Top 7 Kem trị sẹo dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Rạn da do mang bầu, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn để lại đã khiến nhiều mẹ bầu mất đi làn da căng mịn màng và mất đi sự tự tin vốn có của người phụ nữ. Hiện nay có một loại kem trị sẹo và rạn da đang được các chị em truyền tai nhau rất nhiều và đang làm mưa làm bão trên cộng đồng mạng. Một số thông tin về loại kem này sẽ giúp các mẹ bầu rõ hơn nữa vì sao nó được các mẹ bầu tin tưởng. Hãy cùng toplist tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Kem đông y Collagen trị sẹo Hoàng Sâm

Trong thời gian qua tình trạng hàng nhái giả ảnh hưởng tới uy tín của sản phẩm trị sẹo Collagen gây hoang mang cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng mẫu mã, dịch vụ, phục vụ khách hàng cải tiến đồng bộ khâu vận chuyển đóng gói sản phẩm và nâng cấp bổ sung thêm 2 thành phần: Collagen đậm đặc, Acid Hyaluronic giúp hiệu quả vượt trội gấp 3 lần so với mẫu sản phẩm cũ. Ngoài tác dụng trị sẹo chuyên sâu, sản phẩm mới còn có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, nhăn. Công ty TNHH Hoàng Sâm NT Thảo Dược đã mua công thức độc quyền Sẹo Collagen của Viện Y Dược Học Cổ Truyền VN, nên sản phẩm mẫu mới sẽ được lấy theo tên Hoàng Sâm. Collagen đông y trị sẹo - nám - nhăn Hoàng Sâm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên theo công nghệ tiên tiến giúp điều trị sẹo, nám, nhăn. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai.

Thành phần và công dụng:


  • Chiết xuất từ các tinh chất hoàn toàn Thiên Nhiên Như Collagen đặc cộng với tinh chất nghệ tươi, tinh chất hành tây và Allantoin, Vitamin E (Allantion và Vitamin E là 2 loại có công dụng là giữ ẩm và tái tạo tế bào cao nhất, chống lão hoá, giúp vết thương mới lành mà không để lại sẹo, loại bỏ sần sùi tối ưu nhất trên bề mặt da).
  • Với công thức phối hợp tối ưu nhất. Gel còn có thêm những tác dụng như làm lành các vết nẻ và vết nứt của tây chân trong trên cơ thể.– CHUYÊN ĐẶC TRỊ các vết sẹo mới - lâu năm. Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn, sẹo bỏng...
  • Thành phần chi tiết: Purified water, Curcuma longa extract, Allium cepa extract, Diamionmethanal, Carboxy polymethylen, Sodium lauryl sulfate, Allantoin, Dl-a-Tocopherol, Methyl, parahydroxybenzoat, Heparil sodium, Acid hyaluronic, Collagen, D-panthenol, Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đối với vết sẹo mới nhất nên Dùng ngay khi vết thương vừa khô mặt để đạt hiệu quả cao nhất (Không để lại sẹo)
  • Đối với vết sẹo bỏng nhẹ - Bôi lên da ngay để tránh sự phồng rộp đau rát / Bỏng nặng: Bôi sau khi có sự xuất hiện tái lập biểu mô để giảm ngứa , tránh sẹo về sau.
  • Đối với các loại sẹo cũ rồi, lâu năm, cứng cáp, chai sần thì nên bôi gel đều đặn ngày 2 lần. Bôi ban ngày bất kì lúc nào và tối thì trước khi đi ngủ. Tối bôi lên rồi có thể dùng băng cá nhân bịt qua đêm để giữ ẩm cao nhất làm cho sẹo thấm và tái tạo nhanh hơn.

Giá bán đang cập nhật

Kem đông y Collagen trị sẹo Hoàng Sâm
Kem đông y Collagen trị sẹo Hoàng Sâm
Kem đông y Collagen trị sẹo Hoàng Sâm
Kem đông y Collagen trị sẹo Hoàng Sâm

Kem trị sẹo cho bà bầu Benpathen

Kem trị sẹo cho bà bầu Benpathen đầy thần thánh của Pháp chuyên điều trị các vết sẹo lồi, lõm, vết bỏng dù nhẹ hay nặng đều được.Làm mờ vết sẹo sau phẫu thuật, sẹo mổ khi sinh…, làm đầy sẹo lõm và làm phẳng sẹo lồi.Làm sáng màu sẹo, cải thiện vết sẹo bị thâm, tối màu….Ngoài ra, loại kem trị sẹo này còn giúp trị thâm, sẹo sau mụn, do mụn mủ, mụn bọc.


