Top 5 Kem chống nắng Shiseido tốt được tin dùng nhất hiện nay

Shiseido là một nhà sản xuất mỹ phẩm lớn của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới. Được thành lập năm 1872, công ty đã kỷ niệm 140 tuổi vào năm 2012. Thương hiệu Shiseido rất được tin dùng trên thị trường hiện nay và được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Mỗi ngày toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều sản phẩm tốt. Hôm nay cũng không ngoại lệ toplist sẽ giới thiệu đến bạn các loại kem chống nắng Shiseido tốt được tin dùng nhất hiện nay.

Sữa chống nắng Shiseido The Perfect Protector SPF50+ 50ml

Sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++ được trang bị Công nghệ SynchroShield ™ đáp ứng với mồ hôi, nước và nhiệt từ mặt trời để tăng cường khả năng chống tia cực tím. Công thức trọng lượng nhẹ vẫn không gây bóng nhờn theo thời gian. Một loại kem chống nắng đa bảo vệ 360 ° để bảo vệ tương lai của làn da đẹp của bạn.


Thành phần:

  • Với hơn 50% thành phần chăm sóc da: Bao gồm Công thức Bảo vệ 3 Tác động giúp tối thiếu những hư tổn do tia UV gây ra (nếp nhăn, đốm nâu và da xỉn màu).
  • PROFENSE CEL™: Giúp bảo vệ da khỏi lão hóa do tiếp xúc với tia UV và tổn thương dẫn đến sự hình thành nếp nhăn và đốm nâu.
  • NATURESURGE COMPLEX: Giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm đô thị, có khả năng gây oxi hóa.* that cause oxidation.
  • CÔNG THỨC DƯỠNG ẨM: Giúp bảo vệ da khỏi khô ráp do tiếp xúc tia UV.
  • Nhanh chóng thẩm thấu qua da, không gây cảm giác bết dính, có thể sử dụng như lớp kem lót giúp phấn nền mềm mại và giữ màu lâu hơn.
  • Kết hợp cùng với Thiotaurine và chiết xuất Rose Apple Leaf có tác dụng giảm thiểu sự khô ráp, cháy nắng, bỏng rát của da khi gặp nắng.

Công dụng kem chống nắng Shiseido:

  • Kiểm soát mồ hôi, kiểm soát dầu trên da, dịu nhẹ cho da nhạy cảm.
  • Tăng cường khả năng chống tia cực tím UV/UVA/UVB. Chống ô nhiễm môi trường.
  • Ngăn chặn hình thành nám, đốm nâu, thâm sạm.
  • Công thức mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn, không nhờn rít.
  • Thành phần không gây kích ứng hay gây mụn. Đã được kiểm nghiệm da liễu.

Sữa chống nắng, chống ô nhiễm bảo vệ da Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++ công nghệ SynchroShield ™ kiểm soát mồ hôi, nước và nhiệt từ mặt trời để tăng cường khả năng chống tia cực tím. Công thức mỏng nhẹ vẫn không gây bóng nhờn theo thời gian. Một loại kem chống nắng đa bảo vệ 360 ° cho làn da đẹp của bạn.


Thích hợp cho mọi loại da: kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng cho da dầu mụn, kem chống nắng cho da khô, kem chống nắng cho da thường. Đặc biệt kem chống nắng cho da nhạy cảm, da bị hư tổn do môi trường và nắng, hoặc da bị hư tổng cho xài mỹ phẩm kém chất lượng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều
  • Lấy lượng đủ dùng cho toàn bộ vùng da tiếp xúc ánh nắng
  • Xoa đều để che phủ rộng và đều khắp.

Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-chong-nang-dang-sua-shiseido-gsc-the-perfect-protector-50ml-i520282014-s1047026102.html?

Sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++
Sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++
Sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++
Sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++

Chống nắng dạng thỏi SHISEIDO Clear Suncare Stick SPF 50+

Chống nắng trong suốt dạng thỏi SHISEIDO tạo nên một lớp bảo vệ trong suốt chống lại tia UVA/UVB, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da, thiết kế giúp dễ dàng thoa lên da tiện lợi mà không gây bết dính. Thỏi sản phẩm chống nắng tạo nên một lớp bảo vệ trong suốt chống lại tia UVA/UVB, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da. Áp dụng công nghệ SynchroShield™, lớp màng bảo vệ da trở nên mạnh mẽ hơn khi tiếp xúc với nhiệt, nước hoặc mồ hôi. Có thể sử dụng cho mọi màu da, không để lại vệt trắng và không gây bết dính. Dạng thỏi trong suốt có thể sử dụng trên lớp trang điểm – phù hợp để dặm lại lớp chống nắng bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Công thức Rất kháng nước ‘Very Water Resistant’ giúp sản phẩm không bị rửa trôi ngay cả khi bạn đi biển, vì SHISEIDO quan tâm đến thiên nhiên, môi trường biển như cách SHISEIDO luôn quan tâm đến làn da của bạn.

