Top 13 Kiểu váy cưới đẹp nhất sẽ lên ngôi 2020

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan trọng làm nên nét đẹp của các cô dâu chính là váy cưới. Chọn kiểu váy như thế nào để thời trang, đẹp, bắt kịp xu hướng và phù hợp với dáng người chính là lo lắng của nhiều cô dâu. Sau đây, Toplist sẽ cung cấp cho những cô dâu tương lai những xu hướng váy cưới đẹp nhất cho mùa xuân 2017 để có sự chuẩn bị và lựa chọn cho phù hợp nhé.

Váy cưới tối giản

Bên cạnh những kiểu váy lộng lẫy cầu kì thì kiểu váy tối giản cũng đang ngày càng được ưa chuộng. Kiểu váy này là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng thích sự đơn giản nhưng tinh tế mà sang trọng. Váy cưới tối giản không cần quá nhiều chi tiết cầu kì mà chỉ với vài đường cắt hay điểm nhấn tinh tế, đường may khéo léo và chất lượng cao cấp đã tôn lên được vẻ đẹp của cô dâu. Tuy nền chủ yếu là nền trơn (một màu) nhưng không đơn điệu mà vài điểm nhấn như cúp ngực tinh tế, thắt eo cao tôn vẻ đẹp cho vòng eo hay những khoảng hở tinh tế ở lưng vẫn khiến cô dâu trông thật quyến rũ và thu hút.
Váy cưới tối giản giúp cô dâu trở nên thu hút
Váy cưới tối giản giúp cô dâu trở nên thu hút

Váy cưới có họa tiết thắt nơ bản to

Xu hướng váy cưới của 2017 sẽ không phải là những chi tiết nhỏ bé, những chiếc nơ xinh xinh mà kiểu thắt nơ to bản sẽ chính thức lên ngôi. Những chiếc váy với điểm nhấn là nơ to ở phần eo sẽ tạo điểm nhấn khiến cô dâu được chú ý bởi vẻ lạ mắt, ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của kiểu váy này mang lại. Nơ to bản là lựa chọn thích hợp cho những cô dâu muốn che vết sẹo ở lưng hoặc làm cho thân hình mảnh khảnh trở nên đầy đặn quyến rũ hơn và khiến chiếc váy trở nên hoàn hảo hơn.
Kiểu váy thắt nơ này phù hợp với những cô dâu muốn thể hiện cá tính nổi trội nhưng thật tiếc vì nó lại không phù hợp với những cô dâu mũm mĩm vì nó khiến cho cô dâu trở nên cồng kềnh và nặng nề.
Váy thắt nơ đầy cá tính
Váy thắt nơ đầy cá tính

Váy cưới cut-out tinh tế

Những đường cắt cúp tinh tế ở mạn sườn, lưng đùi đưa đến sự quyến rũ, ánh nhìn không thể rời mắt của người đối diện. Kiểu váy này không quá hở hang nhưng chính những điểm cắt cúp lại chính là điểm nhấn thu hút khoe được nét đẹp hình thể của người mặc. Ví dụ kiểu váy cắt cúp sườn giúp khoe thân hình mảnh khảnh và vòng eo thon gọn. Cắt xẻ tà giúp khoe đôi chân dài miên man đầy quyến rũ cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.
Váy cut-out đầy quyến rũ
Váy cut-out đầy quyến rũ

Váy cưới đuôi cá

Váy cưới đuôi cá thường được các cô dâu nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ và xuýt xoa vì vẻ gợi cảm và sang trọng của nó mang lại nhưng lại e ngại khi mặc vào lễ đường vì sợ lộ những điểm yếu của cơ thể. Thực chất nếu cô dâu lựa chọn được kiểu dáng và chất liệu phù hợp thì đây chính là kiểu váy tôn dáng cực kì tuyệt vời.
Kiểu váy này khi mặc lên sẽ ôm sát thân hình giúp khoe đường cong gợi cảm của 3 vòng và giúp cô dâu trông cao hơn rất nhiều đó. Với những cô dâu gầy và thấp nên chọn kiểu váy đuôi cá cúp ngực và phần trước đính đăng ten để trông đầy đặn hơn, chọn phần đuôi cá cao một chút để ăn gian chiều cao hiệu quả.
Váy cưới đuôi cá khiến cho đôi chân trở nên dài miên man
Váy cưới đuôi cá khiến cho đôi chân trở nên dài miên man

Mẫu váy cưới lệch vai đính hoa lộng lẫy

Mẫu váy cưới xòe bồng công chúa thiết kế với lớp voan mỏng vắt lệch trên vai đính hoa nhẹ nhàng giúp cô dâu khoe vẻ đẹp cuốn hút nơi bờ vai nuột nà cùng xương quai xanh gợi cảm. Cả phần chân và đuôi váy cũng được trang trí bằng cách đính kết hoa nhẹ nhàng sẽ giúp cô dâu trở nên ngọt ngào đầy nữ tính.

Mẫu váy cưới lệch vai đính hoa lộng lẫy
Mẫu váy cưới lệch vai đính hoa lộng lẫy

Mẫu váy cưới cúp ngực vai giả ngọt ngào

Một thiết kế nhẹ nhàng và sang trọng với chân váy xòe bồng bềnh cùng thân áo cúp ngực xinh đẹp khoe trọn lợi thế vòng một đầy đặn và bờ vai trần mỏng manh quyến rũ của cô dâu. Đặc biệt, phần vai được phủ một lớp voan mỏng giả tay áo khiến cô dâu càng trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn.

