Top 12 Khách sạn cho gia đình tốt nhất ở Đà Lạt

Đà Lạt thơ mộng, không chỉ đẹp bởi dáng vẻ mà nó vốn có mà còn là sự dung hòa giữa người và cảnh. Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi đầy thú vị tới Đà Lạt tươi đẹp nhưng lại lo về vấn đề chỗ nghỉ ngơi? TopList sẽ giới thiệu đến với mọi người top 10 khách sạn gia đình tốt nhất Đà Lạt để du khách dễ dàng lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất trong suốt chuyến du lịch nhé.

Khu nghỉ dưỡng & spa Ana Mandara Villas Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng & spa Ana Mandara Villas Đà Lạt là một trong những khu nghỉ mát 5 sao tại Đà Lạt. Nơi đây có 7 biệt thự kiểu Pháp nằm ở một vị trí lí tưởng trên những sườn dốc cao nguyên thôn quê. Bạn có thể trải nghiệm những tiện nghi spa phong phú cùng đủ loại lựa chọn ăn uống cùng gia đình trên cao nguyên mộng mơ này.


Các phòng ốc của các biệt thự được trang trí nội thất trang nhã, có màn chống muỗi, có TV màn hình phẳng và quan trọng hơn hết là từ đây sẽ có cái nhìn toàn cảnh núi non. Toàn bộ biệt thự đều có lò sưởi, sân hiên được trang bị bàn ghế lịch sự. Khu nghỉ mát có La Cochinchine Spa sở hữu 5 phòng trị liệu với đủ loại phương pháp trị liệu như mát xa chân, các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt. Bạn cũng có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc thịt nướng ngoài trời hay là dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình. Nhà hàng Le Petit Đà Lạt chính là nơi phục vụ ẩm thực Việt Nam.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lê Lai, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3555 888
  • Website: http://anavillasdalat.com/
Khu nghỉ dưỡng & spa Ana Mandara Villas Đà Lạt.
Khu nghỉ dưỡng & spa Ana Mandara Villas Đà Lạt.
Phòng ngủ của Ana Mandara
Phòng ngủ của Ana Mandara

Mường Thanh Holiday Da Lat Hotel

Thuộc tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Mường Thanh Holiday Da Lat Hotel nằm trong chuỗi khách sạn cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Khách sạn này có hồ bơi trong nhà và nhà hàng trong khuôn viên. Du khách có thể truy cập wifi miễn phí, đến quầy bar hay tới spa thư giãn. Các phòng nghỉ đều được trang bị TV, máy lạnh cũng như là minibar. Mỗi phòng tắm riêng có kèm vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và một số vật dụng khác. Trong phòng còn có cả khu vực tiếp khách. Du khách cũng sẽ tìm thấy được các trung tâm thể dục và địa điểm cho thuê xe đạp miễn phí. Mọi nhu cầu như đặt vé đều có thể liên hệ với quầy lễ tân, trong khách sạn còn có bàn đặt tour, sân chơi cho trẻ con.


Mường Thanh Holiday có vị trí vô cùng đắc địa. Từ khách sạn này ra hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chưa đầy 100 m; Cách Vườn Hoa Đà Lạt khoảng 1,6 km. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay, bến xe, hay các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 0943 265 079
    • Website: www.muongthanh.com/holidaydalat
    • Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhdalat/
    Muong Thanh Dalat Hotel.
    Muong Thanh Dalat Hotel.
    Mường Thanh Holiday
    Mường Thanh Holiday

    Saigon Dalat Hotel

    Saigon Dalat Hotel nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn này tự hào có 3 quán bar, 4 nhà hàng, 1 hồ bơi nước nóng trong nhà thêm vào đó là sân tennis và trung tâm thể dục. Quầy lễ tân làm việc suốt 24 giờ, có bãi đỗ xe, wifi miễn phí trong toàn khách sạn.


