Top 8 Kem massage toàn thân được yêu thích nhất hiện nay

Trong mỗi con người, dòng chảy năng lượng còn gọi là “khí”, sự tuần hoàn lưu thông khí giúp cơ thể được dẻo dai, minh mẫn và nhanh nhẹn. Theo từ gốc Hy Lạp, massage có nghĩa là xoa bóp, massage chính là cách vận khí,chuyển khí để dòng chảy này lưu thông tốt nhất, khơi thông lại nguồn năng lượng tiềm năng trong cơ thể. Có nhiều loại massage khác nhau, nhưng dù ở bất kỳ hình thức nào đi nữa thì massage vẫn có cùng mục đích chăm sóc sức khỏe tổng thể như: giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể để khỏe mạnh hơn, cải thiện lưu thông máu, ổn định huyết áp, tránh được những cơn đau nhức, săn chắc cơ bắp và ngủ tốt hơn. Song, việc lựa chọn loại kem massage nào phù hợp cho da, loại kem nào có thành phần thân thiện với da là thắc mắc của nhiều người. Cùng toplist tìm hiểu một số kem massage toàn thân được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Kem massage mặt và toàn thân pHFormula M.A.S.S.A.G.E. Cream

Massage là một trong những phương pháp trẻ hóa làn da nên quy trình dưỡng da của chị em không thể bỏ qua bước này. Bởi thông qua các hoạt động massage, máu dưới da được lưu thông, khiến cho da hồng hào hơn. Đồng thời, các tế bào da được kích thích và sản sinh nhiều hơn, thay thế tế bào da già cỗi và xỉn màu, đánh thức làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Hơn nữa, massage còn loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn trứng cá... Kem massage mặt và toàn thân pHFormula M.A.S.S.A.G.E. Cream có chứa dầu cám gạo quý giá. Đây là loại dầu được chiết xuất từ lớp màu nâu ở vỏ trấu, mang mùi thơm dịu nhẹ và nhiều dưỡng chất thiết yếu.


Với hàm lượng vitamin E và Gamma Oryzanol dồi dào, dầu cám gạo sẽ tăng cường quá trình sản sinh các tế bào da mới, tăng liên kết để tái sinh làn da tươi trẻ và mịn màng. Đồng thời, giảm ảnh hưởng của các gốc tự do để chống lại quá trình hình thành nếp nhăn trên da. Tuyệt vời hơn, vitamin E từ dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng các tế bào từ sâu trong lớp biểu bì da, giúp da trắng mịn tinh khiết. Với hơn 50% thành phần là dầu nên dầu cám gạo không thẩm thấu hết mà lưu lại một lớp mỏng trên da. Lớp này tạo nên sự mướt mát và mỏng mịn cho làn da, đồng thời bảo vệ da trước các tác động xấu của ngoại cảnh. Đặc biệt, với các axit béo Omega 3, 6, 9 từ dầu cám gạo, có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, dưỡng da mềm mại và căng mọng tự nhiên.


Thành phần


Dầu cám gạo, cùng các thành phần khác.


Công dụng

  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu cho da hồng hào.
  • Tăng cường quá trình sản sinh tế bào da mới, tăng liên kết cho da tươi trẻ và mịn màng.
  • Dưỡng ẩm từ sâu bên trong, tạo lớp màng mỏng mướt và mềm mại trên da.
  • Bảo vệ da trước các tác động xấu của ngoại cảnh.
  • Chống lại các gốc tự do để chống lão hóa da.
  • Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn trên da.

Cách dùng

Sau khi làm sạch da, lấy lượng kem vừa đủ massage trên da thật nhẹ nhàng.

Giá bán tham khảo: 1.700.000 đ

Kem massage mặt và toàn thân pHFormula M.A.S.S.A.G.E. Cream
Kem massage mặt và toàn thân pHFormula M.A.S.S.A.G.E. Cream

Kem massage body Eva Essence

Ngày nay, khi người phụ nữ hiện đại luôn bận rộn với thời gian công việc, gia đình, xã hội không có nhiều thời gian để tập thể dục giảm cân. Để giảm cân hiệu quả và nhanh nhất, liệu pháp massage tan mỡ được các chuyên gia khuyên áp dụng, với Kem massage body Eva Essence công thức tiên tiến là kem tan mỡ thế hệ mới giúp thon gọn cơ thể.


