Top 5 Kem dưỡng da vùng cổ dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả nhất hiện nay

Đã là con người thì ai cũng phải già đi chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Đối với phụ nữ quá trình già đi nhanh hay chậm là do chính bản thân mình có biết cách chăm sóc cơ thể hay không, không riêng gì khuôn mặt mà cổ và ngực chính là dấu hiệu tuổi tác rõ ràng nhất, đó là nơi mà cho dù có quần áo cũng không thể nào che lấp đi được. Chính vì thế các nhà sản xuất đã cho ra đời một sản phẩm đánh vào nhu cầu mật thiết của các chị em phụ nữ đó là kem dưỡng da, chống lão hóa da vùng cổ giú chị em chăm sóc, nuôi dưỡng vùng da này. Cùng toplist tìm hiểu những kem dưỡng da vùng cổ chống lão hóa hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Kem dưỡng làm săn chắc da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream 90

Kết cấu của da vùng cổ không có nhiều tuyến bã nhờn như da vùng mặt nên khả năng tự cân bằng độ ẩm cho da kém hơn. Khi da thiếu độ ẩm dẫn đến bề mặt da khô và lỏng lẻo, làm hình thành các nếp nhăn. Bên cạnh đó, vùng da cổ thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn, chính các tia UV là "thủ phạm" phá hủy kết cấu collagen trong da, khiến da chùng nhão và chảy xệ. Kem dưỡng làm săn chắc da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream bổ sung các chất dưỡng ẩm cực mạnh như sodium PCA, axit hyaluronic, sẽ nhanh chóng tái sinh da vùng cổ mềm mại, làm căng vùng da cổ chảy xệ, giúp da săn chắc và đàn hồi. Bên cạnh đó, Maria Galland Soin Du Cou Firming Neck Cream 90 còn chứa phức hợp polysaccharide, lipopeptide, đây là các các chất chống oxy hóa mạnh có khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây hại để ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa da, duy trì làn da cổ săn chắc và tươi trẻ, chống chảy xệ và ngăn chặn nếp nhăn da cổ xuất hiện.


Kem dưỡng làm săn chắc da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream được bào chế với kết cấu mịn nhẹ nên nhanh chóng thấm sâu vào tế bào da, phát huy cao khả năng dưỡng ẩm và làm săn chắc da vùng cổ. Sản phẩm được Bộ Y tế Pháp kiểm nghiệm và chứng nhận và cấp phép lưu hành nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Kem dưỡng làm săn chắc da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream là kết quả của sự nghiên cứu, sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu thương hiệu Maria Galland. Với hiệu năng làm săn chắc da vùng cổ tối ưu nên sản phẩm đón nhận được hàng triệu sự ủng hộ của toàn bộ quý khách hàng trên khắp hành tinh.


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm cho làn da mịn màng và căng mượt để hồi sinh vùng da chảy xệ.
  • Chống oxy hóa để ngăn ngừa và chống lão hóa da.
  • Làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da vùng cổ.
  • Ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn da vùng cổ.

Thành phần chính:


Lipopeptide chống lão hóa, peptides, phức hợp polysaccharide, sodium PCA, axit hyaluronic, glycoprotein hạnh nhân, cùng các thành phần khác.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sử dụng sản phẩm chống lão hóa này vào buổi sáng và chiều sau khi đã làm sạch da vùng cổ.
  2. Kết hợp với massage từ cổ lên cằm để kem thẩm thấu sâu vào tế bào da.

Giá bán tham khảo: 2.400.000 đ

Kem dưỡng làm săn chắc da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream 90
Kem dưỡng làm săn chắc da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream 90

Kem dưỡng trắng da vùng cổ Hurry Harry Premium Neck Cream

Kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premiun Neck Cream không chỉ chứa bộ ba dưỡng ẩm và tăng cường cấu trúc, cải thiện độ đàn hồi của làn da là Retinol, Placenta và Collagen. Bên cạnh đó, hai thành phần từ thiên nhiên là chiết xuất Adlay và dầu hạt mơ sẽ tăng thêm lớp màng dưỡng ẩm để da vùng cổ luôn căng mịn, ẩm mượt tự nhiên.


Điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premiun Neck Cream:


  • Dưỡng da vùng cổ cần thiết hơn chúng ta nghĩ: Làn da vùng cổ cũng mỏng manh, nhạy cảm không kém da vùng mặt và là nơi dễ dàng "tố cáo" tuổi tác của bạn. Quan trọng và đặc biệt nhưng đây cũng là nơi dễ "bỏ quên" trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, từ đó dễ xuất hiện các dấu hiệu "xuống cấp" do tuổi tác, môi trường.
  • Bộ ba Retinol, Placenta và Collagen dưỡng da vùng cổ căng mịn: Hurry Harry Premiun Neck là kem dưỡng da vùng cổ chứa bộ 3 tinh chất dưỡng da cao cấp Retinol, Placenta và Collagen. Trong khi Retinol có tác dụng và khả năng cấp ẩm cao và làm tăng độ đàn hồi, thì tinh chất nhau thai Placenta và Collagen có công dụng củng cố cấu trúc làn da vùng cổ từ sâu bên trong, nâng đỡ và làm căng đầy những rãnh nhăn, hạn chế tình trạng da chảy xệ, kém săn chắc.
  • Thành phần tự nhiên, kết cấu êm dịu với mọi loại da: Trong kem dưỡng vùng cổ Hyrry Harry còn chứa thêm chiết xuất Adlay và dầu hạt mơ ở dạng đậm đặc. Không chỉ cung cấp thành phần và dưỡng chất từ thiên nhiên nhẹ dịu và an toàn, mà còn cấp ẩm và dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn. Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần giúp kem thẩm thấu nhanh mà không hề gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da nên thích hợp cho cả khi sử dụng ban ngày. Kem dưỡng không chứa dầu khoáng, không chứa cồn hay màu nhân tạo nên phù hợp với mọi loại da.

Công dụng của kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premiun Neck Cream:


  • Củng cố kết cấu và cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da săn chắc, căng mịn.
  • Hạn chế sản sinh hắc tố melanin, dưỡng da trắng sáng, giảm thiểu đáng kể vết thâm sạm.
  • Dưỡng ẩm sâu và hạn chế tình trạng da khô hình thành nên những nếp nhăn, cho da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Chất kem thấm nhanh cùng thành phần nhẹ dịu, không mang lại cảm giác nhờn rít, khó chịu.
  • Làm căng đầy rãnh nhăn và mờ dần các dấu hiệu của tuổi tác trên da.

Thành phần có trong kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premiun Neck Cream:


Soluble collagen, placental protein, sodium hydroxide, stearic acid, retinol, dầu hạt mơ, chiết xuất Adlay...


Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày 01 lần vào sáng hoặc tối.

  1. Bước 1: Làm sạch da hay tẩy tế bào chết để làn da hấp thu tốt hơn.
  2. Bước 2: Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay.
  3. Bước 3: Nhẹ nhàng thoa theo chiều từ dưới lên trên để tránh gây chảy xệ.
  4. Bước 4: Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 395.000 đ

Kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premiun Neck Cream
Kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premiun Neck Cream

Kem dưỡng tái tạo da vùng cổ Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment

Shiseido Benefiance là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp chuyên biệt dành cho giai đoạn lão hóa, sản phẩm giúp tái tạo lại vùng da ở cổ và ngực với hoạt chất hydroxyproline cùng chiết xuất từ tảo Chlorella, giúp gia tăng đàn hồi cho da, chống chảy xệ, ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và giúp vùng da ở cổ luôn căng đầy sức sống.


