Top 5 Kem trị sẹo sau khi bị thủy đậu hiệu quả nhất

Khi nhắc đến thủy đậu thì 100% ai cũng phải lo lắng nhất đó chính là sẹo khó trị. Có phải đó cũng là nỗi phiền muộn của bạn? Yên tâm, cùng Toplist tìm hiểu về các kem trị sẹo sau khi bị thủy đậu hiệu quả nhất, bạn sẽ tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất cho chính mình.

Kem trị sẹo Scar Esthetique

Scar Esthetique ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với trị sẹo thâm, trị sẹo lõm trên da, các vết thâm trên da do ngã xe, do thủy đậu, bỏng, thâm do mụn để lại, sẹo thâm do lazer, phẫu thuật, sẹo thâm ở chân, sẹo thâm trên mặt,..


Đây là sản phẩm đứng đầu trong việc điều trị sẹo. Với 23 thành phần thuốc khác nhau, kem trị sẹo Scar Esthetique chứa nhiều thành phần thuốc hơn bất cứ loại kem trị sẹo nào vì thế sử dụng. Kem trị sẹo Scar Esthetique sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Sản phẩm được nhập từ Mỹ nên rất an toàn - hiệu quả - chất lượng.


Với tuýp kem nhỏ này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với những công dụng của nó ngay từ lần đầu sử dụng. Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique sẽ giúp loại bỏ sẹo thâm, sẹo lõm trên da, giúp phục hồi bề mặt da trở lại ban đầu.


Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA. Đặc biệt, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem trị sẹo lõm Scar Esthetique không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm. Kem sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì của da để chăm sóc và điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Sản phẩm này an toàn đối với cả trẻ nhỏ.


Cách dùng:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da cần bôi thuốc và để khô thoáng.
  • Bước 2: Bôi 1 lượng nhỏ đều lên vùng sẹo, 1 lớp mỏng vừa đủ.

Mẹo: Lần đầu tiên bôi 1 lần trước khi đi ngủ. Các lần sau bôi thuốc 3-4 lần/ngày để có được hiệu quả cao (tránh vận động ra mồ hôi, tránh ánh nắng trực tiếp & vết thương hở)


Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ

Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique

Gel bôi thủy đậu Subạc

Trước đây, mỗi khi mắc thủy đậu, chúng ta đã quen thuộc với những màu xanh trên da của xanh-methylen. Việc sử dụng xanh-methylen giờ không còn là phương pháp được ưa chuộng do hiệu quả thấp, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và thường để lại sẹo. Đặc biệt khi dùng xanh-methylen việc vệ sinh cơ thể sẽ rất khó khăn, nếu chà xát quá mạnh rất dễ gây tổn thương mụn nước dẫn đến nhiễm trùng để lại sẹo.


Giải pháp thay thế cho những lọ thuốc "màu mè" này chính là sản phẩm bôi thủy đậu thế hệ mới - Gel Subạc với những ưu điểm vượt trội:


  • Dùng được cho tất cả mọi lứa tuổi kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ;
  • Bôi được trực tiếp vào miệng trẻ không ảnh hưởng gì;
  • Không có màu mè như thuốc xanh methylen, bôi lên da hầu như không thấy gì, có thể đi ra ngoài cũng như không ngại khi tiếp xúc;
  • Vệ sinh dễ dàng, chỉ cần lấy khăn mềm thấm nước ấm lau nhẹ nhàng là có thể sạch không để lại vết gì trên da;
  • Có tác dụng sát khuẩn, chống viêm mạnh hơn so với thuốc xanh methylen;
  • Ngoài ra gel Subạc còn có tác dụng ngăn ngừa sẹo một cách hiệu quả và an toàn;
  • Khi dùng gel Subạc các bạn không cần dùng thuốc xanh nữa nhé;

Gel Subạc trở thành "người hùng" đánh bay thủy đậu bởi sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần tự nhiên:


  • Nano bạc có tác dụng chống viêm, diệt vi khuẩn, diệt virus, tái tạo da, ngừa sẹo
  • Chitosan có tác dụng kháng viêm, chữa lành vết thương, làm mềm, giữ ẩm, chống ô xi hóa cho da.
  • Dịch chiết xoan Ấn Độ (neem hay cây sầu đâu) giúp săn se da, kháng virus, kháng khuẩn, thu nhỏ ổ loét, nhanh liền sẹo.

