Top 5 Kem trị thâm môi tốt nhất hiện nay

Đôi môi hồng luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do sắc tố da của từng người cộng với điều kiện môi trường, tình trạng sức khỏe mà nhiều chị em cảm thấy tự ti khi sở hữu đôi môi đẹp nhưng lại thiếu sắc hồng. Son môi là giải pháp hữu hiệu và tức thời nhưng để có được đôi môi ngọt ngào nhẹ dịu một cách tự nhiên thì tại sao chúng ta không thử sử dụng một số loại kem dưỡng môi đặc biệt sau đây, cùng Toplist khám phá những kem trị thâm môi tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Kem dưỡng hồng môi, trị thâm môi Medi White Medi Lip Care

Niacinamide là thành phần quyết định đến việc hỗ trợ điều trị thâm môi của Medi White, tinh chất này được lấy từ cây Bearberry. Sau khi sử dụng, Niacinamide thẩm thấu dần dần chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy da môi chuyển biến tích cực, tươi sáng hơn mỗi ngày. Không chỉ vậy, các thành phần bổ trợ như ô liu, dầu dừa, lô hội sẽ ngăn ngừa sự và ức chế melanin, không cho tình trạng thâm môi xuất hiện trở lại giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.


Công dụng:


  • Bổ sung các hoạt chất tự nhiên giúp cải thiện đôi môi xỉn màu, kém sắc.
  • Cải thiện sắc sắc tố da giúp da chuyển từ dạng thâm, sạm thành sắc hồng tươi tự nhiên.
  • Dưỡng môi mềm mịn, chống khô và nứt nẻ môi.
  • Tạo dạng trang điểm làm hồng môi tức thì.

Cách dùng:


  • Làm sạch vùng da môi và lau khô, lấy lượng vừa đủ Kem dưỡng hồng môi, trị thâm môi Medi White Medi Lip Care thoa đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết vào môi.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt.
  • Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ, tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần.

Giá tham khảo: 297.500 đồng.

Link bán: aladin.com.vn/product/kem-duong-hong-moi-tri-tham-moi-medi-white-medi-lip-care/

Kem dưỡng hồng môi, trị thâm môi Medi White Medi Lip Care
Kem dưỡng hồng môi, trị thâm môi Medi White Medi Lip Care

Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips

Có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, kem trị thâm môi Labocare Panteno Lips là niềm tự hào của chị em phụ nữ xứ sở Kim Chi. Để phù hợp cho nhiều đối tượng da khác nhau, sản phẩm có hai loại với hai tính năng vượt trội giúp phái đẹp xua tan nỗi lo về các vấn đề của môi.


  • Tuýp màu đỏ: Còn có tên gọi khoa học là Healbalm là loại dưỡng thâm cho môi khá tốt kết hợp với các thành phần làm cho môi trở nên mềm mại hơn, có thể xóa mờ đi các vết nứt môi do môi bị khô để lại, tạo ra lớp màng để bảo vệ môi như chức năng của Balm.
  • Tuýp màu xanh: Hay còn gọi là Healssence loại này có tinh chất dưỡng thâm môi tốt ngoài ra làm cho môi bạn bật tông hồng tươi tắn, giữ ẩm cho môi suốt ngày dài thích hợp với những bạn có làn môi bợt hay bị nứt nẻ.

Công dụng:


  • Sản phẩm cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho môi bạn, giúp bờ môi được tái tạo hoàn toàn mới so với môi cũ, nhờ các hoạt chất có trong thành phần thúc đẩy làm cho bờ môi bạn dần trở nên mềm mại hơn có độ mịn màng nhất định.
  • Ngoài ra kem trị thâm môi còn giúp cho môi bạn giữ ẩm tốt bảo vệ các chất dưỡng có trong môi, đẩy lùi hiện tượng môi thâm xấu xí, loại trừ hệ sắc tố melanin có trong môi giúp môi bạn trở nên hồng hào hơn, từ đây tạo độ sáng cho khuôn mặt bạn giúp bạn tự ti suốt ngày dài mà không phải lo ngại gì về vấn đề môi thâm.

Cách dùng:


  • Bạn lấy một lượng vừa đủ kem trị thâm vào lòng bàn tay sau đó tán đều lên môi thành một lớp mỏng, bạn nên lấy kem với lượng vừa đủ tránh hiện tượng lãng phí kem.
  • Nên dùng kem trước khi đi ngủ vì khi đó là lúc cơ thể được nghỉ ngơi, kem có tác dụng được tốt nhất.
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nên nhớ hãy vệ sinh môi sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm nha.

Giá tham khảo: 79.000 đồng.

Link bán: skinhouse.com.vn/product.html/son-duong-tri-tham-moi-labocare

Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips
Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips

Son trứng EOS dưỡng môi và trị thâm hiệu quả

Son dưỡng môi trứng là sản phẩm của công ty Evolution of Smooth đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, rất lành tính và an toàn với người dùng. Tất cả các sản phẩm trong đó có son dưỡng môi EOS Lip Balm đều được chứng nhận USUD của Mỹ. Sản phẩm thẩm thấu rất nhanh và đều, không bị bóng. Dùng hàng ngày thì sau khoảng 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của môi, mềm hơn và hồng hào hơn.


