Top 8 Kem tái tạo da hiệu quả nhất hiện nay

Da có cấu tạo gồm 3 lớp biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Mỗi ngày, lớp biểu bì có hàng triệu tế bào mới được hình thành thông qua quá trình phân bào nhưng số lượng sẽ giảm nếu lớp da chết không được loại bỏ thường xuyên hoặc chịu sự tác động của quá trình oxy hóa. Điều quan trọng lúc này là chúng ta cần tác động như thế nào để các tế bào mới liên tục được sản sinh khỏe mạnh để làn da luôn tươi tắn, hồng hào và đầy sức sống. Có rất nhiều phương pháp tái tạo da từ đơn giản có thể thực hiện tại nhà cho tới các quy trình phức tạp cần máy móc và bàn tay của các chuyên gia. Trong đó phương pháp sử dụng kem tái tạo da được ưa chuộng hơn cả. Cùng toplist tìm hiểu những loại kem tái tạo da hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream

Sau các liệu trình thẩm mỹ như phi kim, lăn kim, vi kim, peel, IPL, laser… làn da bị tổn thương nặng nề. Bề mặt da xuất hiện các vết ửng đỏ, thâm, bầm tím, sưng… Để rút ngắn thời gian làm lành vết thương, phục hồi da nhanh chóng thì các bạn nên dùng các sản phẩm hỗ trợ. Và Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream được bào chế với công thức đặc biệt. Thành phần có chứa yếu tố tăng trưởng EGF. Đây là một loại protein hình thành từ 53 axit amin trong cơ thể vì thế bổ sung EGF sẽ thúc đẩy quá trình khôi phục làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da. Hoạt chất picosaccharideAI có trong thành phần kem sẽ làm dịu những vết ửng đỏ, kích ứng trên da nhanh chóng. Đồng thời, thúc đẩy quá trình vận động của các tế bào biểu bì gốc, bảo vệ tế bào Langerhans để tối ưu hóa việc tái sinh biểu bì da. Khơi dậy làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.


Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream có chứa Inflacin – EX. Đây là hoạt chất được trích xuất từ cây nhũ hương Ấn Độ và cây rau má, sẽ cải thiện môi trường da, chống oxy hóa cho làn da nhạy cảm. Defensil từ thành phần Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream là tinh chất được trích xuất từ phức hợp từ hoa, lá quả của cây nho, dầu hạt giống cỏ xanh và hướng dương. Theo kết quả nghiên cứu, defensil sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, phục hồi độ nhạy cảm của da để giảm các kích ứng của da trước các tác động xấu từ môi trường. Chiết xuất Hành tây Alium Cepa Bulb từ thành phần kem rất giàu protein, glucose, kali, canxi và fructose, pectin, flavonoid và selenium… Sẽ ngăn ngừa stress oxy hoá của da để chống lão hóa da. Vỏ củ hành tây ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn, bảo vệ làn da, tránh viêm nhiễm da trước các tác động xấu từ môi trường để thúc đẩy quá trình làm lành vết thương da sau trị liệu nhanh chóng.


Thành phần


Yếu tố tăng trưởng EGF, picosaccharideai, inflacin – ex, chiết xuất hành tây alium cepa bulb, defensil, cùng các thành phần khác.


Công dụnG:


  • Làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương sau liệu trình thẩm mỹ.
  • Tăng cường và củng cố hàng rào bảo vệ da để chống lại các tác nhân xấu từ môi trường xâm nhập, chống viêm nhiễm da và ngăn chặn hiện tượng tăng sinh sắc tố sau viêm.
  • Làm dịu da vết ửng đỏ, xua tan vết bầm tím và thâm dưới da.
  • Thúc đẩy cơ chế tái sinh da.
  • Giảm các phản ứng tiêu cực như kích ứng, dị ứng, viêm da,… để duy trì hiệu quả thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn sự chuyển hóa thứ cấp của sắc tố melanin trong quá trình tái sinh.
  • Bảo vệ da kích ứng.

Cách dùng


  1. Sản phẩm sử dụng hiệu quả trong nhiều liệu trình chăm sóc và điều trị Laser, IPL, phi kim, xóa hình xăm hay dưỡng da sau tổn thương.
  2. Sau khi tiến hành làm trị liệu, sử dụng ngay sản phẩm theo từng loại da sau đây: Da kích ứng và khô: 2 lần/ngày. Da nứt nẻ: 3 lần/ngày. Da khác: 2 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream
Kem tái tạo da, làm lành vết thương sau trị liệu Dermafirm L Cream

Kem dưỡng tái tạo da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist

Kem dưỡng tái tạo da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist có công dụng chính là bổ sung các dưỡng chất da đã bị mất đi vào ban ngày, cung cấp lượng collagen và các vitamin cần thiết, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo của da.