Với thành phần cải tiến vượt trội & bao bì hoàn toàn mới, sang trọng hơn. Kem massage body Eva Essence tập trung đánh tan, làm giảm dần các vùng mỡ thừa, làm mềm, mịn dần vùng da sần vỏ cam. Ngoài ra còn có thể điều trị ở các vùng da có mỡ thừa khác như ở vòng eo, hông, đùi, mông, bắp tay… cho bạn vóc dáng thon gọn, tự tin với mọi góc nhìn của cơ thể.

  1. LÔ HỘI: Cung cấp độ ẩm liên tục cho da, đồng thời như một lớp mặt nạ giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng dưới ánh mặt trời.
  2. CÁM GẠO: Cung cấp dưỡng chất từ bên trong, và chống oxi hóa mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng.
  3. DẦU OLIVE: Tăng cường độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da.

Công Dụng

  • Kem massage Body giúp da săn chắc, mềm mại tự nhiên. Tăng lưu thông máu cho da và giúp thư giãn tinh thần, giảm stress.
  • Giúp da săn chắc, mềm mại tự nhiên. Tăng lưu thông máu cho da và giúp thư giãn tinh thần, giảm stress.
  • Sản phẩm được hình thành từ những dưỡng chất từ thiên nhiên, nên dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú, phù hợp tất cả mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều lên các vùng da ở bụng, đùi sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút để tinh chất kem thẩm thấu vào da. Bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng thực phẩm giảm cân và chế độ luyện tập thể thao hợp lý để có kết quả nhanh nhất.

Giá bán tham khảo: 455.000 đ

Kem massage body Eva Essence
Kem massage body Eva Essence

Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll Chilli Bomb Sexy Firming Cream

Thân hình săn chắc, thon gọn luôn là niềm mơ ước của hội chị em. Nhưng cuộc sống bận rộn khiến không phải ai cũng có thời gian để tập thể dục, rèn luyện cơ thể hay các phương pháp thẩm mỹ khiến các nàng lo ngại sẽ ảnh hướng đến sức khỏe. Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll Chilli Bomb Sexy Firming Cream từ thương hiệu Cathy Doll sẽ là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả cho các cô nàng bận rộn lấy lại vóc dáng cân đối, quyến rũ một cách nhanh chóng.


Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc sở hữu của công ty Karmart và đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Các sản phẩm nổi bật của Cathy Doll thường là các dòng chăm sóc và làm đẹp da bao gồm Chăm sóc tóc, Chăm sóc da, Nail, Makeup, Giảm cân và Hỗ trợ sáng da. Hiện nay, Karmart đang sở hữu một loạt các thương hiệu nổi tiếng khác như YADAH, Baby Bright, Boya, Crayon, Cathy Choo,...với hệ thống hơn 600 cửa hàng trải rộng khắp khu vực Đông Nam Á. Cathy Doll đã trở thành thương hiệu được tin dùng tại Thái Lan và dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng khắp Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll sẽ giúp bạn lấy lại tự tin cùng vóc dáng đẹp cân đối, tạm biệt "đám" mỡ thừa đáng ghét.


Công dụng:

  • Nhờ vào các thành phần cây thường xuân, dẻ ngựa và cà phê, Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll đem đến hiệu quả cực kì tốt trong việc phân hủy tế bào mỡ trên cơ thể đồng thời tinh chất ớt và L. Carnitene mang đến sức nóng giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa và đưa chúng ra ngoài.
  • Bên cạnh đó, Collagen và Q10 có trong Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll sẽ giúp làn da được đàn hồi và săn chắc hơn, không còn lo lắng rằng da sẽ bị chảy xệ hoặc nhăn nheo
  • Ngoài ra, trong Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll còn có những hạt massage giúp tạo cảm giác thoải mái cũng như cho các thành phần phát huy hiệu quả tốt hơn.

