Top 10 Kiểu tóc hot nhất hiện nay cho nam giới 2017

Những kiểu tóc nam mà Toplist giới thiệu dưới đây chính là những kiểu tóc nam vô cùng hot mà có thể khiến các “nàng” khó lòng từ chối khi ngắm nhìn bạn đấy. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn đang có kế hoạch sửa sang lại bản thân thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay những kiểu tóc nam hot nhất 2017 dưới đây.

Tóc Hipster

Tóc Hipster hay còn gọi là tóc Indie chính là kiểu tóc được thiết kế dành riêng cho các anh chàng yêu thích phong cách bụi bặm đường phố. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là sự lộn xộn của lọn tóc, không theo bất cứ quy luật nào.

Với kiểu tóc nam Hipster, phần tóc mái sẽ được cắt lệch và tỉa so le, các lọn tóc được kéo về phía trước để tạo thành tóc mái. Tóc mái có thể thẳng, xoăn hoặc gợn sóng tùy theo sở thích cá tính của bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại trang phục ưa thích với kiểu tóc vừa nhẹ nhàng vừa khỏe khoắn này.

Nếu bạn là người thích phong cách lạnh lùng, cá tính hay thậm chí có chút "ngổ ngáo" thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ thử nó chứ?
Kiểu tóc nam Hipster
Kiểu tóc nam Hipster

Tóc Side Part

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Ngoại hình luôn là một trong những tiêu chí mà xã hội dùng để đánh giá một con người. Tuy nhiên thì bạn không cần thiết phải quá cầu kì hay rườm rà mà chỉ cần không quá lôi thôi nhếch nhác là được.

Kiểu tóc Side Part này không hề kén khuôn mặt, nó phù hợp với những người có khuôn mặt dài, vuông hay trái xoan đều có thể để được.Kiểu tóc Side Part giúp tăng vẻ đẹp cho tổng thể khuôn mặt, tạo vẻ lịch lãm cho chàng trai. Kiểu tóc này không những phù hợp với các bạn học sinh sinh viên mà ngay cả những người đi làm cũng có thể để được.
Kiểu tóc nam side part
Kiểu tóc nam side part

Tóc Fade Sweep Back

Với những anh chàng "lười" tạo kiểu thì đây quả là mái tóc rất đáng lưu tâm. Bởi lẽ kiểu tóc này vô cùng đơn giản, không hề tốn thời gian tạo kiểu lại không làm mất đi vẻ cuốn hút tự nhiên vốn có.

Đặc trưng của kiểu tóc này là hai phần mái tóc được cạo ngắn hơn so với phần tóc còn lại. Đây chính là kiểu tóc nền tảng cho nhiều biến tấu độc đáo khác nhau như Undercut hay Pompadour đang thịnh hành nhất hiện nay. Kiểu tóc Fade Sweep Back này phù hợp với mọi khuôn mặt và luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai ưa thích vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.
Kiểu tóc nam Fade sweep back
Kiểu tóc nam Fade sweep back

Tóc Mohawk

Kiểu tóc nam Mohawk hay còn gọi là Mohican là kiểu tóc cổ điển tạo nên phong cách năng động, phong trần pha chút nổi loạn cho chủ nhân của nó... Với chỏm tóc mái được vuốt ngược, nổi bật, cá tính cho các bạn nam tự tin khi ra phố hay đi tự tiệc. Với kiểu tóc này, bạn sẽ ngay lập tức thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là kiểu tóc mà được rất nhiều ngôi sao hàng đầu lựa chọn.

