Top 10 Kem dưỡng chống lão hóa da tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Nhất dáng, nhì da ai cũng biết, làn da rất quan trọng đối với mỗi phụ nữ bởi đó là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá về cái đẹp. Bởi vậy, ai cũng mong muốn mình có một làn da trẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Kem dưỡng chống lão hóa là một trong những biện pháp an toàn mà rất hiệu quả. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp đem lại hiệu quả sử dụng cao thì không hẳn ai cũng chọn đúng. Hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua một số kem dưỡng chống lão hóa da tốt nhất đến từ xứ sở Hàn Quốc nhé.

Kem chống lão hóa SUM:37

Kem chống lão hóa SUM:37 có tác dụng chống nhăn, chống lão hóa, cải thiện mọi vấn đề da, giúp các chị e xóa tan nỗi lo nết nhăn về tuổi tác. Ngoài việc ngăn ngừa lão hóa thì sản phẩm còn cung cấp độ ẩm thêm cho da và hoàn toàn thích hợp với làn da khô, thiếu dưỡng chất. Kem chống lão hóa SUM:37 chăm sóc cho da bởi sản phẩm tập trung chứa dung dịch lên men nguyên chất đậm đặc mang hiệu năng đàn hồi cho làn da, nuôi dưỡng từng tế bào tận sâu bên trong.


Dòng sản phẩm kem chống lão hóa SUM:37 với chiết xuất nho lên men từ vùng Grazia giúp phục hồi độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, cải thiện lão hóa, đánh thức vẻ đẹp làn da. Thêm vào đó là kỹ thuật tạo lớp màng ẩm tái sinh (3 lớp) và thể kem đặc nhưng nhẹ nhàng, hương thơm trong lành, sảng khoái đã tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Khi thoa nhẹ lớp kem lên da sẽ có cảm giác ẩm mịn tức thì.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tẩy trang sạch, sau đó thoa lớp kem SUM:37 da rồi vỗ nhẹ để thâm sâu vào lớp biểu biểu bì của da.
  • Nên dùng lặp lại ngày 2 lần và thời gian hiệu quả nhất là vào sáng và tối


Giá tham khảo: 1.850.000đ/50ml

Kem chống lão hóa SUM:37
Kem chống lão hóa SUM:37
Kem chống lão hóa SUM:37

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum được sản xuất từ thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất ở Hàn Quốc vì thế dù giá thành rất cao nhưng đây vẫn là sản phẩm bán chạy của Sulwhasoo. Tinh chất dưỡng trắng da, tăng cường thành phần dưỡng trắng từ Bạch Sâm, mang đến làn da sáng trong và rạng rỡ. Sản phẩm này kiểm soát và ức chế sự hình thành melanin mang lại làn da trẻ trung, cải thiện tông da sáng khỏe và đều màu mang đến làn da trẻ trung bừng sáng từ làn da trong trẻo không tỳ vết.


Khi bước vào độ tuổi 30, làn da phụ nữ dần mất độ sáng một cách tự nhiên, gây nên nhiều vấn đề về da và những dấu vết sạm da ngày càng rõ rệt hơn trên khuôn mặt. Đối với Sulwhasoo Snowise Brightening Serum có chứa thành phần Bạch sâm quý giá giúp loại bỏ các vùng da sạm màu, cho làn da trở nên trẻ trung rạng rỡ.Thành phần dưỡng trắng saponin từ Bạch Sâm được cấp bằng sáng chế độc quyền của Sulwhasoo cùng chiết xuất polysaccharide mang đến làn da bừng sáng rạng rỡ hơn hẳn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng và tối sau khi dùng Snowise Brightening Water
  • Dùng các đầu ngón tay thoa đều khắp mặt.


Giá thành: 3.500.000đ/bộ

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum
Sulwhasoo Snowise Brightening Serum
Sulwhasoo Snowise Brightening Serum

White Tone Up Cream – Innisfree

Kem dưỡng trắng da White Tone Up Cream nằm trong bộ kem dưỡng trắng da đình đám White Tone Up của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree. White Tone Up thuộc dòng sản phẩm chứa các loại quả mọng tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng, sáng da hiệu quả mà không tạo cho da bạn cảm giác nhờn hay bết dính. Cùng tìm hiểu về loại kem dưỡng trắng da White Tone Up Cream Innisfree nhé!


