Top 8 Khẩu trang chống bụi mịn tốt nhất cho trẻ em

Bụi mịn (PM2.5 và PM1) được hiểu là những hại bụi có kích thước nhỏ cực nhỏ có đường kích dưới 2.5micromet, chúng chỉ bằng kích thước của các loại vi khuẩn mà với mắt thường ta không thế nào thấy sự hiện diện của chúng, chúng có ở khắp nơi trong không khí quanh ta. Hàng ngày nếu liên tục hít phải các bụi mịn này thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe mỗi người. Bụi mịn cũng là nguyên nhân chủ yêu để gây ra các bệnh về đường hô hấp, mà đặc biết với trẻ nhỏ thì khá năng miễn dịch kém bụi hít phải sẽ gây ảnh hưởng tới mũi, họng, phổi… gây ho. Đối với trẻ em thì việc hoàn thiện về các chức năng chưa đầy đủ, hệ miễn dịch chưa cao một khi tác nhân gây hại đi vào cơ thể trẻ em thì nguy cơ gây hại cao gấp 2 lần so với người lớn. Thế nên hay bảo vệ con bạn sớm nhất có thể. Chắc hẳn việc đeo khẩu trang chống bụi mịn hiện nay là một giải pháp hữu hiệu nhất để chống lại tác nhân gây hai cho bé yêu của bạn. Cùng toplist tìm hiểu một số loại khẩu trang chống bụi mịn tốt nhất cho trẻ em hiện nay nhé.

Khẩu trang kháng bụi, kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite

Trẻ em chính là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi khói bụi, mùi độc hại,…bởi đây là độ tuổi mà hệ hô hấp các bé đang phát triển và làn da vô cùng nhạy cảm. Chính vì vậy, Khẩu trang kháng bụi, kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phụ huynh nào muốn bảo vệ sức khỏe bé một cách an toàn nhất.


Ưu điểm khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite


  • Khẩu trang Honeywell Lite được sản xuất chuyên dùng cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và phụ nữ trưởng thành. Honeywell Lite cho khả năng ngăn chặn hiệu quả bệnh cúm, vi khuẩn, phấn hoa, hạt PM2.5,…Bên cạnh đó, thiết kế thân thiện mềm mại của khẩu trang cũng đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em và phụ nữ.
  • Chất liệu mềm mại, thân thiện với da: Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite được gia công chủ yếu từ vật liệu vải không dệt cao cấp. Loại vải này được biết đến với ưu điểm mềm mại, thân thiện với da nhất là làn da nhạy cảm. Hơn nữa vật liệu kháng khuẩn giúp bảo vệ tối ưu hơn, vệ sinh hơn khi bé thở. Cấu trúc vải không dệt thoáng khí giúp đối lưu chuyển không khí vào và ra hiệu quả, giúp trẻ hít thở đều hơn ngay cả khi mang trong thời gian dài.
  • Cấu trúc khoa học, loại bỏ và ngăn chặn vi khuẩn, khói bụi hiệu quả: Kết cẩu vải 3 lớp là lớp lọc, lớp kháng khuẩn và lớp bảo vệ cho hiệu quả lọc không khí sạch hơn, tối ưu hơn. Cụ thể theo phòng thí nghiệm chuẩn quốc tế đã chứng nhận, Khẩu trang kháng khuẩn Honeywell Lite cho hiệu quả lọc sạch đến 99.9% VFE( vi rút), BFE (vi khuẩn), PFE ( các hạt). Đặc biệt thiết kế lớp kháng khuẩn ion đồng cho hiệu quả ức chế và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả hơn, đảm bảo không khí hít thở được trong lành.
  • Kết cấu thoải mái khi sử dụng, vừa vặn với từng khuôn mặt: Thiết kế cấu trúc 3D ba chiều giúp đảm bảo khẩu trang được gắn vừa khít với khuôn mặt không tạo khoảng trống hay gò bó. Miếng đệm mũi xốp được trang bị bên cạnh việc giúp giảm áp lực lên mũi, êm ái hơn thì chúng còn giúp ngăn chặn sương mù và các tác nhân khác xâm nhập vào bên trong. Dây đeo nhung mềm mại cho cảm giác êm ái, co giãn hơn khi đeo. Thiết kế họa tiết hoa văn dễ thương, sắc màu cũng giúp trẻ thích thú hơn, không còn thấy khó chịu khi phải đeo khẩu trang.

