Top 8 Kem đánh răng nuốt được cho bé an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Sâu răng là một căn bệnh mãn tính thường gặp nhất và rất nguy hại ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên thì bệnh sâu răng hoàn toàn có thể phòng ngừa được bằng cách đánh răng thường xuyên. Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ khi đánh răng sẽ gặp một vấn đề là trẻ nhỏ lại chưa biết cách nhổ kem đánh răng ra khi xúc miệng. Khi đó chất Fluoride có trong kem đánh răng với tác dụng ngăn ngừa sâu răng và củng cố men răng tốt cho răng nhưng lại không tốt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ khi nuốt nhiều. Khi đó, mẹ sẽ cần tìm đến một loại kem đánh răng cho bé nuốt được. Cùng toplist tìm hiểu một số loại kem đánh răng cho bé nuốt được an toàn và chất lượng nhất hiện nay nhé.

Kem đánh răng cho bé của Tom’s of maine

Tom’s of Maine là thương hiệu chăm sóc da, vệ sinh cá nhân… có tiếng tăm của nước Mỹ. Các sản phẩm của Tom’s of Maine từ kem đánh răng, sữa tắm, khử mùi… đều được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Trải qua quá trình sản xuất, kiểm tra khắt khe và được mọi người yêu thích. Kem đánh răng cho bé của Tom’s of maine có dấu chứng nhận của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA). Thay vì Fluoride nó sử dụng canxi và silica để làm sạch răng nhẹ nhàng. Hoàn toàn không có vị ngọt nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản, thành phần động vật…Và không thử nghiệm trên động vật. Tuýp kem đánh răng cũng không đựng trong hộp giấy, vừa tiết kiệm lại thân thiện hơn với môi trường.


Các thành phần của kem đánh răng Tom’s of Maine Toothpaste for Sensitive Teeth giúp giảm tỷ lệ đau hiệu quả trong khi đánh răng. Thành phần hoạt động chính là kali nitrat, được chứng minh lâm sàng hiệu quả đối với răng bị ê buốt và có nguồn gốc từ tự nhiên. Công thức an toàn, mài mòn thấp bảo vệ men răng trong lúc đánh răng.


Các loại kem đánh răng cho bé của Tom’s of Maine được chia theo độ tuổi. Hương vị trái cây nhẹ nhàng, dâu tây, cam xoài… cho các bé dưới 2 tuổi và trên 2 tuổi. Trẻ lớn hơn 8 tuổi có thể làm quen với hương bạc hà nhẹ thơm mát. Có loại kem đánh răng cho bé nuốt được (Fluoride free) và loại có một chút ít fluoride khi bé đã biết nhổ.


Giá bán tham khảo: 135.000 Đ

Kem đánh răng Tom’s of Maine Toothpaste for Sensitive Teeth
Kem đánh răng Tom’s of Maine Toothpaste for Sensitive Teeth

Kem đánh răng cho bé Lion của Nhật

Công ty Lion được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1891 và có lịch sử phát triển 120 năm, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng hay bàn chải đánh răng cũng như các sản phẩm phòng chống bệnh răng miệng. Áp dụng những công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm đáp ứng được cuộc sống khỏe mạnh, thân thiện với môi trường, đặc biệt các sản phẩm của Lion được tích hợp công nghệ tiên tiến và có chất lượng cao.


Kem đánh răng Lion được nghiên cứu để dành riêng cho trẻ bắt đầu tập đánh răng với hàm lượng Flour thấp. Kem đánh răng trẻ em Lion có vi dâu, dưa lưới thơm mát, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên sẽ khiến cho bé cảm thấy thích thú khi đánh răng, và không e ngại vị cay của kem đánh răng, tạo thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày cho bé, Kem đánh răng Lion bảo vệ và làm bóng men răng, chăm sóc răng và nướu còn non nớt của bé, giảm thiểu mảng bám răng, giúp cho bé luôn có hàng răng chắc khoẻ.


Ưu điểm vượt trội của Kem đánh răng Lion Nhật Bản


  • Có thể nuốt được mẹ hoàn toàn yên tâm để bé tự chải răng cho mình với loại kem đánh răng đặc biệt này vì trong trường hợp nếu nuốt phải thì vẫn rất an toàn cho bé.
  • Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sự tạo men răng, giúp cung cấp canxi để răng chắc khoẻ ngừa sâu răng tối đa, bảo vệ và làm bóng men răng, chăm sóc răng và nướu còn non nớt của bé, giảm thiểu mảng bám răng, giúp cho bé luôn có hàng răng chắc khoẻ.
  • 100 % Chiết xuất từ tự nhiên hoàn toàn an toàn cho bé.
Cách dùng
Chỉ với 1 lượng kem nhỏ, trải đều trên bề mặt bàn chải đánh răng, đã giúp cho những chiếc răng sữa trở nên trắng sạch và thơm mát.

