Top 7 Kem đánh răng cho chó mèo hiệu quả nhất

Đánh răng cho chó, mèo là một trong những khâu vệ sinh rất cần thiết cho thú cưng của bạn tránh khỏi những bệnh về răng miệng như viêm lợi, sâu răng, hôi miệng cũng như tránh những virut gây bệnh nguy hiểm phát sinh từ những mảng bám trên răng. Đồng thời, vệ sinh răng miệng cho thú cưng còn giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, an toàn và tự tin tiếp xúc thân mật với chúng. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cho thú cưng thì rất nhiều sản phẩm kem đánh răng cho thú cưng ra đời. Cùng toplist tìm hiểu một số kem đánh răng cho thú cưng hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Kem Đánh Răng Bàn Chải Đánh Răng Chó Mèo Trixie

Các bạn đừng quên rằng thú cưng cũng cần phải đánh răng mỗi ngày giống như chúng ta vậy. Hãy bảo vệ răng miệng thú cưng luôn chắc khỏe với bộ sản phẩm bàn chải + kem đánh răng dành riêng cho chó mèo của TRIXIE để thú cưng không còn mùi hôi miệng nữa nhé. Sản phẩm được sản xuất bởi TRIXIE – nhãn hiệu đi đầu trong ngành đồ dùng dành cho thú cưng tại Đức và Châu Âu.

Với hương vị bạc hà, làm sạch khoang miệng và khử mùi hôi , ngăn ngừa sâu răng tối đa. An toàn 100% không độc hại cho thú cưng. Không chứa chất tạo bọt. Không chứa chất tạo ngọt.


Kem đánh răng TRIXIE với 7 tính năng hiệu quả:


  • Làm sạch khoang miệng, làm sạch mùi hôi.
  • Đồng thời làm sạch, bổ sung canxi cho răng chắc khỏe.
  • Phòng ngừa mảng bám hiệu quả.
  • Làm trắng răng.
  • Giải quyết vấn đề răng nướu.
  • Làm sạch cao răng.
  • Công thức tự nhiên, có thể ăn được.

3 hiệu quả đặc biệt được đảm bảo khi sử dụng kem đánh răng cho chó TRIXIE Zahnpflege-Set:


  • Sức khỏe răng nướu: Ngăn cản mảng bám hình thành hiệu quả, duy trì vệ sinh khoang miệng, khiến hơi thở của thú cưng luôn tươi mát. Khi sử dụng giữ đầu của thú cưng, sử dụng kết hợp với bàn chải chuyên dụng của thú cưng.
  • Thành phần tự nhiên có thể ăn: Công thức tự nhiên, không độc hại, không cần nhổ ra, có thể trực tiếp ăn. Đặc biệt còn thêm bạc hà, thường sử dụng làm sạch khoang miệng của chó yêu, có thể phòng tránh mảng bám trên răng tốt hơn; có lợi khi duy trì vệ sinh khoang miêng và sức khỏe răng nướu của chó mèo.
  • Bổ sung canxi: Kem đáng răng này, không chứa chất tạo bọt và chất tạo ngọt, đặc biệt tăng cường thêm bột xương tinh chế, chứa 30% canxi, có thể làm giảm các bệnh thiếu canxi răng nướu. Khi làm sạch răng, đồng thời loại bỏ mùi lạ trong khoang miệng, còn cói thể làm chắc răng, trì hoãn răng nướu bị suy thoái.

Hướng dẫn cách đánh răng cho cún:


  1. Trước khi đánh răng cho thú cưng, bạn nên cho một lượng nhỏ kem đánh răng ra tay, thử để nó liếm sạch, làm quen với kem đánh răng.
  2. Lấy một lượng kem đánh răng phù hợp lên bàn chải, nhẹ nhàng để lộ răng và nướu của chó yêu, bắt đầu đánh răng cho nó, đánh khoảng 1 phút, sau đó để thú cưng nhổ ra.
  3. Đối với thú cưng không muốn đánh răng, có thể để kem đánh răng như thức ăn để chúng ăn, một ngày khoảng 2 – 3 lần.
  4. Đối với những khu vực khó chạm vào và bị mẫn cảm, có thể dùng ngón tay thay bàn chải.
  5. Mỗi tuần đánh răng ba lần. Nếu thú cưng của bạn ăn thực phẩm có lượng đường cao, bị hôi miệng, cần đánh răng mỗi ngày một lần. Sau khi đánh răng xong cần cung cấp đủ lượng nước sạch.
  6. Tuy sản phẩm này có thể ăn, nhưng không thể coi là đồ ăn vặt, không thể để chó yêu ăn nhiều.

