Top 7 Loại bỉm nội địa Trung Quốc tốt nhất cho bé

Bỉm cũng tương tự các sản phẩm nội địa Trung Quốc là những sản phẩm được sản xuất bởi những công ty, doanh nghiệp, thương hiệu thuộc nội địa khu vực Trung Quốc. Và tất nhiên những sản phẩm này không dùng xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ được bày bán trong nước. Nếu bạn đang ở Việt Nam hay bất kỳ nước nào khác mà muốn dùng sản phẩm nội địa Trung Quốc thì phải mua bằng hình thức xách tay hoặc order qua các bên trung gian. Bỉm nội địa của Trung Quốc cũng vậy, tất cả sản phẩm làm ra đều phục vụ cho lợi ích và nhu cầu tiêu dùng của trẻ nhỏ trong nước và luôn được đảm bảo chất lượng theo quy chuẩn được đặt ra. Nếu như thời gian trước bỉm Hàn Quốc chiếm lĩnh thị trường nước ta thì gần đây bỉm nội địa Trung lại đang làm mưa làm gió và được ưa chuộng bởi các mẹ bỉm sửa bởi chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lí. Cùng toplist tìm hiểu một số dòng bỉm nội địa Trung Quốc tốt nhất cho bé nhé.

Bỉm YiYing

YiYing là bỉm Trung Quốc sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Tất cả các bước từ lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói đều được diễn ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Do đó, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn phục vụ người tiêu dùng. Bỉm Yiying mềm mại nên được gọi tên là hơi thở của bông.


?ẹ ??ô? ???? ??ố? ??? ?ó đươ? ?ả? ??á? ??ô?? ???á?? ?à ?ô?? ?ị? ?à??. ?ẹ ??ô? ???? ??ố? ??? ??ô?? ?ị ?ẩ? đỏ, ?ă? ?ã. ?ẹ ??ô? ???? ??ố? ??? ??? ?ồ ?ậ? độ?? , ??ơ? đù? ?à ??ô?? ?? ?ã ?ô ?ệ?? , ?ò ?ỉ. Hãy để Yiying hơi thở bông giúp mẹ. Một món quà dành cho bé và cũng là món quà của mẹ.


Nói về bỉm cao cấp vs giá con nhà nghèo thì chỉ có là bỉm YIYING HEO CON - “hơi thở bông”. Một trong số dòng bỉm cao cấp ưng ý nhất từ phom dáng, bao bì mẫu mã sang chảnh, đến độ mềm mịn, mỏng, thấm hút

  • Khả năng thấm hút cao kết hợp với một lớp vải đặc biệt tránh được việc thấm ngược.
  • Chất liệu bỉm: Mặt bông mềm mại, không gây kích ứng, ngăn ngừa hăm da, hoàn toàn thích hợp với làn da nhạy cảm của bé.
  • Mùi hương: Không có chất tạo mùi, tránh gây kích ứng cho làn da nhạy cảm ở bé.
  • Kích thước: Sở hữu kích thước khác nhau phù hợp với từng mức cân nặng, cơ thể của bé tránh việc tràn bỉm để bé có thể thoải mái hoạt động, vui chơi.
  • Kinh tế: Thì BỈM HEO CON có mức giá khá hợp lý với đại đa số gia đình Việt. Chi phí bỉm, tã giấy sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.
Giá bán tham khảo: 250.000 đ
Bỉm YiYing
Bỉm YiYing
Bỉm YiYing
Bỉm YiYing

Bỉm nội địa Trung Yubest

Bỉm YuBest là bỉm giấy hàng nội địa Trung quốc với chất lượng vượt trội và giá cả lại rất cạnh tranh do đó được các mẹ bỉm sữa quan tâm. Bỉm Yubest Angel nội địa Trung Quốc được sản xuất trên công nghệ hiện đại với những ưu điểm: độ dày chỉ 0,2cm và nặng bằng 1/2 các sản phẩm bỉm thông thường. Bề mặt luôn khô thoáng nhờ hàng triệu lỗ thoát khí trên bề mặt và và chứa được đến 1,3l nước.