Giá bán tham khảo: 110.000 đ

Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite
Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite
Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite
Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite

Khẩu trang 3M 9003V dành cho trẻ em chống bụi siêu mịn PM2.5

Khẩu trang 3M 9003V được thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc, nơi có không khí ô nhiễm hàng đầu thế giới (giờ là Việt Nam). Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Khẩu trang 3M 9003V có màng lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, giúp lọc tối thiểu 95% các hạt bụi có kích thước từ 2.5 micromet trở lên (hay còn gọi là bụi siêu mịn PM2.5).
Đặc biệt được thiết kế thêm “Van thở lạnh 3M”- thích hợp trong môi trường làm việc nóng, ngột ngạt, người phải đeo kính thường xuyên.


TIÊU CHUẨN:


Tiêu chuẩn GB2626-2006 KN95Hiệu quả lọc TỐI THIỂU 95% đối với hạt/ bụi có kích thước từ 2,5 micromet và sol khí (Theo báo cáo kết quả kiểm nghiệm tiêu chuẩn GB số LA-06-31-201001 và QS-XK-001-00494).


THIẾT KẾ:


  • Không cản trở tầm nhìn và tương thích với nhiều loại phương tiện bảo vệ cá nhân khác nhau.
  • Dạng bản gấp nhỏ gọn, thuận tiện trong lưu trữ và vận chuyển.
  • Thiết kế dạng vòng cung, thích ứng với mọi cử động của khuôn mặt – không hở kể cả khi bạn cười, nói chuyện. Đặc biệt tiện lợi cho các bạn NỮ, hạn chế tiếp xúc bề mặt khẩu trang với lớp trang điểm (điển hình là son môi).
  • Dây đeo tai dạng cao su, có độ đàn hồi cao và thoải mái khi đeo.
  • Có đệm mút ở hốc mũi tạo sự êm ái và thoải mái.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:


  • Van thở lạnh 3M: giúp tản nhiệt không khí trong quá trình hô hấp, và giảm độ ẩm bên trong khẩu trang.
  • Màng lọc tĩnh điện cấu tạo từ các sợi tĩnh điện siêu nhỏ giúp hô hấp dễ dàng và thoáng mát hơn.
  • Thanh kim loại viền phía trên có thể điều chỉnh linh động với góc cạnh mũi để tạo độ khít của khẩu trang với gương mặt, tăng khả năng ngăn bụi.
  • Giảm thiểu khả năng đọng sương khi đeo kết hợp với phương tiện bảo vệ mắt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


Khẩu trang thường sử dụng trong khoảng thời gian từ 6-10 ngày tùy vào môi trường tiếp xúc với không khí.

Các trường hợp nên thay khẩu trang:

  1. Khi khẩu trang có mùi do mồ hôi hoặc do lớp trang điểm bám vào thì bạn nên thay để tốt cho da mặt và không gây khó chịu khi hít thở.
  2. Khi lớp lọc bụi (lớp giữa) bắt đầu chuyển màu xám-đen, tức là khẩu trang đã đến lúc thay, bạn cũng nên thay để hiệu quả lọc bụi tốt hơn.
Giá bán tham khảo: 31.000 đ


Khẩu trang 3M 9003V dành cho trẻ em chống bụi siêu mịn PM2.5
Khẩu trang 3M 9003V dành cho trẻ em chống bụi siêu mịn PM2.5

Khẩu trang trẻ em Anxin chống bụi PM 2.5

Theo giới y khoa tại các thành phố lớn bị ô nhiễm nhận định rằng: Khẩu trang vải, khẩu trang y tế không thể lọc được bụi có kích thước nhỏ từ bụi mịn và bụi siêu mịn. Khẩu trang y tế chỉ hạn chế được từ 30 đến 40% lượng bụi và không có khả năng bảo vệ cơ thể trước sự ô nhiễm không khí. Vì vậy, mọi người nên sử dụng khẩu trang phù hợp, đảm bảo chống bụi mịn PM2.5 hay cả bụi mịn PM2.5, ngăn vi khuẩn và các chất độc hại. Những khẩu trang chuyên dụng lọc bụi mịn này phải được làm từ chất liệu có khả năng lọc các vật chất nhỏ. Trong đó, khẩu trang chuyên dụng Anxin là loại khẩu trang trẻ em sử dụng miếng lọc hoạt tính PM 2.5 rất thích hợp sử dụng cho các bé vào thời điểm ô nhiễm không khí nặng nề tại các thành phố lớn như hiện nay.


