Top 10 Kem chống nắng nâng tông chất lượng nhất hiện nay

Kem chống nắng, ngoài công dụng quan trọng nhất là chống nắng, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh mặt trời, thì còn một vài dòng sản phẩm còn tích hợp thêm công năng giúp nâng tone da. Việc chọn sử dụng một em kem chống nắng vừa bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV, vừa giúp nâng tone da nhẹ nhàng sẽ giúp bạn không tốn thời gian vào việc make up mà vẫn đủ lung linh rạng ngời. Tiết kiệm được ngay 1 bước bôi trát, đỡ nóng bức mùa hè, em kem chống nắng nào có thể cùng lúc đảm nhiệm được 2 công dụng này? Cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++

Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++ là dòng kem chống nắng thuộc thương hiệu Chocho's Lab đến từ Hàn Quốc. Với công thức dịu nhẹ từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng, tia cực tím, ngoài ra còn hỗ trợ nâng tông mang đến làn da sáng mịn và rạng rỡ hơn.

Đặc trưng:

  • Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++ với công thức đặc biệt kết hợp với các thành phần chống nắng mạnh mẽ, giúp làn da được bảo vệ tối ưu
  • Chứa 10 thành phần từ thực vật gồm: Hoa sen, hạt lúa mì, rau má, bạch đàn, tía tô, lá Oregano, rau sam, hạt keo, ngải cứu và chiết xuất gạo, là nguồn thành phần giàu chất dinh dưỡng, mang lại hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ, duy trì cân bằng độ ẩm cho da, giúp kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng trắng da, bảo vệ làm da trước những tác động từ môi trường, mang lại làn da sáng khỏe và tươi mới, công thức an toàn cho làn da nhạy cảm
  • Tích hợp chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da vượt trội trước ánh nắng và các tác động từ môi trường. Ngoài ra kết hợp hiệu ứng nâng tông tươi sáng giúp làn da rạng rỡ và mịn màng hơn. Kết cấu kem mỏng nhẹ không gây bết dính, mang lại sự thoải mái cho làn da

Đối tượng khuyên dùng:

  1. Dành cho mọi loại da
  2. Dành cho những làn da xỉn màu, thiếu sức sống
  3. Dành cho những bạn muốn sử dụng một loại kem chống nắng có kết hợp nâng tông

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da. Nên bôi tối thiểu trước 15p khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da


Gía bán tham khảo: 99.000 VNĐ

Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++
Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++
Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++
Kem Chống Nắng Nâng Tông, Bảo Vệ Da Hàn Quốc Chocho's Lab Tone Capture Pink Sun Cream SPF50+/PA++++

Bioré UV Bright Milk

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO và cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới này từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da.


Vừa chống nắng lại giúp nâng tone da trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ với duy nhất một sản phẩm. Nàng nào bận rộn muốn tìm kiếm một bảo bối đa năng như vậy thì hãy nhanh tay sắm ngay em Kem Chống Nắng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA++++ này nhé!


Kem Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên UV Bright Milk với chỉ số SPF 50+/PA+++ sẽ bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và giúp hạn chế tình trạng da bắt nắng, sạm đen hoặc tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cao, không bị trôi và nhờn rít, không chỉ bảo vệ làn da mà còn giúp mang đến cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng như thoa phấn.


Thành phần: Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Zinc Oxide, Alcohol, Water, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate), Talc, Glycerin, Titanium Dioxide, Methicone, Mica, Polysilicone-9, Peg-12 Dimethicone, Peg-3 Dimethicone, Phenoxyethanol, Cetyl-Pg Hydroxyethyl Palmitamide, Aluminum Hydroxide, Silica, Aluminum Dimyristate, Iron Oxides, Barium Sulfate, Ci 73360.