Gía bán tham khảo: 159.000 đ

Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll Chilli Bomb Sexy Firming Cream
Kem Massage Toàn Thân Cathy Doll Chilli Bomb Sexy Firming Cream

Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream

Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream là kem mát xa chuyên dụng cho toàn thân.


Thành phần:


Water, Pinus Densiflora Leaf Extract , Vitis Vinifera Seed Oil, Phytosqualane, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Polysorbate 60, Hydrolyzed Collagen, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Dimethicone…


Công dụng:

  • Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream là kem mát xa chuyên dụng cho toàn thân.
  • Chiết xuất lá cây phỉ giúp giảm sưng đau tại các vùng da trên cơ thể sau một ngày mệt mỏi.
  • Thành phần giàu dưỡng chất giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất và giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, tạo độ đàn hồi cho da, đem lại sức sống cho làn da mệt mỏi, thư giãn hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp da và các bắp cơ trở nên mềm mại, thư giãn.
  • Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream tăng tính đàn hồi, làm săn chắc các vùng da chảy xệ.
  • Làn da ngày càng mịn màng và gợi cảm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn không gây khó chịu.
  • Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream đã được thử nghiệm da liễu và chứng minh an toàn, không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm sạch vùng da cần mát xa trước khi sử dụng sản phẩm
  2. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream
Kem mát xa toàn thân Viasel Massage Cream Body Cream

Kem massage làm sáng da và dưỡng ẩm Beauty Cottage Massage Cream Lightening And Moisturizing

Kem massage làm sáng da và dưỡng ẩm Beauty Cottage Massage Cream Lightening And Moisturizing là sản phẩm của thương hiệu Beauty Cottage luôn được mọi người tin tưởng và lựa chọn vì sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả cao làm sáng da và dưỡng ẩm mà còn đảm bảo được sự an toàn cho làn da khi sử dụng. Beauty Cottage là thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia, với các sản phẩm đều có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với mọi làn da.


Các sản phẩm của thương hiệu này được các chuyên gia về da hàng đầu của Mỹ và Malaysia dày công nghiên cứu và sản xuất. Và đặc biệt là luôn tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe mỹ phẩm quốc tế CGMP. Sản phẩm được chiết xuất từ các tinh dầu thiên nhiên như dầu oliu, dầu trái cây, dầu hoa hồng… và các vitamin C, E, B5, nên rất giàu độ ẩm. Vì vậy sản phẩm rất phù hợp dùng cho làn da khô và da thường nhằm cung cấp độ ẩm để dưỡng ẩm cho làn da luôn mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt ngày dài, ngăn chặn được tình trạng da thô ráp, sần sùi, bong tróc vảy và nứt nẻ gây khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào bên trong da được khỏe mạnh và đặc biệt là tăng cường độ sáng cho làn da, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng và tràn đầy sức sống.


Thành phần


Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Polydecene, Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Extract, Rosa Centifolia (Rose) Water, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Tocopheryl Acetate (Vitamin E),Ascorbyl Palmitate (VitaminC), Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Lavandula Angustifolia Lavender) (Lavender oil).


Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da ẩm mượt suốt ngày dài.
  • Cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào bên trong da được khỏe mạnh.
  • Tăng cường độ sáng cho làn da, mang lại sự mịn màng và trắng sáng tự nhiên cho làn da.

Cách dùng

Bôi kem lên da mặt đã được làm sạch, sau đó massage nhẹ, rửa sạch. Có thể dùng kèm với huyết thanh và tinh dầu để điều trị da.


Gía bán tham khảo: 1.395.000 đ

Kem massage làm sáng da và dưỡng ẩm Beauty Cottage Massage Cream Lightening And Moisturizing
Kem massage làm sáng da và dưỡng ẩm Beauty Cottage Massage Cream Lightening And Moisturizing

Kem massage toàn thân Body Massage Cream

Massage toàn thân với kem massage được chiết xuất từ thiên nhiên là giải pháp tuyệt vời giúp xua tan mệt mỏi, kích thích lưu thông máu, mang lại cảm giác thư giãn, giúp trí óc trở nên minh mẫn, nhanh nhẹn, đồng thời giúp cho da săn chắc, mịn màng hơn. Hollywood Style mang đến cho bạn kem massage toàn thân Body Massage Cream với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn với làn da.


