Top 10 Kênh YouTube hài hước nhất

Vào kênh của 10 ông vua này thì cười thôi rồi, mà lại còn nâng cao tiếng Anh nữa chứ.

VitalyzdTv

Toàn bộ đều là các cảnh chơi khăm do anh chàng tài năng Vitaly Zdorovetskiy dàn dựng. Vitaly Zdorovetskiy sinh năm 1992, được biết đến với biệt danh VitalydTv. Tính đến tháng 6 năm 2016, kênh của anh có 1 tỷ lượt xem và hơn 9 triệu thuê bao, trong khi vblog của anh có hơn 1,2 tỉ lượt xem và 9,1 triệu thuê bao.


VitalyzdTv

Jenna Marbles

Jenna Nicole Mourey, được biết đến với bút danh Jenna Marbles, là một vlogger, và nữ diễn người Mỹ cá tính. Tính đến tháng 5 năm 2016, kênh của cô đã có hơn 16 triệu thuê bao, khiến nó nằm trong top kênh YouTube đầu tiên được điều hành bởi phụ nữ. Fan của Jenna Marbles chủ yếu là các cô gái trẻ bởi Jenna thường đưa ra lời khuyên trong các video về đời sống teen như: Những điều con trai không hiểu, Con trai làm gì trên internet, Con trai làm gì trong nhà tắm vào buổi sáng.

Jenna Marbles

Shane Dawson

Anh chàng sinh năm 1988, là một diễn viên hài và nhạc công YouTube. Dawson được biết đến với việc sản xuất video hài với nhiều nhân vật định kỳ, các nhân vật nhân cách hóa, và nhại lại của các video âm nhạc phổ biến và các chương trình truyền hình.

Shane Dawson

Thelonelyisland

Nhóm gồm có ba thành viên tài năng, chuyên chế lại các ca khúc hot với ca từ hài hước, đôi khi hơi tục tĩu nhưng rất có duyên, và có sự góp mặt của chính ca sĩ hát bài gốc.
Thelonelyisland

Onision

Anh chàng này có lắm người yêu mà cũng nhiều kẻ ghét, bởi các video của anh rất đa dạng, động chạm đến nhiều vấn đề xã hội, scandal của những người nổi tiếng. Với lối kể chuyện hài hước, dí dỏm và có lúc tục tĩu, anh chàng bị ném nhiều đá gạch nhưng cũng để lại nhiều suy nghĩ trong lòng người xem.

Onision

RayWilliamJohnson

Ray William Johnson (sinh 1981-1982) là một diễn viên hài người Mỹ. Anh nổi tiếng với series hài Equals Three trên kênh Youtube của mình. Tính đến tháng 4 năm 2012, kênh RayWilliamJohnson là kênh đăng ký nhiều nhất trên YouTube với hơn 5,3 triệu thuê bao, và hơn 1,6 tỷ lượt xem video
RayWilliamJohnson

PewDiePie

Elix Arvid Ulf Kjellberg nổi tiếng với nickname PewDiePie, là một nhà bình luận game trên YouTube thu hút hơn 35,3 triệu người theo dõi, đứng đầu top những kênh YouTube có nhiều người theo dõi nhất. Anh chàng cực kỳ thành công với cách biểu cảm và phản ứng cùng các câu chuyện gây hài trong các video của mình. Kể cả những game kinh dị, anh chàng cũng có cách để khán giả phì cười.

PewDiePie

Nigahiga

Anh chàng điển trai Ryan Higa sinh năm 1990 tại Mỹ, nổi tiếng với những video hài hước trên kênh Nigahiga. Higa và Sean Fujiyoshi bắt đầu đăng các video hát nhép lên YouTube của mình vào giữa năm 2006. Họ nhanh chóng mở rộng vượt ra ngoài các bài hát, với nhiều miếng hài khác. Sau một số vụ liên quan đến bản quyền, Higa bắt đầu tự sáng tác nhạc. Năm 2012, anh mở công ty sản xuất mang tên mình để sản xuất nội dung cho kênh Nigahiga.

Nigahiga

Smosh

Smosh là tên gọi của một bộ đôi gồm Ian Hecox và Anthony Padilla từ Carmichael, California. Đồng thời, Smosh là một kênh phim hài do bộ đôi này sản xuất.
Smosh

Tobuscus

Toby Joe Turner (sinh năm 1985) còn được biết đến với nghệ danh Tobuscus, là một diễn viên, nhà hài kịch, ca sĩ và một cá nhân trên mạng. Anh được biết đến nhiều nhất với những video YouTube cũng như một số các vai diễn trong phim và truyền hình. Cho đến ngày 27 tháng 7 năm 2013, anh có tổng cộng 11.1 triệu người đăng kí và 2.3 tỉ lượt xem video qua ba kênh YouTube của anh.
Tobuscus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?