Top 6 Kênh YouTube dành cho trẻ em được yêu thích nhất

Các kênh dành cho trẻ em trên YouTube thường đăng tải những bộ phim hoạt hình 2D, 3D với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương. Không chỉ vậy, nội dung trong các video thường dạy trẻ những kiến thức cơ bản trong cuộc sống, giúp trẻ làm quen với chữ cái, con số, màu sắc,… YouTube là môi trường lý tưởng giúp các bé làm quen với các bài học cơ bản một cách thú vị, hiệu quả. Dưới đây là các kênh YouTube dành cho trẻ em được yêu thích nhất mà Toplist muốn giới thiệu.

Vlad and Niki

Vlad and Niki là kênh YouTube của Vlad (tên đầy đủ là Vladislav Vashketov, sinh năm 2013) và Nikita (tên đầy đủ Nikita Vashketov, sinh năm 2015) là hai anh em người Mỹ gốc Nga. Kênh YouTube của hai anh em thành lập từ năm 2018, Vlad và Nikita được xem là hiện tượng mầm non toàn cầu và kênh Vlad and Niki dành cho trẻ em được xếp hạng trong danh sách cao nhất trên YouTube bởi những video giàu trí tưởng tượng và những trò vui của hai anh em nhà Vashketov.


Các video trong Vlad and Niki là sự kết hợp sáng tạo tập trung vào lứa tuổi mầm non như tạo hình, thí nghiệm khoa học, kể chuyện.... Các bài hát thiếu nhi cũng được chèn thêm vào để video có phần sinh động và đa dạng màu sắc hơn. Hiện tại, kênh Vlad and Niki đã thu hút hơn 80,7 triệu người đăng ký trên toàn cầu và nhận được tổng cộng hơn 62 tỷ lượt xem video.


Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCvlE5gTbOvjiolFlEm-c_Ow

Vlad and Niki
Vlad and Niki
Vlad and Niki

ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs

ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs được thiết kế dành cho trẻ em với các bài hát thiếu nhi vui nhộn và các bài hát giáo dục với hình ảnh động đầy màu sắc. Các nhân vật sẽ hát và nhảy theo các bài đồng dao phổ biến của trường mẫu giáo và dạy về màu sắc, hình dạng, con số... giúp các bé làm quen những kiến thức này một cách tự nhiên.


Mỗi video đều có phụ đề tiếng Anh cho bé đọc theo, nội dung phong phú, kết hợp âm nhạc với minh hoạ sinh động dễ hiểu nói về các hoạt động gần gũi hàng ngày. ChuChu TV có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ trên YouTube như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Hindi, Tamil, Bangla... và cũng có sẵn trên các nền tảng như Netflix, Amazon Prime Video, Roku, Kiddoodle và ChuChu TV apps.


ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs hiện đã có hơn 55,4 triệu người đăng ký và hơn 37 tỷ lượt xem video của kênh.


Link kênh: https://www.youtube.com/c/ChuChuTV

ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs
ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs
ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs

Kids Diana Show

Bắt đầu hoạt động từ tháng 05/2015, tính đến nay, kênh Kids Diana Show đã có 93 triệu người đăng ký. Kids Diana Show luôn có mặt trong danh sách trong top đầu những kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất ở Ukraine và cũng là một trong những kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.


Nội dung kênh này tập trung vào những giờ chơi - thường là theo định hướng nhập vai của cô bé cùng với anh trai Roma, cha mẹ Volodymyr và Olena, cùng với những bài hát cho trẻ em, mở hộp đồ chơi, vlog và nội dung mang tính giáo dục.


Anh trai của Diana - Roma Kidisyuk phát triển riêng một kênh YouTube cho mình có tên "Kids Roma Show". Các kênh của gia đình Diana được lồng tiếng sang nhiều thứ tiếng, bao gồm tiếng Hindi, tiếng Nhật, tiếng Indonesia, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ả Rập...