    Các phòng nghỉ đều được lắp đặt hệ thống máy lạnh, bài trí thiết kế trang nhã với sàn lát gỗ, két an toàn cá nhân, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng minibar và khu vực tiếp khách. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng được lát đá cẩm thạch kèm theo vòi sen hoặc là bồn tắm, còn có máy sấy tóc cùng một số đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Saigon Dalat Hotel còn cho thuê các phòng họp hoặc đại sảnh để tổ chức hội nghị. Khách sạn này có dịch vụ giữ hành lý, giặt là và thu đổi ngoại tệ. Các món ăn phương Tây được cả 2 nhà hàng Orchid Restaurant và Tulip Restaurant phục vụ. Còn Le Moulin Rouge phục vụ khách hàng các món ăn châu Á. Có rất nhiều món ăn nhẹ, cocktail phong phú và rượu vang có tại Moonlight Bar, Camellia Bar & Café.


    Từ khách sạn đến chợ Đà Lạt hay vườn Hoa Đà Lạt chỉ mất khoảng 10 phút tản bộ; mất chừng 15p đi độ, bạn đã đến được cung điện mùa hè của vua Bảo Đại. Từ đây, bạn và gia đình có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 180 đường 3/2, Phường 4, thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 0263 3556 789
    • Website: saigondalathotel.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonDaLat/
    Saigon Dalat Hotel.
    Saigon Dalat Hotel.
    Saigon Dalat Hotel
    Saigon Dalat Hotel

    Dalat Plaza Hotel

    Bạn có muốn tận hưởng chuyến đi xe ngựa hay dịch vụ mát xa nhẹ nhàng tại Dalat Plaza Hotel? Bạn có muốn đến nơi có chỗ ở trang nhã nhìn ra Hồ Xuân Hương? Dalat Plaza Hotel, một khách sạn không chỉ có phòng tập thể dục, chỗ đỗ xe, dịch vụ cho thuê xe đạp và wifi miễn phí. Nơi đây nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, tầm 5 phút đi bộ, chỉ với 5 phút lái xe là đến sân golf Đà Lạt.


      Từ khách sạn đến sân bay quốc tế Liên Khương mất 20 phút. Hầu hết các phòng được trang trí đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ điển và sàn gỗ không chỉ đem đến cảm giác trang nhã mà còn đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng tại khách sạn. Nếu như muốn giải trí và thư giãn, du khách có thể hát karaoke ở khách sạn. Những món ăn đặc sản địa phương sẽ do nhà hàng City Park Restaurant phục vụ, sau đó thư giãn với đồ uống tại quán Cafe Bar.


      Đội ngũ nhân viên của Dalat Plaza Hotel được đào tạo bài bản, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chắc chắn làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 19, Lê Đại Hành, thành phố Đà Lạt
      • Điện thoại: 0263 6252 999
      • Website: http://www.dalatplazahotel.com.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/DalatPlazaHotel.com.vn/
      Best Western Dalat Plaza Hotel.
      Best Western Dalat Plaza Hotel.
      Dalat Plaza Hotel
      Dalat Plaza Hotel

      SAM Tuyền Lâm

      SAM Tuyền Lâm Resort nằm trên bán đảo riêng biệt của khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, sở hữu vẻ đẹp của thị trấn Pháp, vừa thơ mộng vừa hùng vĩ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đang kiếm tìm một nơi để nghỉ dưỡng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày.


      Được tọa lạc trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm, SAM TUYỀN LÂM RESORT là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày.Được xây dựng vào năm 2013, khu nghỉ dưỡng này được bao trùm giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình của núi rừng trùng đẹp hướng về phía hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang cho Quý khách những phút giây ấn tượng và thú vị nhất.


