Top 10 Kem trị nẻ mặt tốt nhất hiện nay

Mỗi khi mùa đông về, thời tiết khô lạnh khiến làn da của chị em rất dễ bị nứt nẻ, bong tróc. Để bảo vệ làn da mùa lạnh thì không thể thiếu những loại kem dưỡng cấp ẩm, hỗ trợ điều trị nứt da. Chúng tôi xin mách bạn bộ sưu tập kem trị nẻ hiệu quả nhất ngay sau đây.

Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl

Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl cũng là “vị cứu tinh” cho chị em có làn da khô, nứt nẻ trong mùa lạnh. Sản phẩm gồm có: Glycerol, parafin mềm trắng, parafin lỏng, polydimethylcyclo siloxane, silicone,….được sử dụng như kem làm dịu và cấp ẩm cho làn da.

Dexeryl
bào chế từ dược thảo vô cùng dịu nhẹ cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm trị bệnh Eczema, nẻ và tràm hiệu quả đến khó tin. Kem màu trắng trong suốt không màu, không mùi nên dễ sử dụng. Chỉ sau vài giờ bạn sẽ cảm thấy tình trạng da khô nứt được cải thiện rõ rệt.


Công dụng:


  • Kem dưỡng da Dexeryl giúp da bé luôn mịn màng, không thô ráp, không nứt nẻ trong mùa không kích ứng da hanh khô, mùa đông.
  • Kem còn đặc biệt tốt cho các bé bị chàm cơ địa, da khô nứt nẻ & đặc biệt những bé bị eczema cả mặt, người, tay chân bôi đỡ ngay.

Cách sử dụng:


  • Chỉ nên bôi một lớp kem thật mỏng vào ban ngày để tránh nhờn da. Bôi kem vào ban đêm sẽ giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Sử dụng 2-3 lần/ngày.


Link mua hàng: https://www.tuticare.com/kem-duong-da-dexeryl-250g-chua-ne-cham-248-item15729.html

Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl
Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl
Dexeryl có khả năng giữ ẩm vô cùng lâu dài.
Dexeryl có khả năng giữ ẩm vô cùng lâu dài.

Kem trị nẻ Cetaphil Moisturizing Cream

Theo nhà sản xuất - công ty Galderma, kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream có chứa một lượng vượt trội các chất làm mềm da và các chất làm ẩm da được chứng minh là có khả năng "nhốt" nước lại trong da, ngăn ngừa sự mất nước. Với thành phần lành tính không chứa hương liệu hay paraben và chất kem thấm nhanh, không nhờn dính, kem dưỡng Cetaphil thích hợp cho da khô, da nhạy cảm. Ngoài sử dụng cho da mặt, sản phẩm có thể dùng được cho mọi vùng da khác trên cơ thể như tay, khuỷu tay, đầu gối - một loại kem dưỡng từ đầu đến chân đúng nghĩa.


Công dụng:


  • Sản phẩm chứa một lượng lớn các chất làm mềm da, làm ẩm, ngăn ngừa sự mất nước trên da.
  • Giúp khắc phục tình trạng da nứt nẻ, bong tróc, khô căng.


Cách sử dụng:


  • Dùng sau khi chúng mình đã thực hiện đầy đủ các bước tẩy trang, làm sạch da để cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.
  • Thoa kem Cetaphil 2-4 lần/ ngày. Dùng cho da mặt, tay, toàn thân.
  • Khi không dùng với nước: Cho nhiều kem lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, CETAPHIL sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa CETAPHIL mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.
  • Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước.
  • Chỉ định: Dùng cho da bị mụn trứng cá, chàm thể tạng, eczema, rôm sảy, hăm da, ngứa, da khô, da nhạy cảm, vảy cá, đỏ da, vảy nến, bỏng nắng, viêm da dị ứng, chàm tiếp xúc, da bị lão hóa, nám da, da bị kích ứng khi sử dụng benzoyl peroxide, tretinoine, adapalene..