Mẫu váy cưới cúp ngực vai giả ngọt ngào
Mẫu váy cưới cúp ngực vai giả ngọt ngào

Váy cưới đính hoa 3D

Bắt đầu rộ lên từ đầu năm 2016 và đang làm mưa làm gió hiện nay chính là kiểu váy cưới đính hoa 3D. Trên nền các chất liệu cao cấp như ren, voan các nhà thiết kế đính các bông hoa to nhỏ khác nhau tạo nên kiểu dáng đặc biệt, giúp tôn lên vẻ ngoài mềm mại, nữ tính và đặc biệt thích hợp với những cô nàng cò hương.
Váy đính hoa 3D giúp cô dâu mềm mại, nữ tính và cuốn hút
Váy đính hoa 3D giúp cô dâu mềm mại, nữ tính và cuốn hút

Váy cưới trễ vai phối ren

Kiểu váy cưới trễ vai phối ren là lựa chọn của nhiều cô dâu trong mấy năm gần đây và càng ngày càng được ưa chuộng. Kiểu váy này vừa đưa đến sự lộng lẫy vừa vô cùng quyến rũ cho tân giai nhân. Ưu điểm của kiểu váy trễ vai phối ren đưa lại chính là giúp cô dâu khoe được làn da sáng mịn, bờ vai gợi cảm và vòng 1 đầy đặn. Kiểu váy này vừa thanh thoát vừa lịch lãm và được rất nhiều cô dâu lựa chọn.
Váy cưới trễ vai giúp khoe vòng 1 đầy đặn
Váy cưới trễ vai giúp khoe vòng 1 đầy đặn

Mẫu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V quyến rũ

Mẫu váy cưới thiết kế sang trọng và nổi bật với cổ áo trong suốt cùng chi tiết đính ren nhã nhặn. Kiểu dáng váy cuới xẻ ngực chữ V quyến rũ giúp cô dâu khoe trọn vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. Phần đuôi váy xòe bồng lộng lẫy đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đầy cuốn hút.

Mẫu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V quyến rũ
Mẫu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V quyến rũ

Váy cưới satin sang trọng

Vải satin (hay sa-tanh) kết hợp được những ưu điểm nổi bật của hai chất liệu lụa và taffeta nên vừa có nét sang trọng, hiện đại lại sở hữu độ bóng, vẻ cứng cáp vừa phải để giữ váy đứng dáng. Những mẫu váy cưới đẹp từ satin (lụa bóng) gợi liên tưởng đến sự sang trọng và cổ điển. Để mang lại sự mới lạ các nhà thiết kế đã tiết chế nhiều chi tiết cầu kỳ, có thể kết hợp cùng một số bông hoa nhí ở ngực và eo để thêm điểm nhấn cho chiếc váy.

Các cô dâu có chiều cao khiêm tốn sẽ khắc phục được nhược điểm khi khoác lên người chiếc áo cưới đẹp sáng bóng, bắt mắt. Tuy nhiên, khi chọn váy cưới satin, cô dâu cần tránh những kiểu dáng rườm rà mà thiên về các thiết kế đơn giản, suôn và ôm dáng.

Váy cưới satin sang trọng
Váy cưới satin sang trọng

Váy cưới đẹp công chúa xòe bồng

Đây chính là phong cách được tạo nên bởi sự kết hợp tài tình giữa phong cách váy cưới đep công chúa và thời trang tối giản hiện đại. Váy cưới được thiết kế nhiều lớp vải tuyn, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy xòe dài bồng bềnh. Phần cúp ngực cắt một cách tinh tế giúp tôn lên bờ vai ngọc ngà và vòng một cho cô dâu. Váy cưới đẹp lộng lẫy và kín đáo với sự kết hợp hài hòa của những bông hoa nhí handmade được đính cầu kì trên nền chất liệu voan (Tulle) mềm mại, bay bổng. Chiếc váy xòe bồng nổi bật này sẽ giúp các cô dâu hoá thân hoàn hảo thành nàng công chúa xinh đẹp.

Váy cưới đẹp công chúa xòe bồng
Váy cưới đẹp công chúa xòe bồng

Váy cưới cổ cao kín đáo

Cổ cao kín đáo là kiểu váy của những thập niên trước nhưng ngày nay đang được nhiều cô dâu lựa chọn lại. Dự là kiểu váy này sẽ nóng trong thời gian tới. Kiểu váy này có phần cổ cao giúp tăng phần quyến rũ, bí ẩn cho cô dâu và chiều lòng các bậc phụ huynh khó tính.
Váy cổ cao cực kì thích hợp cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn và thân hình mình hạc xương mai. Nếu cô dâu có bờ vai và cánh tay thon gọn muốn khoe vẻ gợi cảm thì chọn váy cổ cao không tay, còn những cô dâu có vai và cánh tay to, thô thì chọn kiểu váy ren cổ cao dài tay sẽ thích hợp.
Váy cưới cổ cao giúp cô dâu gợi cảm hơn
Váy cưới cổ cao giúp cô dâu gợi cảm hơn

Mẫu váy cưới ren tay dài sang trọng

Mẫu thiết kế váy cưới ren tay dài với kiểu cổ tròn cổ điển thanh lịch đem đến vẻ đẹp trang nhã đầy cuốn hút cho các cô dâu. Chân váy xòe nhẹ nhàng với họa tiết hoa lá sang trọng trên lớp voan mỏng buông rủ nhẹ nhàng khiến tổng thể chiếc váy cưới vừa tinh tế vừa sang trọng.

Mẫu váy cưới ren tay dài sang trọng
Mẫu váy cưới ren tay dài sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?