Kem Đánh Răng Bàn Chải Đánh Răng Chó Mèo Trixie 100g
: 136.000 đ
Kem Đánh Răng Bàn Chải Đánh Răng Chó Mèo Trixie 100g
Kem Đánh Răng Bàn Chải Đánh Răng Chó Mèo Trixie 100g

Kem đánh răng cho thú cưng Forcans

Bạn biết không, các chú cún cũng cần vệ sinh răng miệng y như người vậy. Việc vệ sinh này bao gồm đánh răng và súc miệng nhằm ngăn ngừa sâu răng và các mảng bám gây ra viêm lợi và hôi miệng. Nhưng vấn đề đánh răng ở cún hoàn toàn khác ở người vì chúng hoàn toàn không biết nhổ bọt kem sau khi đánh răng. Kem đánh răng cho thú cưng Forcans là loại kem chuyên dụng dành cho thú cưng với thành phần hoàn toàn an toàn lành tính nên không chỉ có công dụng làm sạch răng miệng mà còn yên tâm vì cún có thể nuốt được.


Công dụng:


  • Loại bỏ nguyên nhân gây vi khuẩn hôi miệng.
  • Giúp ngăn ngừa mảng bám, cao răng, viêm nướu và duy trì sự khỏe mạnh cho răng.

Thành phần chính: Calcium Gluconate, Chitosan Oligosaccharide, Glycine, Xyliton, Vitamin B6…


Cách sử dụng:


  1. vắt một lượng nhỏ khoảng 1~2cm lên bàn chải để đánh răng và lưỡi.
  2. Trường hợp thú cưng không chịu đánh răng, cho ăn 1~2cm hoặc trộn vào thức ăn.
KEM ĐÁNH RĂNG FORCANS: 120.000 đ
KEM ĐÁNH RĂNG FORCANS
KEM ĐÁNH RĂNG FORCANS

Procare Dental Gel - Kem đánh răng cho chó mèo

Kem Đánh Răng PPP Dental Gel Cho Chó Mèo là kem đánh răng dành cho chó mèo của PPP, Mỹ. Kem Đánh Răng PPP Dental Gel có thể sử dụng hằng ngày giúp làm sạch và trắng răng, giảm mảng bám, hơi thở thom tho mà không gây ê răng hay tổn hại đến nướu.

  • Thành phần baking soda và nha đam giúp tẩy trắng và làm sạch răng nhẹ nhàng. Khác với gel đánh răng của người, Kem Đánh Răng PPP Dental Gel có thể dùng để đánh răng hoặc cho thú cưng trực tiếp liếm để tự làm sạch khoang miệng mà lại cực kì an toàn, không gây độc hại cũng như không cần súc miệng sau khi sử dụng.
  • Kem Đánh Răng PPP Dental Gel có dung tích 118g, nhỏ nhắn như tuyp kem đáng răng em bé, dễ dàng bỏ túi và cho chó mèo dùng bất cứ khi nào cần.

Tác Dụng:

  • Diệt khuẩn và làm sạch răng miệng.
  • Đánh tan mảng bám
  • Hơi thở thơm tho
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm răng miện
  • An toàn cho thú cưng, có thể nuốt được

Phù Hợp Cho


  1. Tất cả chó mèo thuộc mọi giống loài
  2. Chó mèo có vấn đề về răng miệng, hơi thở
  3. Chó mèo có nhiều măng bám răng

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Cho 1 ít kem đánh răng vào bàn chải và chà răng cho chó mèo
  • Hoặc trét 1-2cm gel đánh răng lên răng chó mèo để chó mèo tự làm sạch răng miệng
  • Không cần súc miệng sau khi sử dụng
Procare Dental Gel - Kem đánh răng cho chó mèo: 143.000 đ
Procare Dental Gel
Procare Dental Gel
Kem Đánh Răng PPP Dental Gel có thể dùng để đánh răng hoặc cho thú cưng trực tiếp liếm để tự làm sạch khoang miệng mà lại cực kì an toàn, không gây độc hại cũng như không cần súc miệng sau khi sử dụng.
Kem Đánh Răng PPP Dental Gel có thể dùng để đánh răng hoặc cho thú cưng trực tiếp liếm để tự làm sạch khoang miệng mà lại cực kì an toàn, không gây độc hại cũng như không cần súc miệng sau khi sử dụng.