Điểm nổi bật kem dưỡng da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist:


  • Cung cấp các dưỡng chất quý, an toàn và lành tính với làn da của bạn: Ban đêm là khoảng thời gian tuyệt vời cho làn da nghỉ ngơi và hồi phục. Vì vậy, việc bạn cần sử dụng kem dưỡng ban đêm là rất cần thiết để cung cấp lại cho làn da những dưỡng chất cần thiết đã mất đi vào ban ngày. Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn giúp hỗ trợ hạn chế sự sản xuất Melanin thừa, giúp làn da được giữ độ ẩm tự nhiên. Bên cạnh đó, thành phần thiên nhiên này còn giúp làn da được thu hẹp lỗ chân lông và trở nên mịn màng.
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất để giúp làm chậm quá trình lão hoá da: Với các dưỡng chất từ thiên nhiên sản phẩm có hiệu quả hỗ trợ tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện các vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da. Từ đó, giúp làn da được hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất, thúc đẩy các tế bào mới trong suốt thời gian làn da được nghỉ ngơi vào ban đêm. Sử dụng sản phẩm Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, luôn căng bóng rạng ngời.
  • Thiết kế bao bì sản phẩm sang trọng: Kem đêm dưỡng da Shiseido Elixir White Reset Brightenist là một trong những sản phẩm dưỡng da cao cấp của thương hiệu Shiseido Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế hộp thuỷ tinh đặc với màu sắc trang nhã. Bên cạnh đó, sở hữu trọng lượng 40g bạn có thể tiện lợi mang sản phẩm theo bên mình mỗi khi đi xa để tận hưởng.

Thành phần và công dụng của kem dưỡng da đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist:


  1. Chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá trên da, đồng thời hỗ trợ làm giảm các tác nhân gây nám, sạm da.
  2. Sản sinh tế bào mới làm sáng mịn làn da từ sâu bên trong.
  3. Hỗ trợ loại bỏ một cách hiệu quả các tác động xấu trên da từ bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước ấm và lau khô
  2. Bước 2: Thoa đều kem lên mặt, sau đó vỗ nhẹ để dung dịch thấm nhanh và sâu hơn.

Giá bán tham khảo:1.520.000 đ

Kem dưỡng tái tạo da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist
Kem dưỡng tái tạo da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist
Kem dưỡng tái tạo da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist
Kem dưỡng tái tạo da ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist

Kem tái tạo da lành sẹo Avene Cicafate

Kem tái tạo da tổn thương Avene Cicafate là sản phẩm được các BS da liễu trên toàn Thế giới tin tưởng và kê đơn cho người bệnh, được tạo nên bởi nhiều hoạt chất đặc biệt giúp làm lành các thương tổn trên da.


  • Hoạt chất Sulcralfate có dạng vi hạt siêu mịn sẽ hồi phục và kích thích tái tạo da, giúp da mau lành vết thương và lành sẹo. Trong khi đó, sự phối hợp giữa Đồng Sulfate, Kẽm Sulfate và Kẽm Oxit có tác dụng chống nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ hiệu quả làn da đang bị tổn thương.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu hay chất bảo quản nên phù hợp với mọi làn da, đặc biệt với làn da nhạy cảm của cả trẻ em và người lớn, da trẻ sơ sinh. Sản phẩm phù hợp nhất với các làn da bị tổn thương hoặc kích ứng sau các can thiệp thẩm mỹ (chiếu laser, phẫu thuật thẩm mỹ, tẩy lông…), da bị viêm, chàm, nứt nẻ, hăm tã, chốc vẩy hoặc tổn thương làm trầy xước da.
  • Avene Cicalfate Repair Cream còn dùng được cho trẻ sơ sinh, vết hăm tã ở trẻ, vết bỏng, vết mổ, đúng là một loại kem rất cần thiết phải có trong tủ thuốc của mỗi gia đình.
  • Avene Cicalfate Repair Cream không chỉ giúp làm da dịu mát, chống kích ứng, mà những hoạt chất đặc biệt còn hỗ trợ hồi phục da, kích thích tái tạo da, làm lành vết thương và lành sẹo nhanh chóng, làm dịu vết mẩn đỏ chỉ trong vài ngày sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem tái tạo da tổn thương Avene Cicafate


  1. Dùng 1-2 lần/ ngày vào buổi sáng và/ hoặc tối. Sau khi làm sạch da và lau khô, thoa kem làm lành da, chống nhiễm khuẩn Cicalfate lên các vùng da bị tổn thương.
  2. Không thoa kem khi vết thương còn ướt và rỉ dịch.

