Top 10 Kem trị mụn cho da khô tốt nhất hiện nay.

Mụn luôn là “nỗi ám ảnh” lớn nhất và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của hầu hết chị em phụ nữ vì nhiều lý do, không chỉ rất dễ để lại sẹo gây nên tâm lý hoang mang, tự ti; mụn còn khiến lỗ chân lông to hơn từ đó làm da trở nên nhạy cảm hơn. Nhiều người vẫn nghĩ da càng nhiều dầu thì sẽ càng dễ nổi mụn và da khô sẽ là làn da an toàn với mụn trứng cá. Nhưng sự thật thì da khô cũng sẽ có nhiều khả năng bị mụn nếu như không được chăm sóc đúng cách. Khi bị mụn, da khô sẽ càng khó điều trị hơn các loại da khác, bởi đặc tính dễ bong tróc và nứt nẻ của nó. Nhưng hiện nay các sản phẩm ngăn ngừa và trị mụn cho da khô lại kém đa dạng hơn cho da dầu. Trong bài viết này toplists sẽ cung cấp cho các bạn một số loại kem trị mụn chuyên dụng dành cho da khô tốt nhất hiện nay nhé.

Avene Cleanance K

Da vẻ hồng hào, láng mịn cùng lỗ chân lông được thu nhỏ, không bóng nhờn là niềm ao ước của biết bao bạn trẻ, hãy dùng thử kem giúp giảm mụn Avene Cleanance K , một sản phẩm đến từ pháp giúp bạn có làn da thật hoàn hảo, trả lại sự min màng cùng làn da tười sáng cho bạn. Đây là một sản phẩm trị mụn được các chuyên gia khuyến cáo dùng cho da khô và da nhạy cảm. Với nguồn gốc đến từ một thương hiệu lớn ở “kinh đô thời trang” của thế giới, kem trị mụn Avene Cleanance K sẽ làm hài lòng những cô nàng da khô.


Công dụng:

  • Giúp giảm các loại mụn đầu đen, mụn cám.
  • Làm tiêu sừng và làm sạch tinh khiết lỗ chân lông giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ và nhân mụn dễ dàng
  • Đồng thời điều hòa bài tiết bã nhờn và giảm bóng nhờn.
  • Các AHA và BHA: có tác dụng tiêu sừng giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ và nhân mụn t rong lỗ chân lông.
  • Hệ thống vi nang: hấp thu bã nhờn làm giảm độ bóng nhờn ngay tức thì
  • Cucurbita pepo: Điều hòa bài tiết bã nhờn
  • Giàu nước khoáng Avène: làm dịu da, giảm kích ứng cho da nhờn-mụn nhạy cảm.


Thành phần chính:

  1. Nước khoáng Avène: 50 %
  2. Dầu hạt Cucurbita pepo: 0.3 %
  3. Acid glycolic: 6%
  4. Acid lactic: 2 %
  5. Acid salicylic: 1%
  6. Kẽm gluconat: 0.5 %
  7. Vitamin B6: 0.1 %


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Rửa mặt sạch bằng Cleanance Gel, để thật khô, thoa Cleanance K lên vùng da mụn 1 lần/ngày.
  2. Không sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi. Chỉ sử dụng ngoài da.
  3. Tránh tiếp xúc với mắt. Khi ra nắng phải sử dụng kem chống nắng thích hợp.


Kem trị mụn Avene Cleanance K: 573.000 đ

Kem trị mụn Avene Cleanance K
Kem trị mụn Avene Cleanance K
Kem trị mụn Avene Cleanance K
Kem trị mụn Avene Cleanance K

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion

Ngoài việc sưng tấy, đau nhức khiến bạn thật khó chịu thì những nốt mụn còn làm bạn kém tự tin và cảm thấy phiền toái. Vậy tại sao bạn phải chịu đựng tình trạng này lâu hơn nữa khi đã có dũng sĩ trị mụn Avène Triacneal Expert Soin Emulsion siêu lành tính này ở đây rồi.