Kem trị sẹo bepanthen dành cho bà bầu là thuốc trị liệu cấp tốc rất tốt giúp các bạn xóa bỏ sẹo lồi, thâm, rỗ… Bởi sẹo sau chấn thương của bạn là một quá trình tự nhiên xảy ra khi da tự phục hồi. Làn da của bạn có chứa các sợi collagen giúp để giữ cho nó khỏe mạnh và đàn hồi . Khi làn da của bạn bị tổn thương nó phản ứng bằng cách sản xuất thêm collagen để tự chữa lành các vết thương. Collagen dư thừa có thể dẫn đến hình thành những vết sẹo đỏ, lồi và lớn.


Dùng cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi. (giải quyết vấn đề cho các bệnh nhân sau phẫu thuật, các vết thương liền sẹo sau tai nạn, các vết xăm xóa để lại sẹo, các vết mổ sau sinh v…v..)


Với công thức cải tiến sáng tạo và con lăn massage với 3 tác động thấm nhanh và sâu bên trong. Nên sẽ nhanh chóng làm mịn, mềm, phẳng và mờ vết sẹo trên da. 3 tuần liền sẹo cho sẹo mới tức sẹo trước 1 tháng. Và hiệu quả cho sẹo cũ biến mất tức sẹo lâu trên 1 tháng. Với điều kiện, bạn phải bôi đều đặn theo hướng dẫn bên dưới. Và chờ xem sự kỳ diệu trong vòng 6 tuần, tiếp tục sử dụng nếu vết sẹo kích thước lớn và lâu năm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Đối với sẹo mới ít hơn 1 tháng: Sẹo mới khi vết thương đã đóng và lành bạn bôi 1 lớp mỏng gel lên vết sẹo, ngày bôi 2 lần. Không nên sử dụng con lăn massage lên các vết thương mới lành ít hơn một tháng. Vì da mới được hình thành vẫn còn quá mỏng và đó là một nguy cơ có thể khiến các vết thương dễ mở lại và khó lành hơn.
  • Đối với sẹo được 1 tháng: Bạn sử dụng cục lăn dưới đáy lọ thuốc nhẹ nhàng lăn qua lăn lại bề mặt sẹo vài lần để kem ngấm vào da. Sau đó bôi 1 lớp mỏng gel lên vết sẹo, ngày bôi 2 lần. Bạn nên bôi thuốc ít nhất 2 tháng, có thể xài lâu hơn để đạt hiệu quả như mong muốn.

Lưu ý:

Bepanthen là sản phẩm kem trị sẹo châu âu tốt để trị bỏng bô, bỏng cho bé, bà bầu… Nhưng các bạn nên lưu ý những điều dưới đây:

  • Không bôi kem trị sẹo bepanthen lên vết thương hở, chỉ bôi sau khi vừa hình thành sẹo non.
  • Tốt hơn không bôi lên mắt để tránh hư hại cho mắt. Trong trường hợp dính vào mắt hoặc vết thưởng hở, nhanh chóng rửa sạch với nhiều nước.
  • Chỉ sử dụng kem trị sẹo ngoài da.
  • Để xa tầm tay và tầm nhìn của trẻ em.
  • Khi dùng nên làm sạch con lăn massage. Bạn có thể sử dụng một miếng bông, vải mềm ướt hoặc khô và lau sạch con lăn. Không rửa bóng trực tiếp con lăn dưới nước

Giá bán tham khảo: 510.000 đồng/tuýp

Kem trị sẹo bepanthen
Kem trị sẹo bepanthen
Kem trị sẹo bepanthen
Kem trị sẹo bepanthen

Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon nội địa Nhật Bản

Kem đặc trị và ngăn ngừa sẹo rạn da, căng da Pigeon nội địa Nhật Bản bổ sung vitamin E, elastin giúp làm mờ vết rạn ở bụng, đùi.


Công dụng:


  • Trong thành phần của Kem ngừa rạn da Pigeon có chứa Cocoa Butter, ngoài ra trong sản phẩm còn được bổ sung vitamin E, elastin và collagen các thành phần giúp bổ sung các collagen đã bị đứt gãy tại vùng da bị rạn.
  • Vitamin E bổ sung độ ẩm cho da không làm cho da mẹ bầu bị khô
  • Không gây hại cho em bé: như các mẹ đã biết, thành phần của kem bôi chống rạn da Pigeon được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, tuyệt đối không gây hại cho cả mẹ và em bé trong bụng của mẹ

Hướng dẫn sử dụng:


