Top 17 Kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng luôn là người bạn đồng hành thân thiết, sẵn sàng trong túi xách của mỗi cô gái dù đi đến bất kỳ nơi nào. Bên cạnh những loại kem chống nắng highend chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng công dụng cũng tuyệt vời không kém. Hãy để những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà Toplist chia sẻ ngay sau đây giúp bạn xóa tan sự lo lắng trong những ngày hè nắng chói.

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA++++

Bên cạnh các loại kem chống nắng hàng ngoại nhập đình đám thì có một hãng kem chống nắng Việt được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng nhiều năm qua là Sunplay. Trong năm vừa qua, Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA++++ đã thay đổi công thức tăng cường khả năng chống nắng UVA lên PA++++.Các thành phần chống nắng kết hợp giữa vật lý và hóa học, nổi bật nhất là Tinosorb S có khả năng chống UVB, UVA1, UVA2 với độ ổn định cao. Giàu hoạt chất dưỡng ẩm, làm sáng da, chống oxy hóa.

Điểm nổi bật:


  • Sản phẩm không chứa cồn, không chứa hương liệu nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao, chống được toàn bộ quang phổ.
  • Mức giá bình dân và dễ dàng mua tại các cửa hàng.

Giá tham khảo: 96.000 VNĐ/chai

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA++++
Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA++++

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power có 2 dòng. Dòng Pink – dạng vật lý: Kiềm dầu và nâng tone hồng một cách tự nhiên. Dùng cho cả da nhạy cảm và da đang bị mụn đỏ. Dòng Light – dạng hóa học: Giúp phục hồi tế bào da, làm dịu da, có chức năng chống dị ứng và ngăn ngừa lão hóa. Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô và hỗn hợp thiên khô. Cả 2 em này có kết cấu kem mỏng và rất dễ thấm vào da nên không sợ bí bít. Đối với các bạn da dầu mụn thì nên chọn loại màu vàng (light) sẽ tốt hơn, còn da bạn nào không bị mụn nhiều và muốn dưỡng thì nên chọn màu hồng.


Điểm nổi bật:


  • Chỉ số SPF 50+, PA+++ cao giúp chống nắng cho da toàn diện và hiệu quả.
  • Chiết xuất từ hoa violet xứ Alaska, sâm Peru Maca giúp tái tạo tế bào da, làm dịu và chống dị ứng.
  • Chứa vitamin A, B, C, E, giúp làm trắng và xúc tiến sản sinh collagen da.
  • Chống nắng hiệu quả cho da, không thấm nước và thấm nhanh vào da hạn chế việc bị bít lỗ chân lông.
  • Tạo một lớp màng bảo vệ trắng hồng tự nhiên cho da.
  • Phù hợp mọi loại da (đặc biệt da dầu mụn).

Giá tham khảo: 139.000 đồng

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power
Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power

DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++

DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ là sản phẩm kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng đã quá quen thuộc với những ai yêu thích mỹ phẩm bình dân. Dù có mức giá rất mềm mại nhưng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ lại mang đến những hiệu quả chống nắng khá tuyệt vời.


Kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ giúp ngăn ngừa đen, sạm và lão hóa do tác động của ánh nắng, hỗ trợ bảo vệ da chống lại tia UV dài lâu, tinh chất làm trắng và dưỡng da tươi trẻ, góp phần chăm sóc làn da của bạn mỗi ngày. Bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm để bảo vệ làn da, thoát khỏi những tác hại của tia UV thì kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ chính là một sự lựa chọn không tồi.


Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/50ml

Kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++

Chống nắng dạng thỏi JM SOLUTION

Chống nắng dạng thỏi JM SOLUTION có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ đi kèm với khả năng chống nước, chống mồ hôi giúp bảo vệ da hoàn hảo. Với thành phần chiết xuất từ ngọc trai và tảo biển giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng tự nhiên hơn. Chống trôi khi da đổ dầu. Kiểm soát dầu nhờn cho da ổn định. Có khả năng làm sáng và tạo một lớp màng bảo vệ giúp da trong mịn màng, sáng hồng tự nhiên hơn. Phù hợp cho da dầu nhờn, da khô, da thường và cả da nhạy cảm.


