Top 12 Loại cây phong thủy tài lộc theo từng con giáp

Mỗi con giáp sẽ có một loại cây phù hợp với tuổi của nó. Nếu bạn muốn vận khí tốt hơn thì nên tìm hiểu xem tuổi của bạn hợp với loại cây nào nhất. Hãy mua ngay cho mình một chậu cây theo con giáp của bạn nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nên trồng một cây Tùng Bồng Lai trong phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách. Người tuổi Thân rất biết cách kiếm tiền, họ cũng biết cách nắm bắt các cơ hội làm giàu, tuy nhiên họ kiếm nhiều thì tiêu cũng chẳng ít. Họ tiêu tiền không tiếc tay, họ không biết tiết kiệm nên tiền họ kiếm được không nhiều trong ví. Một cây Tùng Bồng Lai sẽ giúp họ biết cách tiêu tiền hơn.
Tuổi Thân

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nên trồng cây Phát Tài. Người tuổi này có đường tài vận nói chung ổn định, nhưng lại mắc một lỗi không biết cách quản lý, họ không biết nắm bắt cơ hội. Khi cơ hội tìm đến lại không biết cách trân trọng, nên khó phát tài. Một cây Phát Tài trong phòng khách sẽ giúp họ tích lũy được tiền hơn.
Tuổi Tuất

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi lại hợp với cây Nhất Mạt Hương. Người cầm tinh con lợn rất may mắn họ có cuộc sống đầy đủ, sung túc nhưng cũng vì cuộc sống quá đầy đủ, xa xỉ mà họ thường tiêu hết tiền trong túi mà không hay, tài sản cứ dần dần ít đi. Họ nên đặt một chậu Nhất Mạt Hương trong phòng làm việc, nó sẽ giúp họ hạn chế tiêu pha, tiết kiệm, làm giàu.
Tuổi Hợi

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên có một cây Xương Rồng trong nhà sẽ rất tốt cho con đường phát tài, phát lộc. Có một điểm rất đáng ngưỡng mộ đó chính là họ có một con đường tài vận vô cùng tốt, không làm nhiều cũng có tiền vào túi, tuy nhiên không cái gì là cho không cả, họ rất hay bị kẻ xấu cản trở đường tài lộc. Người tuổi Thìn nên có một chậu xương rồng đặt ở hướng Tây Bắc ngôi nhà để hóa giải tà khí, phòng kẻ tiểu nhân.
Tuổi Thìn

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thì lại hợp với cây Lan Quân Tử. Người tuổi này họ thường không quan trọng tiền tài, khát vọng làm giàu của họ cũng không lớn. Họ không tham vọng nên cũng không cố gắng kiếm tiền, họ không cố gắng nên chẳng thể nào giàu có nổi. Một cây Lan Quân Tử sẽ giúp họ có quý nhân phù trợ trên con đường tiền tài.
Tuổi Mùi

Tuổi Ngọ

Ai mang tuổi Ngọ nên trồng một cây Trầu Bà trong nhà. Tài vận người tuổi này rất tốt, rất biết cách làm giàu. Những người tuổi này lại khá tham lam, vì quá tham lam làm họ bị tổn thất trong khi kiếm tiền. Một chậu Trầu Bà sẽ giúp tài vận của họ tập trung một mối, có những suy tính kĩ lưỡng, không quá tham lam.
Tuổi Ngọ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường thì nên trồng cây Trúc Phú Quý. Người tuổi Mão cũng khá bảo thủ, họ không biết nhiều về các mẹo kiếm tiền. Họ thường chậm chạp trong việc kiếm tiền nên họ thường kiếm được ít tiền, rất khó làm giàu.
Họ nên có một cây Trúc Phú Quý đặt trên tủ lạnh, nó sẽ giúp họ phát triển tốt hơn về tiền tài.
Tuổi Mão

Tuổi Tý

Tuổi Tý vô cùng phù hợp với cây Kim Tiền. Người thuộc con giáp này thường quản lý tài sản không tốt lắm. Tuy rất chịu tích góp tiền của, nhưng lại không biết đầu tư đúng cách. Những người cầm tinh con chuột nên đặt một chậu cây Kim Tiền trong phòng khách, bàn làm việc, văn phòng,... để tăng vận may, dám mạo hiểm hơn, dám đối mặt với thử thách trong công việc để tìm cơ hội phát tài.
Tuổi Tý

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên trồng một cây Phong Lộc Hoa. Người tuổi trâu rất chịu khó, làm việc thành thạo nhưng do người tuổi này thường thật thà, bảo thủ nên vẫn khó làm giàu được. Người tuổi Sửu khi trồng một cây Phong Lộc Hoa trong nhà sẽ giúp họ mang nhiều tài lộc vào nhà.
Tuổi Sửu

Tuổi Dần

Người tuổi Dần phù hợp với cây Ngũ Gia Bì. Người tuổi Dần họ biết cách kiếm tiền, họ dám mạo hiểm để làm giàu tuy nhiên họ không biết giá trị của đồng tiền, họ làm ra mà không tiêu chúng hợp lý. Họ còn hay nóng vội khi làm việc dẫn tới nhiều thất bại trong công việc. Khi họ trồng một chậu Ngũ Gia Bì trong nhà nó sẽ giúp họ củng cố tiền tài, tài vận thuận lợi, phát triển tốt hơn, nó còn giúp họ biết giữ tiền hơn.
Tuổi Dần

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên trồng cây Cỏ Đồng Tiền. Nói thật thì bạn có đường tài vận khá tốt nhưng bạn lại không biết nắm chắc cơ hội được trao, vì bạn còn do dự nên thường hay bỏ qua thời cơ để kiếm tiền.
Người cầm tinh con rắn nên trồng một chậu đồng tiền trước bệ cửa sổ để tài vận được tăng tiến, đồng thời nó sẽ giúp tăng năng lực phân tích cá nhân của bạn, bạn sẽ mạnh mẽ hơn, có hành động quyết đoán hơn trong công việc.
Tuổi Tỵ

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên có một cây Ngọc Lộ trong nhà. Đường tài vận tuổi Dậu rất vượng, nhưng họ lại không biết giữ. Tiền tài họ kiếm được hoặc là bị vay mượn hết, hoặc hao tổn vì đầu tư không đúng. Khả năng tổn thất tiền tài của họ rất cao. Họ nên có một cây Ngọc Lộ trong nhà nó sẽ giúp họ ngăn chặn việc mất tiền không lý do.
Tuổi Dậu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?