  • Thoa 1 lượng kem vừa đủ thoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ lên các vùng da có khả năng bị rạn hay đã xuất hiện vết rạn: bụng, đùi, mông, hoặc ngực.
  • Nên matxa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu làm dịu các vết rạn
  • Để phát huy hết tác dụng của kem, mẹ nên thoa 2 lần 1 ngày sáng và tối, đặc biệt từ tháng thứ 3 trở đi của thai kì

Giá bán: 250.000 đồng/tuýp

Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon nội địa Nhật Bản
Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon nội địa Nhật Bản
Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon nội địa Nhật Bản
Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon nội địa Nhật Bản

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique

Để loại bỏ những vết rạn xấu xí an toàn và hiệu quả, bạn nên chọn sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique. Đây là một trong những sản phẩm kem trị sẹo của thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Mỹ-Scar Heal. Rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn sản phẩm trị sẹo của Scar Heal.

Sản phẩm này được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, giúp trị sẹo một cách hiệu quả, triệt để, an toàn. Scar Esthetique là một loại kem trị sẹo với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo, vết rạn da bà bầu.


Công dụng:


  • Nhờ những kết hợp có một không hai của nhiều chất hữu ích theo công nghệ chuẩn chữa sẹo khoa học nên sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong công dụng điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo bỏng bô, sẹo sau sinh mổ, sẹo thâm, nám, sẹo phẫu thuật, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh, sẹo thâm do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo đại phì mà không cần qua phẫu thuật.
  • Theo nghiên cứu lâm sàng, hàng ngày sử dụng thuốc trị sẹo Scar Esthetique từ 2 đến 3 lần giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của vết sẹo. Ngoài ra, thuốc trị sẹo Scar esthetique làm mềm da, giúp cân bằng vùng bị sẹo và vùng da xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Mỗi ngày bạn chỉ cần 5 phút với 2 hoặc 3 lần/ngày để cải tạo làn da sẹo của mình. Bạn sử dụng trực tiếp để bôi ngoài da. Khi bôi, bạn lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi bôi lên vết sẹo.
  • Sau đó bạn dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem thấm đều và sâu vào bên trong vết sẹo để các hoạt chất tác dụng được và tới tận chân vết sẹo.
  • Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Thường thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới.
  • Bạn cũng có thể make up khi đang sử dụng Scar esthetique. Vì là dạng gel trong suốt, sau khi thoa thuốc trị sẹo khoảng 30 phút, thời gian đủ để thuốc thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, bạn có thể make up khuôn mặt như bình thường.

Hiệu quả đạt được:


  • Các dưỡng chất của Scar Esthetique sau khi được thoa lên da sẽ từ từ thấm sâu vào trong da, kích thích cho các tế bào da mới phát triển, và loại bỏ những tế bào da chết, già cỗi và yếu ớt, giúp da trở nên sáng hơn. Bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng và không còn sẹo làm phiền.
  • Sau 2 năm phân phối và giới thiệu kem trị rạn da Scar Esthetique, chúng tôi đã được đông đảo người tiêu dùng phản hồi tốt về kem trị rạn da Scar esthetique. Chúng tôi kết luận như sau:

- Đối với vết rạn da dưới 6 tháng: thời gian điều trị là 1- 2 tháng ,hiệu quả cải thiện 90%
- Đối với vết rạn da trên 6 tháng và dưới 1 năm: thời gian điều trị là 2- 4 tháng , hiệu quả cải thiện 70 % – 80%
- Đối với vết rạn da từ 1- 3 năm: thời gian điều trị là 3-6 tháng và hiệu quả cải thiện là 50% –70%
- Còn đối với vết rạn da 4 năm thì thời gian điều trị có thể kéo dài từ 6 -12 tháng và hiệu quả cải thiện khoảng 40% - 50%.
- Tùy vào thời gian và cơ địa da của mỗi người thời gian mờ sẹo sẽ khác nhau.

Lưu ý:
Khi dùng, không nên để kem dây vào mắt vì mắt rất nhạy cảm, nếu không may nó vào mắt phải rửa bằng nước sạch thật kỹ. Khi vết thương hở bạn không nên bôi kem, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa kem để ngăn ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo. Kem còn rất an toàn cho bà bầu và trẻ em từ 2 tuổi trở lên.


Giá bán tham khảo: 999.000 đồng/ tuýp 60ml

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique
Kem Trị Sẹo Scar Esthetique
Kem Trị Sẹo Scar Esthetique
Kem Trị Sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g

Bạn đang mang bầu, bạn muốn tìm kiếm loại kem trị sẹo tốt và an toàn, bạn đã sử dụng nhiều biện pháp nhưng những vết sẹo vẫn yên vị và không chịu thuyên giảm? Vậy bạn đã có bao giờ tự hỏi liệu phương pháp điều trị sẹo, các sản phẩm trị sẹo mình chọn đã thật sự đúng chưa?

