Top 8 Kem chống nắng phù hợp nhất cho da khô bạn nên sử dụng

Oi bức, nắng nóng khiến chị em phụ nữ khi ra đường lúc nào cũng phải dùng đến kem chống nắng. Tuy nhiên, với mỗi loại da khác nhau, các bạn cần phải lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp. Như vậy, mới đảm bảo những loại kem này có thể phát huy tối đa công dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ cho các chị em phụ nữ thông tin về kem chống nắng cho da khô.

A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream

A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream có thiết kế bao bì bắt mắt, là “người bạn” thân thuộc đối với các cô gái Việt. Đây là kem chống nắng cho da khô giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu đến từ tia cực tím, UVA, UVB,… Sản phẩm giúp điều tiết lượng dầu thường trên da. Đồng thời, cấp ẩm cho da một cách tốt nhất.


Kem Chống Nắng A'pieu Pure Block Daily Sun Cream Spf45 Pa+++ (50ml) là kem chống nắng hóa học với kết cấu dạng lotion dễ thấm vào da tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bết dính khi sử dụng. Khả năng chống nắng cao giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia tử ngoại trong thời gian dài. Sản phẩm không chứa cồn biến tính, bột talc, thuốc nhuộm màu, dầu khoáng và benzophenone giúp da được bảo vệ khỏi tác hại của mỹ phẩm và môi trường.


Thành phần: Có chứa các thành phần chống nắng hoá học Octinoxate, Octisalate, Ensulizole, Avobenzone. Đặc biệt sản phẩm có chứa Tinosorb S – một hoạt chất chống nắng thế hệ mới vừa hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hoá học, vừa phản chiếu lại chúng như kem chống nắng vật lý. Tinosorb S có khả năng bền vững hoá thành phần chống nắng hoá học như Avobenzone trong sản phẩm. Với các thành phần chống nắng này, sản phẩm có thể cung cấp độ bảo vệ UVA và UVB hữu hiệu đồng thời không gây nên lớp màng trắng kém thẩm mỹ mà vẫn bền vững khi tiếp xúc với nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Berry Blossom Complex giúp da sáng khoẻ. Tinh chất dưa hấu và lô hội trong sản phẩm giúp làm mềm và dịu da dưới các tác động môi trường bên ngoài.


Công dụng: chống tia UV, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, có khả năng làm sáng da theo thời gian sử dụng.


Giá bán: 137.000 đồng/50ml


Link bán: tiki.vn/kem-chong-nang-apieu-pure-block-daily-sun-cream-spf45-pa-50ml-p24468429.html

Kem Chống Nắng A'pieu Pure Block Daily Sun Cream Spf45 Pa+++ dành cho da khô và thiên khô
Kem Chống Nắng A'pieu Pure Block Daily Sun Cream Spf45 Pa+++ dành cho da khô và thiên khô

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin)

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin) dành cho da khô. Chiết xuất hạt Chia và nghệ tươi cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin) là sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da lâu dài dành cho da khô với chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++. Em này là dạng kem chống nắng vật lí có thành phần chiết xuất từ trà xanh và tinh dầu hướng dương nên các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Kết cấu kem dạng đặc giúp người sử dụng dễ lấy, không bị chảy kem, mùi hương của kem rất dễ chịu, không làm nổi mụn khi sử dụng, không làm khô da.


Thành phần: Dầu hướng dương, trà xanh Jeju, nghệ, hạt Chia (chia seed). Khả năng bảo vệ da lâu dài nhờ chiết xuất dầu hướng dương và phức hợp trà xanh Jeju, ngăn ngừa tác hại từ các tia UV mặt trời và bức xạ từ màn hình máy tính. Công thức tăng cường giúp Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin) rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi và bã nhờn. Chiết xuất hạt Chia cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Sản phẩm tuân thủ theo nguyên tắc 5 Free: Không nguồn gốc động vật, không dầu khoáng, không hương nhân tạo, không thuốc nhuộm tổng hợp, không Talc.


Công dụng: chống oxy hóa, ngăn chặn tình trạng lão hóa hiệu quả. Đồng thời giúp điều tiết tuyến bã nhờn, hạn chế việc da đổ dầu. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin) có khả năng làm sáng màu da, chính vì vậy bạn có thể sử dụng thay cho kem lót.