      Sam Tuyền Lâm Resort có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu và set up với tiêu chuẩn 4 sao. Bên cạnh đó, Nhà hàng Resort với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng với các đầu bếp có tiếng của thành phố hoa sẽ đem đến cho Quý Khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

      Những căn biệt thự riêng biệt của SAM Tuyền Lâm Resort được thiết kế với màu trắng và phong cách kiến trúc của các thị trấn ở Pháp, địa thế siêu đẹp với lưng tựa vào núi, mặt hướng ra hồ, nằm “lặng lẽ” trên những thảm cỏ xanh và được bao quanh bởi rừng thông, những khóm hoa tươi sắc và mặt hồ xanh ngát.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7 & 8, khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Hotline: 08989 20 555 - (0263) 3 524 333
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Samtuyenlamresort/
      SAM Tuyền Lâm
      SAM Tuyền Lâm
      SAM Tuyền Lâm
      SAM Tuyền Lâm

      Binh An Village Resort

      Nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, Binh An Village Resort nổi lên như một bông hoa rực rỡ, ngọt ngào. Resort gồm các phòng và biệt thự phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của du khách gần xa với tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước. Village phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, hay các gia đình muốn cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc.


      Các phòng nghỉ tại nơi đây không những được trang bị quạt máy mà còn có các tiện nghi khác như truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc riêng, khu vực tiếp khách, minibar. Chưa kể đến các phòng tắm riêng còn kèm theo phòng xông hơi khô có cả vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân hoàn toàn miễn phí. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ tư vấn cho khách hàng các dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour ở trong các tiện nghi của resort. Resort còn cung cấp dịch vụ đón tại sân bay theo yêu cầu. Các món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam hay các món ăn phương Tây, đồ ăn chay đều được nhà hàng Five Bauhinia Restaurant phục vụ. Du khách sẽ có cái nhìn toàn cảnh hồ nước trong khi đó thì Les Artistes Bar có ban nhạc Jazz biểu diễn trong những dịp đặc biệt, sẽ rất thú vị.



      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt
      • Điện thoại: 0263 3800 999
      • Website: binhanvillage.com
      • Fanpage: https://www.facebook.com/binhanvillagedalat/
      Binh An Village Resort.
      Binh An Village Resort.
      Binh An Village Resort
      Binh An Village Resort

      Dalat Palace Heritage Hotel

      Nhắc tới những địa điểm dừng chân lí tưởng ở Đà Lạt, không thể không nhắc đến Dalat Palace Heritage Hotel. Đây là một khách sạn thông gió tự nhiên không chỉ có nhà hàng, trung tâm spa mà du khách còn có thể sử dụng nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Thiết kế của các phòng nghỉ tại khách sạn này khá là trang nhã theo kiểu Pháp của những năm 1920, phòng lát sàn gỗ cứng. Trong mỗi phòng đều có minibar, TV, khách còn có thể tự cà phê hay trà cho mình. Ngoài ra, du khách còn có thể giải trí ở sân tennis cho trẻ em chơi ở sân chơi ngoài trời. Đối với những ai coi trọng vóc dáng có thể đến trung tâm thể dục hay ghé vào spa để thư giãn cùng các liệu pháp mát xa. Với những ai năng động thì có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp, dịch vụ cho thuê xe limousine, nơi đỗ xe được cung cấp miễn phí.


      Từ Dalat Palace Heritage Hotel đi khoảng 300 mét là tới Dinh Bảo Đại, hay dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như Thung lũng tình yêu, Vườn hoa Đà Lạt...Có một nơi du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn Pháp, nhâm nhi ly rượu vang, thưởng thức bữa sáng, bữa trưa cũng như bữa tối đó chính là nhà hàng Le Rabelais. Palace Club là một lựa chọn ăn uống nữa cho khách thưởng thức trà cung đình, đồ ăn, đồ uống độc đáo của Đà Lạt.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 2 Trần Phú, thành phố Đà Lạt
      • Điện thoại: 0263 3825 444
      • Website: http://www.dalatpalacehotel.com/
      Từ Dalat Palace Heritage Hotel
      Từ Dalat Palace Heritage Hotel
      Từ Dalat Palace Heritage Hotel
      Từ Dalat Palace Heritage Hotel

      Dalat Edensee Lake Resort & Spa

      Dalat Edensee Lake Resort & Spa có tầm nhìn bao quát ra các khu rừng và hồ nước. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng với dịch vụ sử dụng wifi miễn phí và có bể sục riêng. Có các sân golf mô phỏng, rạp chiếu phim và cả phòng hút xì gà. Từ ban công riêng bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Phòng nghỉ được bày trí trang nhã có TV màn hình phẳng, ghế bành khá là thoải mái. Các phòng tắm riêng rộng rãi đều kèm bồn tắm, máy sấy tóc, một số vật dụng vệ sinh cá nhân và áo choàng tắm.