Đặc biệt, với khả năng lọc tới 95% các phân tử khí ô nhiễm sẽ hiệu quả gấp 5 lần so với các loại khẩu trang vải hay y tế thông thường. Hiện tại, có 4 màu hồng, cam, xanh dương, xanh đậm đi kèm các họa tiết đáng yêu cho con để các phụ huynh lựa chọn.


Giá bán tham khảo: 39.000 đ


Khẩu trang trẻ em Anxin chống bụi PM 2.5
Khẩu trang trẻ em Anxin chống bụi PM 2.5

Khẩu trang trẻ em Airphin- Khẩu trang chống bụi mịn PM 2.5

Bụi PM 2.5 là loại bụi mịn, chỉ bằng 1/28-1/40 đường kính sợi tóc thường không nhìn thấy được và chứa rất nhiều các thành phần sinh học và hóa học khác nhau nên các loại khẩu trang thường bị chúng "vô hiệu". Độ mịn ấy sẽ đi đến tận đáy phổi, ngấm vào các mao mạch máu và tích tụ để chờ phát thành bệnh khi đủ lượng. Khi hàm lượng các hạt bụi mịn trong không khí bên ngoài (PM 2.5 /ngày) đạt tới giới hạn 50 ug/m3 hoặc khi các bạn thấy bé có bất kỳ triệu chứng điển hình nào như đau rát mắt, mũi hoặc cổ họng, ho và thở gấp, bạn nên tiến hành các biện pháp để giảm thiểu mối nguy hại, rủi ro tới sức khỏe của bé, bao gồm Đeo khẩu trang vừa khít khuôn mặt khi bé đi ra ngoài trời. Khẩu trang cần phải là khẩu trang có thể lọc được PM 2.5, trong đó có Airphin.


Khẩu trang chống ô nhiễm Airphin PM 2.5 gồm có 4 thành phần:

  1. Vải: 3 lớp polypropylene không dệt, 1 lớp lọc Melt – Blown (có khả năng lọc khí, lọc vi khuẩn, bụi bẩn và không thấm nước)
  2. Kẹp mũi: Sắt dẻo
  3. Van: Polypropylene, màng cao su silicone
  4. Dây đeo: Polyester + Spandex (có thể điều chỉnh quai)

KHẨU TRANG CHỐNG Ô NHIỄM PM 2.5 CHO BÉ AIRPHIN CÓ THẬT SỰ TỐT?


  • Lọc không khí tối đa: Airphin mang lại sự bảo vệ tốt nhất nhờ vào chất liệu vải có tính năng lọc, kiểu dáng và khả năng che kín. Màng lọc công nghệ cao và thiết kế kín lọc tới 95% các hạt bụi nhỏ nhất tới 2.5 micromet, được khuyên dùng bởi WHO. Ngay trong điều kiện giao thông ô nhiễm nhất, bạn không còn phải lo về đau họng, ho khan hay các bệnh hô hấp khác.
  • Bảo vệ da: Ánh nắng mặt trời sản sinh ra hai tác nhân gây hại là UVA và UVB. Hầu hết các loại kem chống nắng thông thường chỉ có hiệu quả chống tia UVB thay vì UVA. Tuy nhiên so với UVB, UVA tồn tại trong ánh sáng mặt trời gấp hơn 500 lần. Thêm vào đó, UVA có bước sóng dài hơn, thâm nhập rất sâu, phá hủy hợp chất giúp giữ da săn chắc và đàn hồi, gây lão hóa sớm, hình thành nếp nhăn và là tác nhân chính gây ra mọi loại ung thư da. Một biện pháp đơn giản mà hiệu quả để khắc phục đó là sử dụng các sản phẩm bằng vải chống nắng (UPF - ultraviolet protection fabric) - lớp ngăn cách vật lý bảo vệ làn da một cách tối ưu, đồng thời giảm bớt khó chịu khi da tiếp xúc với sức nóng. Chỉ số UPF đạt từ 50 trở lên (cho phép dưới 1/50 tia UV xuyên qua) tương ứng với hiệu quả ngăn chặn hơn 98% tia cực tím, bao gồm cả UVA và UVB. Airphin sử dụng loại vải cao cấp đạt chỉ số UPF 50+ (đã được kiểm chứng) - mức bảo vệ da tối đa khỏi tia UV, không chỉ bảo vệ bạn khỏi những hạt bụi nhỏ nhất từ không khí ô nhiễm mà còn đem đến giải pháp chống nắng tuyệt đối, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ tổn thương, lão hóa và ung thư da..
  • Thông thoáng khí: Van một chiều của Airphin đảm bảo CO2 cũng như hơi nóng và hơi ẩm thoát ra dễ dàng.
  • Cảm giác thoải mái: Thiết kế chữ V của Airphin giữ khoảng cách cho miệng bạn không chạm vào khẩu trang, tạo sự thoải mái và không dính trang điểm.
  • Không gây mờ kính: Nhờ thiết kế kín với kẹp mũi điều chỉnh vừa vặn, hơi thở ra sẽ không bay lên làm mờ kính mà thoát theo van một chiều ra ngoài, tiện lợi và an toàn cho người đi đường

