Top 8 Kênh Youtube học Yoga chất lượng nhất hiện nay mà bạn nên biết

Bạn muốn cân bằng cuộc sống, duy trì vóc dáng và nâng cao sức khỏe vậy thì hãy tìm đến Yoga. Ngày nay, Yoga được hướng dẫn ở khắp nơi đặc biệt là các kênh YouTube học Yoga. Để biết thêm về bộ môn này hãy tìm hiểu ngay các kênh YouTube học Yoga hiệu quả dưới đây nhé!!!

Nguyễn Hiếu Yoga

Cô Nguyễn Hiếu được biết đến là một trong những giáo viên tiên phong trong công việc dạy yoga online với kênh YouTube được thành lập từ năm 2014, đến nay cô đã chia sẻ được hàng trăm video clip với đa dạng chủ đề về hướng dẫn thực hành yoga, bí quyết chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh và làm đẹp thông qua yoga. Kênh Youtube của cô thu hút 492 nghìn người đăng ký, với 121 triệu lượt xem. Với lòng nhiệt huyết cùng tinh thần cống hiến vì cộng đồng không mệt mỏi của mình, cô giáo Nguyễn Hiếu được cộng đồng Yoga phong tặng danh hiệu Đại sứ Yoga Việt Nam.


Tiếp cận kênh youtube của cô Nguyễn Hiếu, bạn có thể tìm thấy bất cứ chủ đề nào từ yoga cho người mới tập, cho phụ nữ mang thai, cho trẻ em đến người cao tuổi. Vì lượng video khá nhiều và đa dạng chủ đề nên có thể làm bạn bị ngộp, không biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy trước tiên hãy xác định nhu cầu của bản thân rồi chọn chủ đề video clip phù hợp nhất.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy yoga trị liệu và làm đẹp, cô tự tin đem đến cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam các bài tập nhằm nâng cao sức khỏe, vóc dáng cũng như nhan sắc. Trong những năm qua, Nguyễn Hiếu cũng liên tiếp được các đài truyền hình lớn trong cả nước mời tham gia hướng dẫn cho các chương tình Yoga. Kênh YouTube của cô cung cấp đa dạng các loại bài tập cho người mới bắt đầu, bài tập chuyên sâu, cho phụ nữ mang thai, người lớn tuổi,... Vì thế hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những bài tập phù hợp nhất nhé!



Link Yotube: https://www.youtube.com/channel/UC3FWipgLq2oHeDHRTTLKAUw

Nguyễn Hiếu Yoga
Nguyễn Hiếu Yoga
Nguyễn Hiếu Yoga

California Fitness & Yoga

Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc và hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. California Fitness and Yoga là hệ thống phòng tập lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ cung cấp dịch vụ tập luyện hình thể, California Fitness còn thực hiện và chia sẻ các bài viết, bài tập dưới dạng video hoặc hình ảnh.


California Fitness & Yoga là một kênh YouTube nổi tiếng với số lượng người theo dõi vô cùng đông đảo. Kênh không chỉ cung cấp các video bài tập thể hình mà còn đăng tải các video bài tập yoga vô cùng bổ ích.


Với sự chuyên nghiệp và đầu tư qua từng video, kênh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bài luyện tập bổ ích, giúp bạn lấy lại vóc dáng và sức khỏe tốt. Đừng ngần ngại truy cập vào kênh YouTube của California Fitness & Yoga để học hỏi và có một khóa học hiệu quả nhất nhé!


Link Youtube: https://www.youtube.com/c/CaliFitnessYogaVN/videos

California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga

Yoga with Brian

Brian là giáo viên Yoga quốc tế theo tiêu chuẩn Yoga Alliance YTT 200, đồng thời anh cũng là người sáng lập ra kênh YouTube Yoga With Brian nhằm đem đến nguồn năng lượng tích cực cũng như các bài tập yoga hiệu quả nhất cho người xem.


Yoga With Brian là kênh youtube của giáo viên nam trẻ trung với rất nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao và những bài tập giảm mỡ, giảm cân cho mọi giới tính. Bên cạnh đó, “Chat with Brian” là chuyên mục bên lề thú vị về thảm tập, hơi thở và thiền được chia sẻ từ những trải nghiệm của giáo viên Brian. Brian là giáo viên Yoga quốc tế được chứng nhận bởi tổ chức Yoga Alliance và là người luyện tập Yoga, Ashtanga


Các video của anh chia sẻ các bài tập yoga từ cơ bản cho người mới bắt đầu đến các bài tập nâng cao, chuyên sâu. Ngoài ra, anh cũng cung cấp các bài tập giảm cân và giảm mỡ cho cả nam và nữ, giúp cho học viên có được sức khỏe tốt, thân hình chuẩn và tinh thần thoải mái nhất.


Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_HhpWgQOg3e__Ugi1ZBmbQ

Yoga with Brian
Yoga with Brian
Yoga with Brian

Nguyen Yoga

Nếu bạn đang tìm cho mình một hoạt động mới để chăm sóc sức khoẻ cho bản thân cũng như giữ cho tinh thần của mình thật lạc quan, đến với Nguyen Yoga là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngô Nam Nguyên là giáo viên dạy yoga và thiền. Mục tiêu của bạn là giúp cho các bạn trẻ, và các bạn làm việc văn phòng được khỏe mạnh, thư giãn và xả stress thông qua thiền, yoga, dinh dưỡng và lối sống lành mạnh.


Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh YouTube nhằm phục vụ cho việc học yoga thì đừng ngần ngại đến với kênh Nguyen Yoga với sự chỉ dạy của thầy Ngô Nam Nguyên nhé! Với mục tiêu giúp mọi người vượt qua những nỗi sợ, hiểu hơn về bản thân, và tự tìm lối đi riêng trong cuộc sống, người thầy dạy yoga trẻ tuổi như tiếp thêm nguồn động lực và dẫn dắt mọi người đến với lối sống an yên, lành mạnh hơn.

Các video của Nguyen Yoga đăng tải các video vô cùng bổ ích dành cho người mới bắt đầu tập, hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút bình yên nhất. Không chỉ vậy, nếu kiên trì theo đuổi môn học này thì sức khỏe cũng như tinh thần của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.


Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClevRM9RvvGEfSVYVFY6pYw

Nguyen Yoga
Nguyen Yoga
Nguyen Yoga

Yoga by Sophie

Kênh bài tập Y O G A tại nhà cùng Sophie - Giáo viên Yoga Quốc tế với 191 nghìn người đăng ký với 26 triệu lượt xem. Nhiều người nghĩ rằng không có điều kiện đi học thầy cô ở trung tâm mới phải tự tập Yoga 1 mình tại nhà. Thực tế thì ngược lại. Càng nghiêm túc và quyết tâm luyện tập thì càng nên tự tập yoga tại nhà. Yoga là bộ môn tập luyện phổ biến và được yêu thích toàn cầu. Bạn có thể đến các trung tâm để tập luyện cùng mọi người hoặc tập 1 kèm 1 với giáo viên hướng dẫn. Ngoài ra, bạn vẫn tiếp cận với yoga ngay tại nhà. Thời đại công nghệ 4.0 đã mang lại giải pháp trực tuyến thay thế khá hiệu quả cho việc thực hành truyền thống.


Nó xuất phát từ chính nhu cầu của bản thân Sophie. Đó là 1 yogis và 1 giáo viên Yoga. Mặc dù rất đam mê yoga nhưng công việc chính khi ấy đòi hỏi Sophie phải ở nhà thường xuyên. Từ đó hình thành thói quen tự tập online tại nhà với giáo viên trên mạng. Có 2 lý do:

  • Thứ nhất, yoga phù hợp với không gian yên tĩnh. Có lẽ không đâu yên tĩnh và thoải mái bằng chính nhà bạn, trong căn phòng của bạn hay một chốn riêng tư yêu thích của bạn.
  • Thứ hai, trải nghiệm tuyệt vời nhờ công nghệ cao. Thời đại công nghệ 4.0 mang tới sự tiện lợi chưa từng có. Trong đó bao gồm các khóa học online nơi các giáo viên giỏi có thể tiếp cận nhiều học viên hơn và ngược lại. Các giải pháp online hiện nay rất phong phú với các website nền tảng khóa học, app, hội Facebook, livestream, Zoom, Messenger,… mang tới trải nghiệm tập online như tập với giáo viên trực tiếp.

Mặt khác, áp dụng công nghệ cao vào việc tập luyện yoga còn mang tới sự tiện lợi và tiết kiệm các nguồn lực. Chính vì lẽ đó, phương thức luyện tập yoga online là sự tiến bộ tất yếu của thời đại ngày nay.


Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQC7nf9lO97DnXryTKqzmqQ

Yoga by Sophie
Yoga by Sophie
Yoga by Sophie

Luna Thái Yoga

Bắt đầu từ năm 2010, Trung tâm Yoga Luna Thái được thành lập với cơ sở đầu tiên tại 967 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2015, Trung tâm đã mở rộng thêm hệ thống tại các cơ sở Times City, Hà Đông, Vinhomes Mỹ Đình. Từ năm 2015 đến nay, Trung tâm đã xây dựng và phát triển gần 20 cơ sở cùng các cá nhân, tổ chức nhận quyền thương hiệu Yoga Luna Thái trên toàn quốc.


YOGA LUNA THÁI - TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐƯỢC UNESCO TRAO TẶNG "THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀNG". Cô Gái Vàng Yoga Việt Nam Trần Lan Anh, Là VĐV Yoga đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đạt giải Huy Chương Vàng giải Vô Địch Thế Giới tổ chức tại Ấn Độ. Được chứng nhận giáo viên Yoga Quốc Tế bởi hiệp hội Yoga Alliance (Mỹ), HLV mang ước mơ truyền cảm hứng cho mọi người cùng tập Yoga vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Với hàng triệu lượt view trên kênh Youtube Yoga life, HLV Luna Thái đã khẳng đinh được khả năng hướng dẫn Yoga trước tuyến online cho mọi nhu cầu, hình dáng cơ thể và trình độ người tập Yoga.


Link Youtube: https://www.youtube.com/c/yogalunathaivn/featured

Luna Thái Yoga
Luna Thái Yoga
Luna Thái Yoga

Hola! Yoga

Tác giả của kênh YouTube Hola! Yoga này đó là cô giáo Hoàng Lan với nhiều năm kinh nghiệm và là một huấn luyện yoga tại Úc. Kênh youtube của cô chú trọng vào các bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu. Với hướng dẫn kĩ lưỡng chi tiết từng tư thế, động tác, cô mong muốn học viên có thể nắm bắt chuỗi tập cơ bản một cách dễ dàng, xây dựng nền móng yoga vững chắc trước khi tiến tới các bài tập nâng cao.


Kênh YouTube của cô cũng vô cùng đa dạng các bài tập cho người mới bắt đầu và cho những người muốn học các bài tập chuyên sâu theo quy trình từ level 0 cho đến level 3. Ngoài ra, kênh còn cung cấp các bài tập trị liệu chữa bệnh hay những bài tập cho mẹ bầu trước và sau sinh.



Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8zksi4WOTvllATWDBV7ssw

Hola! Yoga
Hola! Yoga
Hola! Yoga

Yogi Travel VN

Như lời giới thiệu trên, kênh youtube này như một siêu thị yoga mini, nơi bạn có thể chọn bất cứ chủ đề nào phù hợp nhu cầu hoặc cấp độ tập. Nhớ đừng bỏ qua playlist Album nhạc tập yoga khi cần thư giãn nhé. Chủ của kênh YouTube là Thương Biền, một cô gái trẻ với niềm đam mê mãnh liệt với yoga và từng tham gia rất nhiều khóa đào tạo yoga ở Bali, Thái Lan, Ấn Độ,... Cho đến hiện tại, cô đang tham gia dạy yoga tại Thương Yoga Sài Gòn, hướng dẫn các chương trình Yoga Retreat, trợ giảng cho một vài khóa đào tạo HLV yoga 200h.

Xin phép mượn lời của người sáng lập để giới thiệu về kênh youtube này “Kênh Youtube Tập Yoga cùng Yogi Travel VN này là nơi chia sẻ video về kinh nghiệm tập Yoga, những bài tập Yoga ở các cấp độ khác nhau, những bí quyết và hướng dẫn chi tiết về yoga và life style, những khoảnh khắc đáng nhớ trên đường đi du lịch. Các bài tập Yoga trong kênh này được chia theo thành nhóm bài với các cấp độ khác nhau.


Nếu bạn là người mới tập yoga hãy bắt đầu từ: Cách tập đúng động tác yoga – Yoga cho người mới – Các chuỗi động tác yoga – Các bài tập Yoga tại nhà. Hy vọng những video về Yoga và du lịch của mình sẽ truyền cảm hứng cho những bạn trẻ với lối sống lành mạnh, thích khám phá học hỏi và tìm hiểu về những điều mới.”



Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCCI_sHenUSsk9euV1Mye7BA

Yogi Travel VN
Yogi Travel VN
Yogi Travel VN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?