Giá bán tham khảo: 75.000 Đ
Kem đánh răng Lion
Kem đánh răng Lion

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Urtekram

Urtekram đến từ Đan Mạch là thương hiệu hữu cơ lớn nhất Scandinavia. Sản phẩm của Urtekram rất đa dạng từ thực phẩm, chăm sóc cơ thể… tất cả đều là hữu cơ và hữu cơ đã được chứng nhận. Đừng ngần ngại thử dùng kem đánh răng cho bé nuốt được của thương hiệu này.


Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Urtekram làm sạch hiệu quả nhưng rất nhẹ nhàng. Với thành phần 100% tự nhiên như hoa cúc, magnoliebank, lô hội… Được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert Cosmos Organic. Hoàn toàn không có: fluoride, paraben, nước hoa nhân tạo…Không thử nghiệm trên động vật.


Công dụng


Kem sử dụng thành phần làm trắng tự nhiên giúp làm sạch răng, nướu, loại bỏ vết ố cứng đầu mà không làm tổn hại men răng đồng thời ngăn ngừa màng bám trở lại, bảo vệ răng khỏi nguy cơ sâu răng, duy trì hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát tự nhiên.

Điều thích nhất ở sản phẩm này là nếu bé vô tình nuốt phải trong lúc đánh răng thì cũng không sao. Sản phẩm sử dụng công thức an toàn, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hoặc chất hóa học gây hại cho sức khỏe người sử dụng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho các bé sử dụng nha. Mùi hương hoa quả tự nhiên, nhẹ nhàng, trẻ sẽ rất thích.


Giá bán tham khảo: 220.000 đ

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Urtekram
Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Urtekram

Kem đánh răng nuốt được Aquafresh

Khi bé bắt đầu mọc răng và bước vào giai đoạn ăn dặm, bảo vệ hàm răng cho bé là điều hết sức cần thiết vì nó ảnh hưởng đến các vấn đề về răng miệng sau này. Kem đánh răng cho bé Aquafresh được nghiên cứu và phát triển để dành riêng cho các bé giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, loại bỏ vi khuẩn nguy hại gây sâu răng mà không làm mất đi các lợi khuẩn để bảo vệ hàm răng của bé.


  • Kem đánh răng Aqufresh Trainning với thành phần tự nhiên, không chất bảo quản, không chứa Floride nên không ảnh hưởng đến men răng của trẻ nhỏ
  • Kem đánh răng cho bé Aquafresh không có chất tạo màu, dành cho bé từ 3 – 24 tháng, nuốt được
  • Được chiết xuất từ hương tự nhiên táo và chuối, kem đánh răng cho bé Aquafresh với mùi hương đặc trưng giúp bé hứng thú hơn trong việc đánh răng
  • Kem đánh răng Aquafresh Kids Mỹ là kem đánh răng có fluoride và canxi tự nhiên, để làm sạch những chiếc răng sữa dễ bị tổn thương của bé.
  • Đặc biệt tuýp kem dạng bơm đứng nên dễ dàng cho bàn tay bé nhỏ sử dụng
  • Được thiết kế với hương dâu dịu dàng, sản phẩm kem đánh răng sẽ giúp cho hàm răng của bé luôn sạch khuẩn, ngăn ngừa sâu răng một cách tối ưu
  • Kem đánh răng có chất fluoride giúp phòng ngừa sâu răng và hôi miệng hiệu quả.

giá bán tham khảo: 80.000 đ

Kem đánh răng cho bé Aquafresh
Kem đánh răng cho bé Aquafresh

Kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent

Kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent chứa hàm lượng florua thích hợp cho trẻ bảo vệ hàm răng sữa hiệu quả chống lại sâu răng. Hương vị dâu tây và thiết kế vỏ tuýp kem ngộ nghĩnh khiến bé thích thú hơn khi đánh răng. Thành phần Vitamin E duy trì màng nhầy tinh tế. Canxi thúc đẩy sự tái khoáng hóa của răng. Thích hợp sử dụng cho giai đoạn phát triển răng sữa của bé.