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KHẨU TRANG CHỐNG Ô NHIỄM PM 2.5 CHO BÉ AIRPHIN


Mở kẹp mũi. Đeo khẩu trang phủ kín hoàn toàn mũi và cằm. Điều chỉnh kẹp mũi sao cho viền khẩu trang ôm khít khuôn mặt.


Giá bán tham khảo: 45.000 đ

Khẩu trang chống ô nhiễm Airphin
Khẩu trang chống ô nhiễm Airphin
Khẩu trang chống ô nhiễm Airphin
Khẩu trang chống ô nhiễm Airphin

Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro chuẩn KN90 dành cho trẻ em

Không phải chỉ có người lớn mà trẻ em khi tiếp xúc lâu với môi trường ô nhiễm bởi khói bụi, mùi độc hại,… cũng rất dễ gây nên các bệnh về đường hô hấp, thậm chí đây còn là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất và cẩn được bảo vệ tối ưu. Nếu bạn vẫn còn chưa biết chăm sóc cho sức khỏe con em mình như thế nào hãy thử trang bị Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro chuẩn KN90 dành cho trẻ em dưới đây.


Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro chuẩn KN90 dành cho trẻ em được sản xuất chuyên dùng cho trẻ em trong độ tuổi từ 3-12 tuổi, đây là độ tuổi mà hệ hô hấp đang phát triển và làn da vô cùng nhạy cảm sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Chính vì vậy, việc trang bị khẩu trang chống sương mù để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe con trẻ không bao giờ là thừa.

  • Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro chuẩn KN90 dành cho trẻ em được trang bị bộ lọc 4 lớp bảo vệ, cho hiệu quả lọc đến 99% các hạt PM2.5, phấn hoa, vi khuẩn, khói bụi,… giữ cho không khí bên trong luôn được trong lành. Hơn nữa cấu trúc vải không dệt vô cùng thoáng khí giúp đối lưu chuyển không khí vào và ra hiệu quả, giúp trẻ hít thở đều hơn ngay cả khi mang trong thời gian dài.
  • Van thoát khí với thiết kế hình xoắn ốc, làm từ vật liệu nhựa ABS thân thiện với da. Chiếc van này có tác dụng giải phóng nhiệt lượng và hơi nước trong hơi thở của người dùng từ đó ngăn đọng nước, mồ hôi giữ cho môi trường bên trong luôn được thoáng khí và khô ráo.
  • Bên cạnh đó, khẩu trang AirPop còn được trang bị miếng bọt biển cấu trúc 3D lót bên trong. Miếng bọt biển này thiết kế theo đường viền khuôn mặt trẻ em từ đó tạo 1 lớp đệm nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể những áp lực lên mũi và mặt.
  • Khẩu trang dành cho trẻ em AirPop còn có thiết kế quai đeo linh hoạt và mềm mại. Dây đeo có độ đàn hồi cao, vật liệu thân thiện với da và đặc biệt vừa vặn với kích thước đầu trẻ em. Hơn nữa thiết kế đường cong mũi cực kì mềm mại, vừa vặn giúp giảm áp lực lên mũi. Cấu trúc nếp gấp theo đường dọc dễ dàng lưu trữ và mang theo bên cạnh sử dụng.

