Top 10 Liệu pháp tự nhiên giúp chữa trị ung thư hiệu quả

Và đây là những liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên và khoa học mà tiến sĩ Axe (một chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ) đã lựa chọn cho mẹ (bị ung thư vú) để chữa lành cơ thể.

Thực phẩm lợi khuẩn Probiotic và thực phẩm chức năng

Thực phẩm lợi khuẩn probiotic là những vi sinh vật giúp giữ sự cân bằng tự nhiên trong quần xã vi sinh vật ở đường ruột của bạn.

Cách tốt nhất để bổ sung nhiều lợi khuẩn probiotic trong chế độ ăn là sử dụng chúng ở trạng thái tự nhiên nhất, chính là các sản phẩm từ sữa thô như: phô mai, sữa chua và sữa chua kefir.

Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên được chiết xuất với liều lượng cao giúp cải thiện một chức năng nào đó trong cơ thể như là thực phẩm hỗ trợ xương khớp, tim mạch,...

Sữa chua kefir
Sữa chua kefir

Chế độ ăn Budwig

Vào năm 1951, Giáo sư người Đức là Johanna Budwig, đã phát triển một chế độ ăn uống với dầu hạt lanh, sau này được gọi là chế độ ăn Budwig.

Giáo sư Budwig tuyên bố rằng trong khoảng thời gian hơn 50 năm, đã có 90% tỷ lệ người áp dụng thành công phương pháp này.

Cốt lõi của chế độ ăn Budwig là sự kết hợp giữa các axit béo có trong dầu hạt lanh (được chiết xuất từ hạt lanh) với protein từ pho mát không kem, hạt tiêu đen, bột nghệ để khôi phục lại hoạt động bình thường của các tế bào bị hư hỏng cũng như tái lập sự tăng trưởng tế bào bình thường.
Chế độ ăn Budwig
Chế độ ăn Budwig

Ánh nắng mặt trời và vitamin D3

Các nhà khoa học đã chứng minh một thực tế rằng liều lượng cao các vitamin bổ tim mạch, tan trong dầu và các khoáng chất chính là chìa khóa giúp cơ thể bạn không bị ung thư.

Theo số liệu thống kê với các bệnh nhân mắc ung thư cho thấy chỉ sau một năm bổ sung thêm vitamin D3, nguy cơ phát triển của tất cả các loại ung thư giảm xuống 77% một cách đáng kinh ngạc.
Ánh nắng mặt trời và vitamin D3
Ánh nắng mặt trời và vitamin D3

Cầu nguyện và tĩnh tâm

Bên cạnh hàng loạt những nghiên cứu về lợi ích chữa bệnh của việc thiền định, trạng thái tĩnh tâm và lạc quan vào cuộc sống cũng là liều thuốc quý trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư. Đã có nhiều bằng chứng cho thấy tinh thần lạc quan có ảnh hưởng tích cực đến sự chữa lành bệnh tật.

Mọi người hãy tập yoga hay thiền định, dưỡng sinh và cầu nguyện để tránh xa hoặc thoát khỏi những "án tử" đang gây hoang mang cho toàn thế giới.

Nguồn: Tổng hợp
Cầu nguyện và tĩnh tâm
Cầu nguyện và tĩnh tâm

Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate

Vitamin C có chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể từ đó tăng khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Liệu pháp Chelate sử dụng các hợp chất tự nhiên hoặc các chất hóa học để loại bỏ chất độc kim loại ra khỏi cơ thể. Cùng với phương pháp chelate, sử dụng nhiều loại thực phẩm giàu vitamin C cũng có thể ngăn ngừa và chống lại ung thư.
Liệu pháp Chelate
Liệu pháp Chelate

Liệu pháp điều trị bằng tinh dầu trầm hương

Được khuyến nghị bởi Tiến sĩ Budwig (đặc biệt là khi chống lại các khối u não), tinh dầu trầm hương là một trong những liệu pháp trị liệu ung thư tự nhiên có hiệu quả đến không ngờ.

Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Oklahoma (Mỹ) đã phát hiện ra tinh dầu trầm hương ngăn chặn được sự phát triển của bệnh ung thư và kích hoạt các cơ chế hoạt động tiêu diệt các tế bào ung thư nguy hiểm.

Cách dùng:
Thoa tinh dầu trầm hương lên vùng cổ 3 lần/ngày, đồng thời uống 3 cốc nước chứa tinh dầu này mỗi ngày.
Tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương

Liệu pháp oxy

Theo Tiến sỹ Otto Heinrich Warburg, người đoạt giải thưởng Nobel Sinh lý-Y học, nguyên nhân gốc rễ của ung thư là thiếu oxy. Bởi thiếu oxy có thể gây ra tình trạng acid hóa trong cơ thể, dẫn đến sự lây lan của ung thư theo thời gian.

Ông cũng phát hiện ra rằng các tế bào ung thư tồn tại trong môi trường hiếm khí (không sử dụng oxy), điều này có nghĩa là chúng không thể tồn tại trong điều kiện có nồng độ oxy cao. Hay nói cách khác, tế bào ung thư sẽ chết khi cơ thể ở trong trạng thái kiềm.
Liệu pháp oxy
Liệu pháp oxy

Nghệ và tinh nghệ

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa tinh nghệ và các loại bệnh đã được nghiên cứu rộng rãi và có kết quả khả quan thì các nhà khoa học đặc biệt quan tâm đến tinh nghệ trong việc điều trị căn bệnh ung thư.

Nhiều nghiên cứu khoa học tiến hành trong phòng thí nghiệm trên các tế bào ung thư cho thấy rằng tinh nghệ thật sự có tác dụng chống lại ung thư, với khả năng ngăn chặn cũng như tiêu diệt các tế bào ác tính.
Nghệ và tinh nghệ
Nghệ và tinh nghệ

Liệu pháp Gerson

Liệu pháp Gerson được đặt theo chính tên của tiến sĩ Max Gerson, một bác sĩ người Mỹ gốc Đức, là người đã phát triển một trong liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên hiệu quả nhất 90 năm trước. Tiến sĩ Gerson đã tạo đột phá giúp hàng trăm bệnh nhân ung thư kích hoạt khả năng tự làm lành bệnh phi thường của cơ thể bằng cách cung cấp thực phẩm thực vật hữu cơ, nước ép và thải độc bằng ,gan bò, cà phê và bổ sung vitamin cho cơ thể.

Mục tiêu của liệu pháp này là đưa cơ thể trở lại trạng thái trao đổi chất bình thường.
Thực phẩm hữu cơ, nước ép hoa quả
Thực phẩm hữu cơ, nước ép hoa quả

Liệu pháp Enzyme

Vào năm 1900, tiến sĩ John Beard (Anh) đã phát hiện enzyme tuyến tụy phá hủy được các tế bào ung thư và ông tin rằng liệu pháp Enzyme có thể chữa ung thư hiệu quả cho một số loại ung thư.

Ông đã tập trung vào một chế độ ăn uống toàn diện, nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh để cơ thể tự chữa lành vết thương.

Ông Bread phát hiện rằng chế độ ăn chay có thể giúp hệ miễn dịch nhận biết ra các tế bào ung thư và tiêu diệt chúng, trong khi đối với chế độ ăn nhiều thịt thì ngược lại.

- Những người có khối u biểu mô như ung thư tụy, phổi, tuyến tiền liệt, ruột kết, tử cung nên theo chế độ ăn ít hoặc không có đạm động vật, nhiều thực vật.

- Những người có khối u liên quan tới máu và miễn dịch như ung thư máu, u tủy hay ung thư hạch cần phải theo một chế độ ăn ít thực phẩm từ thực vật, nhiều chất béo và protein động vật.

Ngoài ra, bác sĩ Beard cũng khuyên người bệnh ung thư nên sử dụng enzyme thủy phân protein 3 lần/ngày, mỗi lần 5 gram trước bữa ăn để giảm viêm.
Liệu pháp Enzyme
Liệu pháp Enzyme

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?