Thành phần và Công dụng:

  • Công nghệ HeatForce và WetForce tăng cường sức mạnh lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV khi tiếp xúc với nhiệt và nước. Có thể sử dụng trước hoặc sau khi trang điểm. Mạnh mẽ, tiện lợi.
  • SynchroShield™ phản ứng với nhiệt, nước hoặc mồ hôi để tăng cường sức mạnh lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV.*
  • Với hơn 50% thành phần chăm sóc da, các sản phẩm chống nắng của SHISEIDO không chĩ bảo vệ làn da mà còn giúp tối thiểu các hư tổn trên da do tia UV - một trong nhưng lý do gây nếp nhăn, đốm nâu và da xỉn màu. Hai thành phần thực vật giúp phòng vệ và ức chế sư hình thành nếp nhăn và đốm nâu. Cho làn da mịn màng và đều màu. Lecithin đậu nành: Ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện và Chiết xuất cam thảo hòa tan trong dầu: Ngăn ngừa làn da bị xỉn, không đều màu.
  • Dạng thỏi trong suốt, có thể trực tiếp thoa lên da mà không cần phải dùng tay.
  • Kết cấu nhẹ tênh ôm trọn thoải mái trên da, không màu trong suốt, có thể sử dụng cho mọi màu da. Không để lại vệt trắng, không âu lo.
  • Công nghệ mùi hương đặc biệt, tạo ra mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu khi hòa quyện với mồ hôi.
  • Công thức Rất kháng nước - ‘Very Water Resistant’ giúp sản phẩm không bị rửa trôi ngay cả khi bạn đi biển.*

Hướng dẫn sử dụng:

  • Vặn để sử dụng sản phẩm. Để lớp sản phẩm trải đều, thoa trực tiếp và rộng khắp vùng da cần chống nắng. Sản phẩm Clear Suncare Stick giúp việc thoa sản phẩm chống nắng nhanh chóng, tiện lợi, không cần dùng tay hay thoa lại, tuy nhiên, đối với các vùng da khó đụng đến như quanh mắt hay hai bên cánh mũi, có thể dùng tay để trải và dàn đều sản phẩm. Dùng The Perfect Protector SPF 50+ vào buổi sáng và dùng Clear Suncare Stick để dặm lại trong suốt một ngày – trước hoặc sau khi trang điểm. Khẩu trang trở thành một vật bất li thân khi ra đường, bạn đừng quên khẩu trang không thể bảo vệ da khỏi tia UV*. Ngay cả khi đeo khẩu trang, bạn cũng cần sử dụng và dặm lại chống nắng một cách thường xuyên.

Link mua hàng: lazada.vn/products/chong-nang-dang-thoi-shiseido-gsc-clear-suncare-stick-spf50-20g-i1100598300-s3832272450.html?

Chống nắng dạng thỏi SHISEIDO Clear Suncare Stick SPF 50+
Chống nắng dạng thỏi SHISEIDO Clear Suncare Stick SPF 50+
Chống nắng dạng thỏi SHISEIDO Clear Suncare Stick SPF 50+
Chống nắng dạng thỏi SHISEIDO Clear Suncare Stick SPF 50+

Sữa Chống Nắng Dưỡng Ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector H

Kem chống nắng dưỡng ẩm Shiseido Global Suncare Perfect Uv Protector H 50ml hiệu quả chống lại tia UVA, UVB duy trì lâu khi ở dưới nước, bảo vệ da khỏe mạnh, ngừa nám và lão hóa da, tạo nên cảm giác ẩm mịn mát mẻ khi dùng.

Thành phần và Công dụng:

  • Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector H chứa hợp chất Enzyme kích hoạt, Thiotaurine, chiết xuất Rose Apple Leaf,... Ngăn chặn hình thành nám, đốm nâu, thâm sạm, giảm thiểu oxy hóa trên da Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính Sản xuất tại Nhật Bản.
  • Kem chống nắng dưỡng ẩm Shiseido Global Suncare Perfect Uv Protector HydroFresh được làm từ thiên nhiên có khả năng chống nắng cực tốt đến SPF 50+, PA++++ đồng thời lâu bền khi da tiếp xúc với nước, thật dễ dàng để bạn vận động trong mùa hè nóng bức.
  • Kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector H (50ml) - 13498 ứng dụng công nghệ WetForce có khả năng bảo vệ da hiệu quả hơn khi tiếp xúc với nước. Sau khi tiếp xúc với nước, các ion âm trong công thức ổn định Ionic Mineral Sensor sẽ gắn kết với những ion dương của khoáng chất trong nước hay mồ hôi và biến đổi chúng thành một phần của lớp màng không thấm nước, củng cố thêm rào chắn bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Bên cạnh đó, công nghệ SuperVeil-UV 360TM giúp dàn trải đều kem trên bề mặt da, tiếp cận sâu cả những vùng da gồ ghề. Đồng thời, kem ngăn chặn sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên da do ánh nắng, ức chế hình thành hắc sắc tố Melanin, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang.
  • Kem chống nắng Shiseido nhanh chóng thẩm thấu qua da, không gây cảm giác bết dính, có thể sử dụng như lớp kem lót giúp phấn nền mềm mại và giữ màu lâu hơn.
  • Công thức ưu việt của Shiseido Perfect UV Protector có khả năng chống nước, chống mồ hôi, không gây nhờn dính, dễ dàng rửa sạch bằng các loại sữa rửa mặt thông thường và đặc biệt không tạo vệt trắng trên da khi tiếp xúc với nước.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa kem trước khi ra nắng 15 - 20 phút để kem có thời gian phát huy hiệu quả và giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản, sử dụng kem chống nắng sau bước dưỡng ẩm. Lắc đều sản phẩm, cho một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ theo hướng từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ để kem thấm vào da tốt hơn.
  • Nên thoa lại sau vài giờ để lớp chống nắng bảo vệ thêm tốt hơn.