Giá bán: 240.000 đồng/ 50ml


Link bán: shopee.vn/Kem-chống-nắng-Innisfree-Long-Lasting-for-dry-skin-oil-skin-i.5887483.96871243

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin)
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin)

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+/PA+++

Kem chống nắng Laser Sunscreen 100 Cell Fusion C SPF 50+ PA+++ là kem chống nắng số một Hàn Quốc về hiệu quả chống nắng và độ an toàn. Sản phẩm chống nắng cực tốt bảo vệ da hoàn hảo trước UV trong vòng 12h, đồng thời bổ sung vitamin E giúp ch.ống lão hóa da và một số dưỡng chất quan trọng. Bên cạnh đó, nó lành tính an toàn tuyệt đối dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là da sau điều trị laser và IPL.


Thành phần: Kem chống nắng Cell Fusion C chứa các thành phần chính như: Kẽm Oxit; Collagen thủy phân; Titanium Dioxide; Acetyl Hexapeptide; CoenzymeQ10; Vitamin E.


Công dụng: Bảo vệ da hoàn hảo trước tia tử ngoại, với chỉ sống chống nắng cực cao SPF = 50+ và PA+++, ngăn cản sự ảnh hưởng của UVB gây bỏng rát, cháy sạm, khô da, và UVA gây phá vỡ cấu trúc tế bào da, lão hóa, thậm chí ung thư da.Ngăn chặn sự hình thành melamin do ánh nắng gây ra.Bảo vệ làn da nhạy cảm, làn da sau điều trị laser, da bị tổn thương. Sản phẩm lành tính và không chứa thành phần gây kích ứng, dị ứng.

Giá bán: 132.000 đồng/50ml


Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/2186-kem-chong-nang-laser-sunscreen-100-cell-fusion-c-spf-50-pa.html

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+/PA+++
Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+/PA+++

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++ 31500201 (50ml)

Ngay từ cái tên đã có thể thấy được sản phẩm sẽ có công dụng kiềm dầu, kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++ 31500201 (50ml) giúp da vừa được bảo vệ khỏi các tia UV, vừa không khiến bạn đau đầu với làn da bóng nhẫy. Em này thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không gây cảm giác dính rít. Chiết xuất từ hạt chia và hạt bông cotton mang đến hiệu quả kiểm soát nhờn.


Thành phần: Chống nắng: Ethylhexyl methoxycinnamate, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Isoamyl p-methoxycinnamate, Ethylhexyl salicylate, Ethylhexyl Methoxycrylene. Dưỡng ẩm: Dipropylene glycol, Panthenol, Menthyl PCA, Butylene Glycol, Sodium PCA.


Công dụng: Kem có khả năng chống nắng, dưỡng ẩm, dưỡng da, kiểm soát nhờn.


Giá bán: 481.500 đồng/50ml


Link bán: tiki.vn/kem-chong-nang-the-face-shop-natural-sun-eco-no-shine-hydrating-sun-cream-spf40-pa-31500201-50ml-p1567865.html

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++
Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++

Kem chống nắng The Saem (Hồng)

Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng dịu nhẹ đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Saem của Hàn Quốc giúp bảo vệ 100% làn da khỏi tia cực tím và làm dịu da trước ánh nắng mặt trời. Đồng thời sản phẩm còn giúp giữ làn da đủ ẩm và mịn màng mà không gây bất cứ sự bết dính nào.


Thành phần: Zinc Oxide và Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Chiết xuất từ rau má, lá giấp cá water, Propandiol, Phenyl Trimethicone, Calamine, Pentylene Glycol, Magnesium Sulfate, Phenoxyethanol,…


Công dụng: Bảo vệ da dưới sự tác động của tia UVA/UVB và các kích ứng từ môi trường ngoài; Nâng tone da nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng da tươi sáng, hồng hào hơn; Làm dịu da nhờ bột Calamine màu hồng và chiết xuất từ rau má, lá dấp cá; Các thành phần thảo dược bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường ngoài, duy trì làn da khoẻ mạnh, sạch sẽ; Được kiệm nghiệm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Giá bán: 135.000 đồng/50ml


Link bán: https://cocoshop.vn/kem-chong-nang-sunscreen/kem-chong-nang-the-saem-eco-earth-power-hong.html

Kem chông nắng The Saem (Hồng)
Kem chông nắng The Saem (Hồng)

SHISEIDO Perfect UV Protector Multi Defense

Kem chống nắng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến từ thương hiệu Shiseido đình đám, giúp bảo vệ làn da dưới nắng, phát huy hiệu quả tối ưu ngay cả khi tiếp xúc với nước hay đổ mồ hôi. Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense chứa các thành phần được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt phù hợp với mọi loại da.


