Top 12 Khách sạn cho gia đình tốt nhất ở Vũng Tàu

Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn cho mọi gia đình muốn tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau. Tuy nhiên, điều vô cùng quan trọng trong mỗi chuyến đi đó chính là điểm nghỉ ngơi khi màn đêm buông xuống. TopList sẽ giới thiệu cho các bạn một số khách sạn dành cho gia đình tốt nhất ở Vũng Tàu để chuyến đi của gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Rex Hotel

Rex Hotel nằm đối diện bãi biển Vũng Tàu, cách bãi biển 2 phút đi bộ, bạn chỉ mất 10 phút để đi bộ tới trung tâm thành phố. Từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến danh lam Đại Sơn, tượng chúa Giê su...Từ ban công có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố và biển cả mênh mông.


Rex cũng là một địa chỉ lưu trú được du khách đánh giá cao về tiện nghe, hạ tầng. Hầu hết các phòng được trang bị minibar và tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc cũng như một số vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Trong khuôn viên có 1 hồ bơi ngoài trời, 1 trung tâm thể dục, các dịch vụ mát xa, xông hơi. Thêm vào đó, bạn có thể chơi tennis trên sân chơi tennis trong khuôn viên khách sạn. Nhà hàng Hoa Lan là nơi phục vụ bữa sáng cho các du khách. Bạn có thể thưởng thức các món ngon địa phương và gọi đồ uống có tại quầy bar.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 098 337 0047
Website: rexhotelvungtau.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rexhotel/

Rex Hotel.
Rex Hotel.
Rex Hotel
Rex Hotel

Pullman Vung Tau

Nhắc đến những khách sạn đẹp, sang trọng nhất Vũng Tàu không thể không nhắc đền Pullman Vung Tau. Công trình kiến trúc đặc sắc, nổi trội bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.


Phòng nghỉ của Pullman mang đậm phong cách hoàng gia, sang trọng, quý phái. Bố cục khéo léo với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi từ cơ bản đến sang trộng. Thiết kế hiện đại đầy đủ chức năng, tập trung vào hiệu suất và sự thoải mái. Nội thất và tiện nghi hiện đại làm cho phòng nghỉ của Pullman trở thành nơi làm việc hoặc giải trí lý tưởng.


Nhà hàng Riviera phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế từ sáng sớm cho đến tối muộn. Những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng được những đầu bếp hàng đầu chế biến, trình bày công phu đẹp mắt. Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động giúp nạp đầy năng lượng hay sống chậm lại với các lựa chọn thực uống và đồ ăn hấp dẫn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15 Thi Sách, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3551 777

Website: www.pullmanvungtau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau/

Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau

Ky Hoa Hotel Vung Tau

Ky Hoa Hotel Vung Tau nằm trên một ngọn đồi, là một trong những khách sạn có vị thế đẹp nhất Vũng tàu. Chỉ cách bãi biển 18 phút đi bộ, cách cáp treo Vũng Tàu 2 phút, và chỉ cần đi bộ 5 phút là đến được tượng Chúa Giê-su, bãi biển, cảng Tàu Tốc hành. Và bạn chỉ mất 10 phút để đi tới chợ Vũng Tàu.


Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn trọn cảnh biển, hít thở bầu không khí trong lành, mát lạnh. Khách sạn này được đánh giá cao về tiện nghi, hạ tầng. Các phòng trong khách sạn đều được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng kèm theo vòi sen. Bạn có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi ngoài trời và ngắm nhìn quang cảnh biển. Đối với một số phòng đặc biệt thì có cả ban công riêng tha hồ ngắm nhìn núi non và biển cả. Ky Hoa Hotel Vung Tau có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ. Rose Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn châu Á cũng như Phương Tây hàng ngày cho du khách. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ xe đưa đón đến Paradise Beach miễn phí.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 30 Trần Phú, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: (+84)254 3852 489

Website: kyhoahotel.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanKyHoa/

Ky Hoa Hotel Vung Tau.
Ky Hoa Hotel Vung Tau.
Ky Hoa Hotel Vung Tau
Ky Hoa Hotel Vung Tau

Petro House Hotel

Petro House Hotel tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, nằm cách bãi biển chỉ 4 phút đi bộ. Du khách sẽ mất khoảng 1,5 tiếng đồng hồ để đi bằng tàu Cánh ngầm tới Sài Gòn và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách đó 4 giờ lái xe. Petro house là điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi tới thành phố biển xinh đẹp tại miền Nam này.