Link mua hàng: https://hangtieudungmy.com.vn/kem-duong-am-chuyen-sau-cetaphil-intensive-moisturizing-cream-85g

Kem trị nẻ Cetaphil Moisturizing Cream
Kem trị nẻ Cetaphil Moisturizing Cream
Kem trị nẻ Cetaphil Moisturizing Cream
Kem trị nẻ Cetaphil Moisturizing Cream

Kem dưỡng da trị nẻ Pigeon Cream

Thêm một ứng viên tuyệt vời để chăm sóc da mùa lạnh: Kem dưỡng da trị nẻ Pigeon Cream. Khi đi du lịch vào mùa đông, sản phẩm dưỡng da môi, da tay rất tốt và rất hiệu quả.

Công thức đặc biệt kết hợp Vitamin E và Protein thực vật giúp kem thấm sâu và cấp ẩm cho làn da, góp phần giữ nước. Sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm nhất, giúp làm dịu các vết dị ứng, bỏng rát, muỗi đốt... nhanh chóng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc làn da của người lớn cũng như trẻ sơ sinh trong thời tiết mùa đông khắc nghiệt.


Công dụng:


  • Tăng cường khả năng giữ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da bé yêu.
  • Làm dịu nhanh những vết cắn, mũi đốt.
  • Làm mềm làn da khô, nứt nẻ do thời tiết hay nhiệt độ khô nóng.
  • Thành phần tự nhiên không chất độc hại an toàn cho sức khoẻ bé yêu.


Cách sử dụng: Rửa mặt sạch và thoa đều kem lên da mặt. Ngày dùng từ 2-3 lần.

Link mua hàng: https://chiaki.vn/kem-ne-cho-be-pigeon-baby-cream-50g

Kem Chống Nẻ Pigeon Baby Cream 50g
Kem Chống Nẻ Pigeon Baby Cream 50g
Tránh tình trạng khô da cho trẻ em và người lớn
Tránh tình trạng khô da cho trẻ em và người lớn

Nivea Soft

Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft được nhiều chị em tin dùng không chỉ vào mùa đông mà còn để dưỡng ẩm da quanh năm. Sự kết hợp Vitamin E và tinh dầu Jojoba giúp cấp ẩm hoàn hảo, nuôi dưỡng làn da nhẹ nhàng cho da luôn căng mịn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm các dưỡng chất, giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm cho làn da.

Bạn sẽ không còn lo da khô nẻ trong mùa đông nữa bởi vì đây chính là loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt, hiệu quả đến từ Đức. Nivea Soft có thể dùng cho mặt và toàn thân, phục hồi làn da nứt nẻ trong thời gian ngắn. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong mùa lạnh.

Công dụng:


  • Giúp cho bạn có một làn da mịn màng và láng mịn, giúp bạn có một làn da trắng dần lên thích hợp dùng cho da mùa hanh khô, và là sản phẩm hữu dụng khi đi du lịch những miền giá lạnh.
  • Kem dưỡng ẩm, chống nẻ dành cho mặt và toàn thân Nivea Soft dạng hộp lớn.
  • Kem dưỡng da Nivea Soft cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, bảo vệ da khỏi hiện tượng khô và nứt nẻ trong mùa đông lạnh giá
  • Kem dưỡng ẩm, chống nẻ Nivea Soft là sản phẩm dưỡng da quen thuộc không chỉ với phụ nữ Việt Nam mà còn của rất nhiều phụ nữ Châu Âu trong mùa đông.