Điểm cộng to nhất là sản phẩm giúp kháng viêm, diệt vi khuẩn gây mụn, điều hòa sừng hóa, loại bỏ các bã tích tụ trên lỗ chân lông, làm mờ các vết sẹo, thâm do mụn, chăm sóc da, điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá thể nặng ở độ tuổi dậy thì và ở người lớn rất rất hiệu quả. Đặc biệt Kem trị mụn Avene Triacneal Soin Expert còn rất xuất sắc khi chứa đến 4 thành phần hoạt chất chính, có tác dụng trị mụn toàn diện và triệt để luôn ấy:

  • Nước khoáng Avène: thành phần không thể thiếu trong mọi sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp này. Nước khoáng Avène sẽ làm dịu làn da, chống kích ứng và giảm hẳn cảm giác nóng đỏ, sưng tấy thường gặp ở da bị mụn.
  • Effectiose®: là một hoạt chất đặc biệt, đã được chứng nhận độc quyền của Viện nghiên cứu Pierre Fabre Dermo-cosmétique. Tác dụng chính của hoạt chất này là giúp kháng viêm hiệu quả, giảm thiểu mức độ viêm nhiễm và lây lan của các nốt mụn. Đây cũng là thành phần có khả năng dung nạp cao, ngay cả đối với làn da nhạy cảm.
  • Rétinaldéhyde: giúp điều tiết chất sừng của da, giảm sự hình thành nhân mụn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhờ khả năng kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn Propionibacterium Acnes (là một loại vi khuẩn gây viêm dẫn đến mụn trứng cá). Đồng thời, hoạt chất này còn kích thích sản sinh Collagen và Elastin làm tăng khả năng tái tạo da, giảm sẹo và vết thâm do mụn.
  • Acid Glycolic: chính là hoạt chất cơ bản giúp làm tiêu sừng, làm bong tróc nhẹ bề mặt da để loại bỏ nhân mụn, trả lại bề mặt láng mịn cho làn da của bạn.

Kết cấu của sản phẩm có dạng kem màu vàng nhạt, rất mỏng nhẹ nên khi thoa lên da không hề bị bết rít và ngấm rất nhanh, chẳng lo dính ra mền, gối. Thích nhất ở phần thiết kế dạng xịt, trông lạ lạ, hay hay mà còn rất tiện lợi, hợp vệ sinh và dễ sử dụng nữa chứ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt sản phẩm ra tay rồi chấm lên những nốt mụn.
  • Sử dụng 1 ngày/lần vào buổi tối.


Kem Trị Mụn Avène Triacneal Expert Soin Emulsion (30ml): 780.000 đ

Kem Trị Mụn Avène Triacneal Expert Soin Emulsion (30ml) 780,000₫
Kem Trị Mụn Avène Triacneal Expert Soin Emulsion (30ml) 780,000₫
Kem Trị Mụn Avène Triacneal Expert Soin Emulsion
Kem Trị Mụn Avène Triacneal Expert Soin Emulsion

???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ?????

???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ????? sẽ khiến mụn sưng đỏ, mụn đầu đen, đầu trắng sẽ "biến mất" chỉ sau 30 ngày sử dụng, cải thiện làn da khô ráp, xỉn màu, không đều màu. Sản phẩm này dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt khuyên dùng cho da mụn viêm, có mụn đầu đen/ đầu trắng, nhiều tế bào chết.


Những đặc điểm ưu việt:

  • Kem dưỡng giúp kháng viêm, giảm mụn; tăng cường sức mạnh của "hàng rào" bảo vệ da, làm dịu da, loại bỏ tế bào chết, kiểm soát bã nhờn.
  • Chống oxy hóa, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp độ ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Kết cấu dạng gel hấp thụ nhanh, không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát; chỉ sử dụng các thành phần thuộc Green Class của EWG và không chứa 20 thành phần gây hại cho da


???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ?????: 249.000 đ

???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ?????
???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ?????
???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ?????
???? ?? ?? ???-???-??? ?? ???? ??????? ?????

Kem trị mụn hữu cơ Botani Rescue Acne

Rescue Ance Cream là kem trị mụn hữu cơ xuất xứ từ Úc – một trong những sản phẩm Dược đươc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm có khả năng “xóa sổ” các đốm mụn nhưng cung cấp dưỡng ẩm đẩy đủ, thì kem trị mụn cho da khô Botani sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn.

  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa Benzyl peroxide là giải pháp tự nhiên trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn đầu trắng giúp chống viêm, kháng khuẩn và làm mờ thâm.
  • Sản phẩm đã được Cơ quan quản lý điều trị dược phẩm của Úc (TGA) kiểm duyệt và công nhận giết 99,99% vi khuẩn, nấm không làm khô da và làm hỏng các mô xung quanh.
  • Rút các tạp chất từ mụn trứng cá, da nhờn làm lỏng nhân mụn.
  • Giảm viêm, tấy đỏ của mụn và làm xẹp mụn ngay khi mới mọc.
  • Hiệu quả đối với mụn bọc, mụn đầu đen và bệnh rosacea.