Kem đánh răng Vet’s Best Dental Gel Toothpaste for Dogs

Boss cũng cần được đánh răng, súc miệng để có hàm răng trắng, nụ cười xinh, hơi thở thơm tho, ai gặp cũng yêu.

Đừng để cún cưng nhà bạn mỗi lần nhe răng ra cười đon đả lại bị bạn bè tới chơi hiểu nhầm là đang dọa dẫm, xin “tí huyết” chỉ vì hàm răng ố vàng, nụ cười kém duyên nhé. Hãy chăm chỉ dọn dẹp, đánh răng, rửa mặt cho boss nhà bạn bằng sản phẩm Kem đánh răng Vet’s Best Dental Gel Toothpaste for Dogs.


  • Kem đánh răng Vet’s Best Dental Gel Toothpaste for Dogs siêu phẩm bán chạy nhất Amazon được làm từ các nhóm thành phần siêu tốt như lô hội, dầu cây xoan, dầu hạt nhỏ, baking soda và các enzyme có khả năng làm sạch nhẹ nhàng các vết ố, làm răng trắng sáng và mang lại hơi thở thơm mát.
  • Công thức chuyên biệt cho loài chó sẽ khiến chúng cảm thấy dễ chịu khi được vệ sinh răng miệng.

Tuýp kem đánh răng của Vet’s Best có thể tích 103ml, đang được giảm giá còn gần 5 US

Kem đánh răng Vet’s Best Dental Gel Toothpaste for Dogs
Kem đánh răng Vet’s Best Dental Gel Toothpaste for Dogs

Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline


Đánh răng hàng ngày với Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa tại nhà tốt nhất cho thú cưng. Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline được chế tạo đặc biệt để an toàn, hiệu quả và hấp dẫn cho chó hoặc mèo của bạn. Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline chứa kết hợp hiệu quả cao của Aloe ổn định, Vitamin B6 và Chitosan, giúp làm giảm công thức và điều kiện cao răng và khử mùi của vật nuôi. Đây được xem như một trong những kem đánh răng bình dân nhưng tốt nhất cho thú cưng

    Những ưu điểm nổi bật của kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline:

    • Ngừa sâu răng, hơi thở hôi và ngăn ngừa vi khuẩn
    • Loại bỏ mảng bám, vô hại
    • Massage nướu răng, phòng ngừa bệnh nướu răng.
    • Duy trì sức khỏe răng miệng, bảo vệ nướu răng yếu.

    CÁCH SỬ DỤNG: Trước khi sử dụng sản phẩm này, hãy dùng một chút mát xa với bàn chải đánh răng để thích ứng trong vài ngày đầu tiên. sau đó, áp dụng 1 ~ 2cm trên bàn chải đánh răng và nhẹ nhàng đánh răng của thú cưng của bạn.

    Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline: 80.000đ/100g

    Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline
    Kem Đánh Răng Dental Care Set Bioline

    Kem đánh răng ArquiFresh cho chó

    Theo rất nhiều nghiên cứu thì vật nuôi thường mắc một số dấu hiệu về bệnh răng miệng: hôi miệng, sâu răng, chảy nước dãi…Nhiều người cho rằng đây là việc rất bình thường tuy nhiên nếu tiếp tục để việc này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của vật nuôi. Nhiều người đã có ý thức sử dụng bàn chải đánh răng và kem đáng răng giúp cho răng miệng vật nuôi luôn sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của mầm bệnh và các vấn đề liên quan đến răng miệng. Trong các dòng sản phẩm kem đánh răng dành cho thú cưng trên thị trường thì kem đánh răng Arqui Fresh là dòng kem đánh răng cho chó, mèo nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất táo, Baking Soda và Bạc hà tươi giúp cho răng và nướu của vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, hơi thở luôn thơm tho, tươi mát.


    Thành phần: Xylitol + Chitosal + Calcium


    Công dụng:


    • Với thành phần Xylitol giúp dễ dàng làm sạch khoang miệng và đánh tan các mảng bám quang răng.
    • Thành phần Chitosan có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm miệng, giúp cho răng miệng thú cưng luôn luôn sạch sẽ, chắc khỏe và trắng bóng.
    • Tăng cường sự phát triển của răng trong giai đoạn mọc răng. Dental Clean bảo vệ thú cưng của bạn suốt cả ngày.

