Top 10 Kem dưỡng trắng da thông dụng nhất

Dân gian có câu “ Nhất dáng nhì da”, nếu bạn không may mắn sở hữu một thân hình hình chữ S thì ít ra cũng phải có một làn da trắng sáng ngọc ngà. Đánh vào tâm lý yêu thích làn da trắng của phụ nữ, nhiều loại kem với khả năng làm trắng da nhanh chóng mọc lên ngày càng nhiều, nhưng đâu mới là sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho chúng ta, hãy cùng tham khảo một số nhãn hàng sau nhé

Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White

Ở đất nước “mặt trời mọc”, chắc hẳn Hada Labo là cái tên quá quen thuộc với các bạn gái chúng ta. Hãng mỹ phẩm này đến nay đã có mặt tại Việt Nam với giá cả hết sức phải chăng và được các chị em yêu chiều hết nấc. Kem dưỡng trắng da Hada Labo đến từ Nhật Bản, mang đến một làn da trắng mịn mà mọi cô gái đều ao ước.


Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất (best – seller) của Hada Labo. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính nên có thể chiều lòng ngay cả các bạn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm có màu trắng đục, chất kem khá đặc nhưng khi bôi lên da lại thấm khá nhanh, không nhờn rít, không làm cảm giác nặng mặt và sẽ làm da sáng lên một chút xíu nhưng không để lại vệt trắng.


Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Cream khá nhỏ gọn (có khối lượng chỉ 50g) và được thiết kế dạng hủ tròn với chất liệu nhựa nên cầm khá nhẹ tay, thích hợp để sử dụng hàng ngày lẫn mang đi du lịch. Tuy nhiên một điểm trừ là sản phẩm không kèm theo muỗng để lấy kem nên hơi bất tiện và mất vệ sinh khi sử dụng.


Chỉ một hũ kem nhỏ nhưng công dụng lại thật tuyệt vời:

  • Ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.
  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.
  • Cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện.

Ngại ngần gì mà chưa tậu ngay cho mình một hũ kem dưỡng trắng tuyệt vời này bạn nhỉ?


Giá tham khảo: 210.000đ / sản phẩm 50g

Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White
Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White

Kem dưỡng trắng da L’oreal Paris White Perfect

L’oreal Paris là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới của Pháp về việc làm đẹp, thương hiệu này không chỉ dẫn đầu thị trường thế giới về doanh thu mà còn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Các sản phẩm L’oreal Paris cũng vậy, mỗi khi cho ra đời thì luôn nhận được đông đảo sự quan tầm của các tín đồ làm đẹp. Trong số đó phải kể đến kem dưỡng da L’oreal Paris White Perfect.


Kem White Perfect này là dòng kem dưỡng da của L'oreal được nhiều người nhắc đến nhất trong các diễn đàn làm đẹp. Dòng kem dưỡng da Loreal White Perfect này được chia thành 2 loại đó là L'oreal White Perfect day cream (dùng ban ngày) và L'oreal White Perfect night cream (dùng ban đêm).


Loreal White Perfect day cream có kết cấu mỏng nhẹ, kem dưỡng da L'oreal ban ngày phù hợp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời suốt một ngày dài mà không gây bí lỗ chân lông. Còn L'oreal White Perfect night cream thì sẽ có tác dụng phục hồi, tái táo và cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp da đẹp rạng rỡ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.


Trong thành phần của kem dưỡng da Loreal White Perfect gồm hai hoạt chất chính là vitamin B3, BIO-PEELING EX. Trong đó vitamin B3 nổi tiếng là một phần tốt cho da, có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố melani, các dấu hiệu của nám và tàn nhàng, giúp mờ thâm hiệu quả, từ đó nuôi dưỡng làn da trắng sáng dần lên. Còn thành phần BIO-PEELING EX là một hoạt chất có khả năng loai bỏ các tế bào cũ, sần sùi, khô ráp trên da, kích thích sự sản sinh tế bào mới của da; đồng thời giúp dưỡng da trắng mịn màng và hồng hào hơn.


Chắc chắn L’oreal Paris sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng đó! Bạn nên mua cả hai loại ngày và đêm để đạt được hiệu quả dưỡng trắng tối ưu nhất nhé!


Giá tham khảo: 169.000đ / sản phẩm 50ml

Kem dưỡng trắng da ban đêm L’oreal White Perfect
Kem dưỡng trắng da ban đêm L’oreal White Perfect
Kem dưỡng trắng da ban ngày L’oreal White Perfect
Kem dưỡng trắng da ban ngày L’oreal White Perfect

Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với thành phần chủ yếu từ nguyên liệu tự nhiên từ hòn đảo Jeju, đến nay, Innisfree ngày càng chiếm nhiều tình cảm của nhiều bạn trẻ. Một trong những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an toàn đến từ thương hiệu này được các bạn trẻ Việt rất tin dùng đó là kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream. Với độ “nổi như cồn” của ẻm thì công dụng của ẻm là đem đến một làn da tươi sáng và đều màu cho chị em, chăm sóc cả những lỗ chân lông trên da.