Điểm nổi bật của Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment:


  • Chiết xuất từ tảo Chlorella có khả năng gia tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn hiệu quả.
  • Cơ chế độc quyền từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng giúp khơi phục và lấy lại sức sống cho làn da bị lão hóa, kích thích tái tạo lại các tế bào mới, giúp da luôn căng đầy và mịn màng, trẻ trung
  • Hoạt chất Hydroxyproline cùng công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản, giúp tái tạo và khôi phục lại cấu trúc dưới da và thúc đẩy sản sinh collagen từ sâu bên trong, giúp da căng bóng, mịn màng.
  • Ngoài ra, trong Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment còn có thành phần Firm Support giúp bảo vệ vùng da ở cổ và ngực khỏi các tác động của tia cực tím, nắng gió, khói bụi từ môi trường ô nhiễm.

Công dụng của Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment:


  • Chăm sóc và nuôi dưỡng vùng da ở cố, ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ, cho vùng da khu vực này luôn mịn màng, căng đầy và săn chắc.
  • Tái tạo và khôi phục lại cấu trúc dưới da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, gia tăng độ đàn hồi cho da, từ đó ngăn chặn nếp nhăn hình thành.
  • Căng các nếp nhăn, chảy xệ ở vùng da ở cổ, ngực, duy trì trạng thái tối ưu cho vùng da này thêm trẻ trung, mượt mà.
  • Bảo vệ vùng da ở cổ và ngực khỏi các tác động của quá trình lão hóa, tia cực tím, môi trường ô nhiễm.

Thành phần của Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment:


Tảo Chlorella, Hydroxyproline, Firm Support, Water, Glycerin,…


Cách sử dụng Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment:

Dùng đều đặn mỗi sáng và tối hàng ngày.

  1. Bước 1: Làm sạch vùng da ở cổ và ngực
  2. Bước 2: Lấy một lượng kem nhỏ ra đầu ngón tay, sau đó thoa đều theo vòng tròn từ giữa cổ rồi hướng dần ra toàn bộ cổ.
  3. Bước 3: Lấy thêm một lượng nhỏ kem rồi thoa lên da vùng xương vai và ngực
  4. Bước 4: Dùng cả hai tay massage nhẹ nhàng khắp cổ và ngực theo hướng từ dưới lên trên.

Giá bán tham khảo: 1.000.000 đ

Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment
Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment

Kem vùng cổ Innisfree Soybean Neck Cream

Có thể nói vùng da cổ chính là nơi mà bạn thường xuyên “bỏ quên” nhất trong quá trình skincare. Nhưng lại quên mất rằng da cổ và da mặt không đều màu sẽ khiến da trông mất thẩm mỹ hơn đấy. Tuy nhiên cũng cần phải có dòng sản phẩm chuyên biệt để bạn chăm sóc vùng da này tối ưu hơn. Và không đâu khác chính là Innisfree Soybean Energy Neck Cream. Với vai trò chính là chống lão hóa cho da, đặc biệt là phần da vùng cổ. Kem Dưỡng Vùng Cổ Innisfree Soybean Energy Neck Cream chắc chắn sẽ không khiến các cô gái thất vọng với chức năng GIẢM NHĂN – CHỐNG LÃO HÓA đỉnh cao đâu nhé!


Chức năng và thành phần chính:


  • Sản phẩm có chiết xuất chính từ thành phần đậu nành lên men (soybean). Đây là nguyên liệu chính được lấy trên vùng đảo jeju. Nhờ chứa nhiều thành phần chống oxy hóa cao nên em này có khả năng, củng cố hàng rào bảo vệ da. Đồng thời giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và nâng cơ vô cùng hiệu quả.
  • Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp với thành phần hoa mẫu đơn lên men. Đây được xem là thành phần vô cùng quý hiếm giúp làm khỏe da, giúp da ngày càng săn chắc và mịn màng hơn. Và cũng là 1 trong những ứng dụng khoa học lên men độc đáo của hãng innisfree với độ cao 620m tại vùng núi Halla.
  • Lớp kem mướt mịn dễ dàng thấm vào da. Khi apply sẽ mang đế một cảm giác vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng. Như cách mà bạn được nâng niu từ những dưỡng chất tinh túy nhất. Đồng thời lớp kem này cũng tạo một lớp màng vững chắc, ngăn không cho các dưỡng chất thoát ra ngoài.
  • Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi đã thực hiện tất cả các bước skincare. Lấy 1 lượng kem vừa đủ apply lên vùng da cổ (chỉ riêng vùng da cổ).
  2. Chấm đều các điểm lên da.
  3. Sau đó apply lớp kem nhẹ nhàng, massage theo hướng từ dưới lên trên để kem dễ thẩm thấu vào da. Đồng thời bằng cách này bạn cũng có thể giúp da nâng cơ hiệu quả ơn đấy.