Giá bán tham khảo: 90.000 đ

Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro
Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro
Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro
Khẩu trang AirPop Kids Mask Pro

Khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi

Trẻ em vốn là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi môi trường nhiễm khói bụi độc hại. Chính vì vậy việc trang bị khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi là vô cùng cần thiết và đây sẽ là một lựa chọn bảo vệ hiệu quả cho hệ hô hấp vốn còn non nớt của trẻ. Với tình trạng bụi siêu mịn PM2.5 đáng báo động như hiện nay thì máy lọc không khí sẽ là lựa chọn tốt cho không gian tại nhà và các loại khẩu trang kháng bụi chuyên dụng sẽ là trang bị cần thiết khi cần phải ra ngoài, nhất là đối tượng có sức đề kháng kém như trẻ em. Tuy nhiên các loại khẩu trang chống bụi thông thường hiện nay thường gây khó chịu khi đeo và khả năng bảo vệ kém. Chính vì vậy, khẩu trang Smartmi được thiết kế đặc biệt phù hợp dành cho trẻ em khả năng kháng bụi tối ưu, thoáng khí và đặc biệt là thân thiện với da sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc của phụ huynh dành cho con em mình.


  • Cấu trúc 3D, van thở thoáng khí: Khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi được trang bị khung 3D khá linh hoạt và thoải mái. Bộ khung tạo một không gian thở 3 chiều lưu thông bên trong ở chóp mũi và miệng. Đặc biệt, van thở cấu trúc lạnh giúp loại bỏ độ ẩm do hơi thở một cách nhanh chóng. Cụ thể van được làm từ vật liệu silicon nhẹ giúp giảm lực cản và nhanh chóng hút nhiệt, hơi ẩm đối lưu không khí cả bên trong lẫn bên ngoài. Từ đó giúp trẻ được thở một cách tự nhiên, tránh tình trạng ngộp và gây khó chịu cho trẻ khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Bộ lọc 4 lớp, kháng bụi hiệu quả: Nhằm mang đến hiệu quả bảo vệ tối ưu hơn cho sức đề kháng vốn yếu ớt của trẻ, khẩu trang Smartmi được đặc biệt tùy chỉnh cấu trúc 4 lớp lọc cho khả năng lọc lớn hơn 90% so với các bộ lọc thông thường. Lớp bọt xốp polyurethane cho khả năng lọc bụi, phấn hoa các hạt có kích thước lớn khác. Lớp lọc tan chảy cho hiệu quả lọc các hạt bụi siêu mịn như PM2.5, không khí ô nhiễm,...
  • Cấu trúc liền mạch, phù hợp với khuôn mặt trẻ em: Khẩu trang kháng bụi Smartmi được trang bị bộ khung xương nhúng với độ cong phù hợp với đường cong khuôn mặt trẻ. Lớp màng đàn hồi TPU kết hợp với miếng bọt biển polyurethane giúp tăng cường độ kín và tránh rò rỉ không khí. Ngoài ra, kẹp mũi được trang bị đặc biệt có thể điều chỉnh giúp loại bỏ tình trạng đọng sương mù do đeo kính.Khẩu trang được sản xuất chuyên dụng cho độ tuổi trẻ từ 3-15 tuổi. Tuy nhiên do sự thay đổi về kích thước khuôn mặt và giúp mang đến sự thoải mái, dễ chịu hơn khi đeo mà bộ khẩu trang cho trẻ em này được cung cấp với 3 kích thước khác nhau. Phụ huynh có thể tùy chọn phù hợp với bé như size XXS dành cho trẻ từ 4-8 tuồi, size XS cho trẻ từ 6-10 tuổi và cuối cùng là size S cho trẻ từ 8-15 tuổi.
  • Vật liệu cao cấp, thân thiện với da: Bên ngoài là lớp bọt biển polyurethane mềm mại với đặc tính là thoáng khí và đặc biệt thân thiện với sức khỏe làn da. Dây đeo tai được thiết kế mềm mại, co giãn giúp cố định tốt trên vành tai mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái, tránh áp lực cho trẻ. Thiết kế cấu trúc liền mạch cho toàn bộ khẩu trang cũng cho độ linh hoạt tốt hơn, tăng khả năng kháng bụi và nhẹ nhàng hơn khi đeo. 2 màu sắc xanh và hồng cá tính, dễ thương phù hợp cho cả bé trai và bé gái, giúp cha mẹ có thêm lựa chọn phù hợp với sở thích của trẻ.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi
Khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi
Khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi
Khẩu trang kháng bụi cho trẻ em Smartmi

Khẩu Trang Chống Bụi Mịn Hàn Quốc Welkeeps

Khẩu Trang Chống Bụi Mịn Hàn Quốc Welkeeps là khẩu trang dành cho trẻ em có khả năng chống bụi mịn hiệu quả và được đánh giá cao.


