Top 8 Loại collagen làm đẹp da tốt nhất hiện nay.

Collagen được coi là chất keo dính tạo nên sự săn chắc, trẻ trung của làn da và là thành phần chính trong tóc, móng tay và giúp ổn định lượng dịch khớp.Bổ sung Collagen là bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong của chị em phụ nữ, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua. Vậy loại collagen nào tốt và được tin dùng nhất hiện nay? Hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Viên Uống Bổ Sung Collagen - Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 Của Mỹ, 390 viên

Phái đẹp thân mến, có phải đã rất nhiều lần, bạn muốn trì hoãn sự lão hóa da đang rình rập ập đến với mình? Vậy thì, bạn cần nhớ rằng không bao giờ là quá sớm để bổ sung dưỡng chất cho da, chống lại lão hóa và tăng cường vẻ khỏe đẹp rạng ngời của da.


Collagen từ lâu đã được biết đến với vai trò là chất keo kết dính trong các cấu trúc quan trọng của cơ thể. Nhờ sự có mặt của Collagen mà quá trình tạo và tái tạo da, tóc, móng… được diễn ra suôn sẻ. Nhờ đó mà đem lại sự mạnh mẽ và khỏe mạnh cho tóc, gân, xương, cơ bắp và giữ cho làn da của bạn mịn màng.


Chỉ một bí quyết đơn giản mang tên Collagen, bạn hoàn toàn có thể xóa tan nỗi âu lo về lão hóa, và sở hữu làn da đẹp tuyệt vời của tuổi thanh xuân. Viên Uống Bổ Sung Collagen Youtheory Collagen type 1,2 & 3 chính là sản phẩm sẽ mang lại điều kì diệu ấy cho cuộc đời bạn. Đó là các loại collagen chính trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết tế bào với nhau và là “vật liệu thiết yếu” của các mô liên kết khắp cơ thể.


Bổ sung collagen là việc làm cực kì quan trọng để hình thành và duy trì sức khỏe của da, sụn, dây chằng và các mô của cơ thể và các cấu trúc khác.


Công dụng:


  • Làm mờ nếp nhăn trên mặt, làm giảm và hạn chế hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác, mờ tàn nhang. Cho 1 làn da sáng mịn hồng hào, săn chắc và trẻ hơn tuổi.
  • Làm đẹp sâu từ bên trong và cả bên ngoài, giúp da căng mịn một cách bền vững theo thời gian sử dụng.
  • Cung cấp các Amino acid, nguyên liệu cấu thành nên các loại Collagen – Protein cấu trúc – giúp nâng đỡ da, làm căng da, làm mờ các nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, giúp da trở nên sáng hơn, làm mờ các vết nám.
  • Bổ sung công thức cho xương khớp, tăng khả năng phục hồi và tái tạo sụn khớp. Tăng sản xuất dịch nhờn bôi trơn khớp, giảm viêm, giảm sưng đau, cứng khớp.
  • Tối đa hóa khả năng hấp thụ dinh dưỡng.
  • Giúp da săn chắc căng mọng, móng rắn chắc, hồng hào; làm dầy tóc, giảm rụng tóc. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa do suy giảm Collagen.
  • Rất tốt cho gân và dây chằng


Sản phẩm được sản xuất bởi Youtheory – hãng dược hàng đầu tại Mỹ về các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc và bổ sung dưỡng chất, Youtheory Collagen Advanced đã được nhiều phụ nữ tin dùng. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Mỹ, sản phẩm đã nhận được những phản hồi tích cực trong việc giúp phái đẹp duy trì nhan sắc tuổi thanh xuân.


Giá tham khảo: 638.000 đ

Link bán: https://chiaki.vn/collagen-youtheory-type-1-2-3-390-vien-cua-my?

Viên Uống Bổ Sung Collagen Youtheory Collagen
Viên Uống Bổ Sung Collagen Youtheory Collagen
Viên Uống Bổ Sung Collagen Youtheory Collagen
Viên Uống Bổ Sung Collagen Youtheory Collagen

Shiseido Nước Uống Collagen The Collagen EX

Nước uống shiseido collagen Ex chứa hàm lượng collagen cần thiết để duy trì sự tươi trẻ, láng mịn của làn da sau tuổi 25. sản phẩm được chiết xuất từ collagen của cá, vitamin C, vitamin B và các thành phần thảo dược tự nhiên.