Cách sử dụng:


  • Làm sạch vùng da cần bôi kem. Lấy một lượng vừa đủ kem thoa đều lên da sau đó massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hết vào trong da
  • Nên sử dụng đều đặn sáng và tối để có làn da mịn màng


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-Nivea-soft-của-Đức-200ml-i.62579222.1318962576

Nivea Soft là sảm phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm,
Nivea Soft là sảm phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm,
Với chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E, giúp cho bạn có một làn da mịn màng và trắng sáng
Với chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E, giúp cho bạn có một làn da mịn màng và trắng sáng

Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas

Đây được xem là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu với các cô nàng và các bé trong mùa đông. Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas không chỉ giúp làn mềm da mà còn mang đến sự mịn màng cho những vùng da bị bong tróc trên cơ thể.

Sản phẩm Kem đa năng LUCAS PAPAW OINMENT với thành phần được làm từ trái đu đủ tươi được trồng tại Brisbane. Thành phần đu đủ tự nhiên đáp ứng độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu. Chất kem màu vàng nhạt, khi thoa lên da sẽ dần trong suốt thành lớp mỏng. Sản phẩm chuyên dùng để điều trị các vấn đề về da như: Khô da, khô môi, phỏng da, mẩn ngứa,…

Công dụng:


  • Làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ.
  • Làm dịu do bị mẩn ngứa.
  • Trị nứt trên tay, chân, môi, trị mụn nhọt.
  • Làm giảm các triệu chứng khó chịu do viêm da cà chàm da.


Cách sử dụng:


  • Bước 1: Bạn mở nắp xoáy của túyp kem.
  • Bước 2: Dùng đầu trên của nắp, vặn xoáy nắp bảo quản sau đó tách bỏ nắp bảo quản bên trong.
  • Bước 3: Bạn có thể sử dụng Kem Đa Năng Lucas Papaw ngay.


Link mua hàng: https://babymart.vn/tin-tuc/kem-da-nang-lucas-25g.html

Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas là sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Úc
Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas là sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Úc
Sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng, giữ ẩm da mùa lạnh
Sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng, giữ ẩm da mùa lạnh

Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Daily Moisture Lotion

Aveeno Baby Daily Lotion kem dưỡng ẩm chứa bột yến mạch dạng keo tự nhiên và chất làm mềm phong phú để làm dịu và giữ ẩm cho làn da khô và mỏng manh của bé. Công thức tự nhiên không nhờn này hấp thụ nhanh và giữ ẩm trong 24 giờ. Nó không gây dị ứng và không mùi, vì vậy nó sẽ không gây kích ứng da nhạy cảm. Nó thậm chí còn nhẹ nhàng, đủ cho trẻ sơ sinh.


Công dụng:


  • Kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Daily Moisture Lotion không gây dị ứng, không mùi, mang đến cảm giác mềm mại cho làn da của trẻ.
  • Do được làm chủ yếu từ yến mạch, chiết xuất được kiểm nghiệm lâm sàn rất hiệu quả trong việc làm mềm, phục hồi và bảo vệ làn da, kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Daily Moisture Lotion là sản phẩm mà bạn có thể dùng mỗi ngày để đem đến cho con bạn một làn da mịn màng, khỏe mạnh.


Cách sử dụng:


  • Thoa nhẹ nhàng Kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Daily Moisture Lotion cho bé khi cần.
  • Sản phẩm chỉ dùng bên ngoài, tránh ray vào mắt.


Link mua hàng: http://www.tiffanystorevn.com/products/kem-duong-da-cho-be-lotion-aveeno-baby-daily-moisture-lotion-8oz-227g.html

Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Daily Moisture Lotion
Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Daily Moisture Lotion
Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Daily Moisture Lotion
Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Daily Moisture Lotion

Kem dưỡng ẩm Aqua Booster Cream

Kem dưỡng ẩm Aqua Booster Cream là dòng kem dưỡng da mặt chống nẻ Hàn Quốc thích hợp cho cả nam và nữ, chắc chắn là chọn lựa phù hợp cho bạn màu thu đông này! Aqua Booster Cream là kem dưỡng da mặt chống nẻ cho da khô, da nhạy cảm, nhờn,… Đến từ thương hiệu Coringco Hàn Quốc giúp cấp ẩm và bảo vệ da trước thời tiết hanh khô.