Có 3 loại Chống nắng dạng thỏi JM SOLUTION

  • Thỏi màu xanh: Marine Luminous Pearl Light Sun Stick: chiết xuất từ ngọc trai. Đem lại cảm giác trong suốt và da được dưỡng ẩm.
  • Thỏi màu hồng: Glow Luminous Flower Light Sun Stick: chiết xuất từ hoa hồng. Mang lại cảm giác mịn màng và nhẹ tênh trên da như chưa thoa sản phẩm
  • Thỏi màu vàng: 24K Gold Premium Light Sun Stick: Da được chống lão hóa bởi tinh chất vàng 24k có trong sản phẩm.

Giá tham khảo: 139.000 - 154.000 đồng

Chống nắng dạng thỏi JM SOLUTION
Chống nắng dạng thỏi JM SOLUTION

Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++

Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ là một trong những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Sản phẩm Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân 3W Clinic của Hàn Quốc. Với tiêu chuẩn cao về chất lượng, mỹ phẩm của thương hiệu 3W Clinic luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của các cô gái trên toàn thế giới. Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ cũng không phải là một ngoại lệ.


Sản phẩm kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ hội tụ tất cả những yếu tố để bảo vệ làn da một cách tốt nhất dưới tác động xấu của ánh nắng. Đồng thời, Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ còn góp phần dưỡng ẩm và mang đến cho da sự sáng mượt. Những thành phần an toàn có trong Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ khiến nó có thể sử dụng như một kem dưỡng da hàng ngày, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.


Giá bán: 110.000 VNĐ/70ml

Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++

A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++

A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ là loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm A'Pieu Hàn Quốc này được đánh giá rất cao và được bình chọn là sản phẩm bình dân phù hợp với mọi đối tượng trong chương trình truyền hình show Get It Beauty.


A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ sở hữu vô vàn ưu điểm tuyệt vời. A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ duy trì bảo vệ làn da trong thời gian dài, chống lại các tia UV nhờ chứa hoạt chất Tinosorb S. Hoạt chất Tinosorb S này vừa có khả năng hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hoá học, vừa phản chiếu lại tai UV như kem chống nắng vật lý. Ngoài ra, chất kem thẩm thấu nhanh, mang cảm giác rất nhẹ nhàng, không dính bết trên da cũng là điểm cộng lớn của A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++.


Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/50ml

A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ sở hữu vô vàn ưu điểm
A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ sở hữu vô vàn ưu điểm

Kem chống nắng trang điểm BB Cream L’oreal

Kem chống nắng trang điểm BB Cream L’orealsở hữu công nghệ tiên tiến không chỉ bảo vệ làn da chống chịu tốt ánh nắng mặt trời mà còn giúp duy trì vẻ ngoài tươi tắn nhờ lớp nền hoàn hảo. Một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến như sau.


Điểm nổi bật


  • Chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ với màng lọc phổ rộng MeroxylTM SX/XL sẽ bảo vệ da suốt 12h, ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, giảm hình thành đốm nâu, thâm sạm cho da
  • Phức hợp chống oxy hóa Antioxidant và Activa-Cell làm thành hàng rào bảo vệ tế bào da, khả năng đàn hồi và sợi collagen khỏi tác nhân UV
  • Công nghệ đột phá Color Equalizer sử dụng như kem chống nắng trang điểm làm đều màu da, che khuyết điểm tốt, giúp da luôn sáng hồng, rạng rỡ

Giá tham khảo: 129.000 - 148.000 đồng

Kem chống nắng trang điểm BB Cream L’oreal
Kem chống nắng trang điểm BB Cream L’oreal

Kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk 40ml

Kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk 40ml là dòng kem chống nắng tốt, giá bình dân với chỉ số chống nắng lý tưởng bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Kem dang gel sữa dễ thấm hút, khó trôi phù hợp cho hoạt động ngoài trời, đi biển.