Nước uống the collagen relacle shiseido là dòng sản phẩm collagen dạng nước tiêu biểu của hãng giới thiệu ra thị trường năm 2018 chuẩn bị thay thế cho dòng Shiseido Ex dạng nước chuẩn bị bỏ mẫu. So với dòng shiseido ex dạng nước, the collagen shiseido relacle bổ sung hàm lượng collagen 1.000mg mỗi ngày cùng các chiết xuất tự nhiên, dồi dào các dưỡng chất làm đẹp như hyaluronic acid, vitamin C,… tiếp thêm nguồn năng lượng tươi trẻ cho làn da căng mịn, săn chắc và cơ thể khỏe khoắn.


Thành phần trong 01 chai collagen shiseido ex gồm: 8.5kcal năng lượng, 0.25g protein, lipid 0g, Carbohydrate 5.0g, Natri, 9.5mg [một (50ml) mỗi], Vitamin B2 4mg, Vitamin B6 10mg, Vitamin C 100mg, Vitamin E 10mg, Collagen 200mg, Hyaluronic axit 5mg, Ceramide 600 .mu.g.


Công dụng:


  • Collagen shiseido ex dạng nước giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.
  • Collagen Shiseido EX giúp bổ sung collagen cho làn da, rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.
  • Với công thức hoàn hảo gồm: Erythritol, giảm xi-rô maltose, collagen peptide (có nguồn gốc từ cá), nước trái cây nam việt quất, chiết xuất từ khoai tây konjac, quit chiết xuất trái cây, (có nguồn gốc từ cá) peptide elastin, acidulant, vitamin C, nước hoa, oligosaccharide cyclic, polysaccharide chất làm đặc, vitamin B6 , vitamin E, vitamin B2, acid hyaluronic, chất ngọt (acesulfame kali, sucralose), (gelatin, một số đậu nành thô).
  • Shiseido collagen Ex là loại thực phẩm thẩm mỹ đã được cấp bằng sáng chế số 4917180 về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản.

Cách dùng:


  • Dùng 01 lọ/ ngày, lắc đều trước khi uống, có thể ướp lạnh để uống ngon hơn, không cần phải pha với nước.
  • Dùng liên tục tối thiểu trong 30 ngày mới thấy tác dụng. Nên uống từ 2 – 3 lần/ năm để duy trì đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể.
  • Sản phẩm với hàm lượng collagen thích hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi – 40 tuổi, đối với phụ nữ trên 40 tuổi nên dùng loại collagen shiseido enriched.

Giá tham khảo: 550.000 đ

Link bán: https://healthmart.vn/product/collagen-shiseido-ex-dang-nuoc

Shiseido Nước Uống Collagen The Collagen EX
Shiseido Nước Uống Collagen The Collagen EX
Shiseido Nước Uống Collagen The Collagen EX
Shiseido Nước Uống Collagen The Collagen EX

Collagen Adiva

Nếu như bạn sở hữu một làn da khô, sần sùi, bong tróc và da thậm tệ hơn khi mùa đông tới. Đừng lo, đã có collagen ADIVA giúp bạn lấy lại vẻ mềm, mượt, mịn màng cho làn da nhanh chóng. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Đức – quốc gia hàng đầu trong việc cung cấp nguyên liệu collagen tự nhiên trên thế giới.


Collagen ADIVA
được cho là có thể khắc phục các khuyết điểm phổ biến của các sản phẩm collagen dạng uống là cảm giác tanh, khó uống mà sản phẩm này có vị trái cây rất dễ uống. Cũng theo như nhà sản xuất thì phụ nữ sử dụng tinh chất làm đẹp ADIVA sau 1 tuần làn da sẽ trở nên ẩm mượt; sau 4 tuần các đường nhăn mờ đi và sau 8 tuần các nếp nhăn được làm đầy thấy rõ. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ an toàn và không gây ra tác dụng phụ nào.


