Top 10 Kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất cho đôi mắt trẻ khỏe

Trong giai đoạn đầu của lão hóa, sự mất nước và suy giảm tính đàn hồi của da sẽ thể hiện ngày càng rõ với những đường nhăn bắt đầu xuất hiện ở vùng da thường cử động liên tục như trán, đuôi mắt, khóe môi. Những đường nhăn này sẽ ngày càng sâu và tạo thành nếp gấp. Đặc biệt ở vùng da quanh mắt có đặc tính mỏng và cấu trúc yếu hơn rất nhiều so với những vùng da khác, cùng với cơ chế hoạt động liên tục của mắt sẽ làm những đường nhăn xuất hiện nhiều hơn. Ngoài ra, thói quen không đeo kính râm khi ra nắng khiến mắt phải thường xuyên nheo lại và tác động từ tia UV sẽ khiến tình trạng nếp nhăn ngày càng trầm trọng hơn và hình thành nên vết chân chim mà các mỹ phẩm thông thường không thể xóa bỏ. Lúc này bạn cần chăm sóc và bảo vệ đôi mắt khỏi các nếp nhăn bằng kem chống nhăn chuyên dụng cho vùng mắt. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất cho đôi mắt khỏe đẹp nhé.

Kem dưỡng chống nhăn, chống lão hóa vùng mắt Vichy Liftactiv Dermsource Eyes Cream

Nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm… xuất hiện trên vùng da quanh mắt đã tạo nên vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống. Để lấy đi sự trẻ trung và quyến rũ của người phụ nữ, cần thiết nên chống lão hóa da vùng mắt bằng Vichy Liftactiv Dermsource Eyes Cream.


Vichy Liftactiv Dermsource Eyes Cream được bào chế với công thức chống nhăn và chống lão hóa da vùng mắt ưu việt. Thành phần có sự kết hợp của 3 hoạt chất chống lão hóa tối ưu cả về hiệu quả lẫn độ an toàn.

  1. Đầu tiên, phải kể đến Rhamnose (hàm lượng 5%). Đây là một loại đường thực vật tự nhiên 100%. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, Rhamnose khi thoa lên da sẽ làm dịu da tức thì, tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu. Đồng thời, tích hợp thêm chức năng chống lão hóa cho làn da nhờ cơ chế kích thích quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source. Nhanh chóng giảm vết nhăn và làm săn chắc da, trả lại làn da căng mọng và tràn đầy sức sống.
  2. Caffeine có tác dụng kích thích quá trình lưu thông mạch máu để làm tan quầng thâm xung quanh mắt. Đồng thời, kích thích các sợi collagen dưới da hình thành để trẻ hóa làn da mắt, làm săn chắc da để đẩy lùi các nếp nhăn ở đuôi mắt.
  3. Escine sẽ chống lại quá trình hình thành bọng mỡ dưới mắt, giảm kích thước bọng mắt và dần dần đẩy lùi chúng ra khỏi làn da xung quanh mắt. Đồng thời, chống lại hiện tượng sưng húp trên mắt. Tái tạo vùng da quanh mắt tươi trẻ, sáng ngời tinh anh.

Theo kết quả kiểm nghiệm trên làn da Châu Á, sau 4 tuần sử dụng sản phẩm, những nếp nhăn trên mí mắt giảm đến 85%, bọng mắt bị thu nhỏ kích thước đến 70%, vết chân chim bị làm mờ đến 30%.


Thành phần


Nước khoáng Vichy, caffeine, escine, rhamnose, cùng các thành phần khác.


Công dụng


  • Xóa mờ quầng thâm.
  • Tăng tuần hoàn máu cho da vùng mắt hồng hào rạng rỡ.
  • Làm mờ nhanh chóng các nếp nhăn quanh mắt.
  • Giảm bọng mắt và hiện tượng sưng húp
  • Chống lão hóa da toàn diện.
  • Làm dịu da vùng mắt.
  • Bổ sung độ ẩm cho da vùng mắt mềm mọng tự nhiên.

Cách dùng


  1. Thoa một lượng vừa đủ kem dưỡng lên vùng da mắt đã được làm sạch và hoàn toàn không trang điểm.
  2. Sử dụng sáng và tối ở vùng da quanh mắt và mát xa nhẹ nhàng.

