống lại tổn hại từ quá trình oxy hóa, nguyên nhân gây lão hóa da.


    3. CC Cream (highlight chữ màu đỏ hồng)

    Có những thành phần khá giống Anti-PolutionTone Up vì đều chứa Cellulospheres, chiết xuất Vải và Mexoryl XL, Mexoryl SX. Nhưng dòng này thiên về nâng tông da, có thể làm lớp lót trang điểm rất tốt.


    Các sản phẩm của hãng đều dùng được cho hầu hết các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và đang có vấn đề về da. Nhìn chung cả 3 dòng kem đều dễ tán và thấm cực nhanh vào da, cảm giác chưa đến 30 giây mà kem đã khô. Không để lại vệt trắng cũng như không bị bết dính trên da. Bên cạnh tác dụng chống nắng, các em ấy cũng chứa những thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa giúp chúng mình có làn da mướt và mịn màng sau khi sử dụng đó nha!


    Hiện nay, Kiehl’s đã có showroom chính thức tại Việt Nam. Ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, các nàng có thể mua được sản phẩm dễ dàng. Em ấy có các size 6ml, 30ml và 60ml để các nàng thoải mái lựa chọn nha! Tuy giá thành hơi "đau ví" nhưng quả thực rất đáng đồng tiền bát gạo đó nha!


    Giá chính thức tại showroom của hãng: 1.000.000VNĐ / tuýp 30ml

      Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Polution
      Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Polution
      Ba loại trong dòng kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++
      Ba loại trong dòng kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

      Kem chống nắng Image Prevention+ Daily

      Image Prevention là thương hiệu kem chống nắng của hãng mỹ phẩm Image Skincare thành lập năm 2003 tại Hoa Kỳ. Hiện nay, nhãn hiệu đã có mặt trên 50 quốc gia và tại Việt Nam. Image Skincare mang sứ mệnh tạo lập môi trường mỹ phẩm chuyên nghiệp. Đơn vị luôn nỗ lực để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm có tính đặc trị sâu và đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

      Trong đó, kem chống nắng Image Prevention là một trong những mặt hàng tiêu biểu mang danh tiếng thương hiệu. Các dòng chống nắng này hiện đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam và nhiều nơi khác trên thế giới.


      Kem chống nắng Image Prevention gồm 3 dòng chính với bao bì dạng tuýp màu trắng vàng khá giống nhau. 3 dòng này bao gồm:


      • Image Prevention+ Daily Hydrating Moisturizer SPF30 cho da khô
      • Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 cho da dầu
      • Image Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50 cho da hỗn hợp, da thường

      Về thành phần, kem có các hoạt chất chống nắng truyền thống Zinc oxide, Octinoxate, Octisalate (tùy sản phẩm mà có 1 hoặc 2 hay cả 3 hoạt chất chống nắng với tỷ lệ khác nhau).

      Ngoài ra, kem chống nắng còn chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da chuyên sâu như Photosomes, BVOSC Vitamin C, Camelia sinensis (chiết xuất lá trà), Arabidopsis thaliana (chiết xuất cây họ cải), Ergothioneine (chiết xuất từ nấm), Glycerin, Shea Butter, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract (chiết xuất từ loại táo hiếm), Vitamin B5 và E, chiết xuất hạt nho.

      Đặc điểm của dòng kem chống nắng kem chống nắng Image Prevention+ Daily là kết cấu mỏng nhẹ giúp kem thẩm thấu nhanh, không gây nặng mặt hay bết dính. Song song với việc bảo vệ da trước ánh sáng, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, tái tạo tế bào da. Đồng thời, nhờ thành phần chứa nhiều chống oxy hóa cực tốt nên mang đến hiệu quả ngăn ngừa lão hóa tối ưu.


      Cả ba dòng đều giúp nâng tone da khá tốt, bạn có thể làm lớp lót trang điểm khá ổn. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn các dòng có chỉ số chống nắng cũng như công dụng phù hợp với nhu cầu nha! Giá thành sản phẩm khá cao nhưng lại rất an toàn và yên tâm cho làn da của bạn đó!