Giá bán tham khảo: 280.000 Đ

Kem tái tạo da tổn thương Avene Cicafate
Kem tái tạo da tổn thương Avene Cicafate

kem tái tạo da Chamomile

Những đám mụn đang xuất hiện trên khuôn mặt của bạn, bạn cảm thấy da bạn xuất hiện nhiều tàn nhang và nám hơn trước, sắc tố da của bạn cũng kém hồng hào? Đó chính là những biểu hiện của lão hóa ở da, da đang nhiểm khuẩn, sinh ra mụn, nám, tàn nhang, ngay từ khi còn trẻ. Bạn hãy chăm sóc cho làn da của mình thật tốt để tránh việc lão hóa da, giữ gìn một làn da tươi trẻ, căng mịn và trắng hồng. Kem tái tạo da Chamomileskill - Chamomileskill Whitening Cream có tác dụng thẩm thấu sâu tận bên trong, đào thải các tế bào da chết kích thích sự phát triển của các tế bào da khỏe mạnh, sắc tố hồng hào, ngăn chặn quá trình lão hóa da và loại bỏ các tế bào chết, tế bào hư tổn, tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng hồng không tỳ vết. Chỉ sau 4-6 tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của làn da, không còn các nếp nhăn, tàn nhang mụn và nám cũng giảm rõ rệt, với tác động từ bên trong ngăn ngừa quá trình lão hóa, kem tái tạo ChamomlieSkill sẻ đem đến sự tươi trẻ cho là da của bạn. Hãy để Chamomile giúp bạn có làn da trắng hồng, tự tin toả sáng nhé.


ĐẶC BIỆT:

  • Không trắng ảo, 1 khi trắng rồi bạn ngưng kem vẫn không hồi da nhé.
  • Độ trắng mịn gấp 5 lần dòng kem trước, không bắt nắng, không gây nám sạm da, không vàng lông.
  • Hương thơm mát, dịu nhẹ, chỉ muốn ngửi thôi.
  • Kem hoàn toàn không có thành phần gây hại cho da.
  • Tem chống giả của Bộ Công An. Giấy chứng nhận của Sở Y Tế.
  • Giúp da được phục hồi tái tạo & dưỡng trắng một cách nhanh nhất.

THÀNH PHẦN KEM TÁI TẠO CHAMOMILE:

Vaseline, Cetyl alcohol, Aqua, Propanediol, Silica, Kojic Dipalmitate, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Nelumbo Nucifera Flower extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Allantoin, Fragrance, Dmdm HyDantoin.


CÔNG DỤNG CHAMOMILESKILL WHITENING CREAM:


  • Cải thiện kết cấu da, đem lại sắc da mịn màng, trắng sáng.
  • Trị hiệu quả mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi, tái sinh cấu trúc tế bào da.
  • Chuyên dưỡng trắng làm đồng màu, mang lại làn da trắng mịn rạng rỡ.
  • Se khít lỗ chân lông, làm giảm lượng dư thừa dầu nhờn vùng chữ T trên mặt cằm, mũi và trán.

CÁCH SỬ DỤNG:


  1. Nên sử dụng sản phẩm sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, vỗ đều cho đến khi lớp kem thẩm thấu, ngày dùng 2-3 lần
  2. Sau 10 ngày da sẽ bắt đầu bong, căng, rát ngứa, tiếp tục vỗ kem để thải độc tố lần 2.
  3. Trong quá trình sử dụng nên sử dụng thêm các dòng Hồng Sâm hoặc kem Ong để hỗ trợ quá trình tái tạo da khi bị thâm, sưng, ngứa, rát và bong da.

