Top 5 Loại dầu dưỡng da tốt nhất hiện nay

Hiện nay, dầu dưỡng đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Không thể phủ nhận được những công dụng của dầu dưỡng mang lại thật quá tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết chọn lựa loại dầu dưỡng hợp với bản thân. Sau đây là một số gợi ý của Toplist dành cho bạn:

The Body Shop Tea Tree Oil

Sản phẩm này đã không còn xa lạ đối với những nàng yêu thích chăm sóc da. Tuy đã ra mắt từ lâu, nhưng sản phẩm này vẫn đang đứng ở vị best-seller của The Body Shop với thống kê rất khủng: Cứ 8 giây lại có một sản phẩm The Body Shop Tea Tree Oil được bán ra. Chỉ cần nói đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu được sự yêu thích của mọi người dành cho sản phẩm này.

Sản phẩm The Body Shop Tea Tree Oil có 2 size: 10ml và 20ml. Trong đó, size 10ml là phổ biến hơn cả. Khi mới nhìn có lẽ bạn sẽ giật mình vì sản phẩm này quá bé, lọ chỉ cao vỏn vẹn 6 cm. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm để chấm lên vết mụn, nên bạn sẽ sử dụng được khá lâu vì mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng sản phẩm rất ít. Nắp của sản phẩm được thiết kế để chống trẻ em nghịch phá nên sẽ khá khó mở.

Sau các bước dưỡng da thông thường như tẩy trang, tẩy da chết, rửa mặt, toner, serum, dưỡng ẩm... thì Tea Tree Oil là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da. Bạn hãy dùng tay hoặc tăm bông lấy sản phẩm ra và chấm lên vùng bị mụn, vết mụn sẽ xẹp bớt. Nếu bạn có mụn to thì Tea Tree Oil sẽ giúp mụn khô nhanh hơn, đẩy cồi mụn ra nhanh hơn và giúp mụn xẹp đi nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày, hoàn toàn không để lại thâm mụn. Tuy nhiên, vì sản phẩm có tác dụng làm khô mụn nhanh hơn nên vùng da xung quanh mụn cũng dễ bị khô, bạn cần dưỡng ẩm đầy đủ cho da.

Sản phẩm thấm khá nhanh vào da. Lúc mới chấm sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm thấy xót, hơi châm chích. Tuy nhiên đừng lo lắng, cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau 4-5 giây. Không những có tác dụng với mụn, Tea Tree Oil còn có một số tác dụng khác như:
  • Trị vết ngứa do công trùng đốt
  • Nếu bạn nhỏ từ 1-2 giọt vào sữa rửa mặt thì sữa rửa mặt của bạn sẽ được tăng thêm khả năng kháng viêm cho da
Ưu điểm của sản phẩm:
  • Có tác dụng tốt đối với mụn
  • Đa năng, nhiều công dụng
  • Giá thành rất phải chăng
Khuyết điểm của sản phẩm:
  • Lọ khá nhỏ, khi mới chấm lên mụn sẽ thấy cảm giác khá châm chích, rát.
  • Nắp vặn hơi khó mở.
Giá tham khảo: 9.5$/10ml
Link tham khảo: https://www.amazon.com/gp/aw/d/B00L2QFR22/ref=mp_s_a_1_2_a_it?ie=UTF8&qid=1492062612&sr=8-2&keywords....
The Body Shop Tea Tree Oil với 2 size là 10ml và 20ml
The Body Shop Tea Tree Oil với 2 size là 10ml và 20ml
Video giới thiệu về sản phẩm

Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil

Sunday Riley là một thương hiệu mỹ phẩm sạch, được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên. Sunday Riley có rất nhiều các chai dầu dành cho da mặt. Tuy nhiên loại dầu được đánh giá cao nhất chính là Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil.

Về bao bì, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh rất đẹp, có sự pha trộn màu sắc giữa vàng và tím, phần đầu có màu vàng đồng trông rất sang trọng. Trên bao bì sản phẩm, tên hãng là Sunday Riley và tên dầu là Juno được in đậm, to, rất rõ ràng, tránh làm người mua bị nhầm với những dòng khác của hãng. Một điểm trừ của bao bì chính là đầu bơm nhỏ giọt. Tuy rằng đầu bơm này rất tiện lợi, vệ sinh, nhưng chưa kiểm soát tốt lượng dầu lấy ra, bạn cần lưu ý để tránh làm rớt dầu ra bên ngoài. Hơn nữa, đầu bơm khá ngắn nên khi sản phẩm sắp hết sẽ rất khó để lấy sản phẩm.