Kem dưỡng trắng da White Tone Up Cream Innisfree là sản phẩm kem dưỡng làm trắng da được chiết xuất từ dâu tằm, các loại quả họ berry cùng công nghệ xanh của Innisfree chứa khả năng thấm sâu, thấm hút nhanh, dưỡng chất chống oxy hóa vượt trội đem lại cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, dưỡng da mềm mịn, đầy săn chắc mà không hề tạo trên da bạn cảm giác nhờn hay bết dính. Việc sử dụng thường xuyên các bạn sẽ có một làn da đáng ngưỡng mộ và kéo dài tuổi xuân đấy.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau quá trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và cổ của bạn, kết hợp với massage giúp kem dễ thấm nhanh vào da.
  • Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày.

Giá tham khảo: 450.000đ/50ml

White Tone Up Cream – Innisfree
White Tone Up Cream – Innisfree
White Tone Up Cream – Innisfree

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX là kem dưỡng Nhân Sâm với tinh chất nhân sâm chống lão hóa cô đặc hơn (hợp chất K) và tp bổ sung mới từ hoa nhân sâm (Re). Sản phẩm giúp cải thiện tái tạo tế bào da và tăng khả năng tự bảo vệ của làn da để nâng cao hiệu quả chống lão hóa, khôi phục và gìn giữ làn da thanh xuân với chiết xuất từ nhân sâm. Đây là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp với giá thành cao nhưng dùng lại cực kỳ thích, đem lại những hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.


Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX là sản phẩm kem nhân sâm đặc trưng của thương hiệu Sulwhasoo, một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Amore Pacific tại Hàn Quốc nên có rất nhiều công dụng nổi trội bạn có thể nhận thấy trong quá trình sử dụng như:

  • Kem tái tạo da từ nhân sâm cô đặc nên có khả năng chăm sóc da bên trong lẫn bên ngoài, đẩy lùi quá trình lão hoá.
  • Đặc tính thẩm thấu nhanh chóng của sản phẩm giúp thấm sâu vào từng lớp da, giữ da luôn ẩm mượt, mềm mại.
  • Các tế bào chết được tẩy sạch khiến cho làn da trắng sáng tinh khiết.
  • Chiết xuất nhân sâm cô đặc chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, làm da săn chắc và tràn đầy năng lượng.
  • Ngăn chặn lão hóa tối ưu.
  • Có hương thơm thảo dược nhẹ nhàng, thoải mái.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng vào bước cuối cùng dưỡng da buổi sáng và buổi tối, lấy một lượng thích hợp thoa nhẹ nhàng lên mặt theo chiều cấu tạo da.


Giá tham khảo: 4.900.000đ/60ml

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX
Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX
Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series

The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series là kem chống lão hóa được chiết xuất từ quả lựu, một sản phẩm mới của The Face Shop. Kem dưỡng này giàu estrogen và collagen làm tăng hiệu quả đàn hồi của da qua đó giúp dưỡng và chống nhăn cho da và dưỡng trắng da tự nhiên từ sâu bên trong. Thêm vào đó khiến cho các quá trình sau: chống lão hoá, trắng da, chữa mụn trứng cá, giúp cho da mịn màng, khỏe đẹp, chữa viêm da, lựu giúp xóa bỏ sẹo, làm lành da và dưỡng ẩm da thêm hiệu quả.


Kem dưỡng da chống lão hoá The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series cung cấp dưỡng chất cho da sáng, mịn, mềm không bị khô ráp trong mùa đông. Sản phẩm này còn giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ và nhiều nếp nhăn. Ngoài ra, The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series chiết xuất từ Lựu còn được coi là mỹ phẩm chức năng chống nhăn tự nhiên.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng các bước cơ bản.
  • Là bước cuối cùng trong các bước dưỡng da, lấy 1 lượng vừa đủ, sau đó chấm thành 5 điểm và tản rộng đều khắp vùng da


Giá tham khảo: 664.000đ/100ml

The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series
The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series
The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Series

Whoo Radiant White Moisture

Whoo Radiant White Moisture là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm OHUI tại Hàn Quốc. Sản phẩm này về dòng chăm sóc da giúp tái tạo và chống lão hóa khiến da trẻ lâu hơn, níu giữ thanh xuân bên phái đẹp. Khi sử dụng sản phẩm này không chỉ dưỡng trắng da cung cấp độ ẩm và chống lão hóa mà còn loại bỏ mọi vết thâm nám, vùng da không đều màu đồng thời bổ sung độ ẩm thiết yếu giúp da luôn sáng đẹp , căng mịn. Sản phẩm giúp bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho da.