Kem dưỡng chống nhăn, chống lão hóa vùng mắt Vichy Liftactiv Dermsource Eyes Cream
: 1.159.000 đ
Kem dưỡng chống nhăn, chống lão hóa vùng mắt Vichy Liftactiv Dermsource Eyes Cream
Kem dưỡng chống nhăn, chống lão hóa vùng mắt Vichy Liftactiv Dermsource Eyes Cream

Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream

Da quanh mắt được xem là vùng da mỏng nhất cơ thể, mỏng hơn cả da lòng bàn tay, vì thế cũng nhanh chóng xuống cấp hơn. Đây cũng là nơi chứa lượng nước cao nhất so với những vùng da khác trên khuôn mặt. Tuy nhiên, do không có tuyến bã nhờn bảo vệ nên đây cũng là nơi đầu tiên bị mất nước, xuất hiện những dấu hiệu tổn thương và căng thẳng. Hơn nữa, vùng da quanh mắt lại là khu vực cử động nhiều do hoạt động chớp mắt, nheo mắt nên thường để lại những nếp nhăn biểu cảm, vết chân chim ở đuôi mắt. Thời gian trôi qua không chỉ khiến thị lực kém dần mà vẻ đẹp bên ngoài của đôi mắt cũng bị thoái hóa. Điều này khiến cho đôi mắt trở nên già nua và kém sức sống. Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream hình thành lớp màng bảo vệ độ ẩm, giúp phục hồi làn da mệt mỏi và xoá mờ các nếp nhăn vùng da quanh mắt, đem lại cảm giác tươi mát, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu cho vùng da này. Đặc biệt, dụng cụ lấy kem dưỡng bằng palladium sẽ kích thích nhẹ nhàng vùng mắt nhạy cảm, cho cảm giác tươi mát, giúp cải thiện nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho da.


Một lý do nữa khiến Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream trở nên nổi bật chính là nhờ sở hữu thành phần độc quyền Baby Collagen của Ohui. Loại collagen này có hình dạng sợi tế bào cực kì mềm mại, đàn hồi tốt và có khả năng tự nhân bản giúp tăng sinh collagen và tái sinh da vượt trội hơn hẳn các loại collagen khác. Điều này giúp cải thiện các nếp nhăn trong thời gian ngắn, cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp vùng da quanh mắt tươi trẻ, rạng rỡ.


Công dụng


  • Hình thành lớp màng bảo vệ độ ẩm, giúp phục hồi làn da mệt mỏi và xoá mờ các nếp nhăn vùng da quanh mắt.
  • Gia tăng tuần hoàn máu dưới da.
  • Tăng sinh collagen giúp cải thiện nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho da.

Cách dùng


Sau bước sữa dưỡng da, lấy lượng Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream vừa đủ, dùng ngón tay áp út thoa kỹ lên xung quanh vùng mắt bằng động tác vẽ những vòng tròn nhỏ và nhấn nhẹ giúp sự tuần hoàn máu vùng mắt tốt hơn.


Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream
: 1.395.000 đ
Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream
Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn vùng mắt Ohui Age Recovery Cell-Lab Eye Cream

Kem chống thâm và nhăn quầng mắt White Doctors Eyes Care

White Doctors Eyes Care là sản phẩm giúp loại bỏ những khuyết điểm của vùng da quanh mắt, cho gương mặt trở nên tươi sáng, đầy sức sống. Chứa chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên được bào chế với công nghệ cao, White Doctors Eyes Care giúp bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp xóa mờ quầng thâm thẫm màu và đường nhăn nhỏ li ti ở khóe mắt, đuôi mắt, đồng thời làm giảm sưng bọng mắt giúp loại bỏ vẻ ngoài mệt mỏi. Chứa dưỡng chất chiết xuất từ bột yến mạch và nhân sâm, đặc tính chống lão hóa, làm tăng cường năng lượng, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện ở vùng da mỏng và nhạy cảm này.


Ngoài ra, White Doctors Eyes Care còn tăng cường chiết xuất từ bạch quả có hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện vùng da quanh mắt nhờ vào khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da. Từ đó, chiết xuất từ bạch quả có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của những đường mạch máu nhỏ ở da, phục hồi tính đàn hồi giúp cải thiện quầng thâm ở mắt và đường nhăn nhỏ. Sự kết hợp giữa vitamin C và dầu oliu là những tinh chất hàng đầu giúp cải thiện sắc tố đen sạm, giúp vùng da quanh mắt trở nên sáng đều màu. White Doctors Eyes Care đặc biệt chứa chiết xuất từ yến sào là nguồn dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, giúp cân bằng lại quá trình trao đổi chất trong da, thúc đẩy phục hồi các tế bào bị tổn thương và cải thiện toàn diện những dấu hiệu lão hóa.