    Hướng dẫn sử dụng


    1. :Sử dụng bất kỳ lúc nào khi ngửi thấy mùi hôi, sau khi ăn hay sau khi ngủ
    2. Nếu thú cưng không thích vệ sinh răng, cho thú cưng ăn khoảng 1-2 cm hoặc nhiều hơn 3 lần trong ngày hay trộn vào thức ăn.
    kem đánh răng ArquiFresh: 95.000 đ
    kem đánh răng ArquiFresh
    kem đánh răng ArquiFresh
    Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất táo, Baking Soda và Bạc hà tươi giúp cho răng và nướu của vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, hơi thở luôn thơm tho, tươi mát.
    Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất táo, Baking Soda và Bạc hà tươi giúp cho răng và nướu của vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, hơi thở luôn thơm tho, tươi mát.

    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Budle' Budle

    Chó mèo rất cần sự chăm sóc chu đáo để có thể khoẻ mạnh, phát triển toàn diện. Ngoài việc cho các bé ăn uống thì chăm sóc răng miệng cũng là vấn đề cần quan tâm. Chó mèo bị bệnh răng miệng không phải quá nguy hiểm nhưng nếu không chăm sóc cũng để lại hậu quả khó lường. Vì thế, việc nhỏ nhất là đánh răng cho chó mèo cũng cần được tính đến. Sản phẩm Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle sẽ là vị cứu tinh cho bạn!
    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle
    được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên và những nguyên liệu của y học cổ truyền Phương Đông. Nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho thú cưng của bạn. Hãy để cho kem đánh răng khô cho thú cưng Budle’Budle hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp cho thú yêu của bạn một cách tốt nhất!


    XUẤT XỨ


    Sản phẩm Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm của công ty L'OCEAN, một trong những thương hiệu chăm sóc thú cưng hàng đầu Hàn Quốc. Với những chứng nhận an toàn, bạn không còn phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.


    THÀNH PHẦN


    • Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle được chế tạo từ công thức độc đáo với các thành phần hữu cơ thiên nhiên và các nguyên liệu được nghiên cứu kỹ càng từ y học cổ truyền Phương Đông và đã được cấp chứng nhận của tổ chức Ecocert của Pháp.
    • Thành phần bao gồm: Chiết xuất trà xanh, cây mê điệt, chứa nha đam, vitamin B6, Chitosan, hạt jojoba, hoa cúc, lá cây bách hương trắng, củ gừng, trái bơ, nha đam, hạt óc chó

    CÔNG DỤNG


    • Kem chăm sóc răng thân thiện với hầu hết người dùng, bạn không cần bàn chải, cũng không cần rửa lại với nước. Nó hoạt động nhanh và vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm các mảng bám. Đồng thời hạn chế sự hình thành cao răng.
    • Công thức độc đáo từ nha đam, Vitamin B6 và Chitosan giúp tăng cường sức khỏe cho nướu và giữ hơi thở luôn thơm mát chỉ với một bước đơn giản.
    • Ngoài ra, Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle còn góp phần chống lại các chứng bệnh về nướu đồng thời kiểm soát mùi hôi miệng của thú cưng.

    CÁCH SỬ DỤNG & BẢO QUẢN


    1. Sau khi thú cưng của bạn ngủ dậy, sau khi ăn hoặc bất cứ khi nào miệng có mùi hôi. Bạn lấy một lượng vừa đủ kem và bôi lên hàm răng của thú cưng. Động tác nhai của thú cưng sẽ thay cho việc chải răng.
    2. Đối với vật nuôi nhỏ hơn, đặc biệt là mèo, có thể cần thêm sự hổ trợ từ ngón tay hoặc tăm bông. Như vậy có thể thấy cách sử dụng Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle rất đơn giản
    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Budle' Budle 80g: 150.000 đ
    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Budle' Budle 80g
    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Budle' Budle 80g
    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle còn góp phần chống lại các chứng bệnh về nứu đồng thời kiểm soát mùi hôi miệng của thú cưng.
    Kem Đánh Răng Khô Cho Chó Mèo Budle'Budle còn góp phần chống lại các chứng bệnh về nứu đồng thời kiểm soát mùi hôi miệng của thú cưng.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?