Top 6 Loa thông minh đáng mua nhất hiện nay

Loa thông minh là những loa được tích hợp trợ lý ảo bên trong để cung cấp các hoạt động tương tác với người dùng thông qua giọng nói. Loa kết nối không dây với Wifi, có khả năng phát nhạc trực tiếp từ thiết bị khác qua Bluetooth, mạng Wifi hoặc kết nối trực tiếp với các dịch vụ nhạc trực tuyến để phát nhạc. Điều này có nghĩa là loa thông minh có thể đóng vai trò là nguồn thông tin trung tâm (thời tiết, từ điển, giao thông, chỉ đường, v.v…) cũng như vài trò là “trợ lý gia đình” để kiểm soát những công việc gia đình thông thường như bật tắt tivi, điều khiển nhiệt độ, bật tắt đèn, khóa cửa, giám sát an ninh... Cùng toplist tìm hiểu một số loa thông minh đáng mua nhất hiện nay nhé.

Google Nest Mini

Tại sự kiện thường niên Made by Google 2019, Google đã chính thức giới thiệu loa thông minh Google Nest Mini thế hệ thứ hai. Thiết bị vẫn giữ nguyên thiết kế của Google Home Mini cũ, nhưng được cải thiện thêm về âm thanh và có thể treo lên tường.


  • Google Nest Mini là một chiếc loa thông minh tích hợp trợ lý Google bên trong cho phép bạn tương tác hỏi mọi thông tin muốn biết hoặc ra lệnh điều khiển thiết bị nhà thông minh.
  • Thiết kế của Nest Mini thế hệ thứ hai không có sự thay đổi nhiều. Bên ngoài thiết bị được bọc một lớp vải nhám, trên mặt loa gồm bốn đèn LED báo hiệu trạng thái hoạt động và một công tắc vật lý ở cạnh cổng nguồn để vô hiệu hoá micro.
  • Vị trí đỉnh loa Google Nest Mini giờ được dùng để điều khiển media, chạm vào để bật / tắt nhạc, tiện hơn trước rất nhiều so với thế hệ cũ. Nút reset dưới đế đã được bỏ bớt đi và bổ sung thêm một lỗ nhỏ dùng để móc treo loa lên tường, giờ bạn không phải dùng giá treo tường như trước nữa.
  • Loa Google Nest Mini có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.Điểm nâng cấp nổi bật nhất trên loa thông minh Google Nest Mini thế hệ thứ hai đó là âm thanh đã được cải thiện hơn, bass tốt hơn khá nhiều so với phiên bản cũ, nghe nhạc hay hơn.
  • Ngoài ra, Nest Mini năm nay còn được trang bị hệ thống 3 micro mang lại khả năng nhận diện giọng nói Tiếng Việt tốt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ chỉ có 2 micro mà thôi. Google cho biết, hãng đã tích hợp thêm một con chip AI chuyên dụng trên Nest Mini để xử lý câu lệnh trước khi đẩy lên server của Google, giúp thiết bị phản hồi nhanh hơn.

Gía bán tham khảo: 890.000 đ
Google Nest Mini
Google Nest Mini

Google Home Max

Google Home Max là một chiếc loa thông minh được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm âm thanh trong ngôi nhà của bạn.

Giống như Google Home và Google Nest Mini, sản phẩm đóng vai trò trung tâm điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh được chú trọng hơn rất nhiều so với hai mẫu còn lại. Đây là chiếc loa được sinh ra bởi Google với mục đích thay thế dàn âm thanh trong gia đình nhỏ của bạn.