Các trung tâm dịch vụ doanh nhân, sòng bạc giải trí đều có ở trong khách sạn. Bạn có thể truy cập wifi miễn phí mà không tốn một xu. Khách sạn trang bị hệ thống máy lạnh, truyền hình cáp, phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen cùng bồn tắm cũng như máy sấy và minibar. Khách sạn có nhà hàng Monte Carlo Restaurant có khả năng chứa 80 người và phục vụ rất nhiều đặc sản quốc tế. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ăn uống tại phòng riêng. Nếu như có bất cứ khúc mắc nào, bạn có thể đến quầy lễ tân phục vụ 24 giờ để được hỗ trợ về các vấn đề như dịch vụ cho thuê phương tiện đi lại, giữ hành lý và chuyển giao ngoại tệ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3858 959
Website: www.petrohousehotel.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/petrohousehotel/



Petro House Hotel.
Petro House Hotel.
Petro House Hotel
Petro House Hotel

Leman Cap Resort

Leman Cap Resort có vị trí tại khu vực bãi trước, cách bến tàu cánh ngầm chỉ 200m về phía trung tâm. Với vị trí thuận lợi, Leman Cap Resort hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu. Leman Cap Resort với tiêu chuẩn 4 sao cùng với lối thiết kế sang trọng, trang nhã kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng, thoải mái cho du khách.


Cùng với hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi như TV truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bàn trang điểm, tủ quần áo, internet wifi, tủ lạnh, điện thoại cùng với các dịch vụ tiện ích chẳng hạn như giặt ủi, bãi đậu xe miễn phí, hồ bơi, phòng họp, nhà hàng... đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng thật thoải mái và khó quên.


Thật hiếm có khu nghỉ dưỡng thiên nhiên nào lại được ẩn mình trên một ngọn núi ngay giữa thành phố Vũng tàu, đầy ắp tiện nghi, ăn uống, giải trí. Chỉ vài phút từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể đi tới bất kì địa điểm nào trong thành phố. Với những nét riêng biệt và hoàn hảo, Lemon Cap thực sự là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời hội tụ đầy đủ những tinh hoa của nghệ thuật đương đại.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 60 Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 012 608

Website: http://lemancap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LemanCapVungTau/

Leman Cap Resort
Leman Cap Resort
Leman Cap Resort
Leman Cap Resort

Vung Tau P&T Hotel

Vung Tau P&T Hotel cách bãi biển Vũng Tàu 2 phút đi bộ. Từ đây đến trung tâm thành phố khoảng 500 mét. Đến bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu tầm 200 mét. Cách Ngọn hải đăng và Vịnh Tầm Dương (Bãi Trước) 1km.


Chất lượng phòng nghỉ khá ổn. Một số phòng được thiết kế đặc biệt có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và núi. Bạn có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời, đến trung tâm thể dục để tập luyện hay sử dụng các dịch vụ spa. Tất cả các phòng ở khách sạn đều được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp. Nếu thích tự tay làm món đồ yêu thích, đừng ngần ngại sử dụng máy pha trà, cà phê- Đây là tiện nghi miễn phí mà khách sạn trang bị để phục vụ khách hàng tốt nhất.