Kem dưỡng trắng da này được chiết xuất chủ yếu từ vỏ quýt tươi Jeju với 6 loại flavonoid. Những chất chống oxy hóa này sẽ giúp bạn chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả. Đồng thời, bên trong kem còn có tinh chất trà xanh và glycerin giúp tạo màng bảo vệ da chống các tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng như chống lão hóa da.

Innisfree Whitening Pore Cream
còn chứa thành phần Arbutin 2% giúp dưỡng trắng da và làm mờ các vết thâm hiệu quả hơn. Bởi thành phần này giúp ức chế enzym sản sinh ra sắc tố melamin trong tế bào gây xỉn màu. Tuy vậy nếu các cô nàng dị ứng thành phần này thì hãy tham khảo trước khi dùng nhé. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da này còn có thành phần Fragrance (hương liệu) giúp tạo mùi hương dịu nhẹ. Sản phẩm còn se khít lỗ chân lông hiệu quả giúp bạn có làn da tươi sáng và mịn màng hơn.


Chứa đựng nhiều thành phần tinh túy của hòn đảo Jeju xinh đẹp, Innisfree Whitening Pore Cream giúp chị em luôn có một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Từ đó chị em sẽ trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn, nhất là trong bữa tiệc sang trọng.


Giá tham khảo: 730.000đ / sản phẩm 50ml

Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream
Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label

Nói đến dòng sản phẩm dưỡng trắng của White Label không thể bỏ qua cái tên Placenta White Label. Đây không chỉ là sản phẩm khiến chị em phụ nữ Nhật phát cuồng mà khi du nhập vào Việt Nam, sản phẩm này nhanh chóng khuấy đảo thị trường vì hiệu quả dưỡng trắng, giữ ẩm vượt hơn cả sự mong đợi mà mức giá lại “siêu rẻ”, thậm chí còn rẻ hơn so với nhiều dòng mỹ phẩm Việt.

Kem dưỡng trắng Placenta White Label được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng của Nhật Bản và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với dưỡng chất Placenta (tinh chất nhau thai) được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản. Cho nên, trong rất nhiều năm lưu hành tại thị trường nội địa Nhật bản, kem dưỡng trắng Plancenta White Label đều rất được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.

Placenta White Label
giúp bạn có thể chăm sóc và bảo vệ tối ưu cho làn da người sử dụng, tham gia hiệu quả vào quá trình loại bỏ các đốm đen, tàn nhang, đen sạm, làm đầy nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da,... giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng và mềm mịn như da em bé. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả nữa đó.


Đặc biệt, đây là loại mỹ phẩm 2 trong 1 gồm dưỡng và làm trắng được kết hợp bởi tinh chất hoa hồng và thành phần độc đáo Placenta, kem thẩm thấu nhanh và sâu vào làn da bạn, cho bạn cảm giác mịn màng không nhờn rít, không gây kích ứng da, rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da hỗn hợp.


Giá tham khảo: khoảng 350.000đ - 400.000đ / sản phẩm 60g

Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

3 Concept Eyes (3CE) là thương hiệu trực thuộc Stylenanda Hàn Quốc với các mặt hàng chính liên quan tới mỹ phẩm và thời trang. Dù chỉ mới thành lập năm 2009 nhưng 3CE đã tạo nên nhiều cơn sốt trong thị trường mỹ phẩm, khiến hàng loạt chị em chao đảo. 3CE đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, hãng có các sản phẩm trang điểm và dưỡng da chất lượng tốt với mức giá tầm trung phù hợp với chi tiêu tại Việt Nam. Trong đó kem dưỡng trắng 3CE White Milk Cream là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm.


Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream có chất kem khá đặc, và mịn, kem có màu trắng đục, sản phẩm có mùi sữa rất tự nhiên và dễ chịu. Khi thoa lên sản phẩm thấm khá nhanh, và đều, khi thoa kem lên vì sản phẩm ể lại 1 lớp trắng mỏng nhẹ nên giúp da đều màu và tưới tắn hơn rất nhiều.


Ngoài ra sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá tốt, không gây nhờn rít khi thoa lên. Tuy nhiên, đối với với da hỗn hợp thì kem này không cung cấp đủ ẩm, bạn cần sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm khác như serum và kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem dưỡng trắng 3CE White Milk Cream.


Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream có nhiều công dụng nổi bật về khả năng làm trắng và dưỡng da như:

  • Làm bật tone da tức thì, trắng tự nhiên chứ không bị trắng bệch hay lộ vệt kem. Điều này khiến các cô nàng bận rộn vô cùng yêu thích. Buổi sáng trước khi ra ngoài, cứ thoa một lớp kem chống nắng rồi dùng 3CE White Milk Cream là chẳng cần đánh phấn luôn. Da cứ trắng và mịn siêu yêu nhé!
  • Em này còn ngăn ngừa và loại bỏ các hắc sắc tố gay sạm nám da, dưỡng da trắng từ sâu bên trong.
  • Kiềm dầu nhưng vẫn đáp ứng được độ ẩm cần thiết cho da mịn màng, không bị khô ráp hay bóng dầu.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông do kem thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả tức thì.

Giá tham khảo: khoảng 660.000đ / sản phẩm 50ml

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

Kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream

Kem dưỡng Snow White Cream là một sản phẩm của hãng mĩ phẩm Secret Key. Đây là một hãng mĩ phẩm của Hàn Quốc, tuy còn non trẻ nhưng đã tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Các sản phẩm của Secret Key không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng ở rất nhiều nước như: Trung Quốc, Việt Nam, Ucraina… và đặc biệt là ở 2 nước có nền công nghiệp mĩ phẩm phát triển là Nga và Nhật Bản.


Không phải ngẫu nhiên mà Secret Key lại được săn đón như vậy, thành phần của hầu hết các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính cho da. Kem được bổ sung dưỡng chất Niacinamide – một loại dưỡng chất làm trắng da an toàn có chỉ số gây kích ứng da thấp nên các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó Niacinamide còn có khả năng vượt trội như: làm đều màu da, cung cấp độ ẩm giúp chăm sóc da từ sâu bên trong. Đặc biệt hơn cả là kem không chứa những thành phần gây hại cho da như: phẩm màu, chất nhuộm, benzophenon, dầu động vật…

Snow White Cream giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, cung cấp ẩm giúp da trở nên khỏe mạnh, đều màu da, làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả. Kem dưỡng có chất kem đặc, bôi lên da lúc đầu cảm thấy hơi khó chịu(hơi bị rít da) nhưng bôi được một lúc thì kem thấm đều vào da và giúp cho da không bị khô trong suốt một ngày dài. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không quá nồng, cũng chính vì thế mà nó được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Dù được sản xuất từ những thành phần có giá trị cao nhưng giá kem lại hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Và kem giúp cải thiện bề mặt da một cách rõ rệt sau 1 tháng sử dụng thfi quả là xứng đáng để mua phải không nhỉ?


Giá tham khảo: khoảng 200.000đ / sản phẩm 50g

Kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream
Kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream

Kem dưỡng trắng da Kosé Moisture Mild White Cream

Kosé được bình chọn và đánh giá là một trong 10 thương hiệu hàng đầu tại Nhật hiện nay. Thương hiệu Kosé luôn ghi dấu khi liên tục đi đầu và tiên phong trong nhiều dòng mỹ phẩm dành cho phái đẹp, gây tiếng vang với nhiều sản phẩm làm trắng, chống lão hóa da khác nhau cho phụ nữ Châu Á. Nhờ đó năm 1980, thương hiệu này đã nhận được giải thương Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản, đánh dấu vai trò và vị trí quan trọng của thương hiệu này trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh.


Kem dưỡng trắng da Kosé Moisture Mild White Cream là một loại kem dưỡng trắng da mặt nổi bật của hãng. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao và rất được ưa chuộng ở đất nước mặt trời mọc.

Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White Cream được bổ sung thành phần ngăn không cho sự hình thành quá mức lượng melamine gây sạm da, dưỡng trắng da hiệu quả Kem dưỡng trắng da Kose giúp bảo vệ làn da không bị nám & tàn nhang do ánh nắng mặt trời gây ra, giữ cho da không bị rát dưới tác dụng của tia tử ngoại, đồng thời phục hồi làn da tổn thương.


Thành phần bao gồm rất nhiều chất dưỡng trắng an toàn và bổ sung thêm các tinh chất cấp ẩm nhằm mục đích mang đến một làn da trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra còn chứa vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen và làm sáng da. Hơn nữa trong thành phần còn tìm thấy Alpha Hydroxy Acid (AHA), chúng hoạt động như các chất tẩy da chết hóa học, giúp làm nới lỏng và loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da của bạn. Nó có thể giúp ức chế sự hình thành melanin và loại bỏ sự tối màu của da.


Giá tham khảo: khoảng 330.000đ / sản phẩm 50g

Kem dưỡng trắng da Kosé Moisture Mild White Cream
Kem dưỡng trắng da Kosé Moisture Mild White Cream

Kem dưỡng trắng da Za True White Night Cream

Nếu muốn tìm một loại kem dưỡng trắng da an toàn, có giá cả phải chăng lại dễ tìm mua thì bạn nên thử tìm hiểu về Za True White Night Cream. Đây là một sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm ZA – một nhánh nhỏ của Shisedo Nhật Bản, được sử dụng các công nghệ sản xuất và kết quả nghiên cứu của công ty mẹ nên có thể tin tưởng, ZA là một hãng mỹ phẩm uy tín và an toàn.