  • Thiết kế đơn giản: Loa có thiết kế đơn giản cùng 2 màu ghi hoặc xám đen, phù hợp đặt mọi nơi trong căn phòng. Hệ thống Google Home Max gồm có 2 loa tweet 0,7″ tùy biến cùng 2 loa woofer 4,5″. Tất cả được bọc trong vỏ nhựa cứng với lớp vải phía trước cho phép âm thanh đi ra tốt hơn.Phần trên của loa là cụm cảm ứng, cho thép thay đổi âm lượng hay dừng hoặc phát các bản nhạc thông qua các cử chỉ ngón tay đơn giản.
  • Cài đặt dễ dàng: Việc cài đặt hết sức đơn giản, dễ dàng qua ứng dụng Google Home trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Cài đặt xong, bạn có thể tiếp tục thêm các thiết bị nhà thông minh vào hệ thống như đèn, cảm biến nhiệt, ổ cắm… Hệ thống tương thích với hơn 5,000 thiết bị từ hơn 150 hãng nổi tiếng.
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời: Google Home Max cho âm thanh chất lượng, sống động và phong phú cho cả căn phòng khi phát nhạc. Nếu nghe trực tuyến, bạn có thể phát từ các dịch vụ trực tuyến như Google Play Music, YouTube Music, Spotify, Pandora, TuneIn, iHeartRadio. Nếu phát nhạc từ thiết bị, bạn có thể dùng giắc cắm 3.5mm hay USB-C ở mặt sau hoặc phát Bluetooth từ bất kì chiếc smartphone nào, kể cả Android hay iOS. Loa có thể đặt đứng hay ngang đều được. Khi để đứng thì loa sẽ phát mono, khi để ngang phát stereo. Bạn có thể mua hai thiết bị để ghép nối không dây tạo ra trải nghiệm âm thanh nổi.
  • Bằng microphone đặc biệt cùng công nghệ hiện đại Smart Sound, Google Home Max có khả năng nhận diện môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh âm lượng, chất âm phù hợp. Ví dụ như khi nghe nhạc, xem phim trong phòng khách hay phòng ngủ đều được loa tự đồng điều chỉnh để cho chất âm tốt nhất và phù hợp nhất ở từng nhu cầu. Những tạp âm như tiếng máy giặt đều được tự động phát hiện và loa tăng âm lượng để giúp những trải nghiệm được trọn vẹn hơn.
  • Trợ lý ảo đắc lực điều khiển nhà thông minh: Với trợ lý Google tích hợp bên trong, bạn đã có ngay một trợ lý ảo đắc lực luôn luôn xuất hiện khi bạn gọi, giúp giải đáp mọi vấn đề. Chỉ cần ra lệnh, bạn có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về mọi lĩnh vực như đời sống, thể thao, thời tiết, tình hình giao thông, tài chính… Đặc biệt, thông tin mang tính chất cập nhật trực tiếp như thời tiết, tin tức thời sự. Chỉ với 1 câu lệnh đơn giản, bạn cũng có thể yêu cầu Google Home Max bật nhạc hay đài phát thanh từ các dịch vụ trực tuyến: Google Play Music, Spotify, YouTube Music, Pandora và TuneIn.
  • Bên cạnh đó, Google Home Max với trợ lý ảo Google hoạt động như một bộ điều khiển trung tâm cho căn nhà thông minh. Bạn có thể điều khiển trực tiếp bằng giọng nói các thiết bị tương thích hoặc thiết lập hoạt động theo lịch trình. Bạn cũng có thể kết nối với Chromecast để điều khiển tivi trình chiếu các chương trình yêu thích hay tua nhanh/tạm dừng mà không cần dùng tay – chỉ cần ra lệnh.
  • Chức năng đa phòng và đa người dùng: Chức năng Multi-Room cho phép gộp rất nhiều loa thông minh từ Google lại và cùng phát bản nhạc yêu thích trong khắp căn nhà bạn. Bên cạnh đó, hệ thống micro thu âm cùng công nghệ xử lý ngôn ngữ tiên tiến giúp Google Home Max có thể nhận dạng giọng nói và hỗ trợ nhiều người dùng, hữu ích cho việc cá nhân hóa và quyền riêng tư.
  • Gọi điện thoại chỉ bằng cách ra lệnh: Với tính năng “đàm thoại rảnh tay”, chỉ cần “Hey Google, call Mom”, ngay lập tức, chiếc loa này sẽ kết nối với smartphone của bạn và quay số để thực hiện cuộc gọi. Tuyệt nhiên trong quá trình đó, bạn không cần chạm đến chiếc điện thoại của mình và hoàn toàn rảnh tay để làm những công việc khác.