    Công dụng:

    • Bảo vệ da hiệu quả trước những tác động các hại từ ánh nắng mặt trời.
    • Dưỡng ẩm cho da, đem lại cho làn da mịn màng, sáng hồng tự nhiên.
    • Có thể dùng như kem lót trang điểm.
    • Giúp da thoáng mịn nhờ bột phấn Sara.
    • Đã kiểm chứng không gây mụn.


    Hướng dẫn sử dụng: Lắc kỹ, lấy một lượng thích hợp, thoa đều trên khắp bề mặt da trước khi đi ra nắng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên thoa lại sau khi ra mồ hôi hoặc bơi lâu dưới nước. Có thể dùng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm tẩy trang Bioré để làm sạch.

      Gía bán tham khảo: 79.000 VNĐ

      Bioré UV Bright Milk
      Bioré UV Bright Milk
      Bioré UV Bright Milk
      Bioré UV Bright Milk

      Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Caryophy Smart Sunscreen Tone Up

      Kem Chống Nắng Thông Minh Đa Chức Năng Caryophy Smart Sunscreen Tone Up SPF50+/Pa+++ là kem chống nắng có công thức đột phá với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như củ dền đỏ, rau má, rau sam, nho, các Vitamin,... mang lại tác dụng 3in1 bảo vệ làn da vượt trội thuộc thương hiệu Caryophy đến từ Hàn Quốc.


      Đặc trưng:

      • Kem Chống Nắng Thông Minh Đa Chức Năng Caryophy Smart Sunscreen Tone Up SPF50+/Pa+++ là sản phẩm thông minh thế hệ mới có khả năng bảo vệ da hơn 98% trước tia UV và được tích hợp những công dụng vượt trội, bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của ánh nắng mặt trời, phản xạ lại tia UV ngăn không cho chúng tổn hại đến da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, chống oxy hóa hiệu quả, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, ngoài ra còn hỗ trợ nâng tone da tự nhiên giúp da trắng sáng rạng ngời.
      • Chứa Multi Moist CLR, Fructooligosaccharides (Chiết xuất củ dền đỏ) giúp giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin D, bảo vệ da trước những tác động từ môi trường.
      • Chứa Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate) có khả năng chống lão hóa da và bảo vệ làn da khỏi các tổn thương do tia UV có hại gây ra. Bức xạ tia UV gây ức chế hệ miễn dịch của làn da dẫn đến tế bào da bị hư tổn. Repair Complex CLR giảm thiểu bất kỳ thiệt hại từ lão hóa do ánh nắng mặt trời (photoaging) gây ra nhờ khả năng kích hoạt các tinh chất ngăn chặn sự ức chế miễn dịch, hỗ trợ sửa chữa cũng như hệ thống hàng rào bảo vệ da.
      • Chứa Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má) hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, chống oxy hóa và cấp ẩm cho da hoàn hảo.Đồng thời Portulaca Oleracea Extract (Chiết xuất rau sam) hỗ trợ giảm tình trạng kích ứng và viêm nhiễm, giúp da luôn được ẩm mịn, chiết xuất nho được biết đến với khả năng chống oxy hóa cực mạnh, duy trì độ đàn hồi và giảm thiểu những sắc tố xỉn màu, cho làn da căng mịn.

      Đối tượng khuyên dùng:

      1. Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
      2. Dành cho làn da đang bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, da xỉn màu, kém tươi sáng
      Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da. Nên bôi tối thiểu 15p trước khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da.

      Gía bán tham khảo:
      285.000 VNĐ
      Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Caryophy Smart Sunscreen Tone Up
      Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Caryophy Smart Sunscreen Tone Up
      Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Caryophy Smart Sunscreen Tone Up
      Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Caryophy Smart Sunscreen Tone Up

      Naris Parasola illumi Skin UV Essence

      Gel Chống Nắng Illumi Skin UV Essence By Parasola đến từ Nhật Bản được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên cực kì lành tính với khả năng chống lại các tia UVA, UVB giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.