Nhờ thành phần dầu hạt bơ và các loại vitamin E, kem trị nẻ Hàn Quốc Coringco sẽ không mất nhiều thời gian cân bằng lại độ ẩm cho làn da khô của bạn, giúp làn da luôn luôn căng mịn, không bị nứt nẻ. Đặc biệt, thành phẩn Squalane trong kem dưỡng da mặt chống nẻ Hàn Quốc Aqua Booster Cream còn giúp chống oxy hóa, chống lão hóa cực mạnh và làm mềm mại da.


Với thành phần thiên nhiên lành tính, thân thiện với làn da, Aqua Booster Cream vừa là kem dưỡng da mặt chống nẻ cho đấng mày râu vừa là kem dưỡng da mặt chống nẻ cho con gái vô cùng tiện dụng mà không gây kích ứng da. Mùa thu đông đến rồi, hãy dành tiền tìm ngay một em kem dưỡng da mặt chống nẻ Hàn Quốc tuyệt vời này đi nhé!


Công dụng:


  • Cung cấp dưỡng chất cho da giúp da đủ độ ẩm, căng bóng, mịn màng.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn độ ẩm trên da thoát ra ngoài.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, giúp da trắng sáng.


Cách sử dụng:

Đầu tiên bạn phải rửa sạch măt, sau đó lấy 1 lượng kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Aqua Coringco vừa đủ massage nhẹ nhàng trên da để kem thẩm thấu tốt hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Link mua hàng: https://emcos.vn/kem-duong-am-aqua-booster-cream/

Kem dưỡng ẩm Aqua Booster Cream
Kem dưỡng ẩm Aqua Booster Cream
Kem dưỡng ẩm Aqua Booster Cream
Kem dưỡng ẩm Aqua Booster Cream

Kem Vaseline

Thêm một loại kem trị nẻ và dưỡng da mùa đông hiệu quả dành cho bạn. Đó chính là kem sáp Vaseline kết hợp các thành phần dinh dưỡng tốt cho da như Moisturizes để chữa lành da khô. Với những thành phần như: Unscented, hypoallergenic, non-comedogenic, sản phẩm làm tăng độ ẩm cho làn da lên 250% và duy trì độ ẩm đó trong vòng 18 giờ.

Kem sáp Vaseline
rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, da khô đến rất khô. Ngoài việc cấp ẩm thì kem còn hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như: Ngừa viêm nhiễm, nứt da sau sinh và thời tiết lạnh, da bị cháy xạm,…


Công dụng:


  • Vaseline khá rẻ và dễ kiếm nhưng lại có cả tá công dụng làm đẹp cho chị em, từ dưỡng môi, dưỡng da, dưỡng móng và cả dưỡng tóc.
  • Dưỡng môi.
  • Dưỡng dài mi.
  • Dưỡng lông mày.
  • Dưỡng ẩm cho da.
  • Tẩy tế bào chết.
  • Tẩy trang.
  • Làm đẹp móng tay.


Cách sử dụng:

Có thể sử dụng 2-3 lần/ngày như kem dưỡng da mặt, toàn thân và giữ ẩm cho môi vào mùa lạnh.

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/bo-3-sap-duong-am-vaseline-original-100-pure-petroleum-jelly-49g-x-3-i246185579-s316127725.html

Bộ 3 Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly
Bộ 3 Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly
Có tác dụng chống nứt nẻ , khô da, dưỡng da luôn mềm mại căng mọng.
Có tác dụng chống nứt nẻ , khô da, dưỡng da luôn mềm mại căng mọng.

Kem trị nẻ mặt YN Miraheal Balance Cream

Kem dưỡng ẩm tốt nhất YN Miraheal Balance Cream thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng YN Miraheal. Ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018 nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của chị em bởi tính an toàn. Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm quen thuộc với các cô nàng da nhạy cảm, da đang điều trị da liễu. Sản phẩm được xếp hạng vào TOP 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất Hàn Quốc cho da nhạy cảm.


