Top 9 Kem xoa bóp trị đau xương khớp hiệu quả nhất

Mỗi khi trở trời là những cơn đau nhức xương khớp lại hành hạ bạn thường xuyên, đây là nỗi khổ mà chỉ những người bệnh xương khớp mới hiểu rõ. Đây là một vấn đề sức khỏe vô cùng phổ biến trong xã hội hiện đại – khi mà vấn đề thay đổi khí hậu đang diễn ra bất thường và khó kiểm soát, đi đôi với tình trạng lao động, sinh hoạt trong điều kiện khắc nghiệt trong xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những bệnh về xương khớp thường có chung các dấu hiệu nhận biết rõ rệt khi bắt đầu biểu hiện như: Sưng, nóng, đỏ, đau, cứng khớp khiến việc sinh hoạt và đi lại của người bệnh gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bạn đang quá mệt mỏi với việc sử dụng thuốc kháng sinh, thì hãy thử tìm hiểu về kem xoa bóp trị đau xương khớp biết đâu lại có hiệu quả. Cùng Toplist tìm hiểu một số kem xoa bóp trị đau khớp hiệu quả nhất nhé!

Kem xoa bóp đau nhức khớp, cơ bắp Bengay

Đau nhức khớp, cơ bắp là hiện tượng các cơn đau xuất hiện thường xuyên đặc biệt là khi thay đổi thời tiết tại những vùng cơ vai, gáy, cổ và một số vùng cơ khác như các khớp chân, khớp tay,… Đây là một trong những chứng bệnh mà nhiều người gặp phải trong xã hội hiện đại. Theo các nghiên cứu tình trạng bệnh ngày càng có xu hướng trẻ hóa, không chỉ ở những người trung niên, người già nữa. Bệnh gây cho người mắc phải những cơn đau nhức khó chịu, thường xuyên mệt mỏi và suy giảm sức lao động ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Để làm giảm thiểu tình trạng đau nhức, cải thiện chất lượng cuộc sống, bạn cần có các cách điều trị hợp lí, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí và nghỉ ngơi điều độ. Không nên ép các cơ hoạt động quá nhiều. Hiểu được những khó khăn mà người bệnh phải chịu, sản phẩm kem xoa bóp Bengay ra đời giúp điều trị bệnh đau nhức một cách hiệu quả.


Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, là một trong những đất nước nổi tiếng với những loại dược phẩm có chất lượng bởi đã vượt qua được quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Chính vì thế về chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Thành phần: Các thành phần chính trong kem xoa bóp bao gồm 3 thành phần có tác dụng mạnh mẽ trong giảm đau là Methyl Salicylate, long não và tinh dầu bạc hà. Các thành phần giúp làm nóng một cách mạnh mẽ và thâm nhập sâu vào bên trong từ đó xoa dịu và đẩy lùi hiện tượng đau nhức. Về tác dụng của từng thành phần cụ thể như sau:


  • Long não: Long não hay còn gọi với cái tên khoa học là Cinnamomumcamphora L. Nees. etEberm. Nó có tác dụng rất lớn như chống đầy hơi, làm long đờm, trừ lị, lợi trung tiện và tất nhiên là cả phong thấp, thông kinh lạc, chỉ thống tiêu cực.
  • Tinh dầu bạc hà: Ta vẫn thường biết đến tinh dầu bạc hà giúp giảm ngạt mũi rất tốt. Nhưng bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trong việc kích thích tinh thần và đồng thời có trong kem xoa bóp Bengay còn giúp giảm đau rất hiệu quả, lưu thông máu,…
  • Methyl Salicylate: Kích thích các dây thần kinh cảm giác và làm tăng tuần hoàn máu. Từ đó làm giảm đau, chống lại viêm vùng khớp. Các dây thần kinh được Methyl Salicylate tác động tạo cảm giác mát lạnh, giảm đau nhanh chóng. Có thể kết hợp với methyl salicylate làm tăng hấp thu và giảm thủy phân qua da cho nên làm tăng tác dụng điều trị đau nhức hiệu quả.