Với thành phần là những nguyên liệu nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Hoa Kỳ, do Sở Y tế kiểm định, chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành, White Doctors Eyes Care là một trong những sản phẩm giúp xóa mờ quầng thâm và đường nhăn ở vùng da quanh mắt được tin dùng và ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.


Thành phần


Bột yến mạch (avena sativa varnuda), vitamin C, tinh dầu oliu (ascorbyl linoleate), dịch chiết nhân sâm (panax ginseng), bạch quả (gingko biloba), yến sào(collocalia fuciphaga germania)…


Công dụng


  • Cải thiện quầng thâm, làm đều màu vùng da quanh mắt.
  • Hạn chế xuất hiện nếp nhăn, giảm nếp nhăn, loại bỏ những rãnh nhăn nhỏ li ti hai bên khóe mắt.
  • Làm giảm bọng mỡ quanh vùng mắt.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm sạch da trước khi sử dụng.
  2. Sử dụng 2-3 lần/ngày.

Kem chống thâm và nhăn quầng mắt White Doctors Eyes Care:
578.000 đ
Kem chống thâm và nhăn quầng mắt White Doctors Eyes Care
Kem chống thâm và nhăn quầng mắt White Doctors Eyes Care

Kem chống nhăn vùng mắt Artdeco Caviar Performance Caviar Essential Eye Lift

Kem chống nhăn vùng mắt Artdeco Caviar Performance Caviar Essential Eye Lift được đánh giá là sản phẩm cao cấp đến từ Đức mang đến giải pháp khắc phục hiệu quả các nếp nhăn và hồi phục sức sống mới cho làn da vùng xung quanh mắt nhờ chứa chiết xuất trứng cá tầm quý giá và nhiều vitamin đặc biệt khác. Ngoài ra, các dưỡng chất đặc biệt khác trong sản phẩm còn góp phần thúc đẩy chức năng của da, phục hồi làn da bị hư tổn, duy trì độ săn chắc cho vùng da quanh mắt hiệu quả. Vùng da mỏng manh này cũng sẽ được tăng cường và duy trì độ ẩm cần thiết giúp da luôn căng mịn, săn chắc, đồng thời ngăn chặn tác hại từ môi trường bên ngoài và làm chậm quá trình lão hóa da.


Hàm lượng protein trong trứng cá tầm của sản phẩm có tác dụng tăng sinh collagen và elastin, tạo nên cấu trúc sợi bền vững của mô liên kết, từ đó giúp da đàn hồi tốt hơn, chống nhăn vùng mắt rõ rệt. Theo đó, sau khi thẩm thấu vào da, lượng protein này sẽ tái tạo tế bào mầm, thay thế lớp tế bào cũ già nua và hư tổn, cho da rạng rỡ, trắng mịn tự nhiên và khỏe mạnh. Trứng cá tầm còn đóng vai trò tích cực trong việc ngăn ngừa suy giảm tế bào gốc, đào thải độc tố từ hắc tố melanin và ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn hiệu quả. Đây còn là nguồn khoáng chất và dinh dưỡng dồi dào giúp cung cấp độ ẩm liên tục cho da, tăng cường dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da tốt hơn.


Bên cạnh đó, Kem chống nhăn vùng mắt Artdeco Caviar Performance Caviar Essential Eye Lift còn chứa thành phần vitamin A với khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào sẽ tạo nền tảng vững chắc cho da, tăng cường sản sinh collagen giúp lỗ chân lông săn chắc nhỏ mịn. Tại vùng da có nếp nhăn và khô căng, viatmin A giúp da mịn màng và sáng bóng rõ rệt hơn.


Thành phần và công dụng


  • Chiết xuất trứng cá tầm giàu khoáng chất và các vitamin giúp thư giãn và mang lại sức sống cho vùng da quanh mắt, thúc đẩy chức năng da, phục hồi làn da hư tổn, duy trì độ săn chắc cho da
  • Hoạt chất Hexapeptide Argireline® có trong kem dưỡng mắt giúp làm giảm những nếp nhăn hiệu quả
  • Dầu hạt macadamia và vitamin E bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng có hại từ môi trường, ngăn ngừa tác nhân xấu và làm chậm quá trình lão hóa da
  • Bổ sung vitamin A, squalene và bơ hạt mỡ duy trì, tăng cường độ ẩm giúp vùng da quanh mắt căng mịn và trẻ trung

Cách dùng


Sau khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, lấy lượng kem chống nhăn vùng mắt vừa đủ bôi đều lên vùng xung quanh mắt và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.