Điểm nổi bật


  • Thành có Zinc Oxide có thể chống nắng phổ rộng, chặn tia UVA và UVB, Titanium Dioxide chống tia UVB
  • Kem có khả năng dưỡng ẩm cao nhờ chứa Glycerin, Sodium Hyaluronate, dầu cam và vitamin E
  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên, hàm lượng chứa gấp đôi Hyaluronic acid cung cấp đủ độ ẩm và độ mềm mượt cho da
  • Kem có chỉ số chống nắng cao có thể bảo vệ tốt làn da, phù hợp sử dụng ngày dài hoặc hoạt động ngoài trời.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/40ml

Kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk 40ml
Kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk 40ml

Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ là một trong những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ được khuyên dùng cho da dầu, da mặt và toàn thân. Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng có giá cả hợp lí, không để lại màng trắng khó nhìn, thẩm thấu nhanh, khô nhanh, mang đến cảm giác mềm mịn, không bí bách, thoáng nhẹ thì Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ chính là sự lựa chọn hàng đầu.


Trong kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ có chứa Zinc Oxide, mang đến tác dụng chống nắng gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, để giúp kem chống nắng nhanh khô, Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ còn chứa menthol và alcohol. Chính vì vậy, nếu da của bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng có giá dưới 150.000 đồng này.


Giá tham khảo: 62.000 VNĐ/25ml

Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ được khuyên dùng cho da dầu
Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ được khuyên dùng cho da dầu

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ là sản phẩm kem chống nắng ngon - bổ - rẻ đến từ Nhật Bản. Sản phẩm Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ là sự tổng hợp tất cả ưu điểm của cả 2 dòng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.


Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ sở hữu chất kem có dạng sữa, thấm khá nhanh, dễ tán, không hề bị đổ dầu và đặc biệt là không chứa cồn. Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ là kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng của một sản phẩm chất lượng cao.


Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ có hai bản màu xanh và màu đỏ dùng được cho mọi loại da, từ da thường, da khô đến da dầu. Đặc biệt, bản Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ màu xanh còn chứa Menthol (bạc hà) tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái khi sử dụng. Ngoài những ưu điểm chống nắng vượt trội, Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ còn bổ sung một số thành phần dưỡng da cơ bản, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da ngay cả khi đang chống nắng.


Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/30g

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ đến từ Nhật Bản
Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ đến từ Nhật Bản

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ tiếp tục là một sản phẩm kem chống nắng bình dân được yêu thích đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm chống nắng của Biore được cộng đồng tiêu dùng bình dân vô cùng yêu thích bởi công dụng chăm sóc da tuyệt vời mà giá lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số.


Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ sở hữu công thức chống nắng tiên tiến và chăm sóc làn da toàn diện mỗi ngày. Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ là kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng cao tới SPF50+ và khả năng chống lại các tia UV lên đến 90% với PA+++. Không chỉ chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn chứa Hyaluronic acid giúp cho giữ ẩm, giữ nước cho làn da. Tuy nhiên, sản phẩm Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ có chứa khá nhiều cồn, nên không phù hợp với các ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/30ml

Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++
Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Banana Boat Facial Protect SPF 50

Kem chống nắng Banana Boat Facial Protect SPF 50 có khả năng chống nắng vượt trội luôn nhé. Các bạn nào đang chuẩn bị đi biển thì nên cân nhắc em này nhé. Kem chống nắng này thì rất dễ tìm mua với giá khá rẻ. Với bảng thành phần có nhiều hợp chất dưỡng ẩm nên thoa cả ngày da vẫn mềm mượt. Chất kem của em này khá dày, dễ hiểu thôi vì em này có thể bảo vệ da hơn 7 giờ mà. Bạn phải đợi 15 phút thì kem mới thấm hết vào da và mùi hóa chất của kem cũng khá nồng.


Điểm nổi bật


  • Kem chống nắng hóa học với chỉ số SPF 50
  • Công nghệ AvoTriplex cho khả năng chống nắng lên đến 7 giờ
  • Thành phần giàu Vitamin C, E và tinh chất lô hội, giữ ẩm cho làn da giúp da mềm mịn
  • Độ pH 5.5 giúp cân bằng độ ẩm cho da
  • Chống lại đến 98% tia tử ngoại UVA.
  • Nhẹ nhàng bảo vệ làn da khỏi tia bức xạ cũng như bụi bẩn ô nhiễm
  • Không chứa cồn, không mùi, không nhờn, dính khi bôi.

Giá tham khảo: 140.000 đồng

Kem chống nắng Banana Boat Facial Protect SPF 50
Kem chống nắng Banana Boat Facial Protect SPF 50

Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+

Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ là phiên bản thu nhỏ của dòng kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF70+ nổi tiếng. Vì là kem chống nắng bản thu nhỏ nên Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ sở hữu tất cả những ưu điểm mà bản fullsize mang đến cho chúng ta.