Công dụng:


  • Kem xoa bóp Bengay là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới. Đó là bởi chất lượng và công dụng của nó đã được kiểm duyệt không chỉ bởi các cơ quan chức năng mà còn do chính những người tiêu dùng khẳng định tác dụng.
  • Là loại kem được sử dụng nhằm làm giảm đau cơ và các khớp. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ trong nhiều thập kỉ qua về tác dụng giảm đau hiệu quả các vùng đau cơ, xương và khớp.
  • Chỉ cần một lượng nhỏ kem xoa bóp Bengay kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng nơi vùng da cảm thấy đau nhức. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được tình trạng đau nhức giảm dần và mất đi.
  • Đặc biệt giảm đau các trường hợp như đau cơ, đau lưng, bong gân và đau do viêm các cơ và khớp. Đồng thời giảm đa những trường hợp do đau dây thần kinh, nhức mỏi cơ và các vết bầm tím gây ra.
  • Sản phẩm kem xoa bóp Bengay còn rất phù hợp với những người thường xuyên hoạt động chơi thể thao hoặc những người bị thoái hóa khớp, căng cơ bắp. Bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu và tiếp tục công việc và tận hưởng cuộc sống.


Hướng dẫn sử dụng: Nếu biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì tác dụng của sản phẩm sẽ được phát huy đúng cách và nhanh chóng nhất có thể. Và tất nhiên bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khó chịu do đau nhức kéo dài. Bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây:



  • Xác định vùng bị đau nhức sau đó lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó thoa đều và nhẹ nhàng lên khu vực đau nhức.
  • Thoa đều cần có sự kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng. Như thế kem xoa bóp Bengay mới có thể thẩm thấu vào bên trong và giảm cơ đau hiệu quả.
  • Một ngày không dùng quá 4 lần và chỉ được bôi ngoài da.

Giá bán tham khảo: 200.000đ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/416-kem-xoa-bop-giam-dau-bengay-ultra-strength-113g-cua-my.html

Kem xoa bóp đau nhức khớp, cơ bắp Bengay
Kem xoa bóp đau nhức khớp, cơ bắp Bengay
Kem xoa bóp đau nhức khớp, cơ bắp Bengay
Kem xoa bóp đau nhức khớp, cơ bắp Bengay

Kem xoa bóp Sustarad

Sustarad là một loại kem hữu cơ tự nhiên được đặc trưng bởi tác dụng tăng cường và thẩm thấu dựa trên các tế bào nguyên bào xương và tế bào sụn tự nhiên của gạc nhung hươu Maral vùng núi Altai, được làm giàu với nhựa “sữa” của các loại dược liệu có tác dụng chống viêm, giảm đau, chữa lành vết thương, tái tạo, phục hồi và tác dụng chống nhiễm trùng. Các tế bào xương và tế bào sụn của gạc nhung hươu Maral vùng Altai được chiết xuất từ khối sinh học của gạc nhung hươu Maral; những tế bào này được đặc trưng bởi tác động xâm nhập sâu vào vùng đau và vùng viêm của khớp, hoặc khu vực của hệ vận động, mang lại hiệu quả tái tạo mạnh mẽ cho mô sụn khớp; Chúng góp phần phục hồi các quá trình trao đổi chất trong khớp, tái tạo chất lỏng hoạt dịch, giảm ma sát xảy ra giữa các khớp, giảm đau và bình thường hóa hoạt động vận động.


Thành phần: Chiết xuất hydrophilic từ gạc nhung hươu Maral Altai, nhựa cây “sữa” của các loại thảo mộc sau: Rễ cây mè cinquefoil, hoa cỏ ba lá, hoa cúc chamomile, cây bạch quả, usnea (Usnea Utilissima Stirt.), nấm linh chi Reishi, rễ cây ngưu bàng, cây mã đề, lespedeza (Lespedeza Hedysaroides), vỏ cây liễu trắng, lá nguyệt quế; Chiết xuất thì là đen, chiết xuất từ cây đông trùng hạ thảo, chiết xuất artemia, dầu cây John’s wort, dầu rau dền tía, dầu cây bách xù, dầu gai, dầu trầm hương, panthenol, dầu đá núi, nhựa núi shilajit, dầu nhựa cây bạch dương, chiết xuất hắc mai biển, chiết xuất từ hạt tiêu, hành tây, Vitamin C, Vitamin PP, và dầu cây trà.