      Giá tham khảo: khoảng 1.200.000 VNĐ – 1.950.000 VNĐ/ tuýp 91g

      Ba dòng kem chống nắng Image Prevention+ Daily
      Ba dòng kem chống nắng Image Prevention+ Daily
      Ba dòng kem chống nắng Image Prevention+ Daily rất được ưa thích trên thị trường
      Ba dòng kem chống nắng Image Prevention+ Daily rất được ưa thích trên thị trường

      Kem chống nắng Elta MD UV

      Elta MD là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Tuy chỉ mới thành lập nhưng người dùng tại nhiều nước trên thế giới đã rất yêu thích và ưa chuộng các dòng sản phẩm của thương hiệu này.


      Các sản phẩm của Elta MD không phong phú như những hãng khác, chủ yếu là sản phẩm chăm sóc da và kem chống nắng. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của hãng chính là các sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường đều được Hiệp Hội Ung Thư Da Quốc Tế kiểm nghiệm và chứng nhận. Nhờ thế, chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ da liễu, dược sĩ khuyên dùng.


      Elta MD có nhiều dòng kem chống nắng, trong đó nổi bật nhất là:

      • Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Untinted/Tinted cho da mụn
      • Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Tinted cho da sau điều trị
      • Elta MD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 Tinted ngừa thâm, cho da tổn thương và có sẹo

      Nhà sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 4 không trong công thức sản phẩm. Đó là: không hương liệu, không cồn, không dầu và không paraben. Nhờ thế, tất cả các dòng kem chống nắng đều có điểm chung là thành phần lành tính, không gây tắc lỗ chân lông, không gây mụn.


      1. Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Untinted/Tinted

      Đây là kem chống nắng Mỹ có màng lọc vật lý lai hóa học với 9% Zinc Oxide và 7.5% Octinoxate. Từ đó, sản phẩm tạo màng lọc ngăn cản tác hại từ tia UV hiệu quả.


      Sản phẩm chứa 5% Niacinamide (một dạng tiền chất vitamin B3) có tác dụng chống viêm, và giảm đỏ. Đồng thời, giúp phục hồi da bị tổn thương. Ngoài ra, Niacinamide còn làm đều màu da, giảm và ngăn ngừa mụn.

      Hyaluronic Acid được bổ sung để dưỡng ẩm, giúp da căng mọng và có độ đàn hồi. Cuối cùng là vitamin E với khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.


      2. Kem chống nắng Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Tinted


      Đây là kem chống nắng vật lý có thành phần lành tính và an toàn cho da. Sản phẩm cũng tuân theo đúng nguyên tắc 5 “Không” là không dầu, không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản và không gây bí da.


      Em này có kết cấu kem dạng gel và có màu tone như da. Sản phẩm cũng không có mùi.


      3. Kem chống nắng Elta MD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 Tinted


      Dòng này ngừa thâm, dành cho da bị thâm, sẹo sau điều trị.

      Sản phẩm có màng lọc khoáng (công nghệ độc quyền của Elta MD). Màng lọc khoáng duy trì và giúp tăng sức đề kháng cho da trước tác hại của ánh nắng. Đồng thời, giảm các tổn thương tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.


      Các sản phẩm đều không nâng tone da, kết cấu mỏng nhẹ rất dễ thấm, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm sau điều trị...


      Giá tham khảo: khoảng 650.000VNĐ - 850.000VNĐ / sản phẩm

      Các dòng kem chống nắng hoàn hapr của Elta MD
      Các dòng kem chống nắng hoàn hapr của Elta MD
      Các dòng kem chống nắng Elta MD UV
      Các dòng kem chống nắng Elta MD UV

      Kem chống nắng Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30

      Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Mỹ. Năm 1995, sản phẩm đầu tiên được ra mắt và cũng đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Paula’s Choice. Các sản phẩm tại đây đều lấy an toàn làm tiêu chuẩn. Đồng thời đảm bảo không gây kích ứng, không thử nghiệm trên động vật.

      Kem chống nắng Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30 là kem dưỡng chống nắng phù hợp cho da nhạy cảm, da khổ cần bổ sung các tinh chất tái tạo. Đây là gợi ý cho bước chăm sóc da cuối cùng trở nên hoàn hảo nhất.