      Dalat Edensee Lake Resort chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km. Từ sân bay Đà Lạt đi khoảng 30 km là đến khách sạn. Du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay, có chỗ đỗ xe miễn phí. Gia đình bạn có thể cùng nhau dạo bộ, thư giãn trong các khu vườn ngắm cảnh đẹp như tiên cảnh. Với những tiện ích thú vị khác như cho thuê xe đạp, bàn chơi bida và bóng đá, đây có lẽ là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn nhất. Bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa các món ăn Việt Nam, châu Á hay là ẩm thực phương Tây tại nhà hàng.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt
      • Điện thoại: 0263 3831 515
      • Website: www.dalatedensee.com
      • Fanpage: https://www.facebook.com/dalatedensee.resort/
      Dalat Edensee Lake Resort & Spa.
      Dalat Edensee Lake Resort & Spa.
      Vườn ngắm cảnh đẹp, bình yên
      Vườn ngắm cảnh đẹp, bình yên

      Swiss-Belresort Tuyền Lâm

      Swiss-Belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt (thuộc khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm) được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand (kiến trúc vùng miền quê Anh – Pháp), sở hữu tổng cộng 151 căn phòng được trang trí theo tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng, thư giãn cùng bạn bè và gia đình.


      Sở hữu vị trí tuyệt đẹp trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, nằm giữa thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf và những thảm cỏ xanh mướt mắt, nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng có không gian đẹp nhất và hồ bơi view đồi núi độc đáo nhất Đà Lạt. Nhìn từ xa, Swiss-Belresort Tuyền Lâm trông như như một tòa lâu đài trong cổ tích nổi bật bởi màu sơn trắng và phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu.

      Nơi đây chào đón du khách với 151 căn phòng được thiết kế với tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, với dịch vụ chuyên nghiệp & sự thân thiện nồng ấm. Nơi đây, xem trọng giây phút thư giãn, nghỉ ngơi của bạn và cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
      Hotline: (84-263) 3799 799
      Website: https://samtuyenlamhotel.com.vn
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm

      Dalat Terrasse Des Roses Villa

      Dalat Terrasse Des Roses Villa- ngôi nhà kiểu Pháp có từ những năm 1940 rộng hơn 18.000 m2 được mệnh danh là "ngôi nhà của những kẻ mộng mơ". Terrasse Des Roses là địa điểm lãng mạn và yên bình cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích sự sang trọng nhưng đơn giản; Nơi lưu trú lí tưởng nhất, gắn kết cả gia đình bạn.


      Điểm cộng đầu tiên dành cho khách sạn này là chất lượng cơ sở vật chất. Diện tích các phòng đều khoảng 42m2 với ban công nhìn xuống khu vườn bình yên. Toàn bộ các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, minibar. Mỗi phòng đều trang bị bồn tắm riêng, sản phẩm dầu tắm đều sử dụng từ Schiaparraly, dòng sản phẩm cao cấp từ Italia. Không những thế, Dalat Terrasse thực sự rất đẹp, cái đẹp đến từ thiên nhiên bình yên, thơ mộng, nhẹ nhàng và vô cùng lãng mạn. Nếu tới đây, gia đình bạn sẽ có những phút giây tràn ngập tình yêu thương thay thế mọi lo toan, gánh nặng của cuộc sống.


      Không nằm quá xa trung tâm thành phố, Villa này nép mình bình yên trên cung đường rộng lớn nối các khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Núi Lang Biang, Làng Cù Lần...Gia đình bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay, bến xe và các điểm du lịch.