Công dụng: Hỗ trợ điều trị: Đau khớp, đau thấp khớp, viêm khớp, rối loạn hệ vận động, căng cơ và bong gân, vết bầm tím, chấn thương, đau cơ chuột rút vào ban đêm, các quá trình viêm trong màng nhầy của khớp, viêm thần kinh, rối loạn lưu thông máu các vấn đề vận động tay chân và ngón tay và ngón chân bị tê, thoái hóa xương sống, đau dữ dội ở vùng lưng và vùng xương chậu, đau xương khớp cổ, gãy xương, sẹo và chỉ khâu phẫu thuật, viêm cột sống dính khớp, bệnh Gout, viêm tĩnh mạch nông và viêm tĩnh mạch huyết khối.


Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem lên đầu ngón tay của bạn; thực hiện massage nhẹ nhàng để thoa kem lên vùng bị ảnh hưởng. Khuyến cáo sử dụng kem ít nhất 2 lần mỗi ngày. Mỗi khóa liệu trình là 10 ngày. Trong trường hợp cần thiết có thể sử dụng kem lâu hơn và không có hạn chế về thời gian. Để có hiệu quả tối đa, nên sử dụng kem kết hợp với viên nang Sustarad hoặc dạng cô đặc.


Giá bán tham khảo: Liên hệ

Link mua hàng: https://myphamnga.vn/shop/kem-xuong-khop-sustarad-natural-150-ml-chong-viem-giam-dau-chua-lanh-gout-tai-tao-phuc-hoi-benh-ve-xuong-khop/

Kem xoa bóp Sustarad
Kem xoa bóp Sustarad
Kem xoa bóp Sustarad
Kem xoa bóp Sustarad

Gel bôi xương khớp Kowa Nhật Bản

Bôi Banterin Kowa Nhật Bản là sản phẩm bôi dạng gel giúp thẩm thấu cục bộ kết hợp với thành phần Indometacin chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đau nhức xương khớp, viêm khớp cấp tính, giảm đau cơ bắp. Với tinh dầu bạc hà tạo cho bạn cảm giác mát lạnh và nhanh chóng làm dịu cơn đau hiệu quả.


Thành phần:


  • Indometacin: 10mg.
  • Tinh dầu bạc hà: 30mg.
  • Thành phần phụ: Carboxyvinyl polymer, Glyceryl monostearate, Sorbitan, Polysolvate 60, polyoxyethylene alkyl ether, disodium edetate, bisulfite, Natri Hidroxide, paraben, glycerolglycerin, MYRISTATE, Diisopropyl adipate.


Công dụng:


  • Khi bôi gel Nhật Bản lên những vị trí bị đau ở vai, lưng, khuỷu tay, đầu gối, tay chân v.v, thành phần Indometacin trong thuốc sẽ thẩm thấu liên tục, hỗ trợ làm giảm cơn đau từ vùng nhiễm bệnh ra xung quanh.
  • Gel Banterin Kowa chuyên hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau cơ, đau vai kèm theo mỏi vai, đau lưng, đau khớp, đau dây chằng (đau tay, cổ tay), đau khuỷu tay, thâm tím, bong gân.
  • Gel Banterin Kowa được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà nên tạo cảm giác mát lạnh, làm dịu cơn đau. Thuốc dễ sử dụng để bơm…


Hướng dẫn sử dụng:



  • Bôi tối đa một ngày 4 lần một lượng thích hợp lên vùng da bị tổn thương.
  • Chú ý liên quan đến cách dùng – liều lượng.
  • Đảm bảo đúng cách dùng – liều lượng.
  • Trường hợp sử dụng cho trẻ trên 11 tuổi, chỉ được sử dụng khi có sự giám sát của người lớn.
  • Không sử dụng cho trẻ dưới 11 tuổi.
  • Chú ý tránh dây vào mắt. Nếu không may dây vào mắt, ngay lập tức phải rửa sạch bằng nước hoặc nước ấm. Nếu tình trạng tăng nặng, phải có sự chẩn đoán của bác sĩ.
  • Chỉ sử dụng ngoài da.
  • Không dùng quá 50g một tuần.