      Paula’s Choice Skin Recovery sử dụng màng lọc UV vật lý với cặp đôi quen thuộc Titanium Dioxide 3.85% và Zinc Oxide 3.12%. 2 hoạt chất này chống nắng đồng đều trên cả dải sóng, tuy nhiên tỷ lệ thành phần hơi ít.

      Thêm nữa, Niacinamide cùng Ceramins cũng được thêm vào công thức hạn chế hoạt động các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện làn da trẻ trung, tươi tắn. Cuối cùng, Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing còn giúp se khít các lỗ chân lông, cho da mịn màng hơn.


      Sản phẩm chính là sự kết hợp của các thành phần dưỡng ngày và đạt chỉ số chống nắng SPF30 trở lên, Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30 đem lại những tác dụng hữu hiệu như sau:


      • Dành cho da cực kì nhạy cảm, có mẩn đỏ.
      • Dành cho da thường đến da khô, da rất khô.
      • Giúp cho da chống lại các tác nhân gây ra lão hóa từ môi trường.
      • Có chứa phức hợp các chuỗi axit amin độc đáo giúp chống lão hóa.
      • Công thức kem có chứa thành phần tái tạo da, lập tức cấp ẩm cho da khô.
      • Sử dụng như bước cuối cùng trong qui trình chăm sóc da ban ngày. là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hiệu này. Đây cũng là một trong những mặt hàng được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất.

      Dòng này có kết cấu dạng kem trắng mịn. Khi dùng, kem nhanh chóng thấm đều vào da và không gây bóng dính nhé. Hỗ trợ cấp ẩm, hạn chế vấn đề khô, bong tróc, tạo lớp ngoài mướt. Thế thì ngại gì mà chưa dùng thử ngay bạn nhỉ?


      Paula’s Choice hiện đã có showroom chính thức tại Việt Nam nên chị em có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tuyệt vời nha!


      Giá chính thức tại showroom của hãng: 850.000VNĐ / tuýp 50ml

      Kem chống nắng Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30
      Kem chống nắng Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30
      Bao bì mới của Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30
      Bao bì mới của Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF30

      Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

      Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ đã không còn quá xa lạ với các cô gái Việt. Nổi tiếng với các sản phẩm dược mỹ phẩm về chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, chăm sóc tóc. Neutrogena đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với thị trường tiêu thụ rộng lớn. Các sản phẩm của họ luôn được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi cho ra thị trường. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến dòng kem chống nắng đình đám bấy lâu – sản phẩm phù hợp với các cô nàng da khô, da mụn Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55.


      Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 được sản xuất theo công nghệ Dry-touch kết hợp với các chất chống oxy hóa, giúp thẩm thấu cực nhanh vào da ngay khi thoa lên da. Các thành phần nổi bật tỏng một tuýp kem chống nắng Neutrogena phải kể đến như:

      • Thành phần chứa Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene giúp chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của tia UVA và UVB.
      • Homosalate, Oxybenzone giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVB.
      • Ethylhexylglycerin có khả năng dưỡng ẩm cho làn da.
      • Chiết xuất chứa Vitamin A, C, E: Giúp hình thành rào cản bảo vệ da khỏi tia cực tím bên ngoài môi trường.

      Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 đem lại những công dụng tuyệt vời như:

      • Bảo vệ da trước sự tác động của các tia UVA/ UVB bên ngoài môi trường.
      • Có khả năng chống thấm nước tốt.
      • Tạo độ ẩm cho da nhờ thành phần chứa Vitamin A, C, E…
      • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da khô, da mụn.

      Đây là một sản phẩm chống nắng hoàn hảo cho các chị em, phù hợp làm lớp lót trang điểm rất tốt. Tuy nhiên sản phẩm có mùi thơm do hương liệu nên những nàng nào bị dị ứng với hương liệu có thể cân nhắc trước khi dùng nha!