Ưu điểm của bỉm Yubest


Bỉm Yubest được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất tại Trung Quốc vì thế mang trong mình cực kỳ nhiều ưu điểm nổi bật

  • Bỉm siêu mỏng, siêu nhẹ: với độ dày chỉ 0.2cm và nặng khoảng 28g, Yubest nhẹ chỉ bằng ½ sản phẩm bỉm thông thường.
  • Gel thần kỳ: với lượng gel gấp từ 2-3 lần so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường, lượng chất thải lỏng lưu được lên tới 1.3L nước.
  • Chống thấm ngược: Các hạt Smart Lock khóa chặt chất lỏng ko cho thấm ngược lên bề mặt bỉm tạo khô thoáng tuyệt đối cho bé.
  • Hàng triệu lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp chất thải được thấm hút siêu tốc.
  • Màng thoát ẩm thông minh: bề mặt bỉm luôn được đẩy hơi ẩm ra ngoài giúp tránh hăm cho bé.
  • Ngăn chống tràn 3D: giúp bé tránh tràn ra 2 bên trong mọi động tác hàng ngày.
  • Đai quần thông minh: luôn ôm kít vòng lưng bé và định hình chắc chắn dáng quần khi bé mặc
  • Vạch báo thay tã: vạch tự đổi màu báo hiểu lượng chất thải đã đầy và cần thay tã cho bé
  • 1 bịch to có 6 bịch nhỏ, thuận tiện để mẹ dễ dàng mang đi khắp mọi nơi

Hiện có 4 loại bỉm Yubest nội địa Trung trên thị trường là Yubest Natural, Yubest Angel, Yubest Gold, Yubest Care patter.

  1. Bỉm Yubest Natural: Dòng bỉm bình dân, ra mắt đầu tiên (Bỉm quần: bao bì xanh, Bỉm dán: bao bì đỏ)
  2. Bỉm Yubest Angel: Dòng bỉm cao cấp, phiên bản 2 được cải tiến ở bề mặt thấm hút. Bỉm mềm mại hơn, thấm tốt hơn dòng Natrual ra mắt trước đó (Bỉm quần: Vỏ trắng ngà, chữ nâu; Bỉm dán: Vỏ trắng, chữ xanh)
  3. Bỉm Yubest Gold: Dòng bỉm cao cấp của Yubest, ra mắt T11/2019. Bỉm cam kết cải tiến phần đũng, đai chun đệm mây, khả năng chống tràn vượt bậc (Bỉm quần: xanh cyan, Bỉm dán: ghi xám).
  4. Yubest Care patter: Dòng bỉm siêu cấp của hãng mới ra mắt cuối T3/2020 và mang nhiều ưu điểm nổi bật.

Một bịch bỉm Yubest thường có số lương bỉm lớn, không giống với các loại bỉm giấy nổi tiếng khác, có lẽ đây cũng chính là một yếu tố giúp giá thành của bỉm Yubest mềm hơn so với các dòng bỉm Huggies, Pamper, Merries .. nổi bật về chất lượng tốt trên thị trường và phổ biến hơn với các mẹ bỉm sữa Việt.

  1. Giá bỉm Yubest size M 96 miếng có giá 300.000 đồng, tương đương một chiếc bỉm có giá chỉ từ 3.000 đồng.
  2. Giá bỉm Yubest size L bịch nhỏ 12 miếng giá 60.000 đồng, tương đương một chiếc bỉm quần size L có giá 5.000 đồng.
  3. Giá bỉm dán Yubest Angel size S, M, L từ 13 – 15 miếng có giá 60.000 đồng, tương đương với 1 chiếc bỉm có giá 4000 – 4.600 đồng
  4. .Giá bỉm quần Yubest Angel size S, M, L từ 11 – 13 miếng có giá 60.000 đồng, tương đương 1 chiếc bỉm quần có giá từ 4.600 – 5.400 đồng
Bỉm nội địa Trung Yubest
Bỉm nội địa Trung Yubest
Bỉm nội địa Trung Yubest
Bỉm nội địa Trung Yubest

Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE

Sau khi bé yêu của bạn chào đời, các bé đều cần phải sử dụng tã bỉm. Tuy nhiên tã bỉm của những nhãn hiệu lớn lại quá đắt đỏ, bạn phải đắn đo suy nghĩ làm sao để có thể tiết kiêm được tiền tã bỉm mà vẫn đảm bảo sử dụng sản phẩm an toàn cho bé. Lo lắng rằng việc sử dụng các sản phẩm kém chất lượng sẽ không đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho da của bé. Bỉm Bejoyie nội địa Trung mỏng 2mm, cam kết hàng chính hãng, giá tốt


  • Bejoyie mỏng, rất phù hợp thời tiết nóng ẩm Việt Nam
  • Thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng cho bé.
  • Lưng thun mềm mại, thiết kế chống tràn.
  • Mặt bông với hàng nghìn lỗ li ti, thấm đều, không vón cục.
  • Không dùng nước hoa, chất tạo mùi, không mùi an toàn cho da bé.

Giá bán tham khảo: 260.000 đ

Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE
Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE

Bỉm Good Partner

Là một trong mẫu bỉm có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, bỉm good partner là sản phẩm nội địa Trung Quốc với chất lượng ổn, đem lại sự thoải mái cho bé trong mọi sinh hoạt hàng ngày. Những mẹ bỉm sữa đang tìm kiếm một mẫu bỉm giấy giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì nhất định cần tham khảo bỉm Good Partner, sản phẩm này có những đặc điểm nào phù hợp với bé yêu nhà bạn?


  • Bỉm Good Partner mềm nhẹ như bông: Sở hữu công nghệ tiên tiến độc quyền, những chiếc bỉm Good Partner không chỉ thấm hút nhanh và được nhiều lượng chất thải của bé mà còn rất nhẹ và mềm mịn như bông. Làn da mỏng manh của bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, khô ráo khi tiếp xúc với bề mặt bỉm suốt nhiều giờ, vậy là mẹ đã co thể an tâm mà dùng bỉm cho bé suốt những tháng mùa đông rồi nhé !
  • Khả năng thấm hút mạnh mẽ: Các chất liệu bông thấm hút trong bỉm được xử lý để tăng khả năng thấm hút tối đa, vừa hút chất lỏng thật nhanh, chống tràn, sau đó khóa chặt chất lỏng ở bên trong bỉm nhờ các hạt ngậm nước thấm hút do đó bé sẽ không bị trào ngược trên da và thoải mái hơn.
  • Kháng khuẩn và mùi khó chịu nhờ công nghệ Nano: Thêm một ưu điểm nữa ít có thương hiệu nào đáp ứng được chính là khả năng kháng khuẩn và chống lại mùi hôi khó chịu của bỉm, công nghệ Nano có thể ngăn chặn sự hình thành và phát sinh các loại nấm, vi khuẩn và loại bỏ mồ hôi từ cơ thể bé, giúp cho bé đóng bỉm cả ngày mà vẫn thơm tho sạch sẽ.
  • Công nghệ màng đáy chống hăm tã: Bỉm chống hăm tã là loại bỉm được các mẹ lưu tâm để khắc phục được tình trạng da nhạy cảm của con. Dù là bé sơ sinh hay các bé trong độ tuổi phát triển kĩ năng vận động, một chiếc bỉm khô thoáng và chống tràn sẽ hạn chế nguy cơ bé bị hăm tã đau đớn và mẹ yên tâm hơn khi dùng bỉm cho con. Bỉm Good Partner làm tốt nhiệm vụ chống hăm cho bé nên được xem là một dòng bỉm trung quốc nội địa đáng mua nhất hiện nay.

Giá bỉm Trung Quốc nội địa Good partner


  1. Bỉm dán 56 miếng size M Good partner có giá 140.000 đồng, tương đương 1 chiếc bỉm dán có giá 2.500 đồng,
  2. Bỉm quần 98 miếng size M của Good Partner có giá 290.000 đồng, tương đương 1 chiếc bỉm quần có giá 3.000 đồng.
  3. Mức giá của bỉm Good Partner rẻ hơn khá nhiều so với các dòng bỉm tã giấy trên thị trường, sản phẩm này sẽ giúp các mẹ tiết kiệm kha khá chi phí dùng bỉm giấy cho con nhờ có giá thành rẻ hơn so với các dòng bỉm Huggies, bỉm Merries, Goon .. từ 1.000 – 1.500 đồng.