Kem chống nhăn vùng mắt Artdeco Caviar Performance Caviar Essential Eye Lift
: 957.000 đ
Kem chống nhăn vùng mắt Artdeco Caviar Performance Caviar Essential Eye Lift
Kem chống nhăn vùng mắt Artdeco Caviar Performance Caviar Essential Eye Lift

Kem Trị Nhăn, Thâm Bọng Mắt Ultimate Anti Aging Eye Cream Của Úc

Mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho các chị em phụ nữ, với tiêu chí và mong muốn mang lại cho phái đẹp một làn da trắng mịn tự nhiên. St Nirvana Ultimate Anti-Aging Eye Cream là sản phẩm kem chống nhăn, thâm vùng mắt được chiết xuất từ nhau thai cừu và thảo dược giúp chị em xóa tan mối lo ngại đối với vùng da thâm quanh mắt.


Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, việc sử dụng các loại kem không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không mang lại hiệu quả mà còn gây tổn thương nghiêm trọng. Ultimate Anti-Aging Eye Cream được sản xuất tại úc được áp dụng công thức hoàn toàn mới với thành phần kết hợp giữa tinh chất nhau thai cừu với các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, đặc biệt là loài hoa bất tử giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da quanh vùng mắt của chị em luôn trắng sáng mịn màng và tươi trẻ.


Thành phần:


Chiết xuất nhau thai cừu, nước tinh khiết, propylene glycool, dimethicone, sodium acrylate, isohexadecane, polysorbate 80, hydrolyzed collagen, menthyl lactate, ceramide 1, allantoin,coenzyme Q10, sodium hyaluronate, carbomer, ginkgo extract, immortelle, tocopheryl acetate,hương liệu.

  1. Tinh chất nhau thai cừu: chắc hẳn ai cũng biết đến công dụng thần kì của nhau thai cừu. Nhau thai cừu có chông dụng chống lão hóa cực kì hiệu quả, cung cấp chất dinh dưỡng giúp da trẻ đẹp. dưỡng chất protein có trong nhau thai cừu làm mềm da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh mỗi ngày.
  2. CoQ10: nổi tiếng với công dụng làm chậm sự lão hóa, cải thiện đáng kể khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch vì vậy CoQ10 được xem là thần dược của tuổi trẻ. Ngoài ra coQ10 có khả năng chống oxy hóa hỗ trợ cơ thể chống lại các gốc tự do phục hồi cấu trúc da, hiệu quả làm mềm các nếp nhăn, giúp giảm bớt tình trạng thâm bọng mắt, cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da.
  3. Vitamin E: Làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, chống khô da, duy trì sự tưới mát cho làn da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, bảo về mô khỏi quá trình oxy hóa.
  4. Ginkgo: là loại thảo dược nổi tiếng về công dụng cải thiện lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, giúp bảo vệ da chống lại các tổn thương do oxi hóa của các gốc tự do gây nên.
  5. Ngoài ra còn có các thành phần thảo dược khác có tác dụng làm mềm vùng da quanh mắt, giảm đáng kể các nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc cho da, phục hồi cấu trúc hoàn chỉnh cho da.

Công dụng:


  • Giúp trị thâm quầng mắt, xóa tan các vết đen và nếp nhăn trên da.
  • Đánh tan bọng mắt, dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc da.
  • Làm mờ các nếp nhăn, giúp chống lại quá trình lão hóa da vùng mắt, mang lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da bạn.
  • Tiêu diệt tận gốc các gốc tự do, bảo về da vùng mắt trước các tác nhân gây hại giúp da khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:


Sử dụng sản phẩm hai lần một ngày, lấy một lượng nhỏ, bôi chuyển động tròn đều xung quan mắt cho đến khi kem ngấm sâu vào da.