Thành phần: Zinc Oxide, Octinoxate, Octocrylene, Parsol SLX, Uvinul Một Plus, Titanium Dioxide, Tinosorb S, Dimethicone, Isododecane, nước, rượu…


Công dụng: Bảo vệ tối đa, thoải mái vận động. Bạn càng đổ nhiều mồ hôi, bạn càng vận động nhiều, sản phẩm phát huy tác động tốt hơn; Lớp màng chắn mạnh mẽ bảo vệ làn da khỏi các tia UV và ô nhiễm; Ngăn ngừa nguy cơ lão hóa do tác hại của tia UVA/UVB, bảo vệ làn da toàn diện với công nghệ SuperVeil-UV 360™; Chứa thành phần hấp thụ PM2.5 và các chất ô nhiễm gây xỉn màu khác, ngăn ngừa chúng tiếp xúc trực tiếp với da.


Giá bán: 1.100.000 đồng/50ml


Link bán: https://www.shiseido.com.vn/vi/1011448080.html

SHISEIDO Perfect UV Protector Multi Defense
SHISEIDO Perfect UV Protector Multi Defense

La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ – kem chống nắng tốt nhất nước Pháp, đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được rất rất nhiều các tạp chí danh tiếng ca ngợi, và tất nhiên, em ý nhận được sự yêu mến từ mọi “khách hàng” kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.


Thành phần: Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đột phá với màng lọc Mexoplex® độc quyền, giúp chống nắng và ngăn ngừa tia UVB và UVA gây tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mẩn đỏ, ngứa) và lão hoá da do tia UV (sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ).


Công dụng: Kết cấu sản phẩm dịu nhẹ và không gây khô da, không hương liệu, không paraben, không gây bết dính và không để lại vệt trắng, không gây mụn trứng cá. Lâu trôi khi sử dụng dưới nước.


Có thể nói kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid là một trong những sản phẩm kem chống nắng hóa học hiện đang được khá nhiều cô gái quan tâm. Với giá thành khoảng 400.000 đồng thì bạn cũng có thể chọn loại kem chống nắng này. Tuy nhiên, nếu có làn da nhạy cảm, hãy test thử rồi mới apply cho cả mặt.


Giá: 375.000 đồng/50ml


Link bán: tiki.vn/kem-chong-nang-dang-sua-long-nhe-khong-nhon-rit-la-rocheposay-anthelios-shaka-fluid-spf-50-50ml-p470571.html

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+

Avene Very High Protection Cream SPF50+

Với công thức chống nắng tiên tiến chứa MPI-SORB kết hợp cùng thành phần khoáng Avène tinh khiết, kem chống nắng AVÈNE Very High Protection Cream SPF50+ sẽ mang đến sự bảo vệ lý tưởng cho những làn da khô và da cực kỳ nhạy cảm, làn da trắng sáng mỏng manh và cho tất cả những vùng da tiếp xúc với ánh nắng mạnh. Ngoài ra, kem chống nắng AVÈNE Very High Protection Cream SPF50+ còn chứa Pre-tocopheryl, một tiền chất của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da.


Với thiết kế dạng lotion như sữa lỏng, sản phẩm nhanh chóng tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời có khả năng giữ ẩm cao, tạo cảm giác dễ chịu không bóng nhờn trên cơ thể.


Thành phần: có chứa nước khoáng lành tính từ thiên nhiên làm dịu nhẹ da, không gây kích ứng, phù hợp với da nhạy cảm. Ngoài ra, có các thành phần thiên nhiên như Glycerin, Kẽm Oxide, Seed Oil vừa giúp chống nắng hiệu quả vừa dưỡng da, cân bằng độ ẩm.


Công dụng: chống tia UV đồng thời dưỡng ẩm cho da.


Giá bán: 375.000 đồng/ 50ml


Link bán: shopee.vn/Kem-chống-nắng-Avène-Very-High-Protection-Cream-SPF50-cho-da-khô-nhạy-cảm-50ml-i.70863149.1371546877

Kem chống nắng AVÈNE Very High Protection Cream SPF50+ dành cho da khô
Kem chống nắng AVÈNE Very High Protection Cream SPF50+ dành cho da khô

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?