Kem chống nắng Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ với công thức Helioplex sẽ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của các tia UV độc hại trong ánh nắng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm kem chống nắng này còn không thấm nước, không gây nhờn, không thấm mồ hôi và chống lại được sự cọ sát.


Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, mùi hương nhẹ nhàng, khả năng hấp thụ một cách nhanh chóng khiến Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ trở thành một trong những loại kem chống nắng cực kỳ thích hợp để sử dụng khi đi biển, đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời trong mùa hè nắng nóng.


Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/29ml

Kem chống nắng Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+
Kem chống nắng Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+

Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++

Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++ là một trong những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Không đơn thuần chỉ là kem chống nắng, Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++ còn là kem chống nắng chống thấm nước, đặc biệt thích hợp để sử dụng cho các hoạt động như đi bơi, đi biển, chơi thể thao...


Những ưu điểm vượt trội mà Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++ mang đến cho người sử dụng phải kể đến như hỗ trợ bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng, kháng khuẩn hiệu quả, lành tính nên dùng được mọi loại da, khả năng kiểm soát dầu tốt, không gây nhờn rít, chống thấm nước, cung cấp giải pháp làm trắng toàn diện cho da, ngăn tia cực tím xâm nhập làm sạm da và lão hoá da...


Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/70g

Kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++
Kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ là tuýp kem chống nắng dành cho mọi loại da với 3 tác dụng chỉ trong 1 sản phẩm: làm trắng, chống nhăn và bảo vệ da lâu dài dưới ánh nắng. Công thức của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ thích hợp để sử dụng cho da thường và da hỗn hợp thiên dầu. Chiết xuất dầu hướng dương và trà xanh Jeju có trong Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ giúp ngăn ngừa tác hại của các tia UV và bức xạ từ màn hình máy tính. Hiệu quả bảo vệ da của kem chống nắng có thể kéo dài suốt cả ngày dù bạn bị đổ nhờn và mồ hôi.


Ngoài công dụng là kem chống nắng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ như là kem nền trước khi trang điểm để cải thiện bề mặt da, làm da sáng hơn, trắng hơn.


Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/15ml

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++

Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++

Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ là dòng kem chống nắng bình dân với chỉ số chống nắng SPF và PA khá cao, giúp bạn có thể tự tin dạo bước dưới ánh nắng mà không phải lo lắng da sẽ bị hư tổn. Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ rất lành tính nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô.


Nhắc đến Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ là nhắc đến một loại kem chống nắng có chiết xuất đặc biệt. Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ được chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên, kết hợp với hai thành phần chống nắng vật lý là Zinc Oxide và Titanium Dioxide, cùng một thành phần chống nắng hóa học là Ethylhexyl Methoxycinnamate, góp phần mang đến hiệu quả chống nắng gần như hoàn hảo.


Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ trong suốt 8 tiếng, đồng thời giữ da luôn được khỏe mạnh.


Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/50ml

Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ là dòng kem chống nắng bình dân
Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ là dòng kem chống nắng bình dân

NIVEA Sun Protect & White Super Serum SPF50+/PA+++

NIVEA Sun Protect & White Super Serum SPF50+/PA+++ Việt Nam giúp bảo vệ da khỏi da khỏi tia UVA1, UVA2 và UVB đồng thời giúp da trắng mịn và phục hồi từ bên trong. Thành phần bổ sung chiết xuất cam thảo, vitamin A và công nghệ hydra IQ giúp phục hồi và dưỡng da trắng mịn, đồng thời cung cấp độ ẩm tối ưu cho da. Một điểm cộng nữa là kết cấu serum mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, không để lại cảm giác nhờn rít

Điểm nổi bật


  • Có thể sử dụng thay thế kem lót trang điểm.
  • Giúp da phục hồi, tạo độ ẩm giúp da mềm mịn, thoáng mát.
  • Làn da trắng mịn sâu từ bên trong, giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Kem phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 138.000 đồng/chai.

NIVEA Sun Protect & White Super Serum SPF50+/PA+++
NIVEA Sun Protect & White Super Serum SPF50+/PA+++

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?