Top 15 Kiểu con gái khiến các chàng e sợ không dám yêu

Con gái vẫn luôn cho rằng các chàng trai chỉ quan tâm gái xinh mà chẳng bao giờ để ý xem những cô nàng ấy thực sự là người thế nào. Ồ, không phải đâu nhé, càng anh chàng ấy cũng có hàng list danh sách loại những cô nàng dù xinh đẹp nhưng có những đặc điểm không thể chấp nhận được. Hãy cũng xem đó là những điều gì nhé.

Những cô nàng "đào mỏ"

Dấu hiệu nhận biết những cô nàng "đào mỏ" đó là lúc nào cũng đăng tải những món ăn ngon, những đồ muốn mua sắm kèm theo dòng status “Giá mà có ai mua cho mình”. Rồi đòi chàng mua đồ ăn giữa đêm cho lãng mạn, tìm những quán ăn , nhà hàng sang trọng. Chắc chắn rồi những chàng trai này cũng sẽ sớm chạy mất dép mà thôi.
Những cô nàng

Những cô nàng vô duyên

Điều này thì chắc chẳng anh chàng nào có thể chịu được đâu nhỉ. Một cô nàng mà ăn nói chẳng chút suy nghĩ, cười thì vang khắp cả gian phòng, ăn uống thì giống như bị bỏ đói cả năm. Bạn đừng nghĩ nếu yêu bạn họ sẽ chấp nhận con người thật, hay đó sẽ trở thành vẻ đặc biệt thu hút chàng. Để tôi nói bạn nghe, các chàng trai là những người cực kì để ý đấy nhé, chỉ là họ không nói ra thôi.

Những cô nàng vô duyên

Lười biếng

Một cô gái suốt ngày chỉ biết ăn chơi và ngủ đương nhiên chẳng thể khiến chàng trai nào có thể có cảm tình được phải không nào? Là con gái nên dành thời gian học thêm một số thứ, học cách làm những món ăn, vài món đồ đơn giản. Không cần quá giỏi, chỉ cần đủ dùng thôi. Hãy bỏ cái lười biếng của mình đi nào và các chàng trai chẳng ngại ngần khi đến với bạn đâu.

Lười biếng

Kiểm soát quá mức

Ồ, bạn tin không những ngày tháng đầu khi yêu chắc nhiều anh chàng sẽ vui vẻ lắm khi thấy người mình yêu luôn trói chặt mình như vậy ( Vì yêu nên mới ghen mà ). Thế nhưng tin tôi đi, chỉ một thời gian thôi các anh chàng sẽ phát ngán lên khi suốt ngày phải trả lời những tin nhắn: “Anh đang ở đâu?”, “Làm gì?”, “Chơi với ai”…Hơn thế nữa ngay cả mật khẩu facebook, zalo….tất tần tật đều phải khai báo với nàng. Và thế là mọi quyền tự do gần như chẳng còn nữa. Đâu còn những đêm nhậu khuya xem bóng cùng bạn bè, đâu còn thời gian dành cho bất kì ai và sớm thôi các chàng sẽ hối hận vì lỡ yêu lầm một cô nàng như thế.
Kiểm soát quá mức

Hoang phí

Mua sắm, tiêu tiền thì chẳng có gì sai. Thế nhưng hãy tiêu một cách có hợp lý. Có nhiều cô gái ham mê mua sắm tới mức thấy đồ gì cũng mua mà có thể sau khi mua về lại chẳng bao giờ dùng đến. Yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác nhau đấy nhé. Có thể khi yêu các chàng trai có thể thích những cô nàng chăm chút về ngoài của mình, thế nhưng nếu phát hiện cách sống hoang phí của bạn sẽ chẳng có anh chàng nào dám lựa chọn cưới một cô vợ như thế đâu. Bởi chẳng có một cô vợ nào tiêu tiền một cách hoang phí có thể đảm bảo một cuộc sống gia đình tốt cả.