Giá bán tham khảo: 8.490.000 Đ

Google Home Max
Google Home Max

Apple HomePod

Trong những ngày đầu năm 2018, sản phẩm chiếm nhiều thông tin mặt báo nhất hiện nay có lẽ đó chính là Apple HomePod, chiếc loa thông minh đầu tiên của Apple. Apple HomePod là một trong những sản phẩm mà người dùng không thể đánh giá qua thông số kĩ thuật hay kiểu dáng trên mạng, mà phải sử dụng thực tế mới thấy được sự “hoành tráng” về khả năng trình diễn âm thanh.


  • Thiết kế sang trọng cùng vẻ đẹp hiện đại: Apple HomePod được thiết kế tinh tế và trang nhã. Chiếc loa tuy nhỏ gọn nhưng nổi bật, làm điểm nhấn cho căn phòng thông minh. Loa hình trụ được bao quanh bằng lớp vải lưới, vừa cho hiệu quả về âm thanh vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Trên đỉnh loa là bề mặt cảm ứng cùng nút tăng giảm âm lượng. Tại đây, bạn có thể thực hiện các chức năng đa phương tiện như tạm dừng, phát hay chuyển tiếp, tua ngược bài hát.
  • Thiết lập đơn giản: Chỉ cần cắm nguồn cho Apple HomePod và thiết bị iOS bên cạnh sẽ tự phát hiện ra để yêu cầu cài đặt (thiết bị iOS 11 trở lên). Quá trình cài đặt hết sức đơn giản và tự động.Chất lượng âm thanh ấn tượng. Chất lượng âm thanh chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Apple HomePod – mạnh mẽ, tuyệt vời và trung thực. Chất âm dày, những nốt cao có độ sắc mà không bị vỡ trong khi âm trầm đủ độ sâu, độ vang. Loa được trang bị chip phân tích môi trường xung quanh A8 nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Cho dù được đặt ở bất cứ đâu – trên bàn giữa căn phòng mở hay nằm gọn trong góc, HomePod đều tự điều chỉnh cho ra âm thanh tối ưu, thích nghi một cách thông minh với các điều kiện.Với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, loa thông minh Apple HomePod mang lại âm thanh trơn tru, nhất quán ở mọi nơi trong phòng – một cảm giác bao quát toàn diện về không gian.
  • Trợ lý thông minh: Siri chính là cô nàng trợ lý ảo ẩn đằng sau chiếc loa thông minh Apple HomePod và sẽ phản hồi khi bạn gọi “Hey Siri!”. Trợ lý ảo có thể giúp bạn trong lịch trình hàng ngày cũng như kiểm soát ngôi nhà thông minh. Bạn có thể hỏi Siri thông tin như thời tiết hay chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Khi kết nối loa HomePod với iPhone, trợ lý ảo còn có thể đọc và gửi tin nhắn văn bản.
  • Đặc biệt, HomePod thậm chí có thể nghe yêu cầu của bạn từ khắp phòng ngay cả khi nhạc đang được bật lớn. Ví dụ một số lệnh thoại phát nhạc cho trợ lý ảo Siri (yêu cầu tài khoản Apple Music)
  1. Hey Siri, what’s the song that goes – tìm bài hát theo lời
  2. Hey Siri, play the new album by Troye Sivan – phát nhạc theo nhạc sĩ/album
  3. Hey Siri, play something chill – phát nhạc theo tâm trạng/thể loại
  4. Hey Siri, play Today’s Hits
  5. Hey Siri, play the latest Oprah podcast – phát kênh radio
  • Ngoài ra, Apple HomePod hoạt động như một Hub trung tâm, giúp bạn điều khiển bằng lệnh thoại các thiết bị nhà thông minh (hỗ trợ HomeKit)
  • Khả năng kết nối đa dạng qua Bluetooth: Loa thông minh Apple HomePod hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0. Bên cạnh đó, khi kết nối vào mạng, tất cả các thiết bị hỗ trợ Airplay trong nhà như iPhone, iMac… đều có thể trở thành nguồn phát nhạc chất lượng cao rất tiện lợi. Đồng thời, khi phát nhạc loa sẽ trở nên sống động hơn với ánh sáng rực rỡ phát ra từ màn hình cảm ứng.