Giá bán tham khảo: 330.000đ


Link mua hàng: https://shopnhatban247.com/products/gel-boi-giam-dau-xuong-khop-banterin-kowa-ex-w-nhat-ban-60g

Gel bôi xương khớp Kowa Nhật Bản 60g
Gel bôi xương khớp Kowa Nhật Bản 60g
Gel bôi xương khớp Kowa Nhật Bản 60g
Gel bôi xương khớp Kowa Nhật Bản 60g

Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh

Để khắc phục hiệu quả các vấn đề về cơ xương, người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm đau hoặc sử dụng các loại kem thoa trị đau cơ kết hợp với việc ăn uống và vận động hợp lý. Nhưng xu hướng dùng kem thoa trị đau đang được nhiều người ưa chuộng vì dễ sử dụng và có thể sử dụng nhiều lần mà không gây bất cứ vấn đề có hại cho sức khỏe.


Hiểu được tầm quan trọng của kem thoa trị đau cơ, xương khớp, bệnh viện Yanhee nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan trong việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt chuyên khoa cơ, xương, khớp đã nghiên cứu và cho ra đời kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh.


Thành phần: Tiền điện tử buchanani, Long não, Bạc hà, Methyl salicylate.


Công dụng:


  • Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh với thành phần đặc trị có công dụng giảm đau cơ bắp, xương khớp, gia tăng sự tuần hoàn máu đến các cơ, giảm sưng viêm tủy xương, điều trị bệnh Gout hiệu quả. Tăng cường sức đề kháng giữa các đầu khớp, giảm mức độ bị tổn thương.
  • Green Cream với thiết kế nhỏ gọn 50gr dễ dàng mang theo và sử dụng. Đặc biệt kem được sản xuất bởi quy trình hiện đại với sự nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Không gây kích ứng, rộp da. Chúng ta chỉ cần dùng một lượng đủ kem cho vào lòng bàn tay và xoa bóp đều lên vị trí bị đau nhức, chỉ trong khoảng 5 – 10 phút cơn đau gần như không còn nữa.
  • Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh được các bác sĩ khoa xương khớp và các dược sĩ ưu tiên lựa chọn để điều trị cho bệnh nhân.
  • Hết đau nhức, giúp máu lưu thông, giảm đau và sưng của tủy xương. Hết đau nhức cơ thể, giảm viêm. Massage giúp giảm đau và sưng viêm khớp và xương.


Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng ngoài da, thoa và xoa vào vùng bị đau nhức 3-4 lần mỗi ngày tùy theo nhu cầu.


Giá bán tham khảo: 60.000đ

Link mua hàng: https://chatuchak.vn/kem-thoa-dau-nhuc-xuong-khop-bong-gan-benh-gout-green-cream-loai-kem-lanh

Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh
Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh
Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh
Kem thoa đau nhức xương khớp - bong gân - bệnh Gout - Green Cream loại kem lạnh

Kem xoa bóp Pretty Cowry

Kem xoa bóp Pretty Cowry giúp giảm đau hiệu quả, hết nhức mỏi chân tay, bong gân, các vết thâm tím… dùng rất tốt cho các trường hợp chơi thể thao, làm việc nặng nhọc, dùng cho người già, người bị đau khớp… Kem xoa bóp Pretty Cowry ra đời dựa vào kinh nghiệm của y học cổ truyền các dược sĩ tại Ả Rập cách đây 83 năm đã bào chế thành công sản phẩm kem xoa bóp Pretty Cowry, sản phẩm xuất hiện lần đầu trên thị trường nhận được sự đánh giá rất cao của người dân xứ Ả Rập.


Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.