      Gel
      chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence By Parasola nằm trong dòng sản phẩm chống nắng Parasola của hãng Naris nên có thiết kế khá tương tự với sản phẩm Naris Parasola UV Cut Gel. Kem chống nắng có dạng tuýp cực kì tiện dụng, tông màu tím nhẹ nhàng, nữ tính nhưng nhìn vẫn đáng yêu.


      Thành phần: Vitamin C, Arbutin, Chiết xuất Placenta, Chiết xuất hạt ý dĩ, Ceramide, Collogen, Hyaluronic acid, Lipidure,...


        Công dụng:

        • Bảo vệ da dưới tác hại của tia tử ngoại UVA/UVB và ánh sáng xanh.
        • Chứa các thành phần dưỡng da như collagen, Hyaluronic duy trì độ ẩm mượt của da.
        • Thay thế bước kem lót hiệu quả nhờ lớp kem esence mịn màng lên tone nhẹ nhàng giúp da trắng hồng tự nhiên.
        • Dưỡng trắng, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, giúp cho da trở nên căng bóng và mềm mịn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        1. Sử dụng hàng ngày vào bước cuối cùng của dưỡng da.
        2. Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên mặt, nên sử dụng trước 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất.
        3. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

        Gía bán tham khảo: 395.000 VNĐ

        Naris Parasola illumi Skin UV Essence
        Naris Parasola illumi Skin UV Essence
        Naris Parasola illumi Skin UV Essence
        Naris Parasola illumi Skin UV Essence

        Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essemce với SPF50+ PA++++

        Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essemce với SPF50+ PA++++ là sản phẩm chống nắng dành riêng cho mặt nhằm bảo vệ tối đa làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Sự hòa quyện sắc xanh và sắc hồng độc đáo tạo nên sắc tím hoa lavender giúp che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng. Sản phẩm an toàn và thích hợp cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Bạn có thể dùng làm lớp lót khi trang điểm.


        Ưu điểm:

        • Sản phẩm với dạng tinh chất, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính cho da và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
        • Không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.
        • Có thể dùng làm lớp lót trang điểm.


        Thành phần: Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Phenyl Trimethicone, Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoy Hexyl Benzoate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Pearl Powder, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Acrylates Copolymer, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Polystyrene, Glycol Dimethacrylate Crosspolymer, Silica, Alumina, Synthetic Fluorphlogopite,


          Công dụng:

          • Giúp bảo vệ da suốt nhiều giờ liền.
          • Hiệu chỉnh sắc da nhờ sắc tím hóa Lavender giúp che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, tràn đầy sức sống cho những làn da bị hư tổn.
          • Giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.
          • Dưỡng ẩm và dưỡng sáng da nhờ các thành phẩn dưỡng ẩm tối ưu Hyaluronic Acid, cùng với sự kết hợp của Vitamin C, giúp tăng cường độ ẩm, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và dưỡng da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.


          Hướng dẫn sử dụng:

          1. Bước 1: Làm sạch da mặt.
          2. Bước 2: Bôi kem dưỡng ẩm (nếu da bị khô)
          3. Bước 3: Thoa một lượng vừa đủ kem chống nắng lên toàn bộ mặt và cổ.
          4. Chống nắng trước khi ra nắng 15 phút để đạt hiệu quả tối đa, chỉ dùng ngoài da và đậy nắp kín sau khi sử dụng.

          Gía bán tham khảo: 169.000 VNĐ

          Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essemce với SPF50+ PA++++
          Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essemce với SPF50+ PA++++
          Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essemce với SPF50+ PA++++
          Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essemce với SPF50+ PA++++

          Kem Chống Nắng Nâng Tone Kiềm Dầu CNP Laboratory Tone-Up

          Kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF42/PA+++ có hiệu quả bảo vệ da tránh tác động xấu của tia UVA/UVB, đồng thời sản phẩm có khả năng nâng tông da một cách tự nhiên, hồng hào.