Thành phần
collagen Adiva theo giới thiệu nhà sản xuất: Collagen, nước cốt trái cây, nước, vitamin C, chất điều chỉnh độ acit (acit citric 330), Trihallo, Znic, hương hoa cỏ tổng hợp dùng trong thực phẩm.


Điểm danh những tính năng của collagen ADIVA đối với làn da:


  • Collagen Adiva ngăn ngừa lão hóa: uống collagen đúng cách ADIVA đều đặn mỗi ngày giúp bạn xua tan đi nỗi lo lão hóa da, giúp da tươi trẻ dài lâu, đẩy lùi biểu hiện lão hóa của tuổi tác.
  • Ẩm mượt từ sâu bên trong: sau khoảng 7 ngày đầu tiên sử dụng, 85% người dùng công nhận làn da của họ ẩm mướt, mềm mịn như có lớp nước ở bên dưới da (Kết quả khảo sát 400 phụ nữ đã dùng collagen ADIVA từ Nielsen Vietnam).
  • Cải thiện da khô sần: Phục hồi làn da sần sùi, khô ráp, đem lại vẻ đẹp mềm mượt, ẩm mịn cho làn da. Đẩy lùi khô sạm da hiệu quả.
  • Làm sáng da: công dụng collagen ADIVA giúp làn da sạm màu được cải thiện đáng kể, làm đều màu da, giúp làn da tươi tắn, rạng rỡ hơn.
  • Ngăn ngừa nếp nhăn: Ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn và giúp làm mờ nếp nhăn li ti sau 28 ngày sử dụng, nếp nhăn mờ đi rõ rệt chỉ sau 8 tuần.
  • Săn chắc: Tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da của toàn bộ cơ thể, giúp làn da săn chắc, cải thiện làn da chảy xệ, chùng nhão do lão hóa.
  • Giúp da căng mịn: làn da căng bóng, bề mặt da mịn màng khác hẳn.

Giá tham khảo: Liên hệ

Link bán: https://adiva.com.vn/collagen/collagen-adiva-nuoc

Collagen Adiva
Collagen Adiva
Collagen Adiva
Collagen Adiva

Collagen thủy phân Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen

Bổ sung collagen thủy phân đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em phụ nữ. Collagen thủy phân là collagen được điều chế dưới dạng những phân tử siêu nhỏ, sẽ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, giúp cho việc hấp thụ collagen hiệu quả hơn, đồng đều hơn gấp ngàn lần bình thường.

Quá trình thủy phân chính là phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi collagen bằng cách sử dụng nhiệt, axit hoặc alkali. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Chính vì những lý do này mà collagen thủy phân mang lại hiệu quả ưu việt hơn rất nhiều so với việc bổ sung collagen ở dạng thông thường.

Ngoài việc làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hydrolyzed collagen còn giúp chị em kiểm soát tốt cân nặng của mình. Khi uống Puritan's pride hydrolyzed collagen đồng nghĩa với việc bạn đang bổ sung lượng đạm vừa đủ cho cơ thể, giúp giảm cảm giác thèm ăn của người đang có nguy cơ tăng cân nhanh và rút ngắn thời gian phục hồi sau khi vận động nặng hoặc tập thể thao quá sức.

Ngoài ra hydrolyzed collagen còn chứa các chất ngăn ngừa nếp nhăn bởi collagen được chiết xuất từ các sinh vật biển cung cấp nước và làm mềm bề mặt da. Hỗn hợp 20 amino acid đặc trưng trong Hydrolyzed Collagen có một chức năng dinh dưỡng đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nguồn dinh dưỡng nào khác.


Công dụng:


  • Giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp móng và tóc chắc khỏe hơn
  • Hỗ trợ chống oxi hóa, đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm cân và tăng năng lượng cho người ăn kiêng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về sụn, xương
  • Hỗ trợ tăng cường thị lực

Cách dùng:


  • Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống lúc đói. Sản phẩm có thể sử dụng thường xuyên
  • Nếu đang mang thai, đang cho con bú hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.
  • Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng.