Link kênh: https://www.youtube.com/c/KidsDianaShow

Kids Diana Show
Kids Diana Show
Kids Diana Show

Like Nastya

Chủ nhân của kênh Like Nastya là Anastasia Radzinskaya (sinh năm 2014, biệt danh Nastya hay Stacy) sinh ra ở miền Nam nước Nga và hiện đang sống tại bang Florida (Mỹ). Mắc chứng bại não bẩm sinh, Radzinskaya bị chẩn đoán có thể không bao giờ nói được, bố mẹ của Anastasia Radzinskaya đã lập một kênh vlog dành riêng cho cô bé, nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp và quá trình điều trị của con gái để bạn bè và người thân theo dõi.


Các video của Nastya mang màu sắc vui tươi cùng ngôn ngữ đơn giản và gần gũi, đặc biệt là những biểu cảm đáng yêu, luôn tràn đầy năng lượng tích cực của cô bé đã thu hút khán giả trên khắp thế giới. Gia đình Nastya hiện đang sở hữu 12 kênh YouTube, phổ biến nhất trong số đó là Like Nastya với gần 91 triệu người đăng ký. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Like Nastya đã có hơn 73 tỷ lượt xem video.


Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCJplp5SjeGSdVdwsfb9Q7lQ

Like Nastya
Like Nastya
Like Nastya

Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories

Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories đang sở hữu cho mình hơn 56,8 triệu người đăng ký kênh và tổng lượt xem video là gần 30 tỷ. Khi theo dõi Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories, các bé sẽ được thưởng thức các bài hát và câu chuyện giáo dục cho trẻ em mẫu giáo được tạo ra bởi các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trẻ em.


Nhắc đến Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories, chắc hẳn không thể bỏ qua video nổi tiếng "Baby Shark Dance" hiện đã có hơn 10 tỷ lượt xem, thuộc top các video YouTube được xem nhiều nhất trên thế giới.


Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories gồm những video giáo dục, vui nhộn của Pinkfong đã chiếm được trái tim của hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới. Kênh Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories với hàng trăm bài hát và câu chuyện yêu thích của trẻ em, bao gồm giai điệu mẫu giáo, bài hát ngữ âm, bài hát số, bài hát ru trước khi đi ngủ, tác phẩm kinh điển cho trẻ em, truyện cổ tích và hơn thế nữa!


Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCcdwLMPsaU2ezNSJU1nFoBQ
Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories
Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories
Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories

Cocomelon - Nursery Rhymes

Cocomelon hay Cocomelody là một kênh YouTube dành cho trẻ em, thuộc về công ty giải trí Moonbug, Vương quốc Anh. Hiện nay, Cocomelon đứng thứ 2 trong danh sách những kênh được xem nhiều nhất YouTube, cũng như trong danh sách những kênh được đăng ký nhiều nhất YouTube thế giới.


Cocomelon là kênh chuyên về các video hoạt hình 3D với những bài đồng dao truyền thống cùng các bài nhạc thiếu nhi hấp dẫn. Cocomelon - Nursery Rhymes giúp trẻ tìm hiểu về chữ cái, số, hình dạng, màu sắc, động vật và học vô số bài hát hay, đặc biệt phù hợp cho trẻ dưới 6 tuổi.


Theo số liệu thu thập bởi GospelStats, Cocomelon - Nursery Rhymes là kênh YouTube đã trở thành kênh YouTube đầu tiên trong lịch sử vượt qua cột mốc 1 tỷ lượt xem trong vòng một tuần. Hiện Cocomelon - Nursery Rhymes đã có 132 triệu người đăng ký kênh - một con số đáng mơ ước với bất cứ kênh YouTube nào.


Link kênh: https://www.youtube.com/c/CoComelon/featured
Cocomelon - Nursery Rhymes
Cocomelon - Nursery Rhymes
Cocomelon - Nursery Rhymes

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?