          Công dụng của kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up

          • Kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up có những chất chống nắng phổ rộng, chống lại tia UVA và UVB hiệu quả.
          • Trong kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF42/PA+++ còn có chứa bột ngọc trai có hiệu quả kiểm soát dầu nhờn trên da suốt cả ngày dài, làm sáng tông da.
          • Sản phẩm còn cấp ẩm cho da mềm mịn, duy trì độ ẩm đồng thời khóa ẩm cho làn da mịn mượt, bảo vệ bề mặt da chống mất nước và giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.
          • CNP Laboratory không làm da bị bí bách hay bít tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng có kết cấu kem màu hồng làm làn da sẽ được nâng tone một cách tự nhiên, hồng hào và không bị trắng bệch sau khi sử dụng.
          • Sản phẩm có thể vừa dùng như kem chống nắng, vừa thay thế bước đầu trước khi đánh kem nền hay BB/CC cream.
          • Sản phẩm có đầu lấy kem dạng nút bấm, không chỉ thuận lợi cho việc điều chỉnh lượng kem chống nắng lấy ra mà còn hợp vệ sinh.

          Thành phần của kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up

          1. Thành phần chính gồm: Cyclohexasiloxane, Ethylhexy, Zinc Oxide, Titanium dioxide, Butylene Glycol, Stearic Acid, bột ngọc trai, nước biển sâu,...
          2. Không hương liệu, không paraben, không màu nhân tạo.

          Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da dầu/ da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm hoặc da mụn.

          Hướng dẫn sử dụng

          1. Thích hợp sử dụng hàng ngày.
          2. Lấy 1 lượng kem chống nắng bằng 1-2 đốt ngón tay, thoa đều toàn bộ khuôn mặt và cổ trước khi ra ngoài khoảng 20-30 phút.
          3. Thoa lại sau 4-5 tiếng nếu tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.
          4. Có thể sử dụng làm lớp nền trang điểm.

          Gía bán tham khảo: 690.000 VNĐ

          Kem Chống Nắng Nâng Tone Kiềm Dầu CNP Laboratory Tone-Up
          Kem Chống Nắng Nâng Tone Kiềm Dầu CNP Laboratory Tone-Up
          Kem Chống Nắng Nâng Tone Kiềm Dầu CNP Laboratory Tone-Up
          Kem Chống Nắng Nâng Tone Kiềm Dầu CNP Laboratory Tone-Up

          Kem Chống Nắng Nâng Tone Da WHOO Seol Radiant White Tone Up Sunscreen

          Kem chống nắng dưỡng trắng da, nâng tone da Whoo Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+/ PA++++ bổ sung dưỡng chất chống nắng cho làn da sáng khỏe và chống lại tất cả các tia UV, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm kem chống nắng được thiết kế đặc biệt trong dòng Seol (dòng sản phẩm làm trắng da Đông y cao cấp). Cho da tươi sáng hơn mà vẫn mềm mại, không gây cảm giác nhờn dính hoặc ra dầu. Phiên bản mới Toning cực tiện lợi, chỉ cần một lớp mỏng là da. Đã có lớp nền nhẹ căng bóng luôn rồi, dòng mới ra này nâng tông da, giúp da hồng đẹp tự nhiên.

          Thành phần:

          1. Kem chống nắng dùng ban ngày có tính năng vượt trội giúp dưỡng trắng và chống lão hóa.
          2. Với các thành phần Đông y hoàng cung. Bổ sung dưỡng chất chống nắng cho làn da sáng khỏe. Tươi sáng giảm thâm nám và giúp da mềm mại hơn.

          Công dụng:

          • Độ chống nắng được cty nâng lên mức cao nhất SPF 50+/ PA++++. Bảo vệ da 8h đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời.
          • Chất kem mỏng nhẹ, không gây dính bết, dành cho mọi loại da.
          • Kem chống nắng Whoo Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+/ PA++++ có tác dụng dưỡng trắng, bảo vệ da khỏi tia UV.
          • Kem chống nắng Whoo là một liệu pháp Đông y – bổ sung dưỡng chất chống nắng cho làn da sáng khỏe và chống lại tất cả các tia UV, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
          • Khả năng kiềm dầu tốt. Không bết dính , và không gây tình trạng bí da khó chịu.