Whoo Radiant White Moisture có dạng kem mềm mại như kem tươi, dàn trải nhẹ nhàng trên da, thành phần độ ẩm phong phú giúp duy trì độ ẩm mịn lâu dài trên da.Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác khô thoáng như bột ngay khi thoa, thể hiện sắc da sáng rạng rỡ cùng cảm giác láng mượt được duy trì đến tận hôm sau. Để sử dụng hiệu quả cao thì nên theo trọn bộ sản phẩm này, đắt sắt ra miếng và rất đáng đồng tiền bát gạo. Set sản phẩm bao gồm:

  • 01 Nước hoa hồng: 150ml
  • 01 Sữa dưỡng trắng da: 110ml
  • 01 Hũ cao nám: 20ml
  • 01 Sữa rửa mặt:100ml
  • 01 Kem dưỡng da ban đêm: 60ml
  • 01 Tinh dầu whoo trắng: 45ml
  • 01 Tẩy da chết whoo: 45ml 0
  • 01 Bảng son whoo 4 màu


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt (foam) --> nước hoa hồng (balancer) --> tinh chất (essence) --> sữa dưỡng (emulsion) --> kem mặt (cream)


Giá tham khảo: 4.800.000/set

Whoo Radiant White Moisture
Whoo Radiant White Moisture
Whoo Radiant White Moisture

Kem chống lão hóa 22 Again

Kem chống lão hóa 22 Again là một trong những sản phẩm mới nổi trên thị trường mỹ phẩm và được nhiều người chú ý. Trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong làm tăng độ đàn hồi, làm mờ các nếp nhăn giúp da sáng lên từng ngày và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trả lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Với các thành phần tự nhiên và công thức thấm sâu đặc biệt, an toàn tuyệt đối cho da sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực.


Kem chống lão hóa 22 Again mềm mịn và thẩm thấu nhanh vào da tạo cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Chính bởi vậy, những công dụng của Kem chống lão hóa 22 Again bạn sẽ dễ dàng nhận ra như: trẻ hóa làn da, xua tan vết nhăn xóa sạch vết sạm trên da và tái tạo da thông qua thời gian trải nghiệm sản phẩm. Và hầu hết khách hàng đều cảm nhận rằng làn da bạn sáng hơn, mịn hơn và căng tràn, khỏe khoắn hơn nữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch mặt giúp da sạch thông thoáng và khả năng thẩm thấu kem tốt nhất
  • Thoa lớp serum 22 again mỏng bằng cách chấm lên 5 điểm trán mũi cằm 2 má và thoa nhẹ từ dưới lên trên trong ra ngoài (không kéo xuống sẽ làm da chảy xệ), vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu.
  • Tầm 5 - 10 phút sau khi thoa serum thì sử dụng kem chống lão hóa 22 Again lên giúp da mặt


Giá tham khảo: 790.000đ/30ml

Kem chống lão hóa 22 Again
Kem chống lão hóa 22 Again
Kem chống lão hóa 22 Again

Bộ dưỡng da trà xanh chống lão hóa Innisfree Green Tea Balancing Special Skin Care

Bộ dưỡng da Green Tea Balancing được sản xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm. Trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên hòn đảo này. Chính trà xanh đã làm nên thương hiệu của Innisfree và giữ được vị trí hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm với những đánh giá tích cực từ khách hàng.