Giá tham khảo: 340.000 đ

Link bán: https://chiaki.vn/collagen-thuy-phan-puritan-s-pride-hydrolyzed-collagen-1000mg

Collagen thủy phân Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen
Collagen thủy phân Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen
Collagen thủy phân Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen
Collagen thủy phân Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen

Viên uống Pure White Shiseido

Pure White Shiseido là sản phẩm làm trắng da cao cấp của Shiseido Pharmaceutical Co. Bên cạnh dòng Pure White dạng nước, Shiseido tiếp tục cho ra mắt Collagen Pure White Shiseido dạng viên gọn nhẹ và tiện dụng, giúp da trắng sáng tự nhiên, giảm nám và tàn nhang chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.


Viên uống Pure White Shiseido
được chiết xuất từ quả kỷ tử (hay khởi tử), lúa mạch kết hợp với bột ngọc trai và các vitamin khác như: vitamin C, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vitamin E... giúp làm mờ các đốm đen, đồi mồi, tàn nhan, sạm nắng đã hình thành trên bề mặt da, làm trắng da một cách tự nhiên. Ngăn chặn sự kết tụ melanin từ sâu bên trong biểu bì da, bảo vệ da an toàn suốt cả ngày khỏi tác hại tia tử ngoại (tác nhân gây lão hóa).


  • Làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi).
  • Dưỡng da săn chắc, giảm tối đa các vết nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cung cấp vitamin C, giữ gìn vẻ tươi trẻ của làn da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng đẹp thuần khiết.
  • Trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và không gây tác dụng phụ.

Viên uống Pure White Shiseido được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn.


Thành phần có trong viên uống Pure White Collagen Shiseido:


  • Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên
  • Collagen (0), Energy (8.8kcal), Lipid (0.11g)
  • Carbohydrate (1.7g), Natrium (1.02mg), Protein (0.27g)
  • Vitamin B2 (10mg), Vitamin C (1000mg)
  • Vitamin E (8mg), Vitamin B6 (10mg)

Đối tượng sử dụng viên uống Pure White Collagen Shiseido:


  • Dành cho những người da bị lão hóa quá nhiều
  • Dành cho những người da khô.
  • Dùng cho tất cả mọi loại da bị lão hóa.

Giá tham khảo: 724.000 đ

Link bán: https://chiaki.vn/pure-white-dang-vien-shiseido-cua-nhat-vien-uong-trang-da-tri-nam-270-vien

Viên uống Pure White Shiseido
Viên uống Pure White Shiseido
Viên uống Pure White Shiseido
Viên uống Pure White Shiseido

Viên uống Collagen Shiseido

Collagen shiseido dạng viên 126 viên của Nhật là sản phẩm bổ sung collagen dạng viên nổi tiếng khắp Châu Á của Shiseido Nhật Bản với thành phần collagen, HA, vitamin nhóm B, C vừa đủ công dụng chống lão hóa, căn da, giúp da duy trì được độ đàn hồi, căn mịn sau tuổi 25, khi khả năng tổng hợp collagen của cơ thể sẽ bắt đầu giảm dần theo thời gian.

    Thành phần trong mỗi 06 viên shiseido the collagen (liều dùng/ ngày): Collagen 1000 mg, Royal jelly 50 mg, Vitamin C 50 mg, Ornithine (Amino acid) 28 mg, Năng lượng 7.2kcal, Protein 1.1 g, Carbohydrate 0.62 g, Sodium 11 mg, Ceramid 600 μg, GABA 28 mg, Hyarulonic acid 5 mg, Chất béo 0.069 g.


    Công dụng:


    • Viên uống đẹp da Shiseido The Collagen dạng viên giúp bổ sung lượng Collagen, HA & Gaba hoàn chỉnh giúp da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngoài, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.
    • Ngoài ra, Shiseido The collagen với tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B, ngoài ra còn có Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khoáng chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được mịn màng, hồng hào; làm cho móng & tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt.Ngòai tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên viên uống collagen shiseido giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, thiếu ngủ.