Công dụng: Giảm đau với mọi nguyên nhân, đặc biệt với các chứng đau liên quan tới cơ – xương – khớp, và các phần mềm bên ngoài, chống viêm nhẹ, lưu thông máu tại các vị trí bầm tím… cụ thể như sau:


  • Giảm đau xương sống, xương tại các khớp chân, tay, cổ… ở người già người lao động nặng, chơi thể thao
  • Hỗ trợ trị viêm xương, giảm đau xương, đau cơ, tê buốt chân tay.
  • Giảm nhanh chứng nhức mỏi cơ sau khi lao động quá sức, chơi thể thao.
  • Điều trị các chứng đau: đau đầu do thời tiết, đau do hoạt động sai tư thế, ít vận động, hoặc hoạt động quá mức.
  • Bong gân, tụ máu, vết thâm tím, các trường hợp sưng tấy do va chạm mạnh.
  • Chứng viêm, nổi mẩn đỏ, các vết côn trùng đốt đều có tác dụng rất nhanh.
  • Ngoài ra còn nhiều tác dụng khác hỗ trợ điều trị bệnh liên quan tới cơ, xương, khớp.


Hướng dẫn sử dụng: Thoa trực tiếp lên vùng bị đau, massage nhẹ nhàng.


Giá bán tham khảo: 250.000đ

Link mua hàng: https://www.gogogo.vn/kem-xoa-bop-pretty-cowry-a-rap-thuoc-suc-xuong-khop-giam-dau-nhuc-trat-khop-hx2054-p184299

Kem xoa bóp Pretty Cowry
Kem xoa bóp Pretty Cowry
Kem xoa bóp Pretty Cowry
Kem xoa bóp Pretty Cowry

Kem Flekosteel hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và thoát vị đĩa đệm

Viêm xương khớp là bệnh về khớp chủ yếu ảnh hưởng đến sụn. Sụn là mô trơn bao bọc các đầu xương của khớp. Sụn khỏe mạnh cho phép các xương trượt qua nhau. Sụn cũng giúp làm giảm sốc vận động. Khi bị viêm xương khớp, lớp trên của sụn bị vỡ và mòn đi. Điều này khiến cho các xương dưới sụn cọ xát vào nhau. Việc cọ xát gây đau, sưng và mất khả năng cử động khớp. Theo thời gian, khớp có thể mất đi hình dạng ban đầu của nó. Ngoài ra, các gai xương cũng có thể phát triển trên các cạnh khớp. Các mảnh xương hoặc sụn có thể tróc ra và trôi nổi bên trong khoảng cách giữa hai đầu xương (joint space), gây đau đớn và thương tổn nhiều hơn. Người bị viêm xương khớp thường bị đau khớp và vận động kém đi. Không giống như một số dạng viêm khớp khác, viêm xương khớp chỉ ảnh hưởng đến các khớp mà không ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng. Thấp khớp – dạng phổ biến thứ hai của bệnh viêm khớp – ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể ngoài các khớp. Viêm xương khớp là dạng viêm khớp phổ biến nhất.


Với những người có vấn đề hay bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp thì những cơn đau do bệnh gây ra khiến người bệnh vô cùng khó chịu, đau đớn và gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Flekosteel áp dụng liệu pháp mới sẽ giúp điều trị bệnh và giúp làm giảm trừ cơn đau hiệu quả.


Thành phần: Chiết xuất từ bọt biển thủy sinh, chiết xuất từ cây lược vàng, dầu hạt tiêu Cayenne, tinh dầu gừng, tinh dầu quế, tinh dầu hương thảo.