Giá bán tham khảo: 8.990.000 Đ

Apple HomePod
Apple HomePod
Apple HomePod
Apple HomePod

Loa thông minh Amazon Echo Dot

Amazon Echo Dot là một dòng loa thông minh được sản xuất bởi công ty Amazon, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng thông minh hướng tới sự tiện lợi cho người sử dụng. Loa thông minh Amazon Echo Dot là một phiên bản nhỏ hơn của loa Amazon Echo thích hợp sử dụng ở nhà hoặc văn phòng làm việc.


Các đặc điểm của Amazon Echo Dot

  • Thiết kế: Loa trông giống như một quả bóng khúc côn cầu khác với kiểu dáng hình trụ của bản gốc loa Echo. Echo Dot có đường kính khoảng 7.62cm và cao gần 3.81cm. Mặt trên của loa có nút bấm để điều khiển âm lượng, bật tắt nguồn và đánh thức thiết bị trả lời mệnh lệnh bằng giọng nói.
  • Tính năng: Giống như bản Amazon Echo, Echo Dot là một loa thông minh điều khiển bằng giọng nói sử dụng một trợ lý thông minh nhân tạo có tên Alexa để thực hiện một loạt các hoạt động tiện ích. Alexa có thể phát nhạc, đặt báo thức, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà, chơi trò chơi và trả lời các câu hỏi bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet,...
  • Chất lượng âm thanh: Echo Dot cho chất lượng âm thanh tốt. Với thế hệ thứ 3, âm thanh được nâng cấp đầy đặn và to rõ hơn so với thế hệ loa trước. Ngoài ra, Echo Dot cho phép phát nhạc ở đa dạng các nền tảng như Amazon Music, Apple Music, Spotify, Sirius XM,...Loa đi kèm với 4 phiên bản màu phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều đối tượng.

Giá bán tham khảo: 850.000 Đ

Amazon Echo Dot
Amazon Echo Dot
Amazon Echo Dot
Amazon Echo Dot

Google Home

Google Home là một chiếc loa wifi kiêm chức năng điều khiển trung tâm nhà thông minh, tích hợp trợ lý Google cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói. Bạn cũng có thể sử dụng như thiết bị phát/stream các bộ phim, nghe nhạc từ các dịch vụ trực tuyến.