      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ: 260 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Đà Lạt
      • Điện thoại: +855(0)97 318 8889
      • Website: https://www.booking.com/hotel/vn/dalat-terrasse-des-roses-villa.vi.html
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Terrasse-Des-Roses-hotel-1209423832468809/
      Dalat Terrasse Des Roses Villa.
      Dalat Terrasse Des Roses Villa.
      Dalat Terrasse Des Roses Villa
      Dalat Terrasse Des Roses Villa

      Dalat Wonder Resort

      Tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort đưa vào hoạt động 151 phòng, bungalows và villa với thiết kế đẹp và trang bị đầy đủ vật dụng trong một khung cảnh yên bình và hữu tình.


      Môi trường và không khí hoàn hảo của resort tạo cho quý khách một kỳ nghỉ yên tĩnh nhẹ nhàng với tiết trời thuận lợi và cảnh quan xanh mướt của “thành phố sương mù ngàn hoa”. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị và vật dụng sang trọng trong các phòng, bungalow và villa cũng như tại các bộ phận, khu nghỉ dưỡng tạo được nhiều hoạt động vui chơi nhằm phục vụ kỳ nghỉ của Quý vị một cách ý nghĩa nhất. Cho dù quý vị nghỉ dưỡng theo cặp đôi, hay với bạn bè và gia đình, đặc biệt là hưởng tuần trăng mật thì chúng tôi chắc chắn rằng quý vị sẽ không quên những giây phút tận hưởng dịch vụ thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi với những trải nghiệm đẳng cấp đáng nhớ.


      Nơi đây mặt hồ Tuyền Lâm trôi lặng lẽ ,xa xa là ngọn núi lá thông reo rì rào, trên ngọn đồi là những ngôi biệt thự dành cho gia đình đầy đủ các tiện ích, giá cả hợp lý, kiến trúc kiểu vòng cung nhà hàng cà phê nhìn ra mặt hồ rất lãng mạn, thật là tuyệt vời tinh thần chúng ta sảng khoái yêu đời.


      Kế bên nhánh nhỏ của Hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder Resort là một nơi rất lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Không gian rất rộng rãi và sạch sẽ thoáng mát. Thích hợp những buổi dã ngoại team building, tiệc gala. Góc nào chụp lên hình cũng đẹp tuyệt. Vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, tuy nhiên khi hoàn chỉnh thì sẽ là một nơi rất đáng để lưu trú.

      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ: Số 19, Đường Hoa Hồng, KDL Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt
      • Hotline: 0263 3800 099
      • Fanpage: https://www.facebook.com/dalatwonderresort.dl/
      Dalat Wonder Resort
      Dalat Wonder Resort
      Dalat Wonder Resort
      Dalat Wonder Resort

      DaLat De Charme Village

      DaLat De Charme Village giá thành không quá cao nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Với lối thiết kế châu Âu bạn sẽ có những bức ảnh "sống ảo" trong mơ không góc chết.


      Resort này cách khu trung tâm khoảng 10 phút lái xe, bao quanh giữa đồi núi và rừng thông, không khí lúc nào cũng thật yên bình và lãng mạn. Nếu bạn đang muốn tận hưởng tuần trăng mật, nghỉ ngơi cùng gia đình cần một địa điểm lãng mạn cho những ngày thảnh thơi thì Dalat De Charme Village là địa điểm không thể hợp lý hơn.


      Đặc biệt với lối kiến trúc kiểu miền Nam nước Pháp, mỗi phòng ở đây là 1 loài hoa – lịch sự, lãng mạn. Có sân chơi rộng cho trẻ em và cả chỗ ngồi ăn uống riêng ban đêm siêu đỉnh.


      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P. 10, TP. Đà Lạt
      • Hotline: 02636 506 999
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Dalat-De-Charme-Village-370996763362568/
      Dalat De Charme Village
      Dalat De Charme Village
      Dalat De Charme Village
      Dalat De Charme Village

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?