Công dụng:


  • Đây là một loại kem dưỡng thể kết hợp sinh nhiệt, giúp nhanh chóng loại bỏ các cơn đau.
  • Phòng chống và làm giảm hiện tượng viêm nhiễm, sưng tấy khớp, thoái hóa đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm.
  • Giúp kích thích quá trình tái tạo sụn khớp cũng như phòng chống các chấn thương về xương khớp có thể xảy ra do quá trình vận động mạnh hay khi đang luyện tập thể dục, thể thao. Không hề gây ra những tác dụng phụ do các thành phần chiết xuất hoàn tự nhiên từ các loại thảo dược, an toàn cho mọi đối tượng.
  • Giúp giảm những cơn đau và sưng tấy do đau nhức xương khớp mang lại khi lớp kem được bôi lên da và sinh nhiệt, thẩm thấu qua da và nhanh chóng phát huy tác dụng.
  • Thành phần gồm nhiều dưỡng chất quý giá cho sự phát triển, nuôi dưỡng và phục hồi các khớp xương như tinh dầu gừng, tinh dầu quế, tinh dầu hương thảo.


Hướng dẫn sử dụng: Thoa lên vùng da cần điều trị cho đến khi kem Flekosteel thấm vào da. Dùng từ 2-3 lần một ngày.

Giá bán tham khảo: 250.000đ

Link mua hàng: http://glucosamin.com.vn/flekosteel

Kem Flekosteel hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và thoát vị đĩa đệm
Kem Flekosteel hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và thoát vị đĩa đệm
Giúp giảm những cơn đau và sưng tấy do đau nhức xương khớp mang lại khi lớp kem được bôi lên da và sinh nhiệt, thẩm thấu qua da và nhanh chóng phát huy tác dụng
Giúp giảm những cơn đau và sưng tấy do đau nhức xương khớp mang lại khi lớp kem được bôi lên da và sinh nhiệt, thẩm thấu qua da và nhanh chóng phát huy tác dụng

Kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream

Kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream dùng cho những người vận động nhiều, người chơi thể thao, người bị đau cơ và đau khớp, người lao động hoặc chơi thể thao bị bong gân, trật khớp, tổn thương cơ, người bị bệnh đau khớp, nhức xương... giúp giảm đau nhức cơ, mỏi cơ, cứng vai, đau lưng, xoa dịu và chữa lành những khớp xương bị đau nhức,... Đặc biệt trong kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream có thành phần tinh chất được chiết xuất từ cây Cơm cháy từ đảo Ulleung - Hàn Quốc. Theo tài liệu đông y, Cây Cơm Cháy có hiệu quả cao trong điều trị bong gân, tê, phù, đau nhức xương, cơ hoặc khớp... và đặc biệt tính năng nổi trội là THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH LIỀN XƯƠNG, giúp xương nhanh chóng liền lại trong trường hợp nứt nhẹ, hoặc xương bị tổn thương.


Thành phần: Cây Cơm cháy,...


Công dụng:


  • Kem không gây kích ứng da.
  • Khi thoa, kem mát lạnh chứ không nóng dữ dội như một số sản phẩm hiện nay nên không tạo cảm giác bỏng rát da.
  • Nếu bạn thích những loại thuốc xoa bóp nóng, và cho rằng thuốc nóng mới có tác dụng, và đích thị bạn đã bị cảm giác nóng đánh lừa như là cơn đau khớp đã được xoa dịu. Nhưng cảm giác đau nhức xương sẽ quay trở lại ngay khi cảm giác nóng không còn nữa. Nhưng với Tiger Sports Massage Cream sẽ không như vậy. Khi cảm giác the mát của thuốc qua đi sẽ kéo theo cả cơn đau nhức đi theo.
  • Một khi kem thẩm thấu là sẽ thẩm thấu sâu vào tận xương khớp, mang đến hiệu quả triệt để nhất. CHỮA TRỊ ĐẾN TẬN GỐC.