      Giá tham khảo: 250.000 VNĐ / tuýp 88ml

      Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 - Tuýp kem chống nắng bán chạy hàng đầu của Mỹ
      Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 - Tuýp kem chống nắng bán chạy hàng đầu của Mỹ
      Chất kem sánh đặc của kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55
      Chất kem sánh đặc của kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

      Kem chống nắng Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++

      Murad là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được thành lập năm 1989 bởi Giáo sư bác sĩ Howard Murad. Nếu như phần lớn các hãng mỹ phẩm chỉ giải quyết các vấn đề về loại da như da nhờn, khô, nhạy cảm, hỗn hợp, thì Murad lại xử lý chuyên sâu hơn. Đó là, sản phẩm đi vào công dụng chi tiết tình trạng nám, mụn hay lão hóa và đưa làn da trở lại trạng thái cân bằng nhất.


      Trước đây, Murad chủ yếu phát triển mạnh tại thị trường Mỹ và các nước thuộc khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, sản phẩm đã mở rộng sang nhiều nước Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Chính vì thế mà bạn có thể tìm mua Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ một cách dễ dàng và vô cùng yên tâm.


      Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ là sản phẩm chống nắng dưỡng ẩm độc đáo dành cho nàng da dầu mụn và da mụn đã có những dấu hiệu lão hóa.

      Với chất kem siêu mỏng nhẹ, hấp thụ nhanh trên da, Anti-Aging Moisturizer vừa giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, vừa hạn chế dầu thừa và bảo vệ da trước tác hại của tia tử ngoại. Ngoài ra, bạn sẽ bất ngờ khi biết sản phẩm này còn mang khả năng hỗ trợ tăng sinh collagen, giúp lấp đầy các nếp nhăn đang có trên da, cho làn da tươi trẻ hơn.


      Những thành phần nổi bật có trong Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++:

      • Công thức độc quyền Kombucha Defense: Với thành phần là các lợi khuẩn được nuôi trồng từ quá trình lên men của lá trà đen, chúng chứa các loại lipid và nhiều dưỡng chất, đóng vai trò giúp ức chế sự hao hụt của collagen dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh cho làn da khỏe và dẻo dai hơn. Không những vậy, lợi khuẩn Kombucha còn chứa Hyaluronic Acid cùng các loại acid amin thiết yếu, giúp cung cấp độ ẩm đủ đầy cho làn da khỏe hơn mỗi ngày.


      • Công nghệ kiểm soát dầu thừa Oil-Control Complex®: Là sự kết hợp của những thành phần hàng đầu trong việc điều tiết bã nhờn, bao gồm chiết xuất từ dầu Argan (Argania Spinosa Kernel Extract), chiết xuất cọ lùn (Serenoa Serrulata Extract hoặc còn được gọi là Saw Palmetto Fruit Extract), chiết xuất hạt mè (Sesame Seed Extract). Sự kết hợp này ức chế sự hoạt động của enzyme Reductase, từ đó bình thường hoá quá trình bài tiết bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng trong nhiều giờ liền.


      • Công nghệ chống nắng MuraSol™ độc quyền: Công nghệ này bao gồm rất nhiều phân tử hình cầu có kích thước nano siêu nhỏ (gọi là các hạt phân tử Liposomes), có lõi chứa đầy các chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Chúng sẽ luồn lách qua hàng rào bảo vệ và đi sâu vào bên trong da, sau đó phóng thích các chất chống oxy hoá cực mạnh, từ đó, giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước tác hại của ánh mặt trời.


      Với những công nghệ ấn tượng này, Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ chắc chắn là sản phẩm đáng để thử nhất đối với các làn da dầu, có mụn, da mụn nhạy cảm hoặc da mụn dầu bắt đầu lão hóa.


      Giá chính thức tại showroom của hãng: 1.656.000VNĐ / tuýp 50ml

      Kem chống nắng Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ - một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Murad
      Kem chống nắng Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ - một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Murad
      Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++
      Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++

      Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++

      Nuskin là thương hiệu mỹ phẩm của Tập đoàn Nuskin đến từ Mỹ. Tập đoàn nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt chất lượng cao. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1984 tại Hoa Kỳ. Năm 1997, Nuskin mở rộng thị trường sang các nước khu vực Đông Nam Á và gặt hái nhiều thành công tại đây.