Giá bán tham khảo: 450.000 Đ

Kem tái tạo da Chamomileskill - Chamomileskill Whitening Cream
Kem tái tạo da Chamomileskill - Chamomileskill Whitening Cream

Kem tái tạo tế bào gốc cho da Glamore's

Kem tái tạo tế bào gốc cho da Glamore's thành phần độc đáo với công thiết tiên tiến nhất, giúp giữ lại nét thanh xuân và vẻ căng mọng cho da. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản giúp tạo lại DNA cho da với các thành phần Squalane, Sorbitan Isostearate, Glycerin, Hydrogenated Lecithin, Vitamin E, Bearberry Extra. Đặc biệt Squalane giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa da, da không đều màu, xóa tan những đốm nâu. Squalane có khả năng chống nắng mạnh mẽ, tinh chất này phù hợp cho mọi loại da, làm dịu vùng da bị kích ứng. Chất Sorbitan giúp dưỡng ẩm, làm làn da sáng trẻ hơn. Hydrogenated Lecithin gồm những khoáng chất chống khô da. Ngoài ra Bearberrry Extra làm làn da trở nên trắng sáng hơn.


Thành phần:


Chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, Squalane, vitamin,..


Công dụng:


  • Kem Dưỡng Trắng Da Glamore’s giúp loại bỏ tế bào da chết sản sinh tế bào da non, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất­­ và giữ ẩm cho da sáng đều màu, cải thiện sắc tố da.
  • Làm giảm và mờ các vết nhăn, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn cám và mụn đầu đen, đồng thời giúp da khô ráp và sần sùi trở nên mịn màng và trẻ trung.
Cách dùng:

Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng & tối. Thoa và massage nhẹ nhàng một lượng vừa đủ lên mặt và cổ để kem hấp thụ vào da hoàn toàn.

Giá bán tham khảo: 800.000 đ
Kem tái tạo tế bào gốc cho da Glamore's
Kem tái tạo tế bào gốc cho da Glamore's

Kem Tái Tạo Da Soonacos

Hầu hết, các phương pháp tái tạo da đều không gây hại vì chúng cùng hướng đến một mục đích chung nhằm mang lại “vẻ đẹp không tuổi” cho phụ nữ. Bên canh đó, tái tạo da giúp loại bỏ tế bào chết và lớp sừng già trên da cũng như đào thải độc tố da. Từ đó, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa và kích thích sản sinh collagen và elastin. Kem Tái Tạo Da Soonacos với hoạt chất Nano Curcumin làm chậm quá trình lão hóa da và tái tạo da một cách an toàn và bền vững cho làn da có sắc tố sáng đẹp tự nhiên, cung cấp dưỡng chất đủ giúp da khỏe hơn tạo sức kháng viêm chống lại vi khuẩn xâm nhập làm hại da. Ngoài những ưu điểm trên Kem Tái Tạo Da Soonacos còn vượt trội với thành phần Nano curmin kết hợp cùng hiết xuất trầu không và trà xanh... là phục hồi các vùng da sau khi bị tổn thương một cách an toàn và nhanh chóng.


CÔNG DỤNG KEM TÁI TẠO SOONACOS SKIN RECREATION SUPPER CREAM HÀN QUỐC


  • Skin Recreation Supper Cream tái tạo, phục hồi, trẻ hóa làn da.
  • Skin Recreation Supper Cream thúc đẩy sự phát triển tế bào mới.
  • Tái sinh vẻ tự nhiên của làn da và chống lại sự biến đổi màu da.
  • Cho làn da chắc khỏe, trắng sáng.
  • Làm mờ sẹo, thâm nám.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da căng mịn .
  • Ngăn ngừa vết rạn mới hình thành.
  • Phục hồi các tổn thương do tia tử ngoại, tia UV, khói bụi và ô nhiễm
  • Giúp nhanh lên da non ở vùng da bị tổn thương do mụn, trầy xước.
  • Kem tái tạo Soonacos giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hoá, giảm thiểu của các nếp nhăn trên da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM TÁI TẠO SOONACOS SKIN RECREATION SUPPER CREAM HÀN QUỐC


  1. Rửa sạch vùng da bị tổn thương với nước ấm để làm lỗ chân lông mở rộng.
  2. Thoa lên vùng da bị tổn thương và massage theo chuyển động tròn.
  3. Dùng 2-3 lần/ngày để có hiệu quả tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 545.000 Đ

Kem Tái Tạo Da Soonacos
Kem Tái Tạo Da Soonacos

Kem dưỡng tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream là một trong bộ đặc trị nám, tàn nhang và làm trắng da của Công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Transino Whitening Repair Cream được chứng nhận và đã đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới trong việc điều trị nám, tàn nhang. Transino Whitening Repair Cream là sản phẩm nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh. Có thể nói transino repair cream là sản phẩm kem dưỡng tái tạo da đặc trị nám, làm trắng da hàng đầu Nhật Bản hiện nay.


