Top 5 Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn mà bạn nên tới

Sau một tuần, một tháng, một năm trời làm việc vất vả thì chúng ta nên tự thưởng cho mình một chuyến đi khám phá những vùng đất mới. Để có thể tận hưởng không khí trong lành, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng vốn có trong người chứ nhỉ?

Khu du lịch sinh thái Bình Châu - Hồ Cốc

Khi đến khu du lịch sinh thái Bình Châu, du khách có thể đi xe bus, tàu cánh ngầm đều được, theo quốc lộ 55 khoảng 55 km tính từ thị xã Bà Rịa là đã đến khu du lịch suối khoáng Bình Châu và bãi biển Hồ Cốc. Đặc biệt là ở đây có dịch vụ tắm khoáng rất là tuyệt luôn ấy nhé. Bởi những suối nước nóng với 70 điểm phun lộ thiên sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn, tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẫn. Nếu ai đó thích tận hưởng những cơn gió biển mằn mặn thổi vào từ biển cả thì có thể ghé ngang bãi biển Hồ Cốc để tắm biển. Sau đó thì chúng ta sẽ thưởng thức các món ăn ở nơi đây nhé. Hấp dẫn lắm ý nha.
Khu du lịch sinh thái Bình Châu - Hồ Cốc

Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên

Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên có địa hình khá bằng phẳng, với 2 phần 3 là ranh giới được sông Đồng Nai bao quanh nên khí hậu mát mẻ, ôn hòa, nơi rừng xanh hoang dã, mộc mạc chính là điểm đến lí tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên hoang dã. Đến với khu du lịch sinh thái này, bạn sẽ tha hồ mà tham gia các hoạt động giải trí chỉ có ở rừng Nam Cát Tiên. Nào là khám phá rừng thực vật, tham quan, xem thú ban đêm Tà Lài, khám phá cuộc sống thường ngày của dân tộc thiểu số Mạ, Tày, S’tiêng. Rừng Nam Cát Tiên công nhận là khu dự trữ sinh quyển nên du khách chỉ được phép tham quan, chụp hình thôi nhé.
Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên

Khu du lịch sinh thái Vườn xoài - Biên Hòa

Khu du lịch sinh thái Vườn xoài - Biên Hòa cách Sài Gòn chưa đến 40 km, nằm tại số 537 đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Bạn sẽ tha hồ mà tận hưởng không gian rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp để trút đi bao mệt nhọc thường ngày. Bạn sẽ được tham gia các hoạt động giải trí hết sức thú vị như bơi lội, cưỡi đà điểu và hoạt động "trượt cỏ" hết sức là thú vị. Bên cạnh đó, các du khách cũng có thể chèo thuyền thúng hoặc là thể tản bộ quan sát đời sống của các loại động vật hoang dã như: cá sấu, đà điểu, gấu ngựa, heo rừng, hươu nai, ngựa và nhiều loài chim quý hiếm khác. Với mô hình trò chơi đánh trận giả bằng súng bắn đạn sơn nước (paintball), du khách sẽ được trải nghiệm một trò chơi vận động mới lạ hấp dẫn và thú vị. Một điểm đến lí tưởng dành cho bạn đây nha.
Khu du lịch sinh thái Vườn xoài - Biên Hòa

Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ - Củ Chi

Ngoài ra, chúng ta phải kể đến khu du lịch sinh thái Bình Mỹ, Củ Chi. Có thể nói, đây là khu nghỉ dưỡng ven sông Sài Gòn tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi - một địa điểm phong cảnh hữu tình, gió mát trăng thanh chắc chắn làm ai cũng thích thú. Mô hình khu du lịch sinh thái mang đậm nét văn hóa của người Việt có cầu tre lắt lẻo, hàng dừa rũ soi bóng xuống dòng sông, mái tranh vách lá hay lũy tre làng gợi nhớ nhiều hình ảnh quê hương thân thương. Du khách thoải mái ngâm mình trong dòng nước mát lạnh, cũng có thể câu tôm rồi cùng nhau thưởng thức các món ăn mộc mạc, dân dã của đồng quê, nhất là món củ mì hấp nước cốt dừa ngon tuyệt ở nơi đây ngon tuyệt à nha. Lại có thêm một địa điểm để đánh dấu trong danh sách những điểm đến hấp dẫn mà chúng ta nên tới một lần rồi.
Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ - Củ Chi

Khu du lịch sinh thái Rừng ngập mặn Cần Giờ

Khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam. Đây là điểm đến lí tưởng cho nhiều du khách từ các thành phố đến vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể tránh cái ồn ào, náo nhiệt của đô thị để tìm về với rừng cây, sông nước, hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn cho tâm hồn thanh thản. Đến nơi đây, bạn sẽ được khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ, thăm đảo khỉ, thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất này, tôm, hến, ốc...nếu không muốn phải lặn lội ở rừng ngập mặn thì bạn có thể leo tót lên ca nô, lượn quanh các kênh rạch xanh mát để thư giãn. Với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên, yêu cuộc sống đơn giản, mộc mạc thì nơi đây chính là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn.
Khu du lịch sinh thái Rừng ngập mặn Cần Giờ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?