Ngoài ưu điểm về độ mỏng của bỉm Good Partner, sản phẩm này còn có bề mặt khá mềm mại, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của con, tuy nhiên về khả năng thấm hút thì chỉ ở mức trung bình, do đó các mẹ nếu chọn bỉm cho con có lượng chất thải ít thì sẽ rất phù hợp và tiết kiệm chi phí đáng kể cho mẹ. Trong khi đó, nếu bé ăn uống tốt và tè nhiều thì mẹ sẽ phải thay nhiều bỉm hơn, do đó mẹ nên cân nhắc cho phù hợp.
Bỉm Good Partner
Bỉm Good Partner

Bỉm Bobofish

Là loại bỉm nội địa Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, nên vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành hợp lý. Bỉm Bobofish chiếm 45% thị phần bỉm ở Trung Quốc 6 tháng đầu năm 2019, một con số không hề nhỏ, vì bản thân Trung Quốc cũng rất nhiều loại Bỉm. Là dòng hàng nội địa Trung cao cấp được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Nhật nên người Trung Quốc họ rất an tâm khi cho con dùng Bỉm Bobofish nước họ sản xuất.


Ưu điểm nổi bật của bỉm Bobofish so với các loại bỉm khác:


  • Chiều dày 2 mm siêu mỏng và trọng lượng 28g siêu nhẹ, chỉ bằng 1 nửa so với các loại bỉm thông thường.
  • Sử dụng công nghệ cắt 3D siêu chuẩn xác, bỉm ôm trọn chuẩn xác vào cơ thể bé.
  • Khả năng thoáng khi tốt với hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt.
  • Phòng ngừa chống tràn tốt với lớp chống tràn kép.
  • Khả năng thấm hút tốt và chống thấm ngược hiệu quả, khiến da bé luôn khô ráo suốt cả ngày dài.
  • Có vạch báo thay tã tiện dụng, giúp báo hiệu chính xác thời gian cần thay tã.
  • Thấm hút hiệu đã, lưu trữ được tối đa 1 lít nước.
  • Khả năng kháng nấm, vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây bệnh hiệu quả
  • Làm bằng chất liệu mềm mại, an toàn với da bé.

Giá bán tham khảo: 117.000 Đ

Bỉm Bobofish
Bỉm Bobofish
Bỉm Bobofish
Bỉm Bobofish

Bỉm Youli

Tã bỉm Youli nội địa Trung Quốc là loại bỉm được sử dụng công nghệ lõi phức hợp, giúp thấm hút nhanh chóng, thấm hoàn toàn và khóa chất lỏng một cách chặt chẽ. Bỉm siêu mỏng, nhẹ phù hợp với tất cả các bé từ sơ sinh và các bé có da nhạy cảm.


Đặc điểm nổi bật của tã Bỉm Youli Nội Địa Trung Quốc


  • Tã bỉm Youli được thiết kế hai vách chống tràn cực kì triệt để, luôn giữ mông bé khô thoáng và thoải mái
  • Tã bỉm Youli sử dụng công nghệ lõi phức hợp, thấm hút nhanh chóng, lớp hút mạnh mẽ, không bị đứt đoạn, cứ có nước là thấm ngay, thấm hoàn toàn và khóa lại một cách chặt chẽ.
  • Độ thấm hút cao cùng với việc được bổ sung thêm 1 lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé được khô ráo trong thời gian dài, tạo cho bé cảm giác dễ chịu.
  • Lõi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm nhanh chóng thấm hút toàn bộ chất lỏng, cùng màng siêu thoáng khí giúp cho da bé luôn khô thoáng.
  • Vách chống tràn kép 2 bên cho trẻ tự do vận động hay ngủ suốt đêm mà không tràn ra ngoài
  • Chất liệu khử mùi, khử trùng, chống hăm da, và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết sẽ tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.
  • Với lưng thun co giãn mềm mại, tã quần mặc thật nhanh và dễ dàng như quần bình thường, tiện dụng cho mẹ và bé.
  • Đường thun bên hông có thể xé được giúp dễ dàng cởi bỏ khi quần bẩn. Việc thay tã cho bé không còn chiếm quá nhiều thời gian của mẹ nữa. Mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình bé nhỏ của mình.

