Top 6 Kem tạo kiểu tóc xoăn tốt nhất hiện nay

Thử hình dung khi bạn diện lên người bộ cánh thật đẹp cùng những phụ kiện trang sức sang trọng? Tất cả chỉ vì mái tóc xơ rối, thiếu sức sống, không có sóng nếp gì cả. Bao nhiêu nét đẹp trên người bạn đều bị phủ nhận, sự tự tin giảm đến hơn 50%? Bạn hoàn toàn không dám ra đường và gặp bất kì ai. Thế mới hiểu được tầm quan trọng của một mái tóc đẹp, đặc biệt đó là một mái tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh trông thật khỏe mạnh. Chúng càng tôn lên vẻ đẹp của bạn ở mức cao nhất, bạn tự tin xuống phố, gặp gỡ đối tác hoặc anh chàng người yêu trong những buổi hẹn hò thật lãng mạn. Kem tạo kiểu dành cho tóc xoăn là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Cùng toplist tìm hiểu một số kem tạo kiểu tóc xoăn tốt nhất hiện nay nhé.

Lakme Kem Dưỡng K.Style Tạo Kiểu Tự Nhiên Cho Tóc Xoăn

Lakme là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm được nhiều salon tóc và khách hàng trên thế giới yêu thích và tin dùng. Sản phẩm của Lakme được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và nghệ thuật truyền thống kết tinh từ kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê cùng sự sáng tạo miệt mài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm tóc nói riêng. Lakme luôn sử dụng các thành phần có nguồn gốc tốt nhất cùng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để cho ra đời các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo cùng thế hệ màu nhuộm tóc đạt tới đỉnh cao của sự sáng tạo về màu sắc. Đến nay, Lakme đã có hơn 300 sản phẩm từ màu nhuộm, thuốc uốn, ép đến các dòng chăm sóc tóc, chữa trị các vấn đề về tóc và da đầu… có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.


Kem Dưỡng Lakmé K.Style Tạo Kiểu Tự Nhiên Cho Tóc Xoăn thuộc dòng sản phẩm tạo kiểu K.style của thương hiệu Lakme. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp tóc sáng bóng tối đa đồng thời kiểm soát nếp tóc tốt, giảm xơ rối. Với độ cứng vừa phải, sản phẩm giúp định hình kiểu tóc, giữ nếp tóc hiệu quả, đặc biệt phù hợp với mái tóc xoăn và gợn sóng.


Công dụng sản phẩm:

  • Lakme Kem dưỡng K.Style tạo kiểu tự nhiên cho tóc xoăn giúp tạo kiểu nuôi dưỡng tóc và giữ nếp tóc xoăn.
  • Giữ nếp xoăn và gợn sóng lâu.
  • Sáng bóng tối đa và kiểm soát độ rối. Bảo vệ cấu trúc tóc khỏi tia UV. Bảo vệ khoáng chất. Giữ màu. Giữ nếp lâu.
  • Hạn chế độ ẩm từ môi trường.

Thành phần chính:

  1. Hỗn hợp chất chống oxy hóa từ hạt nho gồm Keratin, Vitamin E và Ceramide giúp tạo hàng rào tự nhiên bảo vệ cấu trúc tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời giữ màu tóc nhuộm hiệu quả
  2. Nhựa dẻo công nghệ cao được thiết kế để giữ kiểu tóc cố định lâu dài đồng thời hạn chế độ ẩm từ môi trường

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:


  1. Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên tóc ướt.
  2. Dùng ngón tay vuốt đều để tạo kiểu rồi để tóc khô tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 300.000 đ

Lakme Kem dưỡng K.Style tạo kiểu tự nhiên cho tóc xoăn
Lakme Kem dưỡng K.Style tạo kiểu tự nhiên cho tóc xoăn

Kem tạo kiểu và định hình lọn xoăn Loreal Hollywood Waves Fatales

Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal Paris bắt nguồn từ thương hiệu Auréole bởi một kỹ sư hóa người Pháp, Eugene Schueller, với sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc nhân tạo. Sau hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Có mặt tại 120 quốc gia, L’Oreal Paris phát triển dựa trên nguyên lý: Sáng tạo và đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Nguyên lý này khởi nguồn từ các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm nơi sản sinh ra những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp và gần gũi với tất cả mọi người.