Cách sử dụng của sản phẩm này cũng giống với những loại dầu khác. Bạn có thể dùng cả sáng lẫn tối, mỗi lần từ 3-5 giọt tuỳ gương mặt. Dầu nên sử dụng sau khi rửa mặt thì sẽ thấm nhanh vào da, đặc biệt với những bạn da dầu thì càng nên áp dụng phương pháp này.
Sản phẩm thấm rất nhanh vào da, không gầy nhờn dính, không làm bí da, để lại một lớp màng bóng trên da. Chỉ sau 1 tuần- 2 tuần sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy da trở nên căng bóng, hồng hào. Và chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy da khoẻ lên rõ rệt vì da không hề bị mụn hay bị sần. Hơn nữa, Juno face oil không làm da tiết thêm dầu mà khá cân bằng ổn định lượng sebum. Tuy nhiên, độ dưỡng ẩm cúa sản phẩm này không cao, bạn cần thêm một lớp dưỡng ẩm nếu da bạn bị khô.

Ưu điểm:
  • Làm da khỏe hơn, căng mịn
  • Có tác dụng làm sáng da.
Khuyết điểm
  • Đầu bơm hơi ngắn, khó lấy sản phẩm
  • Độ dưỡng ẩm chưa cao.
  • Giá thành cao.
Giá tham khảo: 45$/15ml và 90$/35ml
Link tham khảo:http://www.sephora.com/juno-hydroactive-cellular-face-oil-P309306?skuId=1418607
Sản phẩm này đã được đưa vào skincare routine của nhiều beauty blogger
Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil
Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil

Tsubaki Camellia Oil

Tsubaki Camellia là tên một loài hoa có ở Nhật Bản: Hoa trà đỏ. Từ xưa đến nay, tinh dầu hạt hoa trà đỏ luôn là bí quyết của các nàng Geisha Nhật Bản: Một loại dầu thần kì có tác dụng khiến làn da mịn màng, mái tóc mượt, bóng khỏe.
Sản phẩm này được đựng trong lọ thủy tinh khá dày dặn và chắc chắn. Tuy nhiên, đầu để lấy sản phẩm là dạng nhỏ giọt nên khi sản phẩm còn đầy thì sẽ hơi khó lấy, nhưng khi sản phẩm vơi đi thì lại rất dễ lấy quá tay. Hộp giấy của sản phẩm được ghi hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
Như chúng ta đã biết, tinh dầu có rất nhiều công dụng. Với sản phẩm Tsubaki Camellia Oil, bạn có thể dùng được cho cả tóc và da.

Đối với tóc, Axit aloeic trong Camellia oil giúp bảo vệ cung cấp dưỡng chất làm bóng mượt tóc, phục hồi tóc khô xơ, bị hư hỏng do qua hóa chất, giảm ngứa da đầu do dị ứng và gàu. Trước khi gội đầu, bạn có thể lấy từ 3-4 giọt lên tay, sau đó massage lên tóc. Tóc bạn sẽ mượt hơn, giảm gãy rụng rất nhiều chỉ sau vài tuần. Nếu bạn có thời gian, bạn chỉ cần ủ tóc từ 1-2 lần 1 tuần với tinh dầu, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Thêm một cách sử dụng nữa, bạn hoàn toàn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào dầu gội bạn vẫn sử dụng, rồi gội đầu bình thường, tóc bạn cũng sẽ mềm hơn, giảm bớt hư tổn.

Không chỉ có tác dụng với tóc, Tsubaki Camellia Oil còn có tác dụng tuyệt vời trên da mặt. Vì sản phẩm này là dạng Oil (dầu) nên nhiều bạn sẽ rất ngại sử dụng trên mặt vì sợ mặt bị bóng nhẫy, hay tắc lỗ chân lông, sản phẩm không thấm được vào da, nhất là các bạn có làn da dầu.
Tuy nhiên, một điểm tuyệt vời của loại dầu này chính là dù ở dạng oil nhưng lại thấm rất nhanh trên da, dưỡng ẩm rất tốt. Chỉ sau một vài ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được da mình căng hơn, được dưỡng ẩm tốt, da sáng hơn và có sức sống hơn rất nhiều. Nếu sử dụng lâu dài, những vết sẹo trên da cũng sẽ mờ đi rõ rệt. Không chỉ có tác dụng tốt đối với da khô, các bạn da dầu hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mà không lo tắc lỗ chân lông. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng dầu làm sản phẩm dưỡng môi. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để tẩy trang. Sau khi tẩy trang bằng Tsubaki Camellia, da bạn sẽ sạch không kém bất cứ loại tẩy trang chuyên dụng nào, hơn nữa còn rất mềm mại, hoàn toàn không bị khô da hay kích ứng.