Kem có chất kem khá lỏng, gần như là lai tạo giữa dạng gel và cream nên thẩm thấu vào da khá nhanh mà lại không gây cảm giác bết rít. Ngoài khả năng dưỡng trắng da, Za True White Night Cream còn cung cấp cho da một độ ẩm lớn nhờ được bổ sung Glycerine trong thành phần.


Hơn nữa, mùi hương của kem cũng khá dễ chịu, không quá nồng như một số sản phẩm khác. Một số đánh giá khách quan của khách hàng cho thấy, kem dưỡng trắng da Za True White Night Cream còn có tác dụng làm mờ sẹo và mờ vết thâm rất hiệu quả.


Za True White Night Cream khá phù hợp với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Da khô có thể độ dưỡng ẩm của Za True White Night Cream chưa thật đủ nhưng nếu bạn sử dụng sản phẩm này vào mùa hè cũng ổn. Còn đối với những nàng đang chiến đấu với mụn, Za True White Night Cream có thể sẽ khiến tình trạng của bạn tệ thêm, nên nhớ kiểm tra thử trước khi sử dụng nhé!


Giá tham khảo: khoảng 200.000đ / sản phẩm 40ml

Kem dưỡng trắng da Za True White Night Cream
Kem dưỡng trắng da Za True White Night Cream

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Mỹ phẩm Sakura có xuất thân từ tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới Sakura Beauty Solution - trụ sở tại Mỹ, với hệ thống nhà máy phân bổ đều ở 4 quốc gia lớn: Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ và Đài Loan.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura là một trong những sản phẩm dưỡng trắng vô cùng nổi tiếng của Sakura Beauty Solution. Kem dưỡng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, da sáng tự nhiên lên từng ngày, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ.

Đặc biệt, Anti-Wrinkle Whitening Sakura sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên, giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong, cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Tùy theo khả năng thẩm thấu của da từng người mà thường 4 – 6 tuần sau khi dùng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Hơn nữa, kem cũng có kết cấu lỏng nhẹ, không dầu, thẩm thấu nhanh chóng ngay sau khi thoa, không gây bết dính, làm bịt kín lỗ chân lông hay nhờn bóng.

Anti-Wrinkle Whitening Sakura
được chiết xuất chủ yếu từ các dưỡng chất thiên nhiên, vì thế không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng và phù hợp với tất cả các loại da. Các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Giá tham khảo: khoảng 900.000 VNĐ/ hũ 30ml

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Laneige là thương hiệu mỹ phẫm nổi tiếng tại Hàn Quốc và được rất nhiều cô gái Châu Á yêu thích. Những sản phẩm của Laneige luôn được nghiên cứu, sản xuất từ những thành phần an toàn dịu nhẹ, không gây hại cho da. Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhờ ưu thế từ các thành phần vô cùng phù hợp cho làn da phụ nữ châu Á, Laneige luôn được người dùng nhớ đến là dòng sản phẩm dưỡng da, làm trắng bán chạy cảu hãng. Và ở Việt Nam, các cô gái cũng không quên nhắc đến em kem dưỡng trắng quen thuộc kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream.

Đây là 1 trong những dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất đang được các nàng săn đón, vậy thì em Laneige này quá là xuất sắc và nổi tiếng trên thị trường đây. Không những giúp cải thiện làn da cho chị em mà còn dưỡng ẩm đồng thời giúp làn da khỏe khoắn tràn đầy sức sống.


Với công nghệ dưỡng trắng tiên tiến cùng với thành phần phức hợp dưỡng trắng: Công nghệ Mela-CrusherTM giúp cải thiện 3 màu da và trắng sáng lên 2 tone màu để tăng vẻ ngời sáng và rạng rỡ cho da. Hiệu quả khi dưỡng trắng vào ban đêm, và khả năng dưỡng sáng da sẽ tăng lên rõ rệt khi bạn sử dụng cả bộ sản phẩm. Sản phẩm không chứa Paraben (một chất không tốt cho da, nó làm mất cân bằng nội tiết tố nếu sử dụng trong thời gian dài), không chứa các chất tạo màu.


Kem dưỡng da Laneige White Plus phù hợp với mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm vì nó có lớp kem mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, bí bít, bóng nhờn khi sử dụng. Sản phẩm này chuyên dùng dưỡng trắng ngày và đêm, hỗ trợ dưỡng sáng da, dưỡng ẩm cho da giúp cho làn da trở nên mềm mịn và trắng hồng rạng rỡ.


Giá tham khảo: 799.000đ / sản phẩm 50ml

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream
Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?