Top 7 Mẫu váy cưới đẹp nhất mùa hè năm 2018

Ngày cưới là kỷ niệm đặc biệt trọng đại chỉ có một lần trong cuộc đời mỗi người. Vào ngày ấy, bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp, lộng lấy và quyến rũ để xứng đôi với chàng trai "trăm năm khó tìm" của mình. Nhưng trước thời tiết nóng bức của mùa hè cũng như hàng trăm xu hướng, kiểu mẫu của thời trang váy cưới, lại phải đảm bảo nét kín đáo, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam, chuyện chiếc váy cưới sẽ khiến bạn cực kỳ bối rối, hoang mang, nhất là khi bước chân vào các tiệm váy truyền thống nhàm chán. Để bạn được xinh đẹp nhất trong kỷ niệm đáng quý của đời người; vừa lộng lẫy nhưng cũng đủ thoải mái, đáp ứng nhu cầu về thời tiết, hãy cùng Toplist tìm hiểu Top 10 Mẫu váy cưới đẹp nhất mùa hè năm 2018!

Váy cưới Maxi

Các cô gái đã quá quen với hình ảnh những chiếc đầm maxi dịu dàng trên bãi biển mát xanh vào mỗi ngày hè chói chang. Nay họ sẽ nhìn thấy chúng thướt tha trên lễ đường, nhà thờ, trong ngày cưới trọng đại của người phụ nữ. Những chiếc đầm maxi có kiễu dáng đơn giản không cầu kỳ, tạo ấn tượng thanh thoát, tránh làm quan khách "rối mắt" khi cô dâu bước ra dưới mặt trời gay gắt; được làm từ những chất liệu vốn thuộc về cái nóng của mùa hè, rất thoáng, mát, những chiếc váy cưới maxi vừa mát mẻ, dễ chịu nhưng cũng rất điệu đà, nữ tính.
Dịu dàng, đầy nữ tính
Dịu dàng, đầy nữ tính

Váy cưới croptop

Ai cũng biết chiếc áo croptop năng động từng gây sốt một thời, nay lại trở nên mềm mại, nữ tính với chất liệu ren đi kèm với chân váy voan màu nude thanh thoát, đậm chất vintage. Các bạn cũng nên lưu ý ưu tiên kiểu trễ vai hay cổ rộng, vừa tạo thoáng lại tôn lên nét cuốn hút của bờ vai trần mảnh khảnh.
Croptop - voan thanh lịch, sáng tạo
Croptop - voan thanh lịch, sáng tạo

Suit cá tính

Dành cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ, không theo khuôn phép truyền thống, những chiếc "váy cưới" suit có ưu điểm gọn gàng, thanh lịch và giúp người mặc di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn trong những ngày "như thiêu như đốt" của mùa hè oi bức - vốn là nhược điểm "bất di bất dịch" của những chiếc váy tầng tầng lớp lớp, bồng xòe truyền thống.
Cá tính và thanh lịch
Cá tính và thanh lịch

Váy cưới Boho

Sở hữu nét cuốn hút cổ điển, đậm chất thiên nhiên, cá tính hoang dã, chiếc váy cưới mang phong cách boho gợi nên sự mát mẻ của đồng cỏ hoang sơ lộng gió. Chất liệu ren gợi cảm kết hợp với cổ yếm kín đáo tạo nên sự bù trừ tinh tế. Bạn nên có một chiếc vòng hoa tươi, kết hợp cùng mái tóc rối tự nhiên, thay vì những chiếc khăn voan hay các kiểu tóc phức tạp truyền thống, vốn không thích hợp trong sự đặc biệt của phong cách boho.
Đậm chất thiên nhiên hoang dã
Đậm chất thiên nhiên hoang dã

Váy cưới sơ mi

Lại là một chiếc váy không kém phần cá tính và sáng tạo, ai nghĩ chiếc áo sơ mi hằng ngày được mặc đến trường, đi làm, lịch sự trong các buổi hội thảo,... nay lại trở thành chiếc váy cưới đơn giản, mát mẻ trong mùa hè. Bạn có thể xắn ống tay, mở một hai cúc tùy thích,... mà ít chịu sự gò bó như các mẫu cúp ngực, chiết eo mạnh.
Đơn giản là khác biệt
Đơn giản là khác biệt

Áo dài cách tân

Chiếc áo dài luôn là niềm tự hào vĩnh cửu đối với mỗi người dân nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Trong những năm gần đây, chiếc áo dài không còn chỉ xuất hiện trong các lễ hội văn hóa truyền thống, mà còn được tôn vinh trong dịp trọng đại của đời người. Chiếc áo dài thướt tha, đậm chất nữ tính, hiền thục theo thời gian đã dần được cách tân hóa, và trở nên năng động, gọn gàng hơn, phù hợp với nhịp sống ngày nay. Chiếc áo dài cách tân vừa mang tính hiện đại của các nhà thiết kế, vừa lưu giữ những nét tự hào của muôn đời thế hệ người Việt; vừa đáp ứng nhu cầu của thời tiết (tà ngắn, tay lửng,...) lại vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, cuốn hút cho người mặc; rất thích hợp để bạn lựa chọn cho ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình.
Truyền thống dân tộc kết hợp với hiện đại tinh tế
Truyền thống dân tộc kết hợp với hiện đại tinh tế

Váy ngắn

Những chiếc váy cưới truyền thống thường dài quét đất, độ bồng rất cao, đính kim sa đá quý và phủ ren tứ phía. Tuy nhiên, vào mùa hè nóng bức, các chi tiết này trở nên lỗi thời, rối mắt, dễ khiến cô dâu trở thành "mặt trời chói chang thứ hai". Một lựa chọn đơn giản, thiết thực nhất lúc này là các mẫu váy ngắn xòe nhẹ, cộc tay hoặc hai dây, rất mát mẻ mà vẫn có nét dễ thương, điệu đà của một cô gái.
Váy ngắn điệu đà
Váy ngắn điệu đà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?