          Gía bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ

          Kem Chống Nắng Nâng Tone Da WHOO Seol Radiant White Tone Up Sunscreen
          Kem Chống Nắng Nâng Tone Da WHOO Seol Radiant White Tone Up Sunscreen
          Kem Chống Nắng Nâng Tone Da WHOO Seol Radiant White Tone Up Sunscreen
          Kem Chống Nắng Nâng Tone Da WHOO Seol Radiant White Tone Up Sunscreen

          Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream

          Làn da bạn sẽ mau chóng đen sạm và lão hóa nếu không được bảo vệ và che chắn kỹ lưỡng khỏi các tác động từ tia nắng mặt trời. Kem chống nắng trắng da Cathy Dool L với chiết xuất hoạt chất Glutathione đậm đặc gấp 5 lần kem chống nắng bình thường. Cùng với kết hợp từ tinh chất Whitening và Pore Tightening giúp da chống khỏi các tác hại từ tia cực tím, làm trắng da và giảm các vết thâm, xỉn màu hiệu quả. Đặc biệt với chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++, các nàng không còn phải lo lắng khi khoe sắc đẹp dưới ánh nắng mặt trời hay selfie ở những bãi biển tuyệt đẹp. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp làm se khít lỗ chân lông và dưỡng da mịn màng sau một thời gian sử dụng.


          Thành phần:

          1. Titanium Dioxide: Hiệu chỉnh tông da trắng sáng hơn và bảo vệ da khỏi tia UVA/ UVB với SPF 50
          2. L-Glutathione: L-Glutathione đậm đặc nuôi dưỡng da sáng hơn từ bên trong
          3. Hợp chất dưỡng ẩm: Cung cấp ẩm cho da, giảm đốm nâu, se khít lỗ chân lông


          Công dụng:

          • Kem Chống Nắng Trắng Da Cathy Doll L-glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ là kem chống nắng dạng hơi sương bảo vệ da bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại đồng thời dưỡng da trắng sáng hơn.
          • Hoạt chất Glutathione đậm đặc tới 30%, nhiều hơn bình thường gấp 5 lần cùng với tính chất Whitening + Pore Tightening giúp da trắng sáng, giảm các vết thâm xỉn màu hiệu quả.
          • Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, da mịn màng.
          • Đặc biệt với mùi thơm giữ lâu, da sáng tươi ngay sau khi thoa, sẵn sàng thách thức nắng to, gió nóng.
          • Nhờ công nghệ Water Splash, kem sẽ chuyển thành dạng hơi sương khi mát xa nhẹ nhàng, làm dịu hơi nóng từ da, đem lại cảm giác mát lạnh, mềm mịn ngay tức thời.
          • Titanium Dioxide và L-Glutathione cho da trắng sáng tức thì, làm dịu hơi nóng trên da, đem lại cảm giác mát lạnh và tăng độ ẩm cho da.
          • Kem chống nắng trắng da dạng hơi sương dùng được cho mặt và toàn thân.


          Hướng dẫn sử dụng:

          1. Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ
          2. Bước 2: Thoa đều lên da cho đến khi kem chuyển hóa thành nước
          3. Bước 3: Thẩm thấu nhanh, mát lạnh và không gây nhờn rít


          Lưu ý:

          • Bôi trước khi tắm biển hoặc ra nắng 20 phút để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất
          • Tránh vết thương hở, tránh xa tầm tay trẻ em.

          Gía bán tham khảo: 99.000 VNĐ

          Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream
          Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream
          Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream
          Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream

          Kem chống nắng RIORI Whitening UV Sun Block Cream SPF 50+/PA+++

          Kem chống nắng RIORI Whitening UV Sun Block Cream SPF 50+/PA+++ Là dòng kem chống nắng da với độ SPF 50+/PA+++ của thương hiệu Riori. Nhằm bắt kịp xu hướng sử dụng mỹ phẩm đa năng hiện nay, không chỉ đơn thuần là dòng kem chống nắng mà còn là một sản phẩm dưỡng trắng da 2 trong 1 vô cùng hiệu quả cho các chị em có thể vừa làm dưỡng da, make up, chống nắng, chống trôi với nước.....