Bỉm Youli có mấy loại?


Hiện tại, bỉm Youli có 2 loại là bỉm quần và bỉm dán:

Bỉm Youli quần:

  1. Size M (5 - 11kg) 92 miếng
  2. Size L (9 -11kg): 84 miếng
  3. Size XL (12-17kg): 80 miếng
  4. Size XXL (>= 15kg): 72 miếng
  5. Size XXXL (>= 17kg): 68 miếng

Bỉm Youli dán:

  1. Size S (4-6kg) 112 miếng
  2. Size M (5-11kg) 96 miếng
  3. Size L (9-11kg) 84 miếng
  4. Size XL (12-17kg) 76 miếng
  5. Size XXL (>= 15kg) 72 miếng

Giá bán tham khảo: 220.000 Đ

Bỉm Youli
Bỉm Youli

Bỉm Pamperosoft

Pamperosoft là một thương hiệu tã bỉm cho bé được thành lập năm 2003 tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Pamperosoft luôn được nâng cấp theo nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tã bỉm Pamperosoft có thiết kế siêu mỏng, độ thấm hút cao cùng với lớp bề mặt bên trong siêu mịn, đem lại sự thoải mái cho làn da mềm mại của bé.


Đặc điểm nổi bật của tã bỉm Pamperosoft nội địa Trung Quốc


  • Siêu mỏng, siêu nhẹ: chỉ dày 0,2cm, nặng khoảng 28g chỉ nặng 1⁄2 các loại tã thông thường.
  • Đường cắt mới vừa khít: sử dụng công nghệ cắt 3D, ôm gọn phần eo của bé, luôn đảm bảo dáng tã trong suốt thời gian sử dụng của bé.
  • Lớp bề mặt bên trong với lớp bông siêu mịn, giảm ma sát, đem lại sự thoải mái cho làn da mềm mại của bé.
  • Với hàng nghìn lỗ thông hơi trên bề mặt, mỗi một cm bề mặt đều thấm hút tốt, thoáng khí, bé sẽ không cảm giác bí khi mặc bỉm.
  • Lớp chống tràn kép, giúp cho bỉm không bị tràn trong suốt quá trình sử dụng của bé.
  • Khóa chất lỏng để ngăn sự thẩm thấu ngược trên bề mặt tã, do đó mang lại cho bé cảm giác khô thoáng tuyệt đối
  • Bỉm hấp thụ độ ẩm tốt giúp cho bé trải nghiệm khô ráo và thoải mái suốt cả ngày.
  • Nhắc nhở thay tã: thanh thay đổi màu sắc trên tã giúp cho bạn nhận đã đến lúc cần thay bỉm cho bé.
  • Thấm hút tuyệt đổi, thấm hút gấp 2-3 lần so với các sản phẩm hiện có trên thị trường và có thể lưu trữ tới 1 lít nước.
  • Tã giấy Pamperosoft sử dụng công nghệ mới nhất giúp kháng khuẩn, nấm, virus, và loại bỏ mồ hôi
  • Phần thun lưng siêu mềm, giúp bé không có cảm giác bị chật, đem lại cảm giác thỏa mái cho bé khi vận động

Tã bỉm Pamperosoft có những loại nào?


Hiện nay, tã bỉm Pamperosoft có 2 loại là tã quần và tã dán

Tã Quần

  1. Kích thước M (6-11kg) 60 miếng
  2. Kích thước L (9-14kg): 56 miếng
  3. Kích thước XL (12-17kg): 52 miếng
  4. Kích thước XXL (15-20kg): 48 miếng

Tã dán

  1. Size S (4-8kg) 70 miếng
  2. Kích thước M (6-11kg) 62 miếng
  3. Kích thước L (9-14kg) 52 miếng
  4. Kích thước XL (12-17kg) 44 miếng

Giá bán tham khảo: 189.000 Đ

Tã bỉm Pamperosoft
Tã bỉm Pamperosoft
Tã bỉm Pamperosoft
Tã bỉm Pamperosoft

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?