Kem massage toàn thân Body Massage Cream là một sản phẩm cao cấp của Hollywood Style – một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ và rất được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.


Thành phần


Kem massage toàn thân Body Massage Cream chứa nhiều dưỡng chất tác động sâu đến da. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều loại thảo mộc mới lạ và trái cây thiên nhiên:

  1. Vitamin thiên nhiên: vitamin A,E,B5…
  2. Thảo dược và trái cây: hạt hoa rum, cây mía, táo, trà xanh, quả mâm xôi…

Công dụng


Body Massage Cream đã được chứng minh là an toàn với mọi tính chất da, không gây kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Sử dụng Body Massage Cream để massage toàn thân sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn:

  • Giúp da và các bắp cơ mềm mại, thư giãn.
  • Tăng tính đàn hồi, làm săn chắc các vùng da chảy xệ.
  • Đem đến một làn da ngày càng mịn màng và gợi cảm.
  • Ngoài ra, massage còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng cường sức khoẻ.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.
  2. Lấy một lượng kem vừa đủ nhẹ nhàng massage lên toàn bộ gương mặt và vùng cổ
  3. Massage từ 10-15 phút. Trong quá trình massage, nếu kem thẩm thấu hết, có thể lấy thêm một lượng vừa đủ để tiếp tục massage thư giãn.
Giá bán tham khảo: 615.000 đ
Kem massage toàn thân Body Massage Cream
Kem massage toàn thân Body Massage Cream

Kem Herb day Massage Cream Thefaceshop

Massage là phương pháp làm đẹp đã được áp dụng từ thời xa xưa, không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn và giúp loại bỏ được lớp tế bào chết trên da. Nhờ vào sự chuyển động kích thích của đôi tay sẽ có những tác dụng tích cực tới làn da và hệ tuần hoàn máu cũng như hô hấp, cải thiện độ sáng cho da. Herb Day Massage Cream của nhãn hàng Thefaceshop là dòng sản phẩm kem massage dinh dưỡng với chiết xuất từ các loại thảo mộc, hoa quả giúp bổ sung độ ẩm, vitamin B, C làm sạch và giúp da tươi sáng, tăng tính đàn hồi để thúc đẩy sự lưu thông máu và tái sinh tế bào da mới; thành phần Alkinsan giúp loại bỏ những chất cặn bã, chất nhờn và bụi bẩn trên da đồng thời thành phần tinh chất hoa quả , vitamin E giúp da căng mịn. Đây là dòng sản phẩm có đặc tính dùng massage toàn thân có uy tín tại thị trường Hàn Quốc và Châu Âu.


  • Sản phẩm an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm bởi những thành phần giúp da bạn cảm thấy thư thái và êm dịu, là loại kem massage tăng cường tác dụng làm da mềm mại sau khi rửa mặt bằng các thành phần bổ sung độ ẩm giúp da không bị khô và cân bằng độ pH ở mức 4,5.
  • Ngoài ra, Kem Herb day Massage Cream Thefaceshop còn có tác dụng tẩy sạch các lớp trang điểm và mỹ phẩm trên da bạn, ngay cả những vùng khó sạch nhất như mắt và môi.

Hiện có 3 loại cho bạn tuỳ ý chọn lựa:

  1. Kem Herb day Massage Cream Mugwort - Ngải cứu: Ngải cứu có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, là chất làm sạch da rất tốt, đặc biệt với những người có da nhờn. Mặt khác, ngải cứu còn giúp giữ ẩm, nên cũng có tác dụng rất tốt với những người da khô. Kem massage chiết xuất từ ngải cứu giàu vitamin B và C tăng cường quá trình lưu chuyển máu toàn thân, cải thiện quá trình trao đổi chất và giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, tạo độ đàn hồi cho da, đem lại sức sống cho làn da mệt mỏi với hiệu quả thư giãn.
  2. Kem Herb day Massage Cream Ginkgo - Bạch quả: Với chiết xuất từ bạch quả, một loài thảo dược nổi tiếng với khả năng hồi phục da, điều hòa vòng tuần hoàn máu, và ngăn ngừa hiệu quả các tác nhân gây lão hóa da, cung cấp độ ẩm tối ưu và hấp thụ các chất dinh dưỡng cho da. Đồng thời với kết cấu chứa hạt cát mịn sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết trên da, mang lại làn da trơn mịn, sáng khỏe.
  3. Kem Herb day Massage Cream Cucumber - Dưa leo: Từ thành phần dưa leo tươi mát giúp bổ sung lượng ẩm lâu dài cho da, tăng cường vitamin và khoáng chất cần thiết giúp phục hồi làn da mệt mỏi, thiếu sinh khí một cách tức thì. Với kết cấu ẩm mịn, thẩm thấu nhanh, giúp điều hòa vòng tuần hoàn máu, mang lại làn da sáng hồng thanh khiết, mịn màng đầy sinh khí, làm sạch da khô và da bị bong vảy.

Cách sử dụng:


  1. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước hoa hồng, lấy 1 lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay rồi dùng ngón tay và lòng bàn tay lần lượt massage các vùng cổ, cằm, quai hàm, má, miệng, mũi, quanh mắt và trán theo chiều từ dưới lên và từ giữa lan đều ra xung quanh trong khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó dùng giấy tẩy trang lau sạch hoặc rửa lại với nước.
  2. Sau khi massage xong bạn cần rửa lại với nước thật sạch vì nếu không sẽ tạo môi trường tốt để mụn trứng cá nổi lên, gây tổn hại cho da mặt. Sản phẩm nên sử dụng 2 lần mỗi tuần.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Kem Herb day Massage Cream Thefaceshop
Kem Herb day Massage Cream Thefaceshop

Kem massage mặt và toàn thân làm trắng và tái tạo da Dabo Aloe Natural Cream Hàn Quốc

Massage da không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn. Trước tiên, đối với làn da thì massage giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi đồng thời còn làm tính đàn hồi của da tăng lên, độ sáng của da cũng được cải thiện. Do nhờ vào sự chuyển động kích thích của đôi tay sẽ có những tác dụng tích cực tới làn da và hệ tuần hoàn máu. Massage đúng cách đưa máu đến nuôi tế bào nhiều hơn, da sẽ sáng hồng và căng mịn. Đối với hệ tuần hoàn máu, massage thường xuyên giúp các cơ thịt không bị teo tóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn không mong muốn. Massage còn điều tiết và tăng cường cơ năng thần kinh, kích thích máu tuần hoàn khiến cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng. Việc sử dụng kem mat-xa đi kèm sẽ tăng cường hiệu quả trong liệu trình mát xa.


Kem Mát-Xa Lô Hội DABO Cao cấp Hàn Quốc chiết xuất từ tinh chất cây lô hội rất tốt cho làn da. Chiết xuất từ tinh chất cây lô hội có tác dụng làm giảm các vết thâm nám, làm trắng da, giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da, tinh chất lô hội chứa nhiều Vitamin A, C, E, B1, khoáng chất can-xi, natri, kẽm giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se khít lỗ chân lông. Dùng kem mát-xa Lô hội DABO hàng ngày còn giúp giảm các lớp mỡ thừa dưới da, giảm béo không gây nhờn da, dùng để massage mặt, bụng, đùi...Hiệu quả giúp chăm sóc da một cách tự nhiên cho bạn làn da mịn màng, săn chắc bằng cách kích thích sự liên kết của cấu trúc da. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da nhờn, da khô.


HDSD: Rửa sạch làn da, thoa kem đều lên bề mặt da, dùng bàn tay Mát xa hoặc sẽ tốt hơn nếu dùng với máy Mát-xa liên tục từ 5 - 10 phút, sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả như mong muốn, tránh xa tầm tay trẻ em.


Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Kem Mát-Xa Lô Hội DABO Cao cấp Hàn Quốc
Kem Mát-Xa Lô Hội DABO Cao cấp Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?