Bộ dưỡng da Green Tea Balancing thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên khô, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn, mụn bọc nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija). Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả. Ngoài thừa hưởng những công dụng từ bộ Green Tea, thì bộ Green Tea Balancing đặc biệt được thiết kế dành cho da hỗn hợp. Giúp da vùng chữ T điều tiết dầu một cách hiệu quả hơn, da được dưỡng ẩm vừa đủ, không còn bị đổ dầu quá nhiều làm giảm tone lớp trang điểm. Đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả cho vùng da khô còn lại.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bước sử dụng: bộ sản phẩm trà xanh Innisfree khác với lại các bộ dưỡng da khác là tinh chất serum sẽ được sử dụng trước bước hoa hồng balancing skin
  • Tinh chất Serum --> Nước Hoa Hồng Balancing Skin --> Balancing Lotion --> Balancing Cream


Giá tham khảo: 999.000đ/bộ

Innisfree Green Tea Balancing Special Skin Care
Innisfree Green Tea Balancing Special Skin Care
Innisfree Green Tea Balancing Special Skin Care

Kem Laneige Perfect Renew Cream EX

Kem Laneige Perfect Renew Cream EX là sản phẩm hiện đang làm mưa gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có dấu hiệu lão hóa. Kem dưỡng Laneige Perfect Renew Cream là sản phẩm kem dưỡng chiết xuất từ rễ cây riềng nếp có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da và ngăn ngừa da bị lão hóa. Khi sử dụng kem dưỡng ta có thể ví nó như lớp màng bảo vệ, giúp khóa tất cả dưỡng chất của các sản phẩm chăm sóc da trước đó để đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất.


Kem Laneige Perfect Renew Cream EX với công thức trẻ hóa làn da của Laneige Perfect Renew Cream là tăng cường actin và nước, giúp làn da được cải thiện và phục hồi nhanh chóng. Đây được xem là sản phẩm chống lão hóa hàng đầu dành cho da với nhiều công dụng vô cùng hiệu quả như:

  • Kem dưỡng Laneige Perfect Renew Cream giúp phục hồi làn da đang bị lão hóa, cải thiện lớp biểu bì da, tăng cường độ đàn hồi da.
  • Sản phẩm ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn, đem lại sự trẻ trung, tươi tắn cho làn da của bạn.
  • Kem dưỡng Laneige dưỡng ẩm sâu giúp mang lại làn da ẩm mướt, mềm mịn và tràn đầy sức sống.
  • Kem dưỡng tăng khả năng bảo vệ da, giúp da luôn săn chắc, rạng rỡ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng kem dưỡng sau bước dùng tinh chất dưỡng da
  • Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên da
  • Massage và vỗ nhẹ tay để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.


Giá tham khảo: 1.600.000đ/50 ml.

Kem Laneige Perfect Renew Cream EX
Kem Laneige Perfect Renew Cream EX
Kem Laneige Perfect Renew Cream EX

Extreme White Cream – OHUI

Extreme White Cream – OHUI được xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp làm trắng da không gây kích ứng giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong không tì vết. Điều đó là nhờ vào 2 thành phần chính:

  • Snow Vitamin: thành phần dưỡng trắng da được chiết suất cô đặc giúp làm mờ nhanh vết sạm nám.
  • Hoa thủy tiên: được mệnh danh là (Tuyết trung hoa) sẽ đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.


OHUI Extreme White phiên bản cải tiến của Ohui White extreme Cellinght thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng, trị nám và ngăn lão hóa giúp bạn tìm lại nguồn sáng trẻ trung cho da, giúp da sáng trong rạng ngời. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận thấy sự thẩm thấu sâu vào da, làm thay đổi làn da rõ ràng. Nhờ thành phần Vitamin nấm tuyết™ hàm lượng cao, hấp thụ nhanh chóng Sản phẩm này đã được Ohui đã phát triển bằng cách áp dụng một công nghệ hấp thụ qua da sâu và nhanh chóng tập trung nhiều thành phần làm trắng từ các vitamin thiết yếu cho làn da phụ nữ châu Á.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng các bước cơ bản
  • Lấy một lượng nhỏ vừa đủ sản phẩm, nhẹ nhàng thoa đều từ trong ra ngoài trên bề mặt da để sản phẩm được hấp thụ tối ưu.


Giá tham khảo: 1.800.000đ/50ml

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa 50g Extreme White Cream – OHUI
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa 50g Extreme White Cream – OHUI
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa 50g Extreme White Cream – OHUI

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?