Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam hiện nay

Nhà là nơi chúng ta tìm về sau cả một ngày căng thẳng, mệt nhọc. Càng sống ở những thành phố lớn, cuộc sống con người càng nhiều lo toan và mệt mỏi hơn. Cùng toplist điểm qua một số khu đô thị đẹp và đáng sống nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Vinhomes Central Park

Là một trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park lấy cảm hứng từ một công viên cũng tên là Central Park của New York xinh đẹp, hiện đại. Đây là một khu đô thị với lối sống xếp vào hạng 5 sao, cùng với đó là những thiết kế vô cùng hòa hợp với thiên nhiên. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa nhất đất Sài Thành - khu Tân Cảng với nhịp sống hiện đại, một Vinhomes Central Park mọc lên xứng tầm và thỏa mãn nhu cầu của các bậc đại gia nơi đây.


Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vinhomes Central Park lộng lẫy, sang trọng và hiện đại
Vinhomes Central Park lộng lẫy, sang trọng và hiện đại
Vinhomes Central Park

Khu đô thị City Garden

Khu đô thị City Garden đã mang đến một không gian sống rất yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây chính là niềm khao khát của nhiều người. City Garden không chỉ là một khu căn hộ cao cấp, được thiết kế độc đáo có khu vực xanh lớn nhất đất Sài Thành, mà nơi đây còn là một khu phức hợp có đầy đủ tiện nghi và phục vụ mọi nhu cầu cần thiết hàng ngày cho người dân như: các siêu thị mọc lên đầy đủ, các quán cafe xinh đẹp khắp mọi nơi,…


Địa chỉ: 59 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

City Garden hiện đại, rộng rãi
City Garden hiện đại, rộng rãi
Khu đô thị City Garden

Vinhomes Ocean Park

Nếu nói đến các khu đô thị đáng sống không thể không nhắc tới Vinhomes Ocean Park tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được đánh giá là dự án Đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singaporecủa chủ đầu tư VinGroups. Nơi đây được ví như một thành phố Đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng, độc đáo và hội tụ mọi yếu tố cũng như các điều kiện để trở thành một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.


Địa chỉ: Thị trấn Châu Quỳ, xã Dương Xá – xã Kiêu Kỵ - xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị EcoPark

Tọa lạc tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, khu đô thị Ecopark là một trong những khu đô thị có quy mô rộng lớn nhất khu vực miền Bắc. Eco Park được xây dựng dựa trên sự hòa hợp giữa không gian khu đô thị và cảnh quan môi trường tự nhiên. Eco Park đã tạo nên một thành phố thu nhỏ đa năng, một không gian sống tràn ngập lý tưởng có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dân về: nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch, vui chơi, giải trí…Đây chính là một khu đô thị mang tầm vóc đẳng cấp và hiện đại hàng đầu trong những khu đô thị của khu vực miền Bắc.


Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

"Thiên đường xanh" Eco Park
Khu đô thị Eco Park

Khu đô thị The Manor

Khu đô thị The Manor là một khu đô thị nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử lâu đời và độc đáo của đất Thủ đô bao đời nắng gió. The Manor bao gồm một cộng đồng dân cư đầy đủ với những khu căn hộ, văn phòng, trường học, trường mầm non, công viên… The Manor tọa lạc tại phía Tây Nam Hà Nội được coi là một khu đô thị mang đến một không gian sống xanh mát , thoáng đãng cho cư dân nơi đây.


Địa chỉ: Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Vị trí đắc địa của khu đô thị The Manor
Vị trí đắc địa của khu đô thị The Manor
Khu đô thị The Manor

Parkcity Hanoi

Parkcity Hanoi một trong những siêu phẩm về nhà ở hiện nay của Vinhomes. Khu đô thị này được hình thành dựa trên ý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. Một trong những ưu việt của khu đô thị chính là không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, các tiểu khu đẹp thơ mộng, những ngôi nhà được thiết kế hiện đại bên cạnh những không gian tiện ích đẳng cấp và khu phức hợp thương mại sầm uất.


Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội

PARKCITY HANOI
PARKCITY HANOI
PARKCITY HANOI

Khu đô thị Dragon City

Với địa thế nằm ở phía Nam của Sài Gòn - nơi có nhịp sống hiện đại và luôn sôi nổi, khu đô thị Dragon City mọc lên với những dịch vụ tiện ích đảm bảo nhu cầu cần có của người dân đất Sài Thành. Đây là một khu đô thị có sự kết nối với thiên nhiên hòa hợp, không gian sống thoáng đãng, thoải mái, đát đúng chuẩn mực là một nơi để về sau cả ngày dài mệt mỏi.


Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc Nam), Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Nhìn từ trên xuống một Dragon City xinh đẹp
Nhìn từ trên xuống một Dragon City xinh đẹp
Khu đô thị Dragon City

Vinhomes Ba Son

Là khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất Sài Thành, Vinhomes Ba Son được thiết kế là những khu vực khép kín. Nơi đây bao gồm đầy đủ các hạng mục được đầu tư bên trong. Là một địa điểm có tầm nhìn trải rộng đến các địa danh nổi tiếng, trung tâm của Sài Gòn. Vinhomes Ba Son hứa hẹn ngày càng vươn tầm top 2, top 3 Quốc tế trong lĩnh vực Bất động sản.


Địa chỉ: số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Ba Son tọa lạc tại Sài Gòn
Vinhomes Ba Son tọa lạc tại Sài Gòn
Vinhomes Ba Son

Vinhomes Riverside

Tọa lạc tại đất Thủ đô, Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị mang tầm vóc đẳng cấp và không kém phần hiện đại bậc nhất tại nước ta. Khu đô thị này được thiết kế theo mô hình Italia hiện đại, hoàn mỹ. Nơi đây có nhiều cái được xếp vào bậc nhất như là khu đô thị an toàn nhất, có hệ thống an ninh vô cùng đảm bảo. Bên cạnh đó, nơi đây còn có không gian mặt nước lớn nhất, có đầy đủ tiện ích nhất, lại có những khu đất được xem là hợp với phong thủy nhất,...


Địa chỉ: Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Những căn biệt thự bên sông xinh đẹp
Những căn biệt thự bên sông xinh đẹp
Vinhomes Riverside

Vinhomes Times City

Vinhomes Times City được thiết kế từ cảm hứng kiến trúc về sinh thái của đất nước Singapore xinh đẹp của tập đoàn Vingroup. Khu đô thị này chính là sự nỗ lực trong việc tối đa hóa thiên nhiên để có thể đưa vào không gian sống thỏa mãn mong muốn sẽ mang đến một phong cách resort hiện đại ở ngay trong khu đô thị dành riêng cho cư dân. Đây là một khu đô thị rộng rãi với lượng bao phủ của cây xanh tương đối rộng. Đây chính là một khu đô thị hòa hợp với thiên nhiên nhất trên đất Việt Nam: có ao, hồ, sinh vật đa dạng,...


Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Times City xinh đẹp
Times City xinh đẹp
Vinhomes Times City

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?