Kem Trị Nhăn, Thâm Bọng Mắt Ultimate Anti Aging Eye Cream Của Úc
: 550.000 đ


Kem Trị Nhăn, Thâm Bọng Mắt Ultimate Anti Aging Eye Cream Của Úc
Kem Trị Nhăn, Thâm Bọng Mắt Ultimate Anti Aging Eye Cream Của Úc

Kem dưỡng chống nhăn và chống chảy xệ vùng mắt Beautee Collagen Reprise In Tripeptide Eye Cream

Vùng da quanh mắt được xem là vùng da nhạy cảm hơn so với các vùng da khác, bởi nó có cấu tạo tế bào ít hơn và là nơi không có tuyến mồ hôi nên đây là vùng da hay bị khô ráp dẫn tới hình thành các dấu hiệu của lão hóa nhanh hơn. Để có vùng da quanh mắt được tươi trẻ không còn các nếp nhăn, vết chân chim thì chúng ta cần thường xuyên quan tâm và chăm sóc nó một cách cẩn thận.


Kem dưỡng chống nhăn và chống chảy xệ vùng mắt Beautee Collagen Reprise In Tripeptide Eye Cream chính là “cứu tinh” cho nếp nhăn quanh mắt của bạn. Sản phẩm sở hữu công thức đặc biệt, độc quyền từ thương hiệu Beautee Collagen của Hàn Quốc nên giúp cải thiện, ngăn chặn và phục hồi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa bằng cách tác động trực tiếp vào nếp nhăn nâng nếp nhăn lên cao trên bề mặt da và dần dần xóa mờ nó khỏi bề mặt da, bên cạnh đó còn giảm thiểu tối đa sự chảy xệ của vùng da xung quanh mắt, làm mờ và loại bỏ các bọng mắt và quầng thâm quanh vùng da mắt.

Tripeptide có thể giúp kích hoạt gene Clock hoặc gene Per1 vào ban đêm, tăng cường quá trình tổng hợp các protein, thúc đẩy khả năng tồn tại của tế bào, kéo dài tuổi thọ của tế bào. Như vậy, Tripeptide giúp cải thiện và sửa chữa DNA.


Với kết cấu mỏng, nhẹ của sản phẩm nên lớp kem có nhiều dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da đem đến hiệu quả nhanh chóng chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn, mang lại sự mềm mại, căng mịn, vẻ trẻ trung, tươi tắn cho vùng da mắt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm mang lại sự an toàn cho người sử dụng và đặc biệt có hiệu quả trong thời gian ngắn và điều này đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc đó là: sử dụng 4 tuần, 37% nếp nhăn sẽ được cải thiện.


Thành phần


Tripeptide


Công dụng


Dùng cho vùng mắt:

  • Cải thiện, phòng ngừa, làm đầy nếp nhăn.
  • Giảm thiểu tối đa sự chảy xệ của vùng da xung quanh mắt.
  • Làm mờ và loại bỏ bọng mắt, quầng thâm.

Dùng cho vùng rãnh cười, trán:

  • Làm mờ dần vùng rãnh cười quanh miệng.

Cách dùng


  1. Sử dụng sau bước làm sạch và nước cân bằng da.
  2. Lấy một lượng nhỏ kem vào ngón áp út, chấm đều kem lên khu vực da xung quanh khu vực mắt. Massage nhẹ nhàng theo chiều nâng cơ để kem thẩm thấu hết (lưu ý chỉ massage theo 1 chiều từ đầu mắt đến đuôi mắt, tuyệt đối không di đi di lại để tránh tạo thêm nếp nhăn cho mắt).
  3. Có thể sử dụng cho vùng da nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt và các vùng da khác cần điều trị nếp nhăn và quầng thâm.

Kem dưỡng chống nhăn và chống chảy xệ vùng mắt Beautee Collagen Reprise In Tripeptide Eye Cream:
414.000 đ
Kem dưỡng chống nhăn và chống chảy xệ vùng mắt Beautee Collagen Reprise In Tripeptide Eye Cream
Kem dưỡng chống nhăn và chống chảy xệ vùng mắt Beautee Collagen Reprise In Tripeptide Eye Cream

Kem Trị Nhăn Thâm Vùng Mắt Kracie Của Nhật

Bạn thường xuyên phải làm việc tới khuya, bạn là người hay lo lắng suy nghĩ nhiều đó chính là nguyên nhân khiến cho da bạn dễ bị lão hóa, vùng mắt bị thâm, nhăn, bọng mắt to khiến khuôn mặt của bạn trở nên nặng nề không tự nhiên. Kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt Kracie là giải pháp giúp bạn không phải lo lắng nữa. Với công thức hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm tối đa cho da mềm mại, mịn màng, gia tăng bổ sung Collagen và kích thích tái sản sinh Collagen mới dưới da nhằm phục hồi tình trạng da khô, thâm, nhiều nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện quanh mắt và khóe miệng, tái tạo làn da tươi trẻ và căng mịn cho làn da săn chắc.