Mọi món ăn mà du khách ăn đều do nhà hàng P&T Restaurant phục vụ, bạn có thể thưởng thức các món ăn quốc tế hay các món ăn địa phương. Ở đây còn có đồ uống và trái cây theo mùa, tươi ngon, sạch sẽ. Bật mí nho nhỏ cho bạn, hãy dùng bữa tối trên ban công của tầng 3, lúc đó bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị và lãng mạn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu về đêm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 158 Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3511 511
Website: vnpthotel.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hotel.vungtautravel/


Vung Tau P&T Hotel.
Vung Tau P&T Hotel.
Vung Tau P&T Hotel
Vung Tau P&T Hotel

Seaside Resort Vung Tau

Tọa lạc trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu, Seaside Resort sở hữu vị thế “ Ỷ sơn hướng hải ”- lưng tựa núi , mặt hướng biển nên về mặt phong thủy rất tốt. Khi vừa đặt chân đến nơi đây, tất cả ưu phiền mệt mỏi của chuyến đi xa, của bộn bề lo toan đời thường sẽ tan biến hết, thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái đến không ngờ. Len lỏi dưới hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá dẫn bước du khách lạc vào một khu vườn nhiệt đới với vô số kỳ hoa dị thảo muôn màu vạn sắc , trong đó có nhiều loài cây hiếm quí như lộc vừng, trà trăm tuổi… . Bên cạnh đó, khí hậu trong lành, mát mẻ của rừng cây đã biến Seaside Resort trở thành một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển.


Được xây dựng theo concept “Urban Resort ” , khu nghỉ dưỡng Seaside nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để bạn và gia đình tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặn nhưng cũng vừa đủ gần để bạn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển.

Không cần đầu tư quá tốn kém cho ngôi nhà thứ hai bên bờ biển, bạn vẫn có cơ hội được tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, hòa hợp cùng thiên nhiên, đồng thời trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại : “ Seafront living”- hưởng thụ cuộc sống theo cách của người sành điệu và có đẳng cấp. Địa hình độc đáo, thiên nhiên đa dạng cộng với kiến trúc hiện đại, tinh tế đã tạo cho Seaside Resort nét quyến rũ rất riêng...

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: 064 3513 888
Website: http://www.seasideresort.com.vn/
Seaside Resort Vung Tau
Seaside Resort Vung Tau
Seaside Resort Vung Tau
Seaside Resort Vung Tau

Khách sạn Dic Star

Nằm ở Bãi Sau, bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu, Khách sạn Dic Stars với 87 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, hồ bơi sát biển, nhà hàng ấm cúng là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của gia đình bạn.


Một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và tạm quên đi những bận rộn chốn đô thị, hãy tới với Khách sạn Dic Star để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Bãi Sau Vũng Tàu. Chỉ mất 2 tiếng lái xe khỏi thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. Đắm mình dưới ánh nắng trên bãi biển cát trắng, nằm dài dưới bóng mát từ hàng dương hay tận hưởng một buổi tối nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dic Star nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để khách sạn ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ khách sạn phù hợp với gia đình, đừng bỏ qua Dic Star nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 169 Thùy Vân, Phường 8, Vũng Tàu
Hotline: 0931 771 412
Fanpage: https://www.facebook.com/dicstarhotel.vn/
Website: https://www.dicstarhotel.vn/

Khách sạn Dic Star
Khách sạn Dic Star
Khách sạn Dic Star
Khách sạn Dic Star

Malibu Hotel Vung Tau

Nép mình trên con đường Lê Hồng Phong nối dài ra trục đường chính Thùy Vân, cách bãi sau 500m và cách Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 2 giờ di chuyển bằng ô tô, khách sạn Malibu là điểm đến tuyệt vời cho những kì nghĩ ngắn ngày.


Malibu có hơn 20 tầng, với 200 phòng. Mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách riêng, đầy đủ các tiện nghi cơ bản nư Tivi, điều hòa, máy sấy tóc, bàn làm việc, tủ lạnh. Mỗi buổi sáng thức dậy sẽ là một trải nghiệm khó quên cho các bạn khi được phóng tầm mắt ra bãi cát trắng xóa và biển rộng mênh mông. Những tia nắng đầu tiên sẽ đem đến một cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng, xóa tan muộn phiền lo toan của cuộc sống thường nhật.


Không những có phong cảnh nên thơ hữu tình, khách sạn còn được đánh giá cao về ẩm thực. Nhà hàng Vela tại tầng 3 với sức chứa hơn 300 khách đem lại những món ăn buffet đa dạng và tinh tế đan xen giữa nền ẩm thực Á- Âu. Với hơn 40 món, từ các món chính, món phụ, cho đến các món ăn dành cho khách Tây và nước uống, tráng miệng đều được chế biến công phu và bày trí tỉ mỉ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 3577 779
Website: www.malibuhotel.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MalibuHotelVN/
khách sạn Malibu
khách sạn Malibu
khách sạn Malibu
khách sạn Malibu

The Imperial Hotel Vung Tau

The Imperial Hotel Vung Tau nằm ở khu vực bãi sau. Đây là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên ở Vũng tàu, có lối trang trí của thời kỳ Victoria với ban công riêng cho mọi du khách từ khắp nơi đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.


Hầu hết các phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều có tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố về đêm. Phòng nào cũng đầy đủ tiện nghi, được trang bị truyền hình cáp, có phòng tắm riêng kèm bồn tắm. Ngoài ra còn phải kể đến câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi trung tâm spa sang trọng. Mọi thắc mắc về các dịch vụ cho thuê ô tô và chỗ đỗ xe miễn phí bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân làm việc suốt 24 giờ.


Du khách sẽ được phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây bởi Dining Room Restaurant, nhà hàng này mở cửa phục vụ nhu cầu ăn uống suốt cả ngày. Còn đối với nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển thì họ luôn phục vụ đồ hải sản tươi sống.trong khi các loại đồ uống giải khát lại do Havana Club đảm nhiệm. Từ Sai Gòn đến khách sạn này chỉ mất 90 phút lái xe. Đây được đánh giá là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 158 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3628 888

Website: www.imperialhotel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

    The Imperial Hotel Vung Tau.
    The Imperial Hotel Vung Tau.
    Vung Tau Imperial Hotel
    Vung Tau Imperial Hotel

    Green hotel

    Green hotel nằm đối diện với Bãi Sau, có vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 5 phút lái xe. Khách sạn này cách chợ địa phương 3 phút lái xe, cách Bãi Trước 6 phút lái xe. Từ Sài Gòn đi tới nơi đây chỉ trong vòng 2 giờ lái xe.


    Các phòng nghỉ tại khách sạn đều có ban công nhìn ra biển. Đều được lắp đặt hệ thống máy lạnh, trang bị minibar, tủ lạnh, thêm vào đó là truyền hình cáp và điện thoại. Đối với phòng tắm riêng thì sẽ kèm theo vòi hoa sen và một số đồ vệ sinh cá nhân. Quầy lễ tân của khách sạn phục vụ khách hàng 24 giờ, chuyên cung cấp dịch vụ thu, đổi ngoại tệ và dịch vụ cho thuê ô tô, xe đạp. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp cho du khách dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Green có 2 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày với các món ăn phương Tây và châu Á; Đồ uống cũng được phụ vụ ở quán bar.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 097 902 71 17
    Website: greenhotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Greenvtau/



    Green hotel.
    Green hotel.
    Green hotel
    Green hotel

    Seaside Resort Vung Tau

    Seaside Resort Vung Tau nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách bãi biển 13 phút đi bộ, cáp treo Vũng Tàu 4 phút đi bộ. Bạn sẽ mất khoảng 15 phút lái xe từ khách sạn đến thăm tượng chúa Giê-su, 20 phút lái xe tới Bãi Sau, 10 phút đi xe là đến Bạch Dinh (White Palace).


    Khách sạn có cả hồ bơi ngoài trời, bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất. Các phòng không chỉ được trang bị sàn gỗ, lắp đặt máy lạnh mà còn có cả TV màn hình phẳng và minibar cho khách giải trí. Mỗi phòng đều được trang bị bồn tắm hoặc là vòi sen nước nóng. Nếu như bạn ở một số phòng đặc biệt thì từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn biển. Ngoài ra thì dịch vụ fax và phô tô dành cho doanh nhân cũng được miễn phí. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên cung cấp món ăn Phương Tây và Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 28 Trần Phú, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 072 780
    Website: seasideresort.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/seasideresortvungtau/
    Seaside Resort Vung Tau.
    Seaside Resort Vung Tau.
    Seaside Resort Vung Tau
    Seaside Resort Vung Tau

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?