    Cách dùng:


    • Liều dùng: uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên (ngày uống tối đa là 06 viên)
    • Cách dùng: có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, không cần phải nhai.
    • Đây là loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn nên uống đều đặn mỗi ngày. Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày.
    • Sau khi mở lọ cần đóng chặt nắp, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
    • Bảo quản nơi khô ráo. Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng Nếu bạn đang uống các loại thuốc chữa bệnh hay điều trị, hãy hỏi kỹ bác sĩ hay dược sĩ của bạn trước khi sử dụng thức uống này Sau khi uống thuốc, nguyên liệu có thể có làm nước tiểu có màu vàng. Bạn không cần bận tâm đến điều này.

    Giá tham khảo: 520.000 đ

    Link bán: https://healthmart.vn/product/collagen-the-shiseido-dang-vien

    Viên uống Collagen Shiseido 126 viên của Nhật
    Viên uống Collagen Shiseido 126 viên của Nhật
    Collagen Shiseido dạng viên
    Collagen Shiseido dạng viên

    Viên uống NeoCell Super Collagen +C

    Collagen là một loại protein chiếm tới 70% cấu trúc da, chủ yếu ở lớp hạ bì. Chức năng chính của collagen là liên kết các mô trong cơ thể với nhau và tạo sự đàn hồi cho da. Nó là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Tuy nhiên theo thời gian và tuổi tác, lượng collagen trong cơ thể chúng ta không còn được lúc trẻ khiến làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như chùng da, nếp nhăn, nám,… Như vậy, collagen có vai trò quan trọng giúp chúng ta duy trì sắc đẹp nhưng còn vitamin C thì sao? Nếu không có vitamin C cơ thể chúng ta sẽ không thể hấp thụ collagen dẫn đến tình trạng lão hóa. Collagen và vitamin C là hai chất không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp cho tóc của chúng ta luôn bóng mượt, khỏe mạnh, không bị gãy, sơ,…


    Sự ra đời của NeoCell Super Collagen +C chính là bí quyết lưu giữ nét xuân của rất nhiều người đặc biệt là phụ nữ ở Mỹ.


    NeoCell Super Collagen +C là dạng protein chứa 100% collagen nguyên chất, cung cấp những nguyên liệu cơ bản cho sự phát triển và duy trì cơ thể khỏe mạnh. Các viên Super Collagen + C được công thức hóa với vitamin C giúp bổ sung tối đa nhu cầu collagen trong dinh dưỡng của bạn. Collagen đòi hỏi phải có vitamin C để hoạt động, chức năng hàng đầu của vitamin C là tạo collagen và Lysine hỗ trợ sự hình thành collagen.


    Công dụng sản phẩm:


    • Làm cho tóc dày, khỏe và làm chậm hiệu quả hiện tượng rụng tóc cùng với Biotin
    • Giúp giảm nếp nhăn, tăng cường đàn hồi và tạo độ ẩm của da.
    • Cho da mịn màng, tăng độ bóng sáng cho da, làm mờ vết nám tàn nhang
    • Tăng cường và nuôi dưỡng gân, xương, nướu, mắt, răng và mạch máu.
    • Giúp móng tay và móng chân trở nên chắc, khỏe và đều đặn.
    • Ngăn chặn lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân
    • An thần, ngủ ngon, đồng thời đốt cháy chất béo
    • Phát triển thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường hệ miễn dịch

    Thành phần có trong Super collagen + C: collagen type I và III (6 g), vitamin C (60 mg), chất béo toàn phần (0g), cholesterol (0 g), carbohydrate toàn phần (0 g), sodium (0,03 g), calories (22 g).


    Giá tham khảo: 540.000 đ

    Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/32-neocell-super-collagen-c-type-13-360-vien-cua-my-gia-tot.html

    Viên uống NeoCell Super Collagen +C
    Viên uống NeoCell Super Collagen +C
    Viên uống NeoCell Super Collagen +C
    Viên uống NeoCell Super Collagen +C

    SkinLift Collagen (Collagen dạng bột hòa tan, nhập khẩu châu Âu)

    Có thể nói, SkinLift Collagen là loại collagen hội tụ khá nhiều ưu điểm.