Ưu điểm của sản phẩm
:
  • Có tác dụng trên tóc, khiến tóc mềm hơn, mượt và bóng khỏe.
  • Tác dụng trên da rất rõ rệt: làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm da, làm sáng da.
  • Không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da
  • Giá không quá cao.
Khuyết điểm của sản phẩm:
  • Khó mang theo vì đựng trong bình thủy tinh
Giá tham khảo: 17$/60ml
Link tham khảo: https://www.amazon.com/Oshima-Tsubaki-Camellia-Hair-Care/dp/B0022NHBFK
Hoa trà Nhật Bản
Hoa trà Nhật Bản
Tsubaki Camellia Oil
Tsubaki Camellia Oil

Tarte Maracuja Oil

Khi mua sản phẩm này về, có lẽ sẽ có rất nhiều bạn ấn tượng bởi bao bì của sản phẩm. Tarte Maracuja Oil có vỏ đựng được làm hoàn toàn bằng tre, nắp bằng tre, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh màu tím, có họa tiết, trông rất độc đáo nhưng không mất đi sự sang trọng.

Chất của sản phẩm này rất lỏng, lỏng hơn hầu hết các loại dầu khác, một phần vì sản phẩm này được chiết xuất từ một loại hoa quả. Tuy nhiên, chất dầu mỏng nhưng lại rất dính, có cảm giác như bôi một lớp mỡ lên trên da. Chính nhà sản xuất cũng khuyên người dùng chỉ nên dùng sản phẩm vào ban đêm và không dùng cho tóc.
Chắc hẳn nói đến đây, rất nhiều bạn sẽ sợ và không có ý định dùng thử loại dầu này, nhưng thực sự đây là một loại dầu tốt, các bạn da dầu nên sử dụng. Dù là sản phẩm rất lỏng, nhưng bạn cũng chỉ cần từ 3-4 giọt là đủ dùng cho cả khuôn mặt. Lọ có phần đầu bơm nhỏ giọt để lấy sản phẩm, giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm mình đã lấy ra. Sau khi rửa mặt sạch, toner và serum là bạn có thể dùng được Tarte Maracuja Oil.
Sau khi dùng sản phẩm, da bạn sẽ khỏe hơn, căng bóng mịn màng, được dưỡng ẩm rất tốt, làm cho các bạn da dầu ít đổ dầu hơn. Đây là một loại dầu rất đáng để trải nghiệm

Ưu điểm của sản phẩm
  • Làm cho da căng bóng, mịn hơn.
  • Làm da khỏe hơn.
  • Dưỡng ẩm rất tốt.
  • Bao bì rất đẹp và tiện lợi, dễ sử dụng.
Khuyết điểm của sản phẩm.
  • Giá thành cao.
  • Khi sử dụng có cảm giác dính, khó chịu.
Giá tham khảo: 16$/15ml và 48$/50ml
Link tham khảo: http://m.sephora.com/product/P376726?skuId=1468438
Một cách dùng Tarte Maracuja Oil để có được hiệu ứng lớp nền căng bóng
Bao bì siêu lung linh của sản phẩm
Bao bì siêu lung linh của sản phẩm

Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu mà vẫn muốn thử một sản phẩm dầu dưỡng chất lượng tốt, không gây mụn, không khiến da đổ dầu thì Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Về bao bì của sản phẩm, sản phẩm này được đựng trong lọ thủy tinh có đầu bơm hút nhỏ giọt rất tiện lợi, giúp bạn kiểm soát được lượng dầu lấy ra chính xác đến từng giọt. Bao bì sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng.
Dầu của sản phẩm Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil chỉ nặng hơn nước một chút, nên rất dễ thấm, thấm rất nhanh vào da, không tạo cảm giác nhờn dính, bết.

Thành phần: Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil được tạo nên từ 3 loại chiết xuất đặc biệt: hồng mộc, phong lữ và sen. 3 chiết xuất này giúp se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu và làm sạch da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này hoàn toàn không gây mụn, phù hợp với mọi loại da.
Cách sử dụng sản phẩm này cũng tương tự những sản phẩm dầu dưỡng khác. Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng toner, serum, thì bạn có thể dùng dầu để dưỡng ẩm. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy dầu hạt dẻ rất nhẹ, thấm nhanh vào da, giúp da