Top 6 Khách mời thú vị nhất Running Man

Running Man là chương trình truyền hình thực tế chiều chủ nhật của đài SBS Hàn Quốc có độ phủ sóng trên toàn thế giới. Nó là một trong số rất ít những chương trình vượt qua được con số 7 năm hoạt động và hàng trăm khách mời nổi tiếng, hãy cùng Toplist điểm lại một số gương mặt khách mời thú vị nhất.

''Ác nữ" Lee Yoo Ri

Nữ diễn viên ''Lửa hận tình thù'' đã đem tới cho khán giả những trận cười không dứt khi tham gia tập 213. Xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp quyến rũ Yoo Ri đã làm cho khán giả lẫn các thành viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô mất cả giờ đồng hồ để thay đồng phục cũng như mang cả miếng lót tăng chiều cao vào đôi ủng khiến cho HaHa phải ''phát điên'' nhưng khi vào cuộc nữ diễn viên đã thể hiện tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. Lee Yoo Ri còn bất chấp hình tượng nữ diễn viên trước đó mà lao qua của vũng nước lớn khiến cả đoàn quay bật cười kinh ngạc.
Sự xuất hiện của Lee Yoo Ri làm Gary ngạc nhiên và ''sợ hãi''
Sự xuất hiện của Lee Yoo Ri làm Gary ngạc nhiên và ''sợ hãi''

Lee Kwang Soo

Vị ''khách mời'' xuất hiện với tần xuất 10/10 của chương trình Lee Kwang Soo. Hàng loạt các biệt danh như ''tay thối'', ''thánh phản bội'', ''Lee Sarang'' đã nói lên sự phổ biến của anh chàng được thần giải trí phù hộ. Chính Running Man đã đem lại những cơ hội cho sự nghiệp của nam diễn viên này nhưng không ai có thể phủ nhận Lee Kwang Soo là một phần không thể thiếu khi nhìn lại chặn đường 7 năm của Running Man. Con số 7012 sẽ không thể nào hoàn hảo nếu thiếu ''vị khách'' này
Kwang Ja xinh xắn
Kwang Ja xinh xắn
Tạo hình không thể đỡ của hoàng tử Châu Á
Tạo hình không thể đỡ của hoàng tử Châu Á

Lee Hyori

Nếu Lee Yoo Ri là ''ác nữ'' của màn ảnh thì Lee Hyori lại là ''cô tiên quốc dân'' nắm giữ các chương trình thực tế. Lee Hyori là khách mời đầu tiên của Running Man cô xuất hiện ngay từ tập 1 để ủng hộ cho chương trình mới, vì cùng ''nhà'' trong Family Outing nên ngay khi xuất hiện của cô đã ''nắm thóp'' người năng lực Kim Joong Kook. Có thể nói ''cô tiên quốc dân'' của chúng ta là người đi đầu cho phong cách ''chơi xấu'' cộp mác Running Man khi nắm tóc của nữ diễn viên Hwang Jung Eum làm các thành viên ngỡ ngàng
Madam Lee
Madam Lee "cân" cả hội Running Man
Sự xuất hiện lần đầu của những Running

Thợ săn châu chấu Choi Min Soo

Nỗi ám ảnh mang tên Choi Min Soo đã khiến cho Yoo Jeasuk không bao giờ quên được. Diễn viên Choi Min Soo tham gia Running Man ngay lần đầu tiên đã bị Yoo Jeasuk phản bội không chỉ một mà tận hai lần khiến nam diễn viên phải ''yêu cầu'' PD tạo ra thêm một tập cho mình trả thù. Tập 69 có lẽ là tập phim khiến MC quốc dân Yoo Jeasuk đổ nhiều mồ hôi lẫn sức lực để chạy và chạy đến như vậy.
Yoo Jeasuk sống trong sợ hãi với trò vờn bắt của thợ săn
Yoo Jeasuk sống trong sợ hãi với trò vờn bắt của thợ săn
Vượt qua bao cố gắng nhưng châu chấu vẫn không thoát khỏi thợ săn

Kim Won Bin

Nam diễn viên đầy tài năng Kim Won Bin được mệnh danh là ''đệ tử'' thành công nhất của Kwang Soo sau khi tham gia 2 lần đầu bị trêu là yếu đuối thì cuối cùng trong tập 225 anh đã phục thù thành công xé toàn bộ bảng tên các thành viên trong âm thầm ngay cả ''sư phụ'' Lee Kwang Soo cũng không ngờ tới. Có thể nói Won Bin là khách mời nam từng ''khóc'', từng cười vì Running Man.
Màn vũ đạo La Song của hai ''thầy trò''
Sau nhiều lần tham gia nam diễn viên đã lừa được ''thánh'' phản bội
Sau nhiều lần tham gia nam diễn viên đã lừa được ''thánh'' phản bội

Đội trưởng mãi mãi Park Ji Sung

Cựu cầu Park Ji Sung đã tham gia khá nhiều các tập liên quan đến bóng đá như 199, 284, 283,... Vị đội trưởng này không chỉ thể hiện những kĩ thuật với bóng mà còn làm các thành viên bất ngờ vì tài ăn nói. Chính Park Ji Sung cũng là người tạo điều kiện cho các thành viên Running Man khám phá ra tài lẻ về môn thể thao này. Càng không thể không kể đến trận xé bảng tên đi vào lịch sử Running với sự đối đầu giữa Park Ji Sung, Kim Joong Kook và Yoo Jaesuk khiến không một fan Running nào có thể chớp mắt.
Sự đối đầu gay cấn trong khi chơi trò xé bảng tên
Sự đối đầu gay cấn trong khi chơi trò xé bảng tên
Team Running Man trong Asian Dream
Team Running Man trong Asian Dream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?