Là một siêu phẩm đến từ ITALIA, có chứa nhiều thành phần thiên nhiên lành tính, Scaryl Cicatrici Gel có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất bởi những công dụng tuyệt vời:


  • Trị được tất cả các loại sẹo: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, thâm lâu năm chữa hoài không khỏi. Chỉ cần sử dụng Scaryl Cicatrici đều đặn mỗi ngày sẽ nhanh chóng đánh bay được tất cả các vết sẹo.
  • Sản phẩm chứa vitamin D,A,E... giúp làm mềm da, giảm ngứa ngáy khi lên da non, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương và giảm thâm sẹo nhanh chóng.
  • Chống nhiễm trùng da vì có chứa thành phần sáp ong kháng viêm tự nhiên hiệu quả.
  • Hỗ trợ sản sinh collagen, chống lão hóa, phục hồi da tổn thương chống hình thành sẹo cho các vết thương mới.
  • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo, giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
  • Hỗ trợ chống rạn da và giảm vết rạn da.
  • An toàn cho bà bầu, trẻ nhỏ và phụ nữ sau sinh.

Ưu điểm của thuốc trị seo Scaryi Cicatrici gel:


  • Tuyệt đối an toàn, lành tính, không tác dụng phụ: Sản phẩm này được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên theo công thức hiện đại của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Italia. Sản phẩm đã được chứng nhận CMP theo tiêu chuẩn của FDA. Được cấp chứng chỉ: ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.
  • Gel trị sẹo Scaryl Cicatrici cam kết: Không chứa Parabens; Không chứa dầu khoáng; Không chứa Propylene Glycol; Không chứa Triclosan; Không kích ứng; Không tác dụng phụ; Không gây nhờn dính; Không làm đổi màu quần áo khi sử dụng.
  • Sản phẩm lành tính, tự nhiên, an toàn nên có thể sử dụng làm lớp lót bên dưới kem chống nắng hoặc kem, phấn trang điểm.

Thành phần gel trị sẹo Scaryl Cicatrici có chứa nhiều thành phần thiên nhiên lành tính với nhiều công dụng tuyệt vời, cụ thể như: Dầu hạnh nhân, sáp ong, Lecithin (chất dẫn xuất của acid phosphatydic), Ascorbyl palmitate (chất dẫn xuất của Vitamin C), Panthenol, Tocopherol... đây đều là những thành phần được FDA công nhận về sự an toàn.


Cơ chế hoạt động của Scaryl Cicatrici: Gel đặc trị sẹo Scaryl Cicatrici được chiết xuất dưới dạng gel, thẩm thấu vào da nhanh chóng. Sản phẩm mang lại hiệu quả suốt 24h. Bạn sẽ không cần phải thoa lại kem trị sẹo liên tục.


Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị các loại sẹo nói chung của sản phẩm này.



Thông tin mua hàng: https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo

Giá bán: 450.000 VNĐ

Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g
Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g
Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g
Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g

Kem trị sẹo và rạn da Klirvin cho bà bầu

Rạn da khi mang thai là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, khiến các bạn mất tự tin với vẻ ngoài của bản thân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị rạn da, trị sẹo cho bà bầu, nhưng một trong những kem trị sẹo được yêu thích nhất hiện nay là kem trị sẹo rạn da Klirvin của Nga.


Klirvin chiết xuất từ thảo dược quý hiếm và độc đáo cùng các chất chống oxy hóa tự nhiên. Các chiết xuất từ thảo dược như nghệ, dầu mè, sáp ong, hương nhu, khai phong và Vitamin E tự nhiên cực kỳ an toàn cho da. Có tác động sâu bên trong làn da, giữ cho da có tính đàn hồi và ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin dư thừa.

“Klirvin” chia điểm bên trong, cải thiện tế bào da thở và thúc đẩy đổi mới của da. Kem nuôi dưỡng các tầng trên độ ẩm của lớp biểu bì, giúp làm dịu và phục hồi cân bằng độ ẩm của da. Klirvin rất có hiệu quả trong chống mụn trứng cá, mụn nhọt giúp làn da mịn màng. Yashada Bhasma có tính chất làm se (da tẩy dầu mỡ), cũng như bảo vệ, chữa lành và làm săn chắc da.Tankan Bhasma và Yashada bhasma có tác dụng ngăn ngừa những tác hại của ánh sáng mặt trời. hiệu quả chống lại mụn trứng cá, mụn nhọt, do đó là một phần Vaccha và Lodhra.