L’Oreal Hollywood Waves Fatales với độ cứng số 3 giúp dưỡng tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp mang đến cho các cô gái một mái tóc xoăn lọn bồng bềnh đầy gợi cảm nhưng vẫn rất mềm mại và bóng mượt. Sản phẩm với cấu trúc dạng gel giúp bạn dễ dàng tạo ra những lọn xoăn sống động, thích hợp tạo kiểu cho loại tóc uốn, tóc xoăn và giữ được nếp trong suốt 24 giờ.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay sau đó thoa đều lên tóc, chia tóc và thắt bím tóc.
  2. Cố định bím tóc cho đến khi tóc khô, tháo bím tóc ra để có các lọn xoăn định hình rõ nét.

Giá bán tham khảo: 370.000 đ

Kem tạo kiểu và định hình lọn xoăn Loreal Hollywood Waves Fatales
Kem tạo kiểu và định hình lọn xoăn Loreal Hollywood Waves Fatales

Kem tạo kiểu Tóc Xoăn Macadamia Reviving Curl Cream

Macadamia là thương hiệu của Mỹ, bắt nguồn từ tên của một loại hạt ở vùng Mỹ La Tinh, tinh dầu có trong loại hạt này được ví như "vàng lỏng" có giá trị dưỡng chất rất lớn đối với da và tóc. Bắt nguồn từ tự nhiên, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo của Macadamia nhận được sự đón nhận lớn từ các khách hàng trên toàn thế giới. Với nhiều văn phòng đại diện ở cả nước Mỹ và Châu Âu, tinh dầu tự nhiên Macadamia đã đạt đến đỉnh cao, tính riêng trong năm 2011 doanh thu đạt hơn 100 triệu đô (USD) từ kênh bán lẻ và trở thành dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới.


Kem dưỡng phục hồi tóc xoăn Reviving Curl Cream giúp tóc giữ kiểu lâu, mềm mượt và tạo dáng xoăn đẹp đến kinh ngạc. Sản phẩm lý tưởng dành cho tóc xoăn uốn. Giúp tóc duy trì độ ẩm, ngăn ngừa các lọn tóc xoăn rối và rũ.


Công dụng:

  • Tạo kiểu lý tưởng cho tóc xoăn hay gợn sóng.
  • Ngăn ngừa tóc xơ rối và bay lung tung khó vào nếp.
  • Bổ sung sự mềm mượt và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân từ môi trường.
  • Các chất chống tia UV kéo dài thời gian giúp duy trì màu cho tóc nhuộm.

Cách sử dụng:
Kem tạo kiểu Tóc Xoăn Macadamia Reviving Curl Cream 60ML được dùng sau khi gội dầu và trước khi tạo kiểu tóc.

Gía bán tham khảo: 350.000 đ
Kem dưỡng phục hồi tóc xoăn Reviving Curl Cream
Kem dưỡng phục hồi tóc xoăn Reviving Curl Cream

Kem Tạo Kiểu Tóc Uốn Xoăn – ARGAN DELUXE

Tóc xoăn sóng sau khi làm nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ rất dễ bị xù, xơ và không giữ được lọn xoăn. Gel giữ nếp tóc chính là bí quyết giữ nếp tóc và chăm sóc tóc xoăn hiệu quả nhất, khiến mái tóc của bạn luôn giữ được bồng bềnh, óng ả như mới làm. Kem Tạo Kiểu Tóc Uốn Xoăn – ARGAN DELUXE Giữ nếp toán uốn xoăn vào lọn tóc, suôn mềm mượt, bồng bềnh.

  • Kem Tạo Kiểu Tóc Uốn Xoăn – ARGAN DELUXE là sản phẩm dành cho tóc xoăn, dễ dàng định hình lọn tóc xoăn trở nên gọn gàng, bồng bềnh một cách tự nhiên.
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc, đồng thời giữ nếp tóc tự nhiên, suôn mượt.
  • Giúp phục hồi các phần tóc hư tổn, làm mềm sợi và tạo độ cong, bồng bềnh cho mái tóc
  • Bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Cách sử dụng


  1. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên tóc còn ẩm
  2. Nhẹ nhàng dùng lược chải. Để khô tự nhiên hoặc sấy khô để tạo kiểu theo ý thích.

Giá bán tham khảo: 270.000 đ

Kem Tạo Kiểu Tóc Uốn Xoăn – ARGAN DELUXE
Kem Tạo Kiểu Tóc Uốn Xoăn – ARGAN DELUXE

Kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream

Kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream – Israel, được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Moroccanoil đều đem đến chất lượng vượt trội, được các salon tóc nổi tiếng tại châu Âu, giới thượng lưu và hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích sử dụng.