Các kết quả lâm sàng 2017 của kem trị mụn cho da khô Botani

  1. 99,9% nhân tố gây mụn: vi khuẩn, vi nấm bị giết trong 30 phút
  2. 87% kết quả người thử nghiệm đã xóa mụn nhọt
  3. 85% kết quả ngừoi thử nghiệm giảm thiểu mụn đầu đen
  4. 75% kết quả xóa các mụn đầu đen
  5. 91% kết quả làm dịu mụn nhọt
  6. 83% kết quả làm mềm và làm dịu da
  7. 83% kết quả cải thiện sự làn da của họ
  8. Giảm tổn thương mụn ở 80% người xét nghiệm
  9. Cải thiện diện mạo da tổng thể ở 90% người thử nghiệm
  10. Rescue Acne Cream là loại thuốc không gây mụn trứng cá và không hình thành mụn. Cung cấp cảm giác nhẹ nhàng ngay lập tức


Thành phần:

Rescue Ance Cream là kem trị mụn hữu cơ và các thành phần tự nhiên có dược tính được thể hiện chi tiết như sau:

  • Đất sét xanh Pháp (Green French Clay): Đặc tính riêng biệt và tuyệt vời của đất sét xanh Pháp là tạo thuận lợi cho việc mở các lỗ chân lông, phơi bày vi khuẩn kỵ khí để oxy hóa và cho phép các hoạt chất khác dễ dàng tấn công vi khuẩn gây mụn bên dưới bề mặt của da. Đồng thời hấp thu dầu thừa, cung cấp khoáng chất cần thiết cho da.
  • Mao lương hoa vàng (Golden Seal): là một trong những loại kháng sinh thực vật nổi tiếng với tác dụng chống nhiễm trùng, giảm viêm trên bề mặt của da.
  • Rau má (Rambus Kola): giàu khoáng chất, giúp giảm thâm – đặc biệt tốt cho mụn đầu đen.
  • Cỏ đuôi ngựa (Horsetail): giàu silica có tính chất làm se khít mạnh mẽ, nhanh chóng chữa lành và thúc đẩy liền da.
  • Tinh dầu trà chanh Úc: loại tinh dầu phổ biến sử dụng cho việc kháng khuẩn, nhiều loại vi khuẩn, nấm, ngay cả virut. Đồng thời có đặc tính oxy hóa mạnh giúp trẻ hóa làn da và cũng là hương liệu tự nhiên của sản phẩm.


Thành phần 100% thiên nhiên & hữu cơ: Hydrastis Canadensis (Golden Seal Extract), Benzyl Alcohol, Centella Asciatica (Gotu Kola) Leaf Extract, Equisetum Arvense (Horsetail) Extract, Echinacea Angustifolia Extract, Potassium Sorbate, Lavendula Angustifolia (Spike Lavender) Oil, Commiphora Myrrah (myrrah) Oil, Leptospermum Petersonii (Australian Lemon Scented Tea Tree) Oil, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Tocopherol Acetate (Vitamin E), Citris Grandis (Grape Fruit) Peel Oil.


Cách sử dụng:

  • Rửa mặt thật sạch, dùng khăn sạch thấm nhẹ.
  • Thoa đều RAC lên vùng da mụn, nấm 2 lần/ ngày. Phù hợp sử dụng như mặt nạ trên vùng “T-zone“ để hấp thụ dầu thừa và làm giảm tình trạng lỗ chân lông to.
  • Không làm tổn thương hay bong tróc vùng da lành như các sản phẩm trị mụn khác.


Kem trị mụn hữu cơ Botáni Rescue Acne Cream 30g: 869.000 đ

Kem trị mụn hữu cơ Botáni Rescue Acne Cream
Kem trị mụn hữu cơ Botáni Rescue Acne Cream
Kem trị mụn hữu cơ Botáni Rescue Acne Cream
Kem trị mụn hữu cơ Botáni Rescue Acne Cream

Laroche Posay Cicaplast Baume B5-Soothing Repairing Balm

Laroche Posay Cicaplast Baume B5-Soothing Repairing Balm với thành phần chính là Madecassoside nổi tiếng với khả năng điều trị mụn và kháng viêm có trong chiết xuất rau má - kết hợp cùng hợp chất đồng, kẽm và magie giúp phục hồi tổn thương da hiệu quả.


