Top 7 Kem trị nứt gót chân tốt nhất hiện nay

Một đôi chân khoẻ mạnh, một đôi chân không có vết nứt nẻ luôn là ước mơ của các chị em phụ nữ. Nhưng do tính chất công việc, khiến họ phải đi đứng nhiều hay không có thời gian để chăm sóc cho đôi chân của mình. Một trong số đó đã gặp phải tình trạng nứt gót chân dẫn đến chảy máu hay đau nhức làm ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của họ. Vậy, sản phẩm trị nứt gót chân nào là hiệu quả nhất? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua nhé.

Kem trị nứt gót chân Kpem Apteka

Kpem Apteka giúp dưỡng ẩm, làm mềm da chân, điều trị nứt nẻ gót chân, tái tạo lại phần da gót chân. Không những vậy nó còn làm dịu cảm giác đau đớn khi di chuyển, đồng thời mang lại cho bạn đôi gót hồng khỏe mạnh để luôn tự tin sải bước cùng những đôi giày cao gót thời thượng và phong cách.


Xuất xứ: Nga
Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýp 50ml

Kem trị nứt gót chân Kpem Apteka
Kem trị nứt gót chân Kpem Apteka

Neutrogena Foot Cream

Nếu những sản phẩm trên chưa khiến bạn hài lòng thì hãy thử Neutrogena Foot Cream. Kem có công dụng làm mềm da, dưỡng ẩm cho da đồng thời giúp nối liền các vết nứt hạn chế các cơn đau do vết nứt gây ra, hiệu quả khoảng sau 2 tuần, không gây kích ứng da nên các bạn cứ tin dùng nhé.


Xuất xứ: Mỹ
Giá tham khảo: 240.000 đồng/tuýp 65g

Neutrogena Foot Cream
Neutrogena Foot Cream

BioBalance Cracked Heel & Foot Balm

Vào mùa đông, thời tiết lạnh khiến việc đi giày cao gót sẽ khó khăn hơn đối với những bạn bị nứt da chân, nhưng giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng nữa vì có thể sử dụng sản phẩm kem chuyên trị nứt gót chân BioBalance Cracked Heel & Foot Balm. Sản phẩm này có tác dụng làm lành vết nứt, giúp da chân mịn màng, mềm mại, tránh thô ráp nứt nẻ. Đặc biệt rất phù hợp với chăm sóc da chân cho người bị tiểu đường, sản phẩm không gây nhờn, hấp thụ nhanh.


Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Giá tham khảo: 140.000 đồng/tuýp 60ml

BioBalance Cracked Heel & Foot Balm
BioBalance Cracked Heel & Foot Balm

Kem Trị Nứt Gót Chân Mayfair

Một loại kem tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là kem trị nứt gót chân Mayfair. Đây là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng bởi có tác dụng rất hiệu quả với da chân vào mùa đông này. Kem được bào chế từ thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại vitamin giúp làm mềm mịn đôi gót chân bạn. Với hương thơm nhẹ nhàng mùi hoa cỏ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái.


Xuất xứ: Thái Lan
Giá tham khảo: 180.000 đồng/tuýp 30ml

Nỗi lo nứt gót chân
Nỗi lo nứt gót chân

Gót sen

Sản phẩm này chắc sẽ không lạ gì với các bà, các mẹ nữa phải không nào. Kem Gót Sen là sự kết hợp giữa tinh chất Curcumin và Vitamin E có vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào da mới, giữ ẩm và làm tăng sự đàn hồi cho da. Sau thời gian sử dụng, Gót Sen nhanh chóng làm mềm và liền các vết nứt nẻ chân tay. Đây là một sản phẩm đã có từ lâu nên các bạn cứ tin dùng nhé. Kem dùng được cho cả da tay và da chân, cho các vùng da bị nứt nẻ sau khi sinh.


Xuất xứ: Việt Nam
Giá tham khảo: 20.000 đồng/tuýp 20g

Gót sen
Gót sen
Anh Dao 2018-07-08 09:21:38
cho minh hoi muasanpham nay o dau

Kem trị nứt gót chân Muhi

Nếu muốn tìm mua một loại kem trị nứt gót chân có nguồn gốc từ Nhật Bản thì đừng bỏ qua Muhi. Muhi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật, sản phẩm giúp liền da, dưỡng ẩm, liền da, tẩy tế bào chết, trả lại vẻ mịn màng, hồng hào cho gót chân. Muhi có kết quả ngay sau khi sử dụng, thích hợp cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian.

Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá tham khảo: 400.000 đồng/tuýp 20g

Kem trị nứt gót chân Muhi
Kem trị nứt gót chân Muhi

Kem điều trị nứt gót chân White Doctors

Kem điều trị nứt gót chân White Doctors chiết xuất từ các thành phần quý có tác dụng nuôi dưỡng và làm liền da chân hiệu quả, có thể kể đến như vitamin B5, E, Aloevera, Saccharide isomerate, Niacinamide ascorbate, Glycerin, Caprylic. Kem chuyên trị gót chân nứt nẻ, tăng độ ẩm và đàn hồi cho da, nhanh chóng tái tạo tế bào da và nhanh lên da non, ngừa nứt gót chân, chai sần và được các bác sĩ khuyên dùng.


Xuất xứ: Mỹ

Giá tham khảo: 480.000 đồng/hũ

Kem điều trị nứt gót chân White Doctors
Kem điều trị nứt gót chân White Doctors

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?