Công dụng kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent


  • Sản phẩm thích hợp cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi.
  • Florua (liều khuyến cáo nha khoa cho trẻ em 500 ppm F) bảo vệ men răng. Giúp răng của trẻ có khả năng chống sâu răng hơn
  • Thành phần Vitamin E duy trì màng nhầy tinh tế
  • Canxi thúc đẩy sự tái khoáng hóa của răng.
  • Giúp ngăn chặn vi khuẩn và khử khoáng men răng bằng cách sử dụng thường xuyên
  • Kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent với hương vị dâu tây được nhiều trẻ em yêu thích
  • Thành phần an toàn cho bé: không cay, có thể nuốt được

Thành phần

  1. Sorbitol, Aqua, Hydrated Silica, Propylene Glycol, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Cellulose Gum, hương thơm, trisodium Phosphate, Sodium Saccharin, Sodium Monofluorophosphate, Tocopheryl Acetate, Canxi Glycerophosphate, Disodium Phosphate, Mica, Titanium Dioxide, phenoxyethanol, ethylhexylglycerin, CI 75470
  2. Kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent chứa hàm lượng Natri monofluorophosphate (500 ppm F) phù hợp cho trẻ 0-6 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Bé dưới 2 tuổi: ngày 1 lần với lượng kem đánh răng bằng một lớp màng mỏng.
  2. Bé trên 2 tuổi: đánh răng mỗi ngày 2 lần với lượng kem đánh răng bằng hạt đậu.

giá bán tham khảo: 65.000 đ

Kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent
Kem đánh răng cho bé nuốt được Prokudent

Kem đánh răng Chicco

Những chiếc răng sữa được chăm sóc và bảo vệ đúng cách sẽ là tiền đề cho những chiếc răng vĩnh viễn của bé khỏe mạnh và trắng sáng. Chính vì thế, khi bé ở độ tuổi răng sữa thì mẹ nên chú ý rèn cho bé thói quen đánh răng đều đặn hàng ngày. Và để đảm bảo an toàn cho những bé chưa biết nhổ kem ra ngoài mỗi khi đánh thì mẹ nên chọn cho bé loại kem đánh răng nuốt được. Dòng sản phẩm này thường được thiết kế với mùi vị rất thơm, ngọt, hình dáng lại ngộ nghĩnh giúp bé thích thú hơn mỗi khi đánh răng. Kem đánh răng Chicco sẽ là gợi ý khá hoàn hảo cho mẹ khi lựa chọn kem đánh răng cho bé từ 1 tuổi trở lên.


Những đặc điểm chính của Kem đánh răng Chicco


  • Kem không chứa Flo, Paraben, chất tẩy trắng, cồn, kiềm... cũng như các chất hóa học độc hại khác.
  • Thành phần sử dụng Xylitol tạo ngọt để bảo vệ răng bé thay vì sử dụng đường.
  • Kem giúp chống sâu răng, ngăn ngừa mảng bám và các bệnh về lợi cho bé.
  • Giúp bé có hơi thở thơm tho.
  • Bảo vệ men răng trắng bóng.
  • Mùi dâu tây thơm mát khiến bé thêm thích thú mỗi khi đánh răng.
  • Thiết kế sinh động và đẹp mắt.
  • Tuýp kem nhỏ gọn, dễ sử dụng cũng như mang theo khi cho bé đi chơi xa cùng cả gia đình.

Giá bán tham khảo: 159.000 đ

Kem đánh răng Chicco
Kem đánh răng Chicco

Kem đánh răng cho bé Pigeon

Kem đánh răng cần chứa flour để giúp làm cứng men răng và ngăn ngừa sâu răng nhưng flour cũng được xem là độc chất nếu dùng với liều lượng không thích hợp. Các loại kem đánh răng cho bé ít nhiều gì cũng có chứa flour. Vì vậy bé nuốt kem đánh răng nhiều lần, thường xuyên hay thành thói quen đương nhiên cũng sẽ không tốt. Nuốt nhiều kem đánh răng có thể khiến răng bé bị bệnh nhiễm flour, biểu hiện bằng những vết rằn trên răng, răng bị ngả màu. Bệnh nhiễm flour còn làm giảm độ chắc khỏe của xương, khiến xương dễ vỡ và cản trở sự phát triển của trẻ nhỏ. Các chất tạo hương, tạo bọt, chất bảo quản…có trong thành phần của kem đánh răng cũng không tốt cho sức khỏe của bé nếu nuốt phải nhiều lần, thường xuyên.