Kem dưỡng, chống nhăn, chống thâm chuyên biệt cho vùng mắt, khóe miệng Kracie Nhật Bản giúp làm mờ các nếp nhăn và vết thâm bằng cách thâm nhập vào lớp sừng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và các hoạt chất cần thiết cho da. Chỉ cần sử dụng kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt khóe miệng Kracie mỗi tối, bạn đang mang đến cho da một giải pháp dưỡng ẩm chuyên sâu vừa giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, tia cực tím…vừa giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da tươi trẻ từ sâu bên trong. Cảm giác thức dậy cùng làn da căng mịn, mềm mại sẽ khiến bạn thích mê! Mọi dấu hiệu tuổi tác gần như được xóa mờ theo thời gian.


Thành phần có trong Kem Kracie:


  1. Với các dưỡng chất từ Collagen, Hyaluronic acid và các chiết xuất thiên nhiên khác, kem này có công dụng làm giảm các vết nhăn do tác động của thời gian, tuổi tác hay da bị khô do thời tiết, khí hậu. Thường các vết nhăn sẽ xuất hiện quanh miệng , ở đuôi mắt hay dưới bọng mắt, làm mất vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt hay khiến các bạn gái bị nhìn già hơn so với tuổi retinol EX sữa ong chúa
  2. Sự kết hợp mới retinol EX và sữa ong chúa. Làm mờ các nếp nhăn do khô da, tuổi tác, bởi các thành phần dưỡng ẩm thâm nhập vào phần sâu của lớp sừng, cho làn da săn chắc, đầy đặn, mịn màng.

Công dụng của Kem trị nhăn thâm vùng mắt Kracie:


  • Kem vùng mắt Kracie mang lại cảm giác thoải mái cho da và quen thuộc làm nếp nhăn và thâm mờ đi do làm khô bằng cách thâm nhập vào lớp sừng, để cung cấp cho độ ẩm.
  • Với các dưỡng chất từ Collagen, Hyaluronic acid và các chiết xuất thiên nhiên khác, kem này có công dụng làm giảm các vết nhăn, thâm do tác động của thời gian, tuổi tác hay da bị khô do thời tiết, khí hậu đồng thời giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da tươi trẻ từ sâu bên trong .

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Sau khi rửa mặt sạch lau khô và thoa lotion cho da xong thì thoa kem trị vết nhăn lên những vùng da mà ta muốn điều trị như đuôi mắt, khóe miệng, vùng trán... Thoa 1 lớp kem mỏng lên vùng môi, mắt và massage nhẹ cho kem thấm đều để có tác dụng tốt nhất. Có thể sử dụng thêm kem dưỡng da ban ngày hoặc ban đêm.
  2. Với thiết kế thông thường dạng tuýp, bạn cần vệ sinh ngón tay trước khi massage vùng mắt và môi còn với thiết kế dạng bút có đầu lăn bằng thép không gỉ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng massage đều đặn, nhẹ nhàng vùng mắt môi mà không lo ngón tay chưa được vệ sinh sạch sẽ.
  3. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và mỗi tối trước khi đi ngủ.

Kem Trị Nhăn Thâm Vùng Mắt Kracie Của Nhật
: 370.000 đ
Kem Trị Nhăn Thâm Vùng Mắt Kracie Của Nhật
Kem Trị Nhăn Thâm Vùng Mắt Kracie Của Nhật

Kem chống nhăn, bọng mắt và quầng thâm mắt Avène Eluage Eye Contour Care

Hoạt chất hyaluronic acid tồn tại trong các mô tế bào trong cơ thể với chức năng làm trơn các bộ phận. Hyaluronic acid được phân bố nhiều nhất ở các khớp xương và mắt. Đặc biệt, phân bố chủ yếu ở đoạn giữa các tế bào da với nhiệm vụ dưỡng ẩm và gắn kết các sợi collagen và eslatin. Vì thế, hyaluronic acid có tác dụng làm săn chắc da, giúp da căng mọng và mềm mại. Hyaluronic acid dễ dàng mất đi trước các tác động nội và ngoại sinh. Đặc biệt, với cấu trúc da vùng mắt mỏng manh nên lượng hyaluronic acid ngày càng bị thất thoát. Gây nên hiện tượng da nhăn nheo, chùng nhão, bọng mắt và quầng thâm.