Sử dụng kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream vào ban đêm là việc làm cần thiết để có làn da đẹp, mịn màng bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu cho da trong suốt thời gian dài trong ngày. Hơn nữa, ban đêm là quãng thời gian bạn được nghỉ ngơi, cơ thể bạn tự hồi phục khỏi những căng thẳng, stress trong lúc bạn ngủ. Kem dưỡng ban đêm Transino Whitening Repair Cream thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên ấy cho da. Bởi da không phải tiếp xúc với những không khi ô nhiễm và ánh sáng mặt trời nên những chất dinh dưỡng trong kem dưỡng sẽ được hấp thụ tốt hơn trong đêm.


Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da. Kem cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào bị lão hóa, tích cực làm gia tăng sự đàn hồi làm da săn chắc, căng mịn giúp bạn luôn xinh tươi và tràn đầy sức sống.


Thành phần kem dưỡng Transino Whitening Repair gồm:


Hoạt chất: Axit Tranexamic, axit glycyrrhizic 2KCác thành phần khác: Na Trehalose Sulfate, Polymethacryloyloxyethyl phosphorylcholine, Hioki Sorghum extract-1, Mulberry extract, Ca-D-pantetheinesulfonic acid, chiết xuất Achillea milleoliium, chiết xuất từ cây cải dầu, Asparasas Glycerin, nước hoa cam, Mg sulfate, BG, olineatum, PEG (30), cetyl ethylhexanoate, distearyldimethylammonium hectorite, cyclopentasiloxane, POE / dimethicon copolyme, glycosyltrehalose Dung dịch, phenoxyethanol, methylparaben.


Công dụng kem dưỡng kêm Transino


  • Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream làm trắng da và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi. Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.
  • Transino Whitening Repair Cream, kem dưỡng ban đêm có tác dụng tái tạo, phục hồi làn da hư tổn và làm trắng da
  • Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.
  • Sản phẩm giúp ăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.
  • Transino Whitening Repair Cream còn gúp kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da.

Cách sử dụng kem đêm transino repair cream


Sau khi dùng nước hoa hồng và kem đặc trị nám, tàn nhang Transino Whitening Essence, chấm kem Transino Whitening Repair Cream lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt.Từ mỗi điểm này, chà nhẹ nhàng đến mỗi góc của khuôn và mặt mát xa thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da.

Giá bán tham khảo: 890.000 Đ
Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream
Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Kem Dưỡng Và tái tạo Da Hahn's Peptide Ultimate Relief Cream

Kem Dưỡng Và tái tạo Da Hahn's Peptide Ultimate Relief Cream là Kem dưỡng phục hồi da yếu hoặc bị tổn thương do corticoid giúp làm dịu những vùng da đang tổn thương giúp tăng năng lượng đề kháng cho làn da đồng thời thức đẩy khả năng bảo vệ da trước những căng thẳng và tác hại từ môi trường, cung cấp độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn.


Kem Dưỡng Và tái tạo Da Hahn's Peptide Ultimate Relief Cream là Giải pháp cho: Da nhạy cảm, mẫn cảm, dị ứng, mẩn đỏ; Da mỏng, da giãn mao mạch, da nhiễm corticoid; Da khô, thiếu ẩm.


Công dụng Kem Dưỡng Và tái tạo Da Hahn's Peptide Ultimate Relief Cream


  • Chăm sóc da bị tổn thương do tác nhân môi trường như bụi, UV…
  • Chống lão hóa da do ánh sáng.
  • Xử lý mụn trứng cá, mụn đầu đen.
  • Xử lý vết thâm, đốm đen, nám da do sắc tố đen.
  • Không có phản ứng phụ nào kể cả với da nhạy cảm, da sau điều trị mụn.
  • Hiệu quả trị liệu tuyệt vời đối với hồi phục, giảm viêm và tái tạo da sau laser, lăn kim, peeling.
  • Cải thiện lớp biểu bì của da bị hư tổn, tăng cường sự đàn hồi cho da, dưỡng xóa nhăn, chống lão hóa.
  • Chống thâm cho da sau điều trị mụn, mờ nám, tàn nhang
  • Với thành phần Niacinamide dưỡng da trắng mịn mờ nám tàn nhang an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với da người châu Á.

Giá bán tham khảo: 1.250.000 Đ

Kem Dưỡng Và tái tạo Da Hahn's Peptide Ultimate Relief Cream
Kem Dưỡng Và tái tạo Da Hahn's Peptide Ultimate Relief Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?