Với khả năng cấp ẩm vượt trội và thành phần lành tính của một sản phẩm dược mỹ phẩm, kem trị nẻ mặt tốt nhất YN Miraheal Balance Cream là sản phẩm không thể thiếu trong mùa đông cho gia đình. Đây là sản phẩm kem dưỡng da thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc YN Miraheal do bác sĩ Choi Byung Ik – Viện trưởng Viện Da liễu Yein Hàn Quốc sáng lập. Do đó, ngoài kem dưỡng da kem trị nẻ, các sản phẩm khác của hãng thiên về các sản phẩm chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa và cấp ẩm.


Kem dưỡng da Hàn Quốc YN Miraheal Balance Cream được áp dụng công nghệ nuôi cấy tế bào trong môi trường vô trọng lực của NASA Mỹ giúp các dưỡng chất đạt hiệu quả thẩm thấu tốt hơn, sâu hơn vào lớp hạ bì da. Kem dưỡng da YN Miraheal có công dụng cấp ẩm cho da khô, làm mờ nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng bóng. Làn da nứt nẻ mùa đông chỉ cần thoa kem lần đầu đã thấy rõ hiệu quả.


Công dụng:


  • Kem dưỡng da YN Miraheal có công dụng cấp ẩm cho da khô, làm mờ nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng bóng.
  • Làn da nứt nẻ mùa đông chỉ cần thoa kem lần đầu đã thấy rõ hiệu quả


Cách sử dụng:


  • Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da với tinh chất thì các bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm YN Miraheal
  • Balance Cream để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da nhé.
  • Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.
  • Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.
  • Thoa 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.


Link mua hàng: ynmiraheal.com.vn/san-pham/yn-miraheal-balance-cream-kem-duong-da/

Kem trị nẻ mặt YN Miraheal Balance Cream
Kem trị nẻ mặt YN Miraheal Balance Cream
Kem trị nẻ mặt YN Miraheal Balance Cream
Kem trị nẻ mặt YN Miraheal Balance Cream

Kem dưỡng da Chicco

Kem dưỡng ẩm Chicco Omega và vitamin E là sản phẩm của thương hiệu Chicco nổi tiếng với các sản phẩm cho mẹ và bé được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Da của trẻ nhỏ vô cùng non nớt và dễ bị tổn thương, chính vì vậy mà bố mẹ cần quan tâm chăm sóc cho làn da của bé kỹ càng hơn, nhất là vào mùa đông, thời tiết hanh khô, làm cho da khô, dễ bị nứt nẻ. Kem dưỡng ẩm Chicco Omega và vitamin E sau đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo hỗ trợ bố mẹ chăm sóc làn da của các bé một cách tối đa, giúp tăng độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô nẻ mang đến cho các bé sự thoải mái một cách tối đa.


Công dụng:


  • Với kem dưỡng ẩm Chicco sẽ giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ da bé khỏi các tác động bên ngoài.
  • Kem dưỡng ẩm Chicco với các thành phần dưỡng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Có thể sử dụng để massage cho bé, giúp bé dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn và ít quấy khóc hơn.


Cách sử dụng:


  • Độ tuổi sử dụng: Từ sơ sinh.
  • Bôi kem trực tiếp lên da bé (da sạch và khô ráo). Xoa và mát-xa nhẹ nhàng cho tới khi kem được hấp thụ hoàn toàn.
  • Lưu ý: Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Link mua hàng: https://chicco.com.vn/san-pham/kem-duong-am-chua-omega-va-vitamin-e-chicco-100ml/

Kem dưỡng da Chicco
Kem dưỡng da Chicco
Kem dưỡng da Chicco
Kem dưỡng da Chicco

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?