  • Cài đặt và điều khiển dễ dàng: Việc cài đặt hết sức đơn giản, gói gọn trong 3 bước: cắm nguồn – đặt vào vị trí ưu thích – cài đặt qua ứng dụng Google Home trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Mặt trên cùng của loa cho bạn toàn bộ quyền điều khiển: Chạm một lần để tạm dừng âm thanh từ nhạc, hẹn giờ, báo thức. Vuốt theo chiều kim đồng hồ để tăng âm lượng và ngược lại. Nhấn và giữ để gọi trợ lý ảo Google Assistant
  • Trợ lý ảo đắc lực: Với Google Assistant tích hợp sẵn bên trong, bạn đã có ngay một trợ lý ảo đắc lực luôn luôn xuất hiện khi bạn gọi, giúp giải đáp mọi vấn đề. Chỉ cần ra lệnh, bạn có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về mọi lĩnh vực như đời sống, thể thao, thời tiết, tình hình giao thông, tài chính… Đặc biệt, thông tin mang tính chất cập nhật trực tiếp như thời tiết, tin tức thời sự. Bên cạnh đó, chỉ với 1 câu lệnh đơn giản, bạn có thể yêu cầu Google Home bật nhạc từ các dịch vụ trực tuyến như Google Play Music, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Pandora và TuneIn.
  • Điều khiển nhà thông minh: Google Home với trợ lý ảo Google Assistant hoạt động như một bộ điều khiển trung tâm, tương thích với hơn 5.000 thiết bị thông minh từ 150 hãng nổi tiếng, Bạn có thể kết nối với đèn, cảm biến nhiệt, ổ cắm… để thiết lập bật tắt theo thời gian hoặc điều khiển trực tiếp bằng giọng nói. Bạn cũng có thể kết nối với Chromecast để điều khiển tivi trình chiếu các chương trình yêu thích hay tua nhanh/tạm dừng mà không cần dùng tay – chỉ cần ra lệnh. Hệ thống micro thu âm cùng công nghệ xử lý ngôn ngữ tiên tiến giúp Google Home nhận dạng giọng nói của bạn nhanh chóng và chính xác.
  • Hỗ trợ quản lý từ sáng đến đêm: Khi kết nối với tài khoản Google của bạn, Google Home sẽ theo dõi lịch làm việc để đưa ra thông tin nhắc nhở đồng thời cập nhật tình hình thời tiết, giao thông trước khi bạn ra khỏi nhà… Bạn cũng có thể thiết lập đồng hồ báo thức, hẹn giờ, thông báo về tình hình chuyến bay.
  • Chức năng đa phòng và đa người dùng: Chức năng Multi-Room cho phép gộp rất nhiều thiết bị Google Home lại và cùng phát bản nhạc yêu thích trong khắp căn nhà bạn. Bên cạnh đó, với chức năng Multi-User, có thể kết nối cùng lúc 6 người vào 1 chiếc Google Home với các tài khoản riêng biệt. Chiếc loa thông minh này hoàn toàn có thể phân biệt giọng nói của bạn với các thành viên khác trong gia đình để có thể phản hồi tốt nhất.
  • Gọi điện thoại chỉ bằng cách ra lệnh: Với tính năng “đàm thoại rảnh tay”, chỉ cần hô tên người bạn muốn gọi vào Google Home, ngay lập tức, chiếc loa này sẽ kết nối với smart phone của bạn và quay số để thực hiện cuộc gọi. Tuyệt nhiên trong quá trình đó, bạn không cần chạm đến chiếc điện thoại của mình và hoàn toàn rảnh tay để làm những công việc khác.
  • Mang đến thế giới âm nhạc sống động: Chiếc loa nhỏ gọn nhưng cực chất lượng Google Home mang tới âm thanh sống động và phong phú cho cả căn phòng. Chỉ cần nói ra bản nhạc yêu thích, trong vòng một nốt nhạc, chiếc loa này sẽ phát ngay bài hát đó.
  • Phù hợp với từng căn phòng: Với thiết kế trẻ trung cùng 7 gam màu riêng biệt, Google Home phù hợp với bất cứ căn phòng nào trong gia đình bạn, từ phòng khách đến phòng ngủ.

Giá bán tham khảo: 1.650.000

Google Home, loa thông minh tích hợp trợ lý ảo
Google Home, loa thông minh tích hợp trợ lý ảo

Amazon Echo

Amazon Echo (thế hệ 3) mới được ra mắt cuối năm 2019 là phiên bản cao cấp hơn của chiếc loa thông minh Amazon Echo Dot, mang lại âm thanh 360° ấn tượng hơn với giọng ca trong trẻo, âm bass năng động. Phiên bản mới thế hệ 3 có thiết kế bọc vải bên ngoài hoàn toàn khác so với thế hệ 2, mang phong cách chung của những thiết bị Echo mới ra mắt gần đây của Amazon.


Amazon Echo kết nối với trợ lý ảo thông minh Alexa để chơi nhạc, trả lời những câu hỏi, gọi điện, gửi nhận tin nhắn cũng như cung cấp thông tin, tin tức, kết quả thể thao, thời tiết và nhiều thứ khác nữa – ngay lập tức. Mọi thứ bạn cần làm đó là đặt câu hỏi. Echo sử dụng loa với công nghệ xử lý của Dolby cho chất lượng âm thanh cải tiến hơn trước. Thêm vào đó, khả năng ghép đôi với Echo (3rd Gen) hoặc Echo Plus (2nd Gen) sẽ giúp căn phòng của bạn có âm thanh stereo vô cùng ấn tượng, hoặc kết nối với Echo Sub giúp tăng âm bass. Khi bạn muốn sử dụng Echo, chỉ cần đơn giản gọi “Alexa” và Echo xuất hiện ngay lập tức.