Intense Curl Cream là dòng kem tạo kiểu tóc nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ các Salon tóc nổi tiếng tại châu Âu – Nơi chuyên chăm sóc tóc cho giới thượng lưu, những người nổi tiếng. Sản phẩm này giúp các sợi tóc càng trở nên mềm mại, gợn sóng cuốn đều tạo thành các nếp xoăn một cách tự nhiên. Đây là một sản phẩm nổi tiếng với những ưu điểm vượt trội:

  • Siêu tiết kiệm – Với 1 lượng nhỏ trong lòng bàn tay, dùng khi tóc còn ẩm hoặc đã khô; giúp tóc vào nếp gọn gàng một cách nhanh chóng dễ dàng.
  • Siêu tiện lợi – Bạn có thể dùng kem tạo sóng xoăn Intense Curl Cream mà không cần gội đầu trước đó. Hoặc bạn có thể dùng những khi tóc khô trong ngày thường để dưỡng ẩm; chống lại tình trạng xơ rối mà không hề gây bết dính.
  • An toàn tuyệt đối – Khác với những dòng sản phẩm dạng xịt, Intense Curl Cream tồn tại dạng gel thoa nên tuyệt đối không bay đi và gây hại cho mắt hoặc gây kích ứng với các vùng da xung quanh.

Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Moroccanoil nói chung, kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream nói riêng, đều là kết quả quá trình nghiên cứu lâu dài của các nhà khoa học đầu ngành tại Israel. Song song đó, công nghệ sản xuất sản phẩm cũng chính là những công nghệ sản xuất hóa mỹ phẩm hiện đại bậc nhất Châu Âu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Thành phần bên trong Moroccanoil Intense Curl Cream


Các thành phần chính bên trong Moroccanoil Intense Curl Cream đó là tinh chất dầu argan và các vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Đặc biệt hơn, những chiết xuất này còn có khả năng giữ ẩm giúp sợi tóc luôn mềm mượt, dễ dàng tạo thành các sóng xoăn bồng bềnh một cách tự nhiên.


Cách sử dụng sản phẩm kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream

  1. Sử dụng một lượng nhỏ hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào độ dài và cấu trúc của tóc; thoa ra lòng bàn tay rồi vuốt đều khi tóc còn ẩm hoặc đã khô. Trong lúc thoa, bạn kết hợp dùng tay tạo kiểu sóng xoăn cho tóc.
  2. Bạn có thể dùng vào những lúc tóc khô trong ngày để giữ nếp xoăn; dưỡng ẩm và chống lại tình trạng xơ rối cho tóc.

Đối tượng sử dụng

Những mái tóc xoăn gợn nhẹ hoặc xoăn vừa sẽ là những mái tóc phù hợp sử dụng Intense Curl Cream nhất.

Giá bán tham khảo: 761.000 đ
Kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream – Israel
Kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream – Israel

Kem tạo kiểu tóc xoăn và dưỡng ẩm Goldwell

Kem tạo kiểu Goldwell có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho tóc bảo vệ tóc chống khô do hóa chất thuốc uốn tóc gây ra. Tạo độ đàn hồi, dậy sống và sáng bóng tự nhiên, Kem tạo kiểu Goldwell Curly Twist dưỡng màu và bảo vệ tóc dưới tác động của nhiệt.


Công dụng:

  • Kem tạo kiểu Goldwell có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho tóc bảo vệ tóc chống khô do hóa chất thuốc uốn tóc gây ra.
  • Tạo độ đàn hồi, dậy sống và sáng bóng tự nhiên.
  • Kem tạo kiểu Goldwell Curly Twist dưỡng màu và bảo vệ tóc dưới tác động của nhiệt.

Cách dùng:


  1. Kem tạo kiểu Goldwell có tác dụng là mềm tóc, khống chế những sợi tóc xoăn vào nếp và giúp tóc khỏe mạnh hơn.
  2. Sau khi gội đầu sạch với dầu gội, dầu xả. Thoa một lượng kem phù hợp lên tóc khi tóc còn ẩm và bắt đầu tạo kiểu.

Cách giữ nếp tóc:


Mái tóc uốn sẽ nhanh thẳng ra rất nhanh nếu không chăm sóc đúng cách, một số cách chăm sóc các bạn tham khảo thêm:

  1. Khi sấy tóc chúng ta nên dùng lược tròn để cuốn tóc vào lược rồi sấy.
  2. Sau khi tóc khô nên cuộn tóc lại rồi kẹp lên cao, sau vài tiếng thả hãy ra để tóc xoăn và bồng bềnh.
  3. Dùng lô hàng ngày để uốn tóc.
  4. Không nên thả tóc khi đi ra ngoài đường vì nắng, gió sẽ làm tóc bạn bị khô xơ và chẻ ngọn nhiều hơn.
Giá bán tham khảo: 300.000 đ
Kem tạo kiểu Goldwell
Kem tạo kiểu Goldwell

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?