Bởi vậy, bên cạnh việc hỗ trợ điều trị thủy đậu hiệu quả, Subạc còn có tác dụng tốt với nhiều vấn đề ngoài da gây ra bởi virus khác như herpes, zona, tay chân miệng, hay nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước…; Các trường hợp bị bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt…


Hiện tại đang là những tháng cao điểm bùng phát dịch thủy đậu. Chỉ cần lơ là con trẻ một chút thôi là thủy đậu thừa cơ hội tấn công ngay. Nhưng nếu trong tay mẹ có Subạc thì "trăm trận trăm thắng", thủy đậu sẽ bị hạ gục chỉ từ 5-7 ngày.


Hướng dẫn sử dụng: Lau sạch vùng da bị bệnh bằng khăn mềm và nước ấm trước khi thoa gel Subạc. Bôi ngày 3-4 lần hoặc nhiều hơn tùy theo tình trạng bệnh. Chỉ sau từ 5-7 ngày, các nốt rạ sẽ se miệng và biến mất.


Giá bán tham khảo: 160.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://benhvirus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/subac.AE/

Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006107, Hotline (Zalo/viber): 0916755060 - 0916757545

Gel bôi thủy đậu Subạc
Gel bôi thủy đậu Subạc
Phản hồi tích cực của người dùng gel Subạc

Kem trị sẹo Dermatix Ultra

  • Bạn đang lo lắng về sẹo mụn, sẹo thủy đậu?
  • Bạn thở dài vì những vết sẹo từ trên trời rơi xuống?
  • Bạn cảm thấy không tự tin vì những vết rạn da sau sinh hay do tăng cân vô tội vạ?

Chẳng cần lo lắng vì giờ đã có cao thủ Kem Trị Sẹo Dermatix Ultra Advanced Scar Formula Gel để tiễn biệt vĩnh viễn các vết sẹo "ù lì" nằm dai dẳng trên da, trả lại cho bạn làn da nguyên thủy và sự tự tin vốn có nhé.


Kem Trị Sẹo Dermatix Ultra Advanced Scar Formula Gel là sản phẩm được chứng minh lâm sàng và được bác sĩ da liễu khuyên dùng trong việc điều trị các vết sẹo cứng đầu, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu ngày, sẹo phẫu thuật, sẹo thâm do mụn, các vết rạn da lâu năm, làm mềm vùng da bị chai,... trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.


Đặc biệt, sản phẩm còn gây "ấn tượng" khi sở hữu 2 công nghệ tiên tiến nhất giúp phục hồi, làm những mờ sẹo đáng ghét do nhiều nguyên nhân gây ra cực kỳ hiệu quả:


  • Công nghệ CPX: chứa thành phần Silicone polymer giúp giữ ẩm, làm mềm da và giảm tình trạng mất nước qua da, đồng thời tăng khả năng tái tạo da, cải thiện sẹo lồi và sẹo phì đại.
  • Công nghệ Vitamin C Ester: có tác dụng làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB.

Ngoài ra với công thức dạng gel Silicone sẽ giúp cho sản phẩm thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính. Do đó, sau khi sử dụng Kem Trị Sẹo Dermatix Ultra, bạn có thể trang điểm và sử dụng kem chống nắng như bình thường.


Theo như lời cam kết của hãng với các vết sẹo mới chỉ cần sử dụng từ 3-5 lần/8 tuần bạn sẽ thấy kết quả và từ 3-6 tháng sẽ “đánh bay” đi các vết sẹo cũ một cách bất ngờ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh thật sạch vùng cần xử lý và thấm khô nhẹ nhàng.
  • Thoa một lượng gel bằng hạt đậu lên và tán đều ra vùng bị sẹo.
  • Đợi khô trong khoảng từ 1 đến 2 phút sau đó có thể thoa mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.
  • Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.
  • Sản phẩm sử dụng an toàn cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Tránh thoa lên mắt và niêm mạc.