          Thành phần: Chiết xuất từ cúc la mã, cây ngải cứu, cây Mã Xỉ Hiện, cây phong đường, mộc lan Nhật Bản, hoa kim ngân Nhật Bản, hoa sen hồng, hoa cúc đại đóa, hoa Rum, hoa ly ly, hoa mận mơ,Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide và Titanium Dioxide..


            Công dụng:

            • Chống nắng, bảo vệ làn da suốt 8 tiếng
            • Ngăn ngừa sạm da, nám, đồi mồi, tàn nhang và ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin.
            • Nâng tone trắng da, không gây bí da, tạo lớp trang điểm nhẹ giúp da trắng sáng mịn màng.
            • Khả năng chống nước, có thể sử dụng khi đi bơi.


            Hướng dẫn sử dụng:

            1. Bước 1: Làm sạch da mặt.
            2. Bước 2: Bôi kem dưỡng ẩm (nếu da bị khô)
            3. Bước 3: Thoa một lượng vừa đủ kem chống nắng lên toàn bộ mặt và cổ.
            4. Lưu ý: Chỉ thoa một lượng vừa đủ lên da, cần chống nắng trước khi ra nắng 15 phút để đạt hiệu quả tối đa, chỉ dùng ngoài da và đậy nắp kín sau khi sử dụng.

            Gía bán tham khảo: 328.000 VNĐ

            Kem chống nắng RIORI Whitening UV Sun Block Cream SPF 50+/PA+++
            Kem chống nắng RIORI Whitening UV Sun Block Cream SPF 50+/PA+++
            Kem chống nắng RIORI Whitening UV Sun Block Cream SPF 50+/PA+++
            Kem chống nắng RIORI Whitening UV Sun Block Cream SPF 50+/PA+++

            Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura

            Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum, ra mắt tại Việt Nam vào năm 2000 với các sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt khi giúp người dùng tận hưởng mùa hè mà không phải lo lắng về tác hại của ánh nắng. Đến năm 2009, tiếp nối thành công của Sunplay, nhãn hiệu chống nắng hàng ngày Skin Aqua ra đời với chức năng chống nắng giữ ẩm, phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.


            Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura Rose với chỉ số chống nắng ổn định giúp bảo vệ da trước các tia gây hại cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp cấp ẩm, ngăn ngừa các đốm nâu, đen sạm, nám, nếp nhăn,... hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ.

            Thành phần:

            1. Sự hòa quyện sắc hồng đậm và sắc vỏ cam nhạt: tạo nên màu cánh hồng giúp hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên.
            2. Hạt ngọc trai siêu mịn: phản chiếu ánh sáng da chiều, cho da trong suốt, rạng rỡ.
            3. Hyaluronic Acid & Vitamin C: Duy trì độ ẩm tự nhiên, dưỡng da sáng mịn.
            4. Hương hoa hồng tự nhiên lan tỏa hạnh phúc.


            Công dụng:

            • Chống nắng hiệu quả với SPF50+, PA++++ giúp ngăn ngừa đen sạm, nám, nếp nhăn, đốm nâu...
            • Hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên giúp da ửng hồng.
            • Giữ ẩm và dưỡng sáng da.
            • Có thể sử dụng như một sản phẩm lót trang điểm.


            Hướng dẫn sử dụng:

            1. Lắc kỹ trước khi dùng.
            2. Thoa đều sản phẩm trước khi ra nắng.
            3. Dùng hàng ngày để bảo vệ da tốt nhất. Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.

            Gía bán tham khảo: 166.000 VNĐ

            Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura
            Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura
            Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura
            Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?