Để tránh hoặc giảm thiểu tối đa tình trạng bé nuốt kem khi đánh răng: Mẹ hãy khởi điểm việc tập đánh răng cho bé bằng cách súc miệng bằng nước muối, rồi cho bé đánh răng chỉ với bàn chải đánh răng cùng nước sạch. Ngoài ra: Mẹ nên chọn kem đánh răng loại dành riêng cho bé. Tuy nhiên không nên chọn loại quá thơm hay vị quá ngọt để tránh bé nhầm lẫn với thức ăn mà nuốt phải. Tùy vào độ tuổi mà mẹ chọn loại kem đánh răng với lượng flour thích hợp cho bé, nhưng không vượt quá 500 – 1000 ppm (tỷ lệ phần triệu). Không cho bé dùng kem đánh răng người lớn vì lượng flour cao và có thể có vị cay, đắng khiến bé sợ. Chỉ dùng lượng kem đánh răng cho bé bằng khoảng 1 hạt đậu cho mỗi lần vệ sinh răng là đủ. Hiểu được nỗi lo của các bà mẹ, Pigeon đã nghiên cứu và cho ra đời loại kem đánh răng cho bé bằng các thành phần tự nhiên, giúp bé làm sạch răng nhưng có thể nuốt được mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé.


Đặc điểm của dòng kem đánh răng cho bé Pigeon mang lại cho bé


  • Tác dụng Xylitol nhẹ nhàng làm sạch răng, không gây tổn hại cho răng
  • Giúp loại bỏ vi khuẩn ngăn ngừa sâu răng cho bé.
  • Hương thơm dễ chịu phù hợp dành cho các bé.
  • Mang lại cảm giác thích thú hơn cho bé đánh răng mỗi ngày.
  • Rất an toàn khi bé nuốt phải
  • Sử dụng trong 12 tháng sau khi mở nắp.

Thành phần:


Nguyên liệu gốc, nước tinh khiết, chất làm ướt phụ gia, xylitol và PG, chất tẩy rửa, axit silicic, chất kết dính / carboxymethyl cellulose Na, thành phần dược liệu, natri florua, chất bảo quản, natri benzoat và ethyl paraben, chất tạo hương.


Cách dùng:


Mẹ có thể hướng dẫn bé cho một lượng nhỏ vào bàn chải, chải đều các bề mặt răng, sau đó súc miệng sạch với nước.


Giá bán tham khảo: 140,000 đ

Kem đánh răng cho bé Pigeon
Kem đánh răng cho bé Pigeon

Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste

Mỗi một bà mẹ sẽ có những bí quyết riêng trong quá trình dạy bé đánh răng mỗi ngày, tuy nhiên với việc lựa chọn kem đánh răng dành cho trẻ em cũng như việc hướng dẫn trẻ đánh răng đúng cách là một điều hết sức quan trọng đối với sức khỏe răng miệng của bé nên các mẹ cần phải trang bị đầy đủ kiến thức đối với các vấn đề này nhé! Vậy các mẹ không nên bỏ qua sản phẩm Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste nuốt được cho trẻ em từ Mỹ.


Sản phẩm Kem đánh răng Orajel cho các bé từ 3 tháng tuổi đến 4 tuổi và các bà mẹ biết rằng răng trẻ cần được chăm sóc đặc biệt nên Orajel đã tạo ra loại kem đánh răng cho trẻ Orajel không có chất Florua và an toàn cho trẻ nếu nuốt phải và chứa một thành phần đã được cấp bằng sáng chế là làm sạch răng cho trẻ.


Công dụng của Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste


  • Chứa thành phần đã được cấp bằng sáng chế là làm sạch nướu, loại bỏ mảng bám giúp răng sạch hơn.
  • Kem đánh răng nuốt được do không chứa flour, an toàn cho trẻ nếu nuốt phải
  • Sản phẩm với nhiều hương vị vui nhộn: Bubble Burst, Juice Splash, Berry Blast được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích, cho bé hơi thở thơm mát và mang lại niềm vui cho bé mỗi ngày.
  • Thật an toàn để bé tập đánh răng trong giai đoạn đầu.

Thành phần


Water, Sorbitol, propylene glycol, glycerin, cellulosegum, polocamer 407, flavor, simethicone, methylparaben


Hướng dẫn sử dụng

  1. Sử dụng lượng kem đánh răng bé bằng hạt đậu.
  2. Hướng dẫn bé đánh răng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần/ ngày.
  3. Giám sát trẻ đánh răng để giảm thiểu việc nuốt kem đánh răng ở trẻ.

Giá bán tham khảo: 140.000 đ

Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste
Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste
Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste
Kem đánh răng Orajel Training Toothpaste

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?