Hoang phí

Chuyên gia trễ hẹn

Ôi thôi, cái này thì nhiều cô nàng mắc phải lắm nhé. Nhiều cô nàng cho rằng “ Ồ, phải để anh ấy đợi mới thể hiện được giá trị của mình”, “Nếu anh ấy kiên nhẫn với mình thì mới là yêu mình”. Này, xin lỗi bạn nhé, chẳng có chàng trai nào đủ kiên nhẫn với những cô nàng như thế đâu. Một hai lần còn chấp nhận được, chứ sang lần thứ ba chắc chàng cũng “say goodbye” bạn sớm thôi.

Những cô nàng kiêu chảnh là vậy, còn một số khác thì bận vấn đề khác đó là trang điểm làm đẹp cho mình. Ừ thì con gái có quyền điệu mà, ai chẳng muốn xuất hiện lung linh trước người mình yêu cơ chứ. Nhưng bạn nghĩ xem, lần nào cũng bắt chàng đợi cả tiếng đồng hồ để bạn trang điểm thì có phải hơi bị ích kỉ rồi không. Con gái biết làm đẹp cho mình là điều cực kì tốt, thế nhưng cũng hãy nghĩ tới cảm giác của người đang đợi chờ mình nữa nhé. Sẽ chẳng chàng trai nào muốn yêu một cô nàng luôn nghĩ cho bản thân mình đâu. Việc bạn bớt xinh đi một chút sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới tình yêu của hai bạn nếu như chàng dành tình cảm cho bạn thật lòng đâu. Nhớ nhé các cô gái :)
Chuyên gia trễ hẹn

Quá mạnh mẽ

Những cô nàng quá mạnh mẽ họ sẽ luôn độc lập trong cuộc sống. Họ không thích phụ thuộc vào bất cứ ai và với họ mọi chuyện họ có thể vượt qua mà không cần dựa dẫm vào một người nào cả. Chính điều đó khiến các chàng trai e ngại và không muôn yêu cô gái quá mạnh mẽ. Bởi một chàng trai suy cho cùng luôn mong muốn mình có thể chở che và trở thành chỗ dựa vững chắc cho người con gái mà mình yêu thương. Con gái mạnh mẽ cũng tốt, độc lập cũng tốt song đừng quá gồng mình lên như thế. Hãy mở lòng và chia sẻ với người luôn ở bên cạnh mình chứ.

Quá mạnh mẽ

Giả tạo

Những cô nàng này luôn tạo cho mình một "vỏ bọc" vô cùng hoàn hảo. Họ có thể ngay trước mặt đang cười nói với một ai đó nhưng ngay sau khi người ta quay đi họ có thể quay sang nói xấu dễ dàng. Tin tôi đi, những cô nàng này sẽ chẳng bao giờ có anh chàng nào chịu chấp nhận dù có xinh đẹp thế nào đi nữa.
Giả tạo

Chìm đắm trong quá khứ

Có những cô nàng, dẫu đang sống ở hiện tại nhưng lại chẳng bao giờ chịu thoát ra khỏi quá khứ. Những mối tình trong quá khứ luôn được nhắc đi nhắc lại. Và luôn đem người yêu hiện tại so sánh với những anh người yêu cũ. Nếu muốn người mình yêu dành toàn tâm toàn ý cho mình thì tuyệt đối đừng bao giờ so sánh bạn nhé.

Lại cũng không ít cô nàng luôn lấy người yêu cũ của người yêu ra để ghen tuông và cằn nhằn. Hãy nghĩ xem, ai chẳng có quá khứ, nêu bạn không thể chấp nhận được quá khứ của người mình yêu thì hãy dừng lại luôn đi. Còn không hãy cố gắng sống cho hiện tại và tương lai của tình yêu ấy. Các chàng trai sẽ vô cùng mệt mỏi và buông tay nếu bạn mãi chỉ biết chìm đắm trong quá khứ đấy.

Chìm đắm trong quá khứ

"Thả thính" khắp nơi

Có lẽ chẳng có gì đau khổ bằng việc gặp phải cô nàng chuyên gia thả thính khắp nơi. Với anh chàng nào cũng tỏ ra thân thiết thế nhưng chẳng chịu nhận lời bất cứ ai. Một lúc có thể chat chit với cả mấy anh chàng nhưng vẫn không ngừng đăng status kêu than ế ẩm, cô đơn. “Cái kim trong bọc chẳng giấu được lâu đâu”. Và khi các anh chàng biết được bộ mặt thật của cô nàng này chắc chẳng ai dại gì mà tiếp tục làm con cá căn câu nữa đâu nhỉ?