Giá bán tham khảo: 280.000 đ

Kem vùng cổ Innisfree Soybean Neck Cream
Kem vùng cổ Innisfree Soybean Neck Cream
Kem vùng cổ Innisfree Soybean Neck Cream
Kem vùng cổ Innisfree Soybean Neck Cream
Thuý Nguyen 2020-11-12 12:18:29
Muon mua

Kem dưỡng da vùng cổ Lovite Advanced Neckline Solution

Bên dưới vùng da cổ từ cắm đến ngực có lớp mỡ rất mỏng, số lượng tuyến bã nhờn cũng rất ít là nguyên nhân khiến cho vùng da cổ dễ bị khô dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn do mất ẩm và hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nên màu da sẽ bị tối hơn so với vùng da trắng mịn của khuôn mặt. Mặt khác, các chị em đã dành quá nhiều sự ưu ái cho làn da trên khuôn mặt mà ít chú ý đến việc chăm sóc vùng da ở cổ làm cho da ở hai vùng này có sự phân lớp về màu sắc khá rõ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ tổng thể của các chị em. Lovite Advanced Neckline Solution được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm L’ovite Paris, là loại kem dưỡng chuyên dùng riêng cho vùng da ở cổ.


Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm cung cấp thành phần phức hợp 3GF Complex (EGF, bFGF, IGF) cải thiện tốt độ đàn hồi lớp da vùng cổ, đạt hiệu quả cao trong việc làm mờ các nếp nhăn, mang lại một làn da cổ săn chắc, mềm và mịn. Sản phẩm còn chứa hoạt chất α-Bisabolol được chiết xuất từ cây Candeia (Vanillosmopsis erythropappa) có tác dụng ức chế các tế bào da sản sinh ra hắc sắc tố melanin, gia tăng sắc tố trắng hồng, giúp làn da cổ trở nên đều màu và trắng sáng tự nhiên, giảm rát ngứa và kích ứng da khi tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Thành phần collagen có trong tảo biển cùng chiết xuất từ trứng cá cung cấp hàm lượng dưỡng chất dồi dào, tăng cường hoạt động sản xuất collagen và độ đàn hồi của các sợi elastin, củng cố liên kết cấu trúc da, làm chậm quá trình lão hóa của da và chống chảy xệ vùng da nơi cổ.


L’ovite Paris là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp, gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2006. Đến nay, L’ovite Paris Paris đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng và sản xuất ra nhiều dòng mỹ phẩm từ làm sạch, dưỡng da, đặc trị, chăm sóc cơ thể và trang điểm đem lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ.


Thành phần

Phức hợp 3GF Complex (EGF, bFGF, IGF), α-Bisabolol chiết xuất từ cây Candeia (Vanillosmopsis erythropappa), collagen tảo biển Macrocystis Pyrifera và chiết xuất từ trứng cá.


Công dụng


  • Cải thiện tốt độ đàn hồi lớp da vùng cổ, làm mờ các nếp nhăn, mang lại một làn da cổ săn chắc, mềm và mịn.
  • Giúp làn da cổ trở nên đều màu và trắng sáng tự nhiên.
  • Giảm rát ngứa và kích ứng da khi tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt của môi trường.
  • Làm chậm hiệu quả quá trình lão hóa của da và chống chảy xệ vùng da nơi cổ.

Hướng dẫn sử dụng


Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng cổ và phía trên vai. Nhẹ nhàng massage theo hướng từ dưới lên cho sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả.


Giá bán tham khảo: 756.000 đ

Kem dưỡng da vùng cổ Lovite Advanced Neckline Solution
Kem dưỡng da vùng cổ Lovite Advanced Neckline Solution

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?