Giá bán tham khảo: 196.000 VNĐ

Kem trị sẹo Dermatix Ultra
Kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo thủy đậu Orlavi ScarGel

Các nốt mụn bọc, mụn trứng cá sau khi đã lành thường gây ra các vết sẹo rỗ với bề mặt hõm sâu, độ sâu – rộng của sẹo lõm phụ thuộc vào mức độ tổn thương do mụn gây ra.

Sẹo rỗ do thủy đậu hay phỏng dạ là một trong những dạng sẹo có bề mặt rộng hơn mụn trứng cá, thường thấy là từ 3 – 8mm xuất hiện rải rác. Sẹo rỗ do bệnh thủy đậu hay phỏng dạ thường xuất hiện sau khi bị bệnh, các nốt thủy đậu hay nốt phỏng dạ vỡ ra và bị nhiễm trùng nên để lại sẹo lõm.


Vậy đâu mới là giải pháp tốt nhất làm mờ sẹo, xóa thâm, da mềm sáng mịn? Kem trị sẹo Orlavi ScarGel chính là câu trả lời.


Orlavi ScarGel giúp hỗ trợ điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do mụn gây ra, cải thiện vết sẹo chỉ trong 4 tuần nhờ thành phần:

  • Allatoin chiết xuất từ cây Liên Mộc: giúp kích thích tăng sinh tế bào mới làm mềm sẹo.
  • Chiết xuất củ hành tây : Hạn chế viêm da,ngăn ngừa sẹo hình thành
  • Collagen thủy phân: giúp kết nối mô,tạo độ đàn hồi cho da
  • Panthanol và sodium Hyaluronate: Tạo độ ẩm cho da,giúp giữ nước,cải thiện nhờn, giảm thô ráp da.

Chẳng ai lại muốn mang trên mình một vế sẹo, nhưng đôi khi sự chủ quan khiến cơ thể "làm bạn" với những vết sẹo đến cuối đời, làm bạn mất hết sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Xử lý các vết sẹo không chỉ đòi hỏi một sản phẩm hiệu quả tốt mà còn phải áp dụng đúng thời điểm VÀNG, vì vậy Orlavi Scargel là một lựa chọn tối ưu cho bạn bởi nó đáp ứng được tất cả những yêu cầu về nguyên tắc xử lý sẹo khó nhất.


Cách sử dụng:

  • Vệ sinh vùng da bị sẹo trước khi thoa sản phẩm, lấy lượng kem vừa đủ thoa và massage lên vùng da bị sẹo trong khoảng 2-3 phút.
  • Sử dụng từ 2-4 lần/ngày.
  • Sử dụng ngay sau khi viết thương lành hoặc sau khi vết thương cắt chỉ, có thể dùng ngay lập tức đối với vết sẹo cũ.

Giá bán tham khảo: 290.000 VNĐ

Kem trị sẹo thủy đậu Orlavi ScarGel
Kem trị sẹo thủy đậu Orlavi ScarGel

Kem trị sẹo thủy đậu Mederma Advanced

Mederma Advanced Scar Gel là một loại kem trị sẹo hiệu quả của Mỹ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng để điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm từ nhiều năm trước trên cơ thể, giúp bạn luôn tự tin với khuôn mặt sáng và làn da không sẹo. Sản phẩm chuyên điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm từ 2-3 năm trước trên cơ thể bởi những lý do khác nhau như tai nạn, phẫu thuật, bỏng, thủy đậu…


Hợp chất trong gel trị sẹo Mederma được chiết xuất từ hành, có tác động cải thiện vết sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương, đồng thời làm mềm da, giúp cân bằng vùng bị sẹo cũng như vùng da xung quanh.

Mederma Advanced Scar Gel đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả giúp bề mặt da mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể vết sẹo cũ và mới từ phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn, mụn trứng cá.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng da bị sẹo
  • Thoa đều kem lên vùng da sẹo đồng thời mát – xa nhẹ nhàng xung quanh vết sẹo trên 5 phút
  • Sử dụng 1 lần/ ngày

Giá bán: 450.000 VNĐ

Kem trị sẹo Mederma Advanced
Kem trị sẹo Mederma Advanced

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?