Thành phần:
Panthenol 5% (vitamin B5): có chức năng làm dịu các tổn thương, kích ứng và tấy đỏ trên da.
Madecassoside : hợp chất thông minh giúp phục hồi tế bào gốc của da, thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành và mờ sẹo.
Các khoáng chất đồng, kẽm: giúp kháng khuẩn và giảm sưng tấy.
Shea butter và Glycerin: cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da.

Công dụng:
Có chức năng giúp làm mềm da, dịu da bị dị ứng, kích ứng, mẩn ngứa,viêm da.
“Cấp cứu” tức thì tình trạng da mụn tấy đỏ chỉ sau một đêm.
Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và không để lại vệt trắng trên da khi sử dụng.
Kem phù hợp để sử dụng cho cả gia đình: từ người lớn đến baby, những người có làn da nhạy cảm nhất.

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm:
260.000 đ
Laroche Posay Cicaplast Baume B5-Soothing Repairing Balm
Laroche Posay Cicaplast Baume B5-Soothing Repairing Balm
Laroche Posay Cicaplast Baume B5-Soothing Repairing Balm
Laroche Posay Cicaplast Baume B5-Soothing Repairing Balm

Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC

Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC là sản phẩm trị mụn và làm mờ vết thâm 2 trong 1 được tin dùng bởi:

  • Công thức cải tiến giúp tái tạo, cải thiện và làm mờ các khuyết điểm da nhanh chóng.
  • Hỗ trợ điều trị và se cồi mụn viêm, sưng, mụn ẩn.
  • Không để lại vệt trắng trên da.
  • Không gây tình trạng da kích ứng.


Thành phần:

  • Micro film sinh học giúp da được thông thoáng.
  • Axit salicylic tự nhiên được sử dụng cho các hoạt động chống tia cực tím, chống kích ứng và chống viêm.
  • Chiết xuất hoa kim mai hỗ trợ kháng khuẩn và làm dịu da.
  • Nước khoáng Jonzac tái tạo và phục hồi làn da khoẻ mạnh.Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là làn da tuổi thanh thiếu niên và người lớn đang gặp các vấn đề về mụn sưng viêm, mụn ẩn.

Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC: 538.000 đ

Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC
Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC
Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC
Kem trị mụn Eau Thermale JONZAC

Kem trị mụn khẩn cấp và làm mờ thâm mụn Milky Dress Take Care Spot

Mụn được hiểu là một dạng rối loạn tuyến bã nhờn xuất phát từ lớp biểu bì da. Cặn bẩn, lượng dầu dư thừa ở da sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín làm hình thành một lớp màng chắn, nguyên nhân gốc rễ của mọi loại mụn. Có rất nhiều tác nhân dẫn đến sự hình thành của mụn, có thể kể ra như ánh nắng, vi khuẩn, môi trường, khí hậu. Ngoài ra, việc sử dụng các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống năng… không phù hợp cũng là yếu tố khiến tình trạng mụn thêm nặng nề.


Kem trị mụn khẩn cấp và làm mờ thâm mụn Milky Dress Take Care Spot là giải pháp đặc trị các nốt mụn, nốt ửng đỏ và vùng da đang nổi mụn hiệu quả và an toàn, đồng thời phát huy tác dụng kháng khuẩn và viêm sưng nên có thể ngăn chặn sự bùng phát và lây lan mụn nhanh chóng. Đây là sản phẩm an toàn và lành tính cho da vì được bào chế từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ. Sản phẩm là một trong số ít dòng kem trị mụn phù hợp với da khô trên thị trường.

Trong đó, nha đam có tác dụng làm mát dịu da; tinh dầu bơ sẽ phát huy tác dụng tái tạo da; dầu argan giúp loại bỏ mụn nhanh chóng; chiết xuất cây phỉ làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả; cúc La Mã kháng viêm, làm lành vết thương cho mụn và giúp làm mờ thâm mụn nhanh chóng.


Nhờ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và sử dụng các thành phần dưỡng chất chọn lọc nên chỉ sau vài lần bôi, Kem trị mụn khẩn cấp và làm mờ thâm mụn Milky Dress Take Care Spot sẽ làm nốt mụn khô đi, se lại và dễ dàng bong tróc khỏi bề mặt da nhưng không để lại thâm sạm hay cồi mụn, bảo vệ làn da bị tổn thương do mụn hiệu quả.