Đặc biệt, với kiểu tóc mới lạ này, các bạn nam còn có thể mix với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau từ bình dân cho đến sang trọng, quý phái. Rất đáng để thử đúng không?
Kiểu tóc nam Mohawk
Kiểu tóc nam Mohawk

Tóc rối Messy Pompadour

Bạn là một playboy? Bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc phù hợp với tính cách con người bạn? Kiểu tóc rối Messy Pompadour này chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

Với phần tóc mái được chải phồng và đánh rối tự nhiên tạo nên độ dày vừa phải, bồng bềnh và cực kỳ nam tính. Kiểu tóc này pha chút tinh nghịch, nổi loạn, đúng chất một badboy lịch lãm đấy nhé. Bạn còn ngần ngại gì mà không thử ngay thôi?
Kiểu tóc nam rối Messy Pompadour
Kiểu tóc nam rối Messy Pompadour

Tóc thẳng

Với những chàng trai ưa thích sự gọn gàng, sạch sẽ thì không thể bỏ lỡ kiểu tóc thẳng đẹp này. Để tạo kiểu với tóc thẳng bạn có thể thực hiện ép thẳng hoặc ép phồng. Đây chính là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là các chàng trai có khuôn mặt dài bởi nó sẽ giúp che bớt khuyết điểm làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Nếu như bạn đã quá chán ngấy với kiểu tóc undercut cá tính hay tóc xoăn năng động thì có thể thử phong cách thời trang mới này nhé. Thật tuyệt vời đúng không?
Kiểu tóc nam thẳng
Kiểu tóc nam thẳng

Tóc Undercut Hàn Quốc

Trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc Undercut Hàn Quốc này vẫn luôn dẫn đầu xu hướng tóc trên toàn thế giới. Kiểu tóc này mang lại phong cách thời thượng cá tính cho các chàng trai hiện đại bởi sự cuốn hút, sáng tạo độc đáo và tôn lên những đường nét cuốn hút trên gương mặt điển trai của bạn. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu muốn đổi mới hình ảnh bản thân vậy thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc Undercut thời thượng này nhé!
Kiểu tóc nam Undercut
Kiểu tóc nam Undercut

Tóc rẽ ngôi lệch

Bạn đừng nghĩ chỉ có các quý cô mới có thể diện các kiểu tóc rẽ ngôi lệch. Các quý ông hoàn toàn có thể để kiểu tóc rẽ ngôi lệch lãng tử này nhé. Đặc biệt kiểu tóc rẽ ngôi lệch thần thánh này được thiết kế dành riêng cho các chàng trai mang phong cách lãng tử, phong trần. Nếu bạn cũng là một trong số đó vậy thì đừng ngại ngần mà áp dụng ngay kiểu tóc lãng tử này nhé, đảm bảo có thể "đốn" tim các nàng ngay.
Kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch
Kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch

Tóc Fauxhawk hiện đại

Đây chính là sự kết hợp giữa kiểu tóc ngắn Pháp và Pompadour. Bạn có thể cắt ngắn hai bên để tóc mái Fauxhawk nổi bật hoặc để phần tóc hai bên dài hơn nếu muốn tỉ lệ tóc cân đối. Phần tóc mái là quan trọng nhất, mái dài tạo cảm giác lãng tử còn mái ngắn đem lại vẻ trẻ trung khỏe khoắn.

Muốn để kiểu tóc này nhất thiết phải để chỏm tóc ở giữa giữ ở độ dài vừa phải, như vậy mới giúp bạn không trở nên quá nổi bật, phù hợp với trang phục và cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể thoải mái diện nó đến bất cứ đâu cho dù bạn chọn phong cách thời trang nào cũng có thể khiến bạn trở nên sành điệu hơn và cũng không quá nổi bật như Mohawk.

Và sau tất cả nếu bạn là người thích tìm tòi những xu hướng mới, yêu thích sự phá cách hay nổi loạn thì không thể bỏ qua kiểu tóc Fauxhawk thời thượng này.

Kiểu tóc nam Fauxhawk
Kiểu tóc nam Fauxhawk

Tóc xoăn

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động ngay lập tức hút mắt người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc xoăn theo phong cách Hàn Quốc này sẽ tôn lên vẻ thư sinh bảnh bao của các anh chàng thích đeo kính đấy nhé.

Với mái tóc xoăn này, bạn chỉ cần cắt ngắn nó vừa phải và bôi 1 lượng sáp vuốt tóc vừa đủ để tạo kiểu cho mái tóc là bạn đã có ngay một kiểu tóc hot nhất 2017 rồi đấy. Thật đơn giản phải không nào?
Kiểu tóc nam xoăn
Kiểu tóc nam xoăn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?