  • Điều khiển âm nhạc bằng giọng nói: Amazon Echo thế hệ 3 có một loa woofer 3.0″ và 1 loa tweeter 0.8″ với công nghệ Dolby mang đến chất âm sinh động và tiếng bass mạnh mẽ lan tỏa ra cả căn phòng. Bạn có thế chơi nhạc từ Amazon Music, Spotify, Apple Music, Pandora, iHeartRadio, TuneIn, và nhiều nguồn khác. Bạn cũng có thể nghe audiobook từ Audible, podcasts, radio, tin tức…
  • Điều khiển âm nhạc bằng giọng nói: Amazon Echo thế hệ 3 có một loa woofer 3.0″ và 1 loa tweeter 0.8″ với công nghệ Dolby mang đến chất âm sinh động và tiếng bass mạnh mẽ lan tỏa ra cả căn phòng. Bạn có thế chơi nhạc từ Amazon Music, Spotify, Apple Music, Pandora, iHeartRadio, TuneIn, và nhiều nguồn khác. Bạn cũng có thể nghe audiobook từ Audible, podcasts, radio, tin tức…
  • Nghe nhạc mọi nơi: Muốn nghe nhạc trên Echo từ phòng khác? Với tính năng multi-room music, bạn có thể yêu cầu Alexa bật bài hát yêu thích trên các thiết bị Echo. Nghe nhạc Jazz trong phòng bếp, V-Pop ở phòng khách hoặc phát một bài hát trong cả căn nhà, điều đó rất đơn giản với Alexa.
  • Điều khiển ngôi nhà của bạn bằng giọng nói: Sử dụng Echo để bật đèn trước khi đi ngủ, giảm sáng đèn khi đang nằm dài xem phim, bật TV, tăng volume, thay đổi kênh hoặc chiếu bộ phim yêu thích – tất cả chỉ cần giọng nói của bạn mà thôi. Alexa có thể điều khiển được nhiều thiết bị cùng một lúc, theo lịch trình cố định với việc kết nối với rất nhiều thiết bị thông minh đến từ WeMo, Philips Hue, SmartThings, Insteon, Nest, ecobee, Wink…
  • Nhắn tin và gọi điện rảnh tay: Với Echo, bạn không còn phải tìm kiếm trong danh bạ để gọi điện/nhắn tin với mọi người – tất cả giờ chỉ cần giọng nói mà thôi. Người được gọi sẽ nhìn thấy số của bạn khi có cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại tới bất cứ ai với sự hỗ trợ của thiết bị Echo hoặc ứng dụng Alexa. Tính năng Drop In ngay lập tức kết nối với các thiết bị Echo giúp trò chuyện giữa các phòng. Gọi cả nhà vào ăn cơm, nhờ làm việc nhà hay nhắc nhở em bé đi ngủ giờ thật dễ dàng…
  • Nhận diện giọng nói từ xa: Với 7 mic thu âm cùng công nghệ điều hướng sóng và khử ồn tiên tiến, Echo thế hệ thứ 3 đã cải thiện rất nhiều về khả năng nhận diện giọng nói – thậm chí trong môi trường ồn ào hoặc khi đang chơi nhạc lớn. Khi bạn muốn sử dụng Echo, chỉ cần nói từ khóa đánh thức – “Alexa” và hệ thống sẽ kết nối và phản hồi lại ngay lập tức.
  • Alexa Skills: Echo tích hợp hệ thống hàng chục nghìn Skill giúp thêm nhiều tính năng chuyên biệt như đặt pizza từ Domino’s, gọi xe từ Uber, theo dõi tiến trình tập luyện với Fitbit… Bạn cũng có thể tham khảo đánh giá và nhận xét từ người dùng về các Skill trong hệ thống ứng dụng Alexa.
  • Ngày càng thông minh hơn: Bạn càng sử dụng Echo nhiều thì Alexa sẽ càng trở nên thông minh hơn – quen thuộc hơn với cách nói chuyện, từ vựng và cả sở thích cá nhân của bạn.

Gía bán tham khảo: 2.590.000 đ

Amazon Echo
Amazon Echo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?