Link mua hàng: shiseido.com.vn/vi/shiseido-sữa-chống-nắng-dưỡng-ẩm-shiseido-perfect-uv-protector-h-1011448080.html?

Sữa Chống Nắng Dưỡng Ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector H
Sữa Chống Nắng Dưỡng Ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector H
Sữa Chống Nắng Dưỡng Ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector H
Sữa Chống Nắng Dưỡng Ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector H

Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV SPF 50/ PA+++

Đến từ thương hiệu Shiseido Nhật Bản, kem chống nắng ShiseidoHada Senka Mineral Water UV xuất hiện tại Việt Nam như một cuộc cách mạng.


Thành phần và công dụng:

  • Chỉ số chống nắng lý tưởng (SPF 50/ PA+++): Chống tia UVB lên đến 98%, thời gian chống nắng lên tới 500 phút và chống lại đến 90% tia UVA.
  • Chứa nước khoáng từ núi Phú Sỹ (mineral water) giữ ẩm cực tốt, giúp da mướt mịn mà không làm khô da như các sản phẩm khác.
  • Kháng nước, chống trôi và kiềm dầu hiệu quả, vô tư hoạt động ngoài trời suốt ngày dài.
  • Chứa bột phấn phủ baby powder đem lại làn da mịn màng, không bóng nhờn, có thể dùng làm kem lót trang điểm.
  • Chất kem lỏng màu trắng sữa, không gây nặng mặt hay nhờn rít mà dịu nhẹ tự nhiên một cách bất ngờ!
  • Chai màu xanh mát mắt, mùi tinh dầu cam vấn vương đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Dùng được cho cả mặt và toàn thân. An toàn với cả làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Kem chống nắng Hada Senka Mineral Water UV sử dụng được cho mặt và toàn thân. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp và da khô.
  • Trước khi ra ngoài 20-30 phút, lấy lượng vừa đủ kem chống nắng thoa đều lên các vùng da hở như: mặt, cổ, tay, chân,… Tránh thoa lên vùng mắt và các vết thương hở.
  • Để duy trì khả năng bảo vệ da, nên thoa lại kem sau mỗi 2-3 giờ, nhất là khi đổ mồ hôi nhiều hoặc tiếp xúc nhiều với nước.

Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-chong-nang-shiseido-hada-senka-mineral-water-uv-spf-50-pa-40ml-i1031598419-s4071786143.html?

Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV SPF 50/ PA+++
Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV SPF 50/ PA+++
Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV SPF 50/ PA+++
Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV SPF 50/ PA+++

Kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector S

Môi trường khói bụi ô nhiễm, tia cực tím từ ánh mặt trời khiến da ngày càng nhạy cảm. Sữa chống nắng dành cho da nhạy cảm Shiseido GSC Perfect UV Protector S 50ml với công nghệ bảo vệ da khỏi tia UV cải tiến dành cho làn da nhạy cảm và làn da trẻ em.


Thành phần và công dụng:

  • Công nghệ bảo vệ da khỏi tia UV cải tiến dành cho làn da nhạy cảm và làn da trẻ em.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+ / PA++++
  • Tăng cường sức mạnh bảo vệ khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Khả năng bảo vệ mạnh mẽ với kết cấu nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh.
  • Bảo vệ da khỏi tia / UVB UVA và giúp giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa với công nghệ độc quyền SuperVeil-UV 360.
  • Công thức mới với công nghệ WetForce, phản ứng tích cực khi làn da tiếp xúc với mồ hôi và nước, kích hoạt thêm sức mạnh bảo vệ.
  • Chiết xuất từ lô hội có tác dụng làm dịu da.
  • Thử nghiệm trên da nhạy cảm và trẻ em dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu.
  • Không gây dị ứng. Không gây mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cho mặt và cổ, dùng bước cuối cùng của chăm sóc da ban ngày
  • Rửa sạch với sản phẩm làm sạch da thường ngày của bạn.

Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-chong-nang-dang-sua-danh-cho-da-nhay-cam-shiseido-gsc-perfect-uv-protector-s-50ml-i733900152-s1882838977.html?

Kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector S
Kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector S
Kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector S
Kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector S

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?