    Về quy cách, SkinLift Collagen là collagen dạng bột, rất dễ hòa tan và có mùi thơm, vị ngọt tự nhiên rất dễ uống. Việc đóng gói này giúp người dùng dễ sử dụng, tiện lợi cho việc di chuyển mà vẫn đảm bảo hàm lượng collagen cũng như khả năng hấp thu.


    Về thành phần, SkinLift Collagen có 3 thành phần chính là Collagen NatiCol®, Vitamin C và chiết xuất việt quất.


    NatiCol® có trong SkinLift Collagen chính là một trong những loại collagen được nhiều nghiên cứu chứng minh về hiệu quả cải thiện da:


    • Cải thiện diện mạo làn da sau 2 tuần: Naticol® là Collagen peptide loại I từ cá biển sâu giúp bổ sung collagen tự nhiên và hỗ trợ tái tạo collagen với khả năng HẤP THU TỐI ĐA. Naticol® đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng giúp CẢI THIỆN DIỆN MẠO LÀN DA SAU CHỈ SAU 2 TUẦN (Nếp nhăn – Độ sáng và rạng ngời của da – Độ ẩm – Độ căng bóng ) theo Nghiên cứu của Just Research – Tokyo.
    • Tinh khiết 98%: Khác với những dạng collagen thông thường, Naticol® là là một nguồn collagen peptide loại I tự nhiên, tinh khiết đến 98% giúp bổ sung, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để tái tạo mạng lưới collagen. Với công nghệ siêu màng lọc UF, Naticol® không chứa chất bảo quản, chất biến đổi gen, không chứa đường nên sử dụng hiệu quả và an toàn cho cả những người ăn kiêng.
    • Khả năng hấp thụ tối đa: Naticol® là collagen thủy phân dạng amino acids, có trọng lượng phân tử nhẹ nên tính khả dụng sinh học cao, giúp hấp thụ tối đa. Vì thế, collagen dạng Naticol® có khả năng tái tạo da nhanh hơn gấp nhiều lần so với collagen thông thường.
    • Tỷ lệ vàng chống lão hóa: Trong collagen Naticol® có chứa hơn 16% axit amin thiết yếu (9/10) và khoảng 50% glycine, proline và hydroxyproline với độ tinh khiết đến 98%. Đây là những amino axit quan trọng cấu thành collagen loại I. Không có nguồn protein nào khác có thể cung cấp tỷ lệ vàng này cho các thành phần chính của da. .

      Chiết xuất việt quất: Việt quất được coi là trái cây có nhiều chất chống oxy hóa nhất, giúp chống lão hóa và bảo vệ độ trẻ cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, anthocyanin trong việt quất còn có khả năng đan chéo các sợi collagen, giúp tăng khả năng đàn hồi của da, giúp làn da thêm săn chắc.

      Vitamin C: Vitamin C là thành phần rất cần thiết cho hệ miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng cho làn da và cả cơ thể. Mặt khác, đây cũng thành phần quan trọng giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên, tăng lượng collagen cho da.

      ----------------------------------------------------

      Thành phần sản phẩm:

      • NatiCol®: 5000mg
      • Chiết xuất việt quất: 1000mg
      • Vitamin C: 60mg

      Công dụng:

      • Hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể
      • Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da
      • Hỗ trợ làn da mịn màng, săn chắc

      Đối tượng sử dụng: Nam/nữ từ 18 tuổi trở lênLiều dùng: Ngày 1 gói hòa tan vào nước sau bữa ăn. Nên dùng thường xuyên

      Qui cách đóng gói: 15 gói/Hộp, khối lượng tịnh: 120g
      Skin Lift Collagen - 580k/ hộp/ 15 gói/ ngày 1 gói


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Facebook: https://www.facebook.com/skinliftcollagenchinhhang/
      Website:
      http://chonglaohoada365.com/collagen-nao-tot-nhat-collagen-hieu-qua-va-duoc-dung-nhieu-nhat-hien-nay/
      Shopee:
      https://shopee.vn/mamamaiacare
      Hotline:
      0888.31.32.36



      Sao Việt chọn uống Skinlift Collagen để duy trì thanh xuân cho làn da
      Sao Việt chọn uống Skinlift Collagen để duy trì thanh xuân cho làn da
      Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng Skinlift Collagen

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?