Hướng dẫn sử dụng: Kem thoa bóp Con Hổ không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Ngoài những đối tượng đó tất cả đều an toàn khi sử dụng. ĐẶC BIỆT RẤT PHÙ HỢP DÙNG CHO NGƯỜI LỚN TUỔI bị đau nhức xương khớp,


Giá bán tham khảo: 160.000đ

Link mua hàng: http://diendanvang.vn/san-pham-khac/kem-xoa-bop-tri-dau-khop-tiger-sports-massage-cream120ml-1042.html

Kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream
Kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream
Kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream
Kem xoa bóp trị đau khớp Tiger Sports Massage Cream

Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Kopain Yanhee

Trong cuộc sống ngày nay, mọi người phải làm việc liên tục & vất vả nhiều giờ liền để nâng cao đời sống cho bản thân và gia đình mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe làm cho cơ thể ngày càng mệt mỏi & đau nhức. Để khắc phục hiệu quả các vấn đề về cơ xương, người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm đau hoặc sử dụng các loại kem thoa trị đau cơ kết hợp với việc ăn uống và vận động hợp lý. Nhưng việc dùng kem thoa trị đau đang được nhiều người ưa chuộng vì rất dễ sử dụng, có thể dùng nhiều lần & lâu dài mà không hề gây bất cứ vấn đề gì cho sức khỏe. Thấu hiểu được tầm quan trọng của kem thoa & nhu cầu của con người, bệnh viện Yanhee nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan trong việc điều trị chăm sóc sức khỏe & làm đẹp. Đặc biệt chuyên khoa cơ, xương, khớp đã nghiên cứu và cho ra đời dòng kem thoa đau nhức xương khớp, bong gân - Kem nóng (Kopain Cream) vô cùng hiệu quả.


Thành phần:


  • Zingiber montanum 40g.
  • Methyl Salicylate 12g và các thành phần khác.


Công dụng: Trị bong gân, giảm đau nhức cơ bắp, giảm đau do viêm sưng khớp, giảm đau nhức các bộ phận khác nhau trên cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ngoài da, thoa và xoa vào vùng bị đau nhức 3-4 lần mỗi ngày tùy theo nhu cầu.


Giá bán tham khảo: 85.000đ

Link mua hàng: http://bbu.vn/kem-thoa-tri-dau-co-xuong-khop-ko-pain-yanhee.html

Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Kopain Yanhee
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Kopain Yanhee
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Kopain Yanhee
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Kopain Yanhee

Kem Pantogor điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Pantogor – một loại kem của nước Nga được thiết kế dành cho những người bệnh xương khớp. Kem từ dầu hắc mai biển Siberia mang lại cho bạn cuộc sống khỏe mạnh chỉ sau vài phút!

Thành phần:


  • Dầu hắc mai biển: Giàu vitamin, axit amin, omega – 3,6,9 và Omega 7 quý hiếm, có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, làm mịn da, đồng thời giúp phục hồi da và mô.
  • Chiết xuất cây lược vàng: Chứa các hoạt tính sinh học gồm flavonoid, steroid và nhiều khoáng tố vi lượng giúp kháng viêm và giảm đau hiệu quả.
  • Chiết xuất Chi củ nâu: Phục hồi da và mô, giải độc khỏi cơ thể.
  • Chiết xuất cây móng quỷ: Chứa glycosides iridoid, là những thành phần có tác dụng kháng viêm mạnh, trong đó chiếm nồng độ cao là harpagoside. Đây là loài thảo dược được xem là nguồn thuốc quý hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp.


Công dụng:


  • Pantogor giúp phục hồi quá trình tự miễn dịch của các mô khớp, phục hồi tính đàn hồi của các mô liên kết và cuối cùng đẩy nhanh quá trình phục hồi của các khớp.
  • Giảm đau, loại bỏ tình trạng viêm, bao gồm cả việc chữa bất lực.
  • Dưỡng ẩm cho da, phục hồi da.
  • Thuốc khớp Pantogor dạng kem dễ thấm sâu vào da, không chứa các chất hóa học và gây hại cho da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bóp một ít kem ra tay.
  • Xoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị đau và xoa theo vòng tròn.
  • Sử dụng 2 - 3 lần trong ngày trong vòng 45 phút.


Giá bán tham khảo: 750.000đ

Link mua hàng: https://duocphambachmai.com/san-pham/kem-pantogor-dieu-tri-dau-nhuc-xuong-khop-hieu-qua/

Kem Pantogor Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp Hiệu Quả
Kem Pantogor Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp Hiệu Quả
Kem Pantogor điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả
Kem Pantogor điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?