Viện Bào chế chuyên khoa Da liễu Avène đã vận dụng hyaluronic acid vào trong các công thức chăm sóc da. Bằng cách sáng chế ra H.A.F (phân đoạn của Acid Hyaluronic) với kích thước chuyên biệt phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả của acid hyaluronic trên da. Kem chống nhăn, bọng mắt và quầng thâm mắt Avène Eluage Eye Contour Care có sự kết hợp Retinadehyde và H.A.F. Sẽ kích thích hoạt chất hyaluronic acid trong các mô tế bào da. Khôi phục lại làn da căng mịn, săn chắc và đàn hồi để xóa mờ các nếp nhăn trên da vùng mắt nhanh chóng.


Dextran sulfate từ Kem chống nhăn, bọng mắt và quầng thâm mắt Avène Eluage Eye Contour Care có tác dụng chống phù nề. Thông qua đó, giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Tái sinh làn da quanh mắt trẻ trung và sáng ngời tinh anh.

Avène Eluage Eye Contour Care được bào chế với công thức dành riêng cho da vùng mắt mỏng manh. Với các thành phần dịu nhẹ, không chứa các chất độc hại gây tổn thương đến da. Đặc biệt, kết cấu kem mịn nhẹ, sẽ nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay dính vào mắt.


Thành phần


  1. Phân đoạn acid Hyaluronic (HAF) dưới dạng Natri Hyaluronat: 0.5%.
  2. Retinaldehyde: 0,015%.
  3. Dextran sulfat: 0.1%.
  4. Nước khoáng Avène, alcol cetearylic, ester cetyl, caprylic/capric triglycerid, Ceteareth-20, glycol montanat, cyclomethicon, Ceteareth-33, BHT (hydroxytoluen butyl hóa), butylparaben, carbomer, phenoxyethanol, polymethyl mathecrylat, propylparaben, màu đỏ 33.

Công dụng


  • Làm săn chắc da, giúp da căng mọng tự nhiên.
  • Ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn trên da vùng mắt.
  • Giảm quầng thâm và bọng mắt.
  • Ngăn ngừa và chống lão hóa da vùng mắt.
  • Tái cấu trúc da vùng mắt tươi trẻ và sáng ngời tinh anh.
  • Công thức dịu nhẹ, phù hợp với làn da vùng mắt mỏng manh.

Cách dùng


  1. Ấn đầu bơm, lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt sau khi đã làm sạch. Dùng tay vỗ nhẹ từ phía trong ra ngoài để kem thẩm thấu sâu vào trong.
  2. Dùng kem dưỡng đều đặn hằng ngày, vào mỗi buổi tối để phát huy hiệu quả dưỡng da mắt.

Kem chống nhăn, bọng mắt và quầng thâm mắt Avène Eluage Eye Contour Care
: 937.000 đ
Kem chống nhăn, bọng mắt và quầng thâm mắt Avène Eluage Eye Contour Care
Kem chống nhăn, bọng mắt và quầng thâm mắt Avène Eluage Eye Contour Care

Kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vùng mắt và môi Avène Ystheal Eye And Lip Contour Care

Vùng da quanh mắt và môi có cấu trúc mỏng yếu hơn các vùng da khác trên cơ thể. Vì thế, rất dễ tổn thương trước các tác động nội và ngoại sinh. Và kết quả là đẩy nhanh quá trình lão hóa da, gây nên các nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe môi, bọng mắt, quầng thâm, thâm môi, khô môi…Căn nguyên của những biểu hiện lão hóa da khởi nguồn từ các gốc tự do. Cụ thể, các gốc tự do sinh ra sẽ phá hoại và làm tổn thương đến hệ thống tế bào da, làm đứt gãy chuỗi collagen và eslatin, gia tăng các sắc tố melanin... Khiến da quanh vùng mắt và môi nhăn nheo, chảy xệ, thâm sạm. Kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vùng mắt và môi Avène Ystheal Eye And Lip Contour Care ngăn chặn cội rễ của lão hóa da nhờ công thức có chứa Pre-Tocopheryl. Sẽ chống oxy hóa để trung hòa các gốc tự do gây hại. Nhờ đó, ngăn chặn và bảo vệ cấu trúc da không bị tổn thương và chống lão hóa da công hiệu. Glycylglycine Oleamide từ kem dưỡng có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống collagen và eslatin để làm săn chắc da, làm mờ các nếp nhăn và chống chảy xệ. Bảo vệ làn da căng mịn và tươi trẻ rạng ngời.