Ghen tuông quá mức

Trong tình yêu, ghen tuông là một cách thể hiện tình yêu và cũng là một gia vị tạo nên màu sắc thú vị. Thế nhưng đừng biến màu sắc thú vị đấy thành một chiếc dao sắc nhọn đâm vào tình yêu của bạn. Trong tình yêu điều tối kị là không tin tưởng người yêu đấy bạn nhé. Nhiều cô gái luôn ghen tuông với bất kì cô gái nào xuất hiện bên cạnh người mình yêu. Cấm người yêu tiếp xúc với bất kì cô nàng nào khác giới. Và chẳng ngại ngần đem lời dọa nạt tới những cô nàng có ý với người yêu mình. Bạn nghĩ xem, liệu có anh chàng nào có đủ sức chịu đựng một cô nàng “Hoạn Thư” như thế?

Ghen tuông quá mức

Nói xấu người cũ

Mặc dù chẳng thể có cái kết trọn vẹn với nhau, nhưng dù sao cũng là người mình từng dành trọn vẹn yêu thương, vì vậy sau chia tay hãy dành cho nhau sự tôn trọng. Nhiều cô nàng sau khi kết thúc một mối tình, người yêu cũ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Họ bắt đầu kể kể về những tật xấu của người yêu cũ, bắt đầu nói rằng anh chàng kia chẳng ra gì...Thử nghĩ xem liệu có anh chàng nào còn dám yêu một cô nàng như thế?. Chắc chắn họ sợ rằng nếu sau này chuyện tình của hai người không thể đi đến hồi kết thì mình cũng sẽ biến thành anh chàng tồi tệ trong câu chuyện của những cô nàng ấy.
Nói xấu người cũ

Những cô nàng nhõng nhẽo

“Đáng yêu mà!” đấy chắc là những câu trả lời khi các chàng mới bắt đầu vào tình yêu màu hồng. Lúc ấy có vẻ hạnh phúc lắm khi mình trở thành bờ vai vững chắc để nàng dựa. Và hơn hết cái cảm giác mình có thể bảo vệ che chở cho người mình yêu thật tuyệt. Nhưng nhanh thôi các chàng sẽ phát mệt lên với những cô nàng này. Bất cứ việc gì các cô cũng gọi cho người yêu, lúc nào cũng cần người yêu bảo vệ, việc gì cũng sợ, đụng gì cũng không dám làm. Và các anh chàng lúc này sẽ thấy mình chẳng khác gì gà mẹ dang cách che chở cho những chú gà con. Có lẽ lúc này màu hồng tình yêu sẽ chẳng còn nữa đâu.
Những cô nàng nhõng nhẽo

Nói trống không với người lớn

Người ta vẫn bảo, để đánh giá một người hãy nhìn cách người ấy đối xử với người xung quanh. Và tất nhiên cách nàng nói chuyện đối xử với người lớn luôn được các chàng để ý chặt chẽ. Nếu cô nàng ấy nói chuyện trống không cũng như thái độ với người lớn chắc chắn rằng anh chàng sẽ loại ra khỏi tầm ngắm ngay.

Nói trống không với người lớn

Những cô nàng hậu đậu

Đừng ngồi đấy mơ mộng mình sẽ như nhân vật trong những cuốn ngôn tình, hay những phim Hàn lãng mạn. Sẽ có hoàng tử thích và chấp nhận cái vẻ hậu đậu của mình. Thực tế là các chàng trai sẽ chẳng bao giờ chịu yêu và cưới một cô gái vụng về hậu đậu thôi. Làm sao các anh chàng có thể chịu được một cô người yêu không biết nấu một món ăn nào, đụng vào đồ gì thì vỡ cái đó. Nếu có thì cũng chỉ được thời gian thôi các chàng trai cũng phải xách dép chạy khỏi những cô nàng hậu đậu quá thể đáng này.
Những cô nàng hậu đậu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?