Công dụng:


  • 100% thành phần tự nhiên, trong đó 95% thành phần hữu cơ nên cực an toàn.
  • Chứa bơ và hạt mỡ ( shea butter) giúp môi luôn mềm mịn.
  • Chứa Vitamin E ngăn ngừa oxy hoá và tác động bên ngoài của môi trường.
  • Mềm mịn trong suốt, không gây rít và bết dính, là lớp nền giúp lên chuẩn màu son và giữ son lâu trôi.

Cách dùng:


  • Bạn nên vệ sinh vùng môi sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm.
    Lấy son lăn đều trên môi để tạo lớp màng mỏng bảo vệ và dễ dàng cho việc hấp thụ.
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 79.000 đồng.

Link bán: shopee.vn/Son-trứng-EOS-dưỡng-môi-và-trị-thâm-hiệu-quả-i.38910846.1105944504

Son trứng EOS dưỡng môi và trị thâm hiệu quả
Son trứng EOS dưỡng môi và trị thâm hiệu quả

Kem trị thâm môi làm hồng môi White Doctors (LIP CARE)

Kem trị thâm môi làm hồng môi White Doctors (LIP CARE) được chiết xuất từ các loại vitamin và dưỡng chất như Vitamin E, B5, tinh chất Vaseline, Collagen... có tác dụng giúp điều trị hiệu quả chứng thâm môi, môi bị khô, tróc da môi. Đặc biệt, vào mùa lạnh ở những khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp White Doctors trở thành "vị cứu tinh" của nhiều bạn trẻ vì tính năng ưu việt của mình trong hỗ trợ chứng nứt nẻ môi, mang lại vẻ căng mọng cho lớp da môi bất chấp thời tiết.


Công dụng:


  • Kem trị thâm môi White Doctors có tác dụng trị thâm da môi, làm hồng môi, giúp môi luôn căng mọng quyến rũ, giúp giữ ẩm cho da, phòng chống khô môi, nứt môi và nứt nẻ da bàn tay, bàn chân, làm dịu vết bỏng nhẹ.
  • Kem cũng có tác dụng làm dịu da do côn trùng chích gây tấy đỏ, ngứa rát.

Cách dùng:


  • Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Thoa kem lên môi hay vùng da cần dưỡng hay ngăn ngừa nứt nẻ.
  • Thoa kem lên vùng da bị côn trùng chích.
  • Sử dụng 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn.

Giá tham khảo: 480.000 đồng.

Link bán: domy.vn/d446-kem-chua-tham-moi-lam-hong-moi-white-doctors---lip-care--.html

Kem trị thâm môi làm hồng môi White Doctors (LIP CARE)
Kem trị thâm môi làm hồng môi White Doctors (LIP CARE)

Son dưỡng môi chống nắng, trị thâm từ nhau thai cừu Rebirth

Chiết xuất nhau thai cừu làm nên sự đặc biệt của son nhau thai cừu rebirth. Nhau thai cừu nổi tiếng với công dụng chống lão hóa. Son dưỡng môi nhau thai cừu rebirth vừa giữ ẩm cho môi, vừa tái tạo các lớp da môi bị bong do khô nẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm son dưỡng không độc hại, có thể trị thâm môi thì son dưỡng môi chống nắng, trị thâm từ nhau thai cừu Rebirth sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.


Công dụng:


  • Với công thức dưỡng môi từ sản phẩm cao cấp nhất từ Úc của viện nghiên cứu Mỹ Phẩm Lanopearl, Son dưỡng môi chống nắng giàu Vitamin E để cho môi thêm phần cuốn hút. Với công thức bảo vệ và làm mềm đặc biệt từ sáp ong, dầu ôliu, tinh dầu hoa và nhau thai cừu làm cho đôi môi mềm mịn hơn, quyến rũ hơn.
  • Son dưỡng môi chống nắng giàu Vitamin E, sản phẩm của Rebirth, sp gồm mỡ cừu (lanolin), vitamin E và dầu hạt đào, dùng để dưỡng ẩm cho môi và chống lại tia tử ngoại.
  • Đặc biệt có hương vị quả đào rất dễ chịu.
  • Ngoài công dụng dưỡng ẩm, chống khô, nứt nẻ. Son dưỡng còn có công dụng tái tạo bờ môi của bạn. Làm cải thiện tình trạng môi thâm, bợt bạt do sử dụng qua quá nhiều son, tái tạo da non cho sắc môi hồng trở lại, đẩy các tế bào chết môi bong ra ngoài.

Cách dùng:


  • Trước khi bôi son: Rửa mặt sạch sẽ, lau sạch thức ăn hoặc dầu mỡ còn bám trên môi.
  • Thoa đều son nhau thai cừu rebirth lên môi trên và môi dưới, mím nhẹ môi cho son tản đều ra.
  • Nên sử dụng son dưỡng thường xuyên để cải thiện sắc hồng cho môi. Mùa khô môi bị nẻ nhiều, có thể bôi nhiều lần.

Giá tham khảo: 50.000 đồng.

Link bán: shopee.vn/Son-dưỡng-môi-chống-nắng-trị-thâm-từ-nhau-thai-cừu-Rebirth-date-01-2023--i.5757342.23253586

Son dưỡng môi chống nắng, trị thâm từ nhau thai cừu Rebirth
Son dưỡng môi chống nắng, trị thâm từ nhau thai cừu Rebirth

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?