Khi bị lão hóa da, hệ thống tế bào da ở vùng mắt và môi bị tổn thương mạnh mẽ. Retinaldehyde được bổ sung vào thành phần kem để phục hồi và bảo vệ cấu trúc tế bào da. Nhờ đó, bảo vệ làn da tươi trẻ rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vùng mắt và môi Avène Ystheal Eye And Lip Contour Care có chứa hàm lượng nước khoáng dồi dào. Sẽ nhanh chóng làm dịu da, ngăn ngừa các kích ứng trên da. Đồng thời, kháng viêm để chứa lành các tổn thương trên da.


Thành phần và công dụng


  1. Nước khoáng Avène: làm tươi mát và làm dịu da tức thì, kháng viêm để chữa lành các tổn thương trên da, chống các kích ứng da xảy ra.
  2. Retinaldehyde: tái cấu trúc làn da tươi mới, ngăn ngừa và làm đầy các nếp nhăn trên bề mặt da.
  3. Pre-Tocopheryl: chống oxy hóa để chống lão hóa da nhờ cơ chế trung hòa các gốc tự do gây hại.
  4. Glycylglycine Oleamide: bảo vệ và tái cấu trúc chuỗi elastin và collagen trong da. Nhờ đó, phục hồi và duy trì làn da săn chắc để ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Đồng thời, tăng dự trữ vitamin A ở da giúp tăng cường hiệu quả chống lão hóa
  5. Thành phần chất béo nuôi dưỡng da và giữ ẩm cho da mềm mại.

Cách dùng


  1. Làm sạch mọi bụi bẩn và tạp chất trên da bằng loại sữa rửa mặt chuyên dụng cho mắt và môi. Sau đó, lấy một lượng kem phù hợp ra tay rồi thoa lên vùng quanh mắt và môi vào buổi tối sau khi rửa mặt sạch. Vỗ nhẹ nhàng để kem thấm vào da.
  2. Không dùng trong thai kỳ. Chai bơm chân không và định liều.

Kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vùng mắt và môi Avène Ystheal Eye And Lip Contour Care
: 727.000 đ
Kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vùng mắt và môi Avène Ystheal Eye And Lip Contour Care
Kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vùng mắt và môi Avène Ystheal Eye And Lip Contour Care

Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs

Vùng da quanh mắt có đặc điểm vô cùng mỏng manh, chỉ bằng khoảng 1/10 độ dày so với các vùng da mặt khác nên rất hễ bị tổn thương. Không chỉ vậy, nó lại chứa nhiều mạch máu nên thường xuất hiện quầng thâm, khiến tổng thể khuôn mặt mệt mỏi, kém sức sống. Hơn nữa, vùng da này cũng rất ít tuyến dầu và mồ hôi do đó thường khô và rất dễ bộc lộ nếp nhăn hơn. Hàng rào dưỡng ẩm mỏng và yếu khiến da vùng mắt dễ bị kích ứng khi dùng sai sản phẩm hoặc có vật thể lạ bay vào. Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, làm da vùng mắt tươi trẻ và rạng rỡ từng ngày. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng All About Eyes đã quá nổi tiếng của Clinique, được phái đẹp khắp thế giới ưa chuộng để “nuông chiều cửa sổ tâm hồn” của mình.


Các thành phần dịu nhẹ của Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs giúp nuôi dưỡng và phục hồi vùng da mắt hiệu quả mà không gây nặng mắt. Chúng có tác dụng làm dịu da, tăng cường sản sinh collagen, củng cố hàng rào độ ẩm để chống lại các kích ứng thông thường. Do đó, hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm tươi trẻ vùng da này, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá quay trở lại.


Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu Norman Orentreich – con dâu của bà Estée Lauder. Điểm nổi bật của Clinique là tất các các sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương liệu. Trước khi được tung ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn cho người sử dụng hay không.


Công dụng


Cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp vùng da quanh mắt tươi trẻ, xoá tan quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.


Cách dùng


  1. Sau khi làm sạch da và sử dụng tinh chất, dùng ngón tay đeo nhẫn lấy lượng vừa đủ Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs thoa đều lên vùng quanh mắt. Sau đó, massage nhẹ nhàng từ hốc mắt ra ngoài để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.
  2. Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối.

Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs
: 882.000 đ
Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs
Kem giảm quầng thâm và nếp nhăn Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?