Thành phần:

  • Nha đam, tinh dầu bơ, argan, chiết xuất cây phỉ, cúc La Mã…


Công dụng:

  • Kiểm soát sự hình thành và phát triển của mụn
  • Ngăn ngừa tình trạng mụn lây lan
  • Hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng
  • Không để lại vết thâm
  • Tăng khả năng kháng khuẩn cho da
  • Chăm sóc và bảo vệ da bị tổn thương


Cách dùng:

  • Thoa kem trị mụn trên những nốt mụn hoặc vùng bị mụn


Kem trị mụn khẩn cấp và làm mờ thâm mụn Milky Dress Take Care Spot:
145.000 đ



Kem trị mụn khẩn cấp và làm mờ thâm mụn Milky Dress Take Care Spot
Kem trị mụn khẩn cấp và làm mờ thâm mụn Milky Dress Take Care Spot
Milky Dress Take Care Spot
Milky Dress Take Care Spot

Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate

Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate là một sản phẩm chăm sóc da mụn cao cấp, phù hợp với người có lỗ chân lông to, da nhạy cảm và thiên khô. Dùng được cho cả nam lẫn nữ, có xuất xứ từ Đức.

Thành phần:

  • Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate có chứa các thành phần chuyên đặc trị mụn và dưỡng da ẩm mịn như: Aqua, Glycerine, Methylpropanediol, Acid lactic, Dimethiconol, Xanthan gum v.v…
  • Acid Lactic: Có công dụng làm giảm sự hình thành và lây lan của mụn trứng cá, cải thiện màu da và se nhỏ lỗ chân lông.
  • Decandiol: Chất này có tác dụng diệt khuẩn mạnh, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Cùng với các dưỡng chất khác, giúp dưỡng da mịn màng và làm mát da.


Công dụng:

  • Sau 1 tháng sử dụng, mụn trứng cá sẽ giảm rõ rệt.
  • Da trở nên mịn màng hơn, độ ẩm da được tăng cao.
  • Kem hấp thu nhanh, chất kem dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Các mụn khác như mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn cũng sẽ được loại bỏ một cách triệt để.


Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate: 737.000 đ

    Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate
    Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate
    Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate
    Kem trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate

    Kem trị mụn làm dịu da Sebamed pH5.5 Clear Face Anti-Pimple Gel

    Trị mụn triệt để nhưng không làm tổn hại nhiều đến da luôn là quan tâm hàng đầu của các bạn gái. Để đẩy nhanh quá trình trị mụn thì điều quan trọng nhất là phải tìm được sản phẩm thích hợp. Toplist xin được giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel– dược mỹ phẩm đến từ Đức thách thức mọi chấm mụn.


    Mỹ phẩm sản xuất Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel tuy khá mới lạ ở VN nhưng lại là sản phẩm vô cùng nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này đứng đầu trong các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình của tập đoàn Sebapharma Đức. Thành lập từ năm 1950 với hơn 120 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng. Sebamed đã chứng tỏ được chất lượng cũng như uy tín của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    Sebamed trị mụn có tốt không?

    Theo một số beauty blogger review, gel trị mụn Sebamed có hiệu quả rõ ràng trên da chỉ sau vài lần sử dụng. Sản phẩm có tác dụng diệt các vi khuẩn gây mụn ký sinh trên da, làm dịu những vùng da sưng tấy và dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da. Khác với những dòng sản phẩm trị mụn khác, Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel sở hữu độ PH 5.5 có tác dụng cân bằng và duy trì lớp màng tự nhiên trên da.


    Thành phần chính trong một tuýp Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel 10ml bao gồm: Aqua, Alcohol, Glycerin, Polysorbate 20, Propylene Glycol, Panthenol, Bisabolol, Allantoin, Hamamelis virginiana bark / leaf / twig extract, Hydrolyzed Silk, Cucumis sativus fruit extract, Chloroxylenol, Caramel, Sodium Citrate, Sodium Carbomer, Parfum, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.Kem trị mụn Sebamed có tốt không? Trong đó có một số thành phần khá đặc biệt mà theo một số gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti Pimple gel review rất tốt:

    • Hoạt chất Chloroxyenol kết hợp cùng độ PH 5.5 tác động mạnh mẽ lên da tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn sưng, viêm nhưng vẫn duy trì được lớp màng acid tự nhiên của da.
    • Chiết xuất dưa chuột và các protein có lợi giữ cho da không bị khô, căng trong quá trình trị mụn.
    • Bisabolol, chiết xuất cây phỉ và tinh chất chiết xuất từ Cúc La Mã giúp làm mát và dịu những kích ứng trên da. Bên cạnh đó còn giúp làm thu nhỏ các lỗ chân lông ngăn chặn mụn tấn công ngược trở lại.
    • Hoạt chất Panthenol, Allantoin hỗ trợ tích cực lên da giúp những vùng da viêm sưng nhanh chóng được tái tạo.
    • Sản phẩm không chứa dầu và các chất nhũ hóa.