      Sản phẩm của Nuskin đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, do vậy được đón nhận nhiệt tình trên toàn thế giới. Với triết lý “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, hãng ngày càng khẳng định vị trí của mình. Kem chống nắng Mỹ Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích của hãng này


      Thành phần nổi bật của Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ phải kể đến như:


      Về màng lọc tia UVB, có thể thấy được 4 thành phần chống tia UVB của kem Nuskin Sunright bao gồm có Octinoxate, Homosolate, Octocrylene và TiO2. Trong đó, 2 hoạt chất chính là Octinoxate, Octocrylene được xem là những hoạt chất chống lại tia UVB tối ưu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

      Về màng lọc tia UVA, sản phẩm sử dụng 2 hoạt chất chủ yếu là Avobenzone và Titanium Dioxide. Cụ thể trong đó:


      • Avobenzone được xem là hoạt chất chống tia UVA hàng đầu trên thị trường cùng với hoạt chất Tinosorb. Avobenzone vốn kém bền vững nhưng đã có Homosolate và Octocrylenen hỗ trợ nên được ổn định lại.
      • Hoạt chất TiO2 có khả năng chống nắng đồng đều cho sản phẩm trên toàn bộ dải sóng.

      Về chỉ số chống nắng (SPF), sản phẩm có chỉ số chống nắng khá cao, lên đến SPF50+ và PA+++. Chỉ số PA+++ là khá ổn nếu như bạn thường xuyên làm việc ở trong văn phòng, ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tuy nhiên, nếu như bạn thường xuyên phải hoạt động ở ngoài trời thì tốt nhất nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số PA++++ để bảo vệ làn da tối đa nhé.


      Kem chống nắng của Mỹ Nuskin Sunright đã sử dụng khá nhiều các chất dưỡng ẩm, chất chống oxy hóa và kháng viêm cực tốt, bao gồm:

      • Chiết xuất từ lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Juice): Có tác dụng làm mềm da, đồng thời xoa dịu và cung cấp các dưỡng chất cho da.
      • Chiết xuất từ cây tầm bóp (Physalis Angulata Extract): Công dụng chống kích ứng da cao, làm dịu đi những cơn đau rát, tránh được tình trạng tấy đỏ trên bề mặt da. Nhờ thế, các vùng da bị tổn thương sẽ nhanh chóng được tái tạo và phục hồi.
      • Chiết xuất từ tảo Astaxanthin (Haematococcus Pluvialis Extract): Là chất chống oxy hóa cao. Bên cạnh đó, chất này còn có tác dụng bảo vệ cho làn da trước tác hại của các tia cực tím, giảm sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin.
      • Vitamin E (Tocopherol): Là chất chống oxy hóa rất cao cho da, là bức màn bảo vệ làn da của bạn trước sự tấn công của các tia cực tím. Ngoài ra, vitamin E còn giúp dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả.
      • Allantoin: Có công dụng làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, Allantoin còn kích thích sự phát triển của các tế bào da, từ đó cải thiện được các vùng da bị tổn thương.
      • Bisabolol: Có khả năng kháng viêm, chống dị ứng và giúp làm dịu các vùng da bị tổn thương do mụn, điều trị sẹo mụn và vết thâm.
      • Vitamin B5 (Panthenol): Giúp kích thích và tái tạo tế bào da, giúp nhanh chóng làm lành các vết thương. Đây được coi là một “thần dược” trong quá trình phục hồi làn da bị tổn thương.

      Nhìn chung, với một bảng thành phần “đẹp như tranh vẽ” thế này thì không có gì khó hiểu khi Nuskin Sunright được nhiều chị em quan tâm, săn đón. Chất kem khá đặc nên bạn sẽ khá mất thời gian để tán đều được kem trên da. Lớp finish sẽ cho hiệu quả nâng tone nhẹ, nhưng trông vẫn khá tự nhiên. Tuy nhiên vì khả năng chống nắng được đánh giá cao như này thì ngại gì mà không thử nhỉ? Kem có thể dùng được toàn thân nên vô cùng tiện lợi đó!


      Giá tham khảo: khoảng 1.000.000VNĐ / tuýp 100ml

      Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ - lựa chọn hoàn hảo cho mặt và body
      Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ - lựa chọn hoàn hảo cho mặt và body
      Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++
      Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?