Top 10 Loại chocolate đắt nhất hành tinh

Chocolate đơn giản là hỗn hợp giữa cacao và bơ cacao, được cho thêm đường, sữa hoặc những nguyên liệu khác nhau. Nhưng bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghĩ thì con người đã khiến cho chocolate có những hình dạng và cách thức xuất hiện khác nhau. Nhưng chắc chắn giá thành của nó phải khiến bạn ngạc nhiên đấy! Cùng Toplist điểm qua những loại chocolate đặc biệt ấy nhé!

Knipschildt Chocolatier (2.600 USD - 55,3 triệu đồng)

Fritz Knipschildt là bậc thầy sáng tạo chocolate, ông dùng những nguyên liệu tốt nhất để làm ra những viên chocolate ngon nhất bằng chính đôi tay của ông. Tất cả các công đoạn đều được ông làm bằng tay, từng viên từng viên một nhưng tất cả chúng đều có hương vị hoàn toàn giống nhau như là được tạo ra từ một nhà máy sản xuất dây chuyền. Sau khi làm xong, ông còn trân trọng đặt chúng trong những bao bì thủ công có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, chúng ta có thể hiểu tại sao chocolate này lại đắt như vậy.
Knipschildt Chocolatier (2.600 USD - 55,3 triệu đồng)

Delafee (504 USD - 10,7 triệu đồng)

Đây là một sản phẩm chocolate của Thụy Sĩ, đất nước nổi tiếng với việc chế biến những loại chocolate với chất lượng thượng hạng. Những thanh chocolate này được làm từ loại chocolate Cru và vàng lá. Lớp vàng lá được dát một cách khéo léo và cẩn thận phía bên ngoài làm cho thanh chocolate trở nên sang trọng. Và với lớp chocolate bên trong mang lại hương vị ngọt ngào gần gũi. Vì vậy, điều thực khách cảm nhận được ở thanh chocolate này là một sự kiêu sa nhưng không hề kiêu ngạo.
Delafee (504 USD - 10,7 triệu đồng)

Michel Cluizel Box of Assorted Treats (895 USD - 19 triệu đồng)

Thương hiệu Michel Cluizel có từ năm 1948. Đây là một trong những công ty gia đình hiếm hoi có quy trình sản xuất chocolate độc lập từ đầu đến cuối. Mỗi sản phẩm đóng hộp đắt tiền gồm 400 miếng chocolate làm bằng tay trong các gói thiết kế đặc biệt. Bạn cũng có thể đặt hàng với các hương vị riêng dựa theo khẩu vị cá nhân.
Michel Cluizel Box of Assorted Treats (895 USD - 19 triệu đồng)

Chocolate đính Swarovski (10.000 USD - 212,7 triệu đồng)

Nhìn ngắm kiệt tác này chắc chắn các bạn sẽ ngạc nhiên và trầm trồ trước sự tỉ mỉ và hết sức tinh tế. 49 viên chocolate Lebanon được bọc trong lụa dệt tay Ấn Độ và bên ngoài là những món đồ trang trí được làm từ vàng và pha lê Swarovski. Với sự sang trọng và sáng tạo, sản phẩm đã từng nhận giải thưởng chocolate ngon nhất trên thế giới.
Chocolate đính Swarovski (10.000 USD - 212,7 triệu đồng)

Golden Speckled Egg (11.107 USD - 236,3 triệu đồng)

Đây là quả trứng phục sinh do William Curley sáng tạo ra. Quả trứng được làm từ chocolate Amadei, một trong những loại chocolate ngon nhất thế giới với bảy thợ lành nghề làm trong 3 ngày. Quả trứng được ghi tên vào sách kỷ lục thế giới với sản phẩm trứng chocolate và đá quý đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm này được mua với giá 11.107 USD bởi một thương gia trong một buổi đấu giá.
Golden Speckled Egg (11.107 USD - 236,3 triệu đồng)

Wispa Gold Wrapped Chocolate (1.628 USD - 34,6 triệu đồng)

Đây là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất chocolate, Cadbury. Chúng được bọc ngoài bằng một lớp vàng nguyên chất nhưng có thể ăn được. Vì thế giá thành của chúng có hơi đắt một chút là điều hiển nhiên! Tuy nhiên, có rất nhiều người nổi tiếng ưa thích loại chocolate xa xỉ này.
Wispa Gold Wrapped Chocolate (1.628 USD - 34,6 triệu đồng)

Le Chocolate Box (1.5 triệu USD - 31,9 tỷ đồng)

Chocolate và kim cương là hai thứ mà phái đẹp rất thích. Vì thế nhà sản xuất trang sức Simon Jewelers đã đưa ra sự kết hợp độc đáo nhưng xa xỉ giữa hai thành phần này. Và Le Chocolat Box ra đời minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa trang sức kim cương và chocolate. Nhà sản xuất sẽ đính kèm những món trang sức theo yêu cầu của khách hàng lên những viên chocolate trong hộp. Có thể hộp chocolate này không phải là chocolate ngon nhất nhưng chắc chắn đây là một hộp chocolate được phái nữ ưa thích nhất!
Le Chocolate Box (1.5 triệu USD - 31,9 tỷ đồng)

The Aficionado's Collection Chocolates (275 USD - 5,8 triệu đồng)

Có lẽ đây là món quà thích hợp để dành tặng cho các đấng mày râu hơn là phụ nữ. Bởi mùi vị đặc trưng của những thanh chocolate này là mùi xì gà. Để có mùi vị đặc biệt đó thì những nghệ nhân đã tìm ra phương pháp trộn lá xì gà trong chocolate. Nhưng đó chưa phải là điều đặc biệt nhất, mỗi thanh chocolate lại có những hương vị khác nhau mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người thưởng thức mới là điểm đáng chú ý ở loại chocolate này.
The Aficionado's Collection Chocolates (275 USD - 5,8 triệu đồng)

Gold and Diamond chocolates (1.250 USD - 26,6 triệu đồng)

Chỉ cần nghe tên của loại chocolate này chúng ta đã có thể cảm nhận được sự xa xỉ của nó. Hộp chocolate này gồm 12 viên, có 4 viên chocolate bọc vàng 22 carat, 4 viên bọc bạc tinh khiết và 4 viên chứa kim cương. Mỗi hộp chocolate là tất cả những tâm huyết của những bậc thầy sáng tác. Vì vậy với sản phẩm này đáng để sưu tập và nhìn ngắm hơn là thưởng thức.

Gold and Diamond chocolates (1.250 USD - 26,6 triệu đồng)

Frrozen Haute chocolate (25.000 USD - 532 triệu đồng)

Với 25.000 USD bạn sẽ làm gì? Chắc là sẽ mua một chiếc ô tô mới hay đi du lịch thế giới chăng? Nhưng với số tiền đó thì bạn chỉ ăn được món tráng miệng tại nhà hàng Midtown. Món này đắt đỏ như vậy bởi món tráng miệng là chocolate được trộn với 5g vàng 24 carat, được đựng trong một chiếc cốc làm bằng vàng và kim cương, khách hàng ăn nó với một chiếc muỗng cũng bằng vàng. Tất cả đều bằng vàng, bạn có muốn ăn một món ăn như thế?
Frrozen Haute chocolate (25.000 USD - 532 triệu đồng)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?