Những đặc điểm của khẩu trang CHỐNG BỤI SIÊU MỊN HÀN QUỐC KF94


  • Khẩu Trang Chống Bụi Mịn Hàn Quốc Welkeeps tương đương với tiêu chuẩn N95 của châu âu.
  • Phòng được các bệnh lây nhiễm qua hô hấp và cản bụi mịn, siêu bụi mịn 2.5PM, vi khuẩn, virus.
  • Công nghệ lọc tĩnh điện có thể lọc được đến 94% bụi bẩn.
  • Thiết kế hình oval dạng gập để có thể bỏ túi dễ dàng sau khi sử dụng.
  • Chất liệu vải không dệt không gây kích ứng da mặt, vật liệu cao cấp không bám bụi.
  • Được thiết kế để vừa với mọi khuôn mặt, thoáng khí không tiếp xúc trực tiếp với miệng.
  • Không lem son môi, không mờ kính, quai đeo không bị đau tai.
  • Cấu trúc phin lọc 4 lớp, bảo vệ an toàn hệ hô hấp của bạn.
  • Khẩu trang không chỉ chống bụi vàng, bụi siêu nhỏ mà còn ngăn lây bệnh truyền nhiễm.
  • Thiết kế 3D, ngăn rò rỉ bụi ở mọi hướng.
  • Kết cấu mềm mại, không gây kích ứng cho da.
  • Kích cỡ: loại lớn (cho người lớn dùng), loại nhỏ (cho trẻ em).


Giá bán tham khảo: 30.000 đ

Khẩu Trang Chống Bụi Mịn Hàn Quốc Welkeeps
Khẩu Trang Chống Bụi Mịn Hàn Quốc Welkeeps

Khẩu trang thông minh Airplus (Air+) Singapore

Khẩu trang AirPlus Mask (Air+ Mask) là một trong những khẩu trang cao cấp nhất trên thị trường với khả năng bảo vệ khỏi bụi siêu mịn PM 2.5 tới hơn 95% nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và thông thoáng cho người sử dụng.


  • Được kiểm nghiệm và chứng nhận theo Tiêu chuẩn NIOSH Mỹ N95 và các Tiêu chuẩn Châu Âu FFP1/2: Lọc tối thiểu 95% các loại bụi mịn, mù, bài tử nấm và giảm thiểu sự thâm nhập của nhiều lại vi khuẩn và virus.
  • Van lọc 1 chiều thông minh giúp không khí trong khẩu trang luôn được lưu thông làm giảm độ ẩm, độ nóng và sự tích tụ CO2 trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nhờ có van 1 chiều này, khẩu trang Airplus Mask gần như không gây mờ kính trong những ngày giá rét và loại bỏ hiện tượng đau đầu chóng mặt do khẩu trang quá kín.
  • Đệm mũi được lót mềm, êm và dây đeo có thể điều chỉnh được thiết kế riêng cho khuôn mặt người châu Á làm khẩu trang ôm sát vừa vặn với gương mặt mà không gây khó chịu.
  • Nhỏ gọn, tiện dụng bỏ túi dễ dàng
  • Có 3 size S/M/L dành cho các bạn nhỏ đến người lớn, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

AIR+ Smart Mask là khẩu trang của Singapore, luôn là best-selling items tại các cửa hàng và hệ thống hiệu thuốc siêu thị của Sing, và được xuất khẩu sử dụng rộng rãi tại những nước có chỉ số không khí ô nhiễm cao như Bắc Kinh - Trung Quốc.


Giá bán tham khảo: 129.000 đ

Khẩu trang AirPlus Mask (Air+ Mask) l
Khẩu trang AirPlus Mask (Air+ Mask) l
Khẩu trang AirPlus Mask (Air+ Mask) l
Khẩu trang AirPlus Mask (Air+ Mask) l

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?