Kem tuyệt vời này hiệu quả cho da nhờn, làm cho làn da mịn màng và giúp duy trì độ đàn hồi. Các thành phần vi lượng từ các loại thảo mộc còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa sự hình thành quầng thâm mắt. Hơn nữa, được chiết xuất từ các loại thảo mộc, nó không có tác dụng phụ. Sử dụng thường xuyên kem “Klirvin” giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, mềm, mịn, sạch sẽ, và cũng có thể loại bỏ các dấu vết của mụn trứng cá và mụn nhọt. Kem cũng cải thiện đáng kể màu da, phục hồi tính đàn hồi cho làn da làm phẳng và mờ các sẹo lồi, lõm. Cực kỳ an toàn và hiệu quả cho các chị em sử dụng trong việc trị các vết rạn da xấu xí trước và để lại sau sinh. Đây là loại kem được sản xuất tại Nga, đang được bán rất rộng rãi trên cộng đồng mạng và được nhiều chị em đã qua sử dụng công nhận về hiệu quả của nó.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào thuận tiện nhất
  • Lấy 1 lượng nhỏ bôi lên vùng da cần điều trị, thoa nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da
  • Kem trị sẹo Klirvin hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi công dụng thần kỳ mà sản phẩm mang lại.

Giá bán tham khảo: 80.000 đồng/tuýp 25ml

Kem trị sẹo và rạn da Klirvin cho bà bầu
Kem trị sẹo và rạn da Klirvin cho bà bầu
Kem trị sẹo và rạn da Klirvin cho bà bầu
Kem trị sẹo và rạn da Klirvin cho bà bầu

Kem trị sẹo cho bà bầu Stratamed

Thuốc trị sẹo mới và ngừa sẹo trên vết thương hở hiệu quả nhất hiện nay Stratamed là tin vui cho những ai muốn ngừa sẹo trên vết thương hở và vùng da đang bị tổn thương, chưa liền da. Với sẹo mới và vết thương hở, Stratamed có thể hiệu quả trên 90%.


Bạn bị tai nạn, bị trầy xước, xây xát, mẩn ngứa, côn trùng cắn, vết bỏng… hay bất kỳ vết thương hở nào có khả năng trở thành sẹo. Thay vì chờ đợi vết thương lành rồi mới chữa trị. Giờ đây, ngay khi bị thương, bạn hãy chủ động thoa thuốc trị sẹo vết thương Stratamed để ngừa sẹo đến 90%. Stratamed phù hợp cho trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm. Stratamed an toàn để sử dụng cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú.


Thành phần:


  • Stratamed giúp phục hồi chức năng bảo vệ của lớp sừng đồng thời giảm thiểu sự mất nước ở biểu bì giúp cho sẹo phẳng và mềm mại hơn.
  • Công thức gel silicone tạo thành 1 lớp màng mỏng giúp bao phủ vết thương, dưỡng ẩm cho vùng da tổn thương ngăn cản các vi sinh vật xâm nhập và khiến cho vết thương nghiêm trọng hơn.
  • Gel silicone làm giảm ngứa và khó chịu quá trình lên da non.

Công dụng:


  • Stratamed kết cấu dạng gel silicone tự khô có thể dùng cho vết thương hở và vùng da bị tổn thương.
  • Nếu như các sản phẩm silicone khác chỉ được sử dụng khi các vết thương đã lành thì Stratamed có thể dùng ngay với vết thương hở. Điều này giúp bạn tiết kiệm tới 4 tuần trong quá trình hỗ trợ cải thiện sẹo, giúp làm giảm mức độ nghiêm trọng của sẹo.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Vệ sinh sạch vùng da cần cải thiện (Có thể rửa bằng nước muối sinh lý).
  • Thấm khô dịch hoặc chất lỏng từ vết thương trước khi thoa Stratamed lên.
  • Gel sẽ tự khô nhanh và tạo 1 lớp “keo” trên da. Khi sử dụng đúng cho vùng có tiếp xúc, Stratamedkhô trong vòng 5 - 6 phút. Nếu hơn thời gian đó, có thể bạn đã thoa quá nhiều. Nhẹ nhàng thấm bỏ gel thừa bằng khăn giấy hoặc gạt và đợi thêm một chút để gel tiếp tục khô.
  • Có thể phủ lớp băng gạc lên bảo vệ.

Giá bán tham khảo: 440.000 đồng/tuýp

Kem trị sẹo cho bà bầu Stratamed
Kem trị sẹo cho bà bầu Stratamed
Kem trị sẹo cho bà bầu Stratamed
Kem trị sẹo cho bà bầu Stratamed

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?