    Cũng như những loại kem trị mụn khác, Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel được chỉ định dùng trực tiếp lên nốt mụn. Các bạn cần chú ý các bước vệ sinh da thật sạch trước khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn cần chú ý thêm về việc che chắn khi ra đường cũng như một chế độ sinh hoạt lành mạnh để da nhanh hồi phục.

    Kem trị mụn làm dịu da Sebamed pH5.5 Clear Face Anti-Pimple Gel: 189.000 đ

    Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel
    Sebamed Clear Face Anti Pimple Gel
    Kem trị mụn làm dịu da Sebamed pH5.5 Clear Face Anti-Pimple Gel
    Kem trị mụn làm dịu da Sebamed pH5.5 Clear Face Anti-Pimple Gel

    Kem trị mụn Jada Acne Cream

    Quả măng cụt (Garcinia mangostana) là loại quả hình lê, vị ngọt, vỏ màu đỏ-tím khi chín, có nguồn gốc từ các đảo nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á. Bên trong quả măng cụt rất giàu thành phần nước, năng lượng, protein, carbohydrate và chất xơ, các chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, sắt, magiê, phốt pho, kali, natri, kẽm, đồng và mangan… vitamin C, B6, B12 và A thiết yếu cho việc duy trì sức khỏe tốt. Vì vậy từ rất lâu măng cụt đã được người dân bản địa Đông Nam Á sử dụng để làm cách trị bệnh và tăng cường sức khỏe tổng thể một cách tự nhiên, đạt hiệu quả an toàn.


    Jada Acne Cream là loại kem trị mụn được thương hiệu mỹ phẩm Jada của Mỹ sản xuất với thành phần chính chiết xuất từ vỏ và quả măng cụt có tính chất kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm và dị ứng nhờ khả năng ức chế giải phóng histamin và prostaglandin gây viêm, hỗ trợ điều trị các loại mụn, chống lây lan tình trạng viêm nhiễm hình thành mụn. Bên cạnh đó, xanthones trong măng cụt hoạt động như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giảm thiểu thiệt hại của các gốc tự do, làm chậm tiến trình lão hoá, mang lại làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số hoạt chất giữ ẩm và cân bằng dầu trên da, cải thiện tốt làn da dầu hoặc da khô, kích thích tiến trình tái tạo tự nhiên của da, nhanh chóng làm lành vết thương, giảm thiểu sẹo lồi, lõm và vết thâm do mụn để lại.


    Jada là tên thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được thành lập vào năm 1989 chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, chăm sóc da, hỗ trợ điều trị và trang điểm chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Jada trở thành hãng mỹ phẩm duy nhất có dịch vụ mát-xa sau bán hàng, miễn phí soi da và tư vấn cách chăm sóc da hợp lý. Các sản phẩm của Jada chỉ chứa thành phần thiên nhiên, trải qua những cuộc kiểm nghiệm lâm sàng, cho chất lượng và độ an toàn khi sử dụng trên da.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ vỏ và trái măng cụt, kháng sinh 100% từ thiên nhiên và một số thành phần khác.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị các loại mụn.
    • Chống lây lan tình trạng viêm nhiễm hình thành mụn.
    • Làm chậm tiến trình lão hoá, giúp da khoẻ mạnh và trẻ trung.
    • Giữ ẩm và cân bằng dầu trên da, cải thiện tốt làn da dầu hoặc da khô.
    • Nhanh chóng làm lành vết thương, chống sẹo lồi, lõm và vết thâm do mụn để lại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi sửa sạch mặt, lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay, nhẹ nhàng thoa đều lên vùng da bị mụn (tránh vùng da quanh mắt).
    • Sử dụng 3 lần trong ngày vào buổi sáng, trưa và tối.

    Kem trị mụn Jada Acne Cream
    : 280.000 đ
    Kem trị mụn Jada Acne Cream
    Kem trị mụn Jada Acne Cream
    Kem trị mụn Jada Acne Cream
    Kem trị mụn Jada Acne Cream

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?