Top 5 Khăn ướt hữu cơ cho bé tốt nhất hiện nay

Trẻ sơ sinh có làn da khá nhạy cảm, đang trong giai đoạn của những tháng ngày đầu nên làn da còn mỏng và dễ bị tổn thương nhất. Do đó, mẹ cần phải hết sức nhẹ nhàng trong việc vệ sinh cho bé. Khăn bông hay vải cotton có thể làm tổn thương bé, sử dụng khăn ướt cho trẻ sơ sinh là một giải pháp vô cùng hiệu quả và được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng và lựa chọn. Những hiểm hoạ không lường đến từ những miếng khăn ướt không rõ nguồn gốc, kém chất lượng khiến cho làn da của bé bị mẩn đỏ, dị ứng và có thể gây nên nhiều bệnh lý. Chính vì thế, là một bà mẹ bạn nên biết cách lựa chọn những gì tốt nhất cho đứa con của mình và sản phẩm khăn ướt hữu cơ được sản xuất dựa trên các chất hữu cơ, thân thiện với môi trường, gần gũi với người dùng và rất an toàn cho làn cũng như sự phát triển của bé là lựa chọn tối ưu. Cùng toplist tìm hiểu những khăn ướt hữu cơ cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

Khăn ướt hữu cơ Natural Organic

Khăn ướt hữu cơ Natural Organic Với chiết xuất thiên nhiên từ nước tinh khiết, chiết xuất từ nha đam, hoa cúc, rau má, trà xanh.... Khăn giấy ướt Natural Organic không gây kích ứng da, duy trì và bảo vệ làn da bé, chống hăm hiệu quả.


Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên hữu cơ ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Nó còn bảo vệ da và giúp da khỏe mạnh bằng cách làm sạch khuẩn. Vì vậy các mẹ sẽ yên tâm hơn về vấn đề rôm sẩy trên da bé. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản xuất tại Hàn Quốc.


Giá bán tham khảo: 35.000 Đ

Khăn ướt hữu cơ Natural Organic
Khăn ướt hữu cơ Natural Organic

Khăn Ướt Organic Trẻ Em AquaStar StayDry

Nhỏ gọn, tiện lợi, không phải giặt giũ, phơi phóng, khăn ướt trở thành “vật bất ly thân” là công cụ “giải phóng” các bà mẹ khỏi núi công việc chăm sóc cho con. Tuy nhiên, các mẹ có biết việc sử dụng sản phẩm khăn ướt không an toàn có thể gây nên những nguy hiểm khôn lường cho bé yêu của mình? Khăn ướt kém chất lượng có khả năng gây dị ứng, kích ứng cho vùng da sử dụng khiến da bị khô rát, mẩn đỏ, ngứa, viêm nhiễm; các chất bảo quản không an toàn có tác dụng phụ gây độc cho gan, có khả năng gây rối loạn hệ nội tiết, thậm chí có thể dẫn đến ung thư vú ở nữ, vô sinh ở nam. Dòng sản phẩm khăn ướt ORGANIC StayDry là một trong số rất ít dòng sản phẩm Organic có mặt tại thị trường Việt Nam.


Organic - sản phẩm hữu cơ là những sản phẩm được trồng mà không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, bùn thải, sinh vật biến đổi gen, hoặc bức xạ ion. Sản phẩm khăn ướt organic StayDry sử dụng hoàn toàn nguyên liệu hữu cơ, không chứa các hóa chất vô cơ độc hại, đảm bảo an toàn cho làn da của bé, kể cả da nhạy cảm.

  • Sản xuất trong môi trường vô trùng, trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại của Mỹ theo quy trình GMP của tổ chức y tế thế giới (WHO - GMP). Được kiểm định về chất lượng theo tiêu chuẩn của Mỹ.
  • Không chứa mùi thơm. Không chứa cồn khiến da khô rát; không chứa Paraben gây ung thư, vô sinh; không chứa methylisothiazolinone (MI/MIT) gây mẩn đỏ dị ứng.
  • Khăn được làm từ vải không dệt cao cấp, siêu mềm, không xơ, kết hợp với tinh chất nha đam dưỡng da. Có khả năng kháng một số loại vi khuẩn.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nơi có nhiệt độ cao.
  2. Mở nắp, gỡ tem phía trong, rút từng tờ khăn ra để sử dụng. Đóng kín nắp sau khi dùng.

Giá bán tham khảo: 25.000 Đ

Khăn Ướt Organic Trẻ Em AquaStar StayDry
Khăn Ướt Organic Trẻ Em AquaStar StayDry

Khăn ướt 100% Organic Kmom

Khăn ướt tự nhiên K-MOM Hàn Quốc vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da bé và có khả năng kháng khuẩn nhờ 4 tinh chất từ thiên nhiên như: lô hội, bạc hà, cúc vạn thọ, cúc la mã. Sản phẩm trải qua 6 giai đoạn của quá trình lọc nước. Chứa tới 99.7% nước siêu tinh khiết và 0.3% còn lại là tinh chất thiên nhiên, phụ gia kháng khuẩn dùng trong thực phẩm. Sản phẩm không chứa 12 chất hóa học độc hại có trong thành phần: Flourescent whitening agent, Dyestuff, Formaldehyde, IPBC, MIT, CMIT, Paraben, PHMG, Benzalkonium Chloride, Flavoring, Triclosan, Benjoik aessideu, Benzyl alcohol). Khăn dày hơn giúp làm sạch bề mặt dễ dàng, phù hợp hơn cho làn da non nớt của bé.


Thành phần:


Tinh chất từ thiên nhiên như: lô hội, bạc hà, cúc vạn thọ, cúc la mã.


Công dụng của khăn giấy ướt K-Mom vệ sinh cho bé


  • Chứa 4 tinh chất từ tự nhiên: Lô hội (dưỡng ẩm và mịn da), bạc hà (kháng khuẩn), cúc vạn thọ và cúc la mã (mịn da) do đó khả năng kháng khuẩn của khăn giấy ướt K-mom đều từ tự nhiên không hề sử dụng hóa chất.
  • Khăn giấy ướt K-mom dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh: Bằng việc sử dựng tinh chất Lô hội, cúc vạn thọ,cúc la mã với đặc tính dưỡng ẩm và mịn da do đó sản phẩm khăn giấy ướt K-mom khi sử dụng luôn tạo cho bé cảm giác mịn màng và dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm trải qua 6 giai đoạn của quá trình lọc nước. Chứa tới 99.7% nước siêu tinh khiết và 0.3% còn lại là tinh chất thiên nhiên, phụ gia kháng khuẩn dùng trong thực phẩm.
  • Khăn giấy ướt K-mom chống hăm và rôm sảy, phòng ngừa các bệnh về da: Khăn giấy ướt K-mom hoàn toàn hữu cơ với các thành phần tư nhiên không chưa các chất hóa học được chứng nhận USDA, FDA (mẹ tham khảo thêm bài viết về các tổ chức chứng nhận Organic) do đó hoàn toàn thích hợp với trẻ bị rôm sẩy, kích ứng da cụ thể:
  1. Chứa 4 tinh chất từ tự nhiên: Lô hội (dưỡng ẩm và mịn da), bạc hà (kháng khuẩn), cúc vạn thọ và cúc la mã (mịn da) do đó khả năng kháng khuẩn của khăn giấy ướt K-mom đều từ tự nhiên không hề sử dụng hóa chất
  2. Không chứa 12 chất hóa học độc hại có trong thành phần: Flourescent whitening agent, Dyestuff, Formaldehyde, IPBC, MIT & CMIT, Paraben, PHMG, Benzalkonium Chloride, Flavoring, Triclosan, Benjoik aessideu, Benzyl alcohol
  3. Không mùi.
  4. Được chứng nhận USDA, FDA

Giá bán tham khảo: 70.000 Đ

Khăn giấy ướt K-mom
Khăn giấy ướt K-mom
Khăn giấy ướt K-mom
Khăn giấy ướt K-mom

Khăn ướt hữu cơ trẻ em Masmi

Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe vệ sinh phụ nữ trên thị trường, tuy nhiên thành phần và chất lượng thực tế thường không được niêm yết và kiểm định rõ ràng khiến người tiêu dùng rất lo ngại. Xuất phát từ lý do đó, Công ty Cổ phần BGroup đã quyết định hợp tác với nhà sản xuất Cohitech, Tây Ban Nha độc quyền phân phối tại Việt Nam dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ Masmi có chứng nhận hữu cơ Châu Âu. Các sản phẩm Masmi được sản xuất từ 100% nguyên liệu bông hữu cơ hoàn toàn tự nhiên không gây dị ứng, không chứa chất tạo mùi và sợi nhân tạo đồng thời sản phẩm không chưa các chất gây ung thư như: Clo hay Dioxin trong quá trình tẩy trắng.


Sản phẩm của Masmi được đăng kí bởi FDA Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn dệt may hữu cơ toàn cầu GOTS, tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu ICEA. Thương hiệu Masmi đã được xuất khẩu đi hơn 30 nước trên thế giới và được người tiêu dùng đón nhận với phản hồi tích cực. Khăn ướt hữu cơ trẻ em Masmi được chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ và thảo mộc chanh canh tác hữu cơ, giúp làm sạch vùng da nhạy cảm của bé. Sản phẩm cực kì phù hợp với những chuyến đi chơi, dã ngoại mà bạn không biết nguồn nước ở đó như thế nào. Sử dụng khăn ướt hữu cơ bạn sẽ an tâm tuyệt đối khi chăm sóc cho bé cũng như cả gia đình.


Đặc điểm nổi bật


  • Sản phẩm được sử dụng làm sạch vùng da nhạy cảm như mắt, mặt,...
  • Được làm từ vải không dệt, mềm.
  • Được chiết xuất từ sản phẩm canh tác hữu cơ.
  • Không chứa Paraben.
  • Sản phẩm nhỏ, gọn dễ mang theo bên người trong những chuyến đi xa.

Thành phần


Sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ, thảo mộc chanh canh tác hữu cơ.


Hướng dẫn sử dụng


Khăn ướt hữu cơ trẻ em Masmi
được sử dụng trực tiếp lên làn da, giúp làm sạch vùng da cho bé và các thành viên trong gia đình.

Giá bán tham khảo: 230.000 Đ
Khăn ướt hữu cơ trẻ em Masmi
Khăn ướt hữu cơ trẻ em Masmi

Khăn giấy ướt hữu cơ BooBooi

Khăn giấy ướt hữu cơ BOOBOOi được kiểm nghiệm da liễu và đã được chứng minh để tránh kích ứng da trên da của em bé bởi ECOCERT là một tổ chức ủng hộ tự nhiên quốc tế , bằng cách giám sát các sản phẩm hữu cơ, theo các quy tắc của Cộng đồng châu Âu (EU). Nó phát hành chứng nhận sản phẩm hữu cơ theo quy định của EU đối với các sản phẩm hữu cơ và nguyên vật liệu và các quá trình kiểm tra và chứng nhận trong hơn 80 quốc gia trên thế giới.


Giấy ướt BooBooi Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần:

  • Chiết xuất từ tinh dầu Olive hữu cơ với Vitamin E và các loại Pro – Vitamin, duy trì và bảo vệ làn da bé, chống thâm hiệu quả.
  • Tinh dầu lá thông: ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Nó còn bảo vệ da và giúp da khỏe mạnh bằng cách làm sạch khuẩn. Vì vậy các mẹ sẽ yên tâm hơn về vấn đề rôm xẩy trên da bé.
  • Chiết xuất lúa mạch: Lúa mạch rất giàu vitamin và khoáng chất vì vậy nó giúp nuôi dưỡng làn da, cân bằng độ ẩm cho làn da nhạy cảm.
  • Chiết xuất hoa trà: Tinh dầu hoa trà giúp làm dịu làn da khô, bởi nó có chức năng dưỡng ẩm và chống oxi hóa cao.
  • Khăn giấy ướt BooBooi không chứa 12 thành phần có hại như:
  1. Sắc tố - kích ứng da
  2. Formaldehyde - Dị ứng , kích ứng và hen suyễn
  3. Rượu - Kích ứng da
  4. Paraben - Nguyên nhân ung thư
  5. Huỳnh quang tăng trắng - bệnh tiêu hóa và các bệnh dị ứng
  6. Phenoxyethanol - Dị ứng , độc tính miễn dịch và da nhạy cảm
  7. MIT / CMIT - Nguyên nhân dị ứng, nhiễm độc miễn dịch và kích ứng da
  8. BKC - Mắt rối loạn kích thích và nội tiết
  9. IPBC - Dị ứng và kích thích
  10. PHMG / PGH - độc tính đường hô hấp

Không những tốt cho bé, mà còn tốt cho cả người lớn, BOOBOOi Wipes hữu cơ được thiết kế lưới dập nổi, vải hai chiều nên không thể được kéo dài dễ dàng theo cả hai hướng và bao gồm các loại vải dày đặc đóng gói chặt chẽ với nhau trong một kết thúc nổi. Hầu hết các khăn lau được bán trên thị trường là loại vải một chiều mà có thể dễ dàng trở thành mềm và kém hiệu quả trong xoá sạch khỏi bề mặt. Điều này cải thiện đáng kể khả năng của vải để lau các bề mặt sạch và loại bỏ vi khuẩn có hại , giúp da sạch bụi bẩn, sạch nhờn.


Giá bán tham khảo: 55.000 Đ

Khăn giấy ướt hữu cơ BOOBOOi
Khăn giấy ướt hữu cơ BOOBOOi
Khăn giấy ướt hữu cơ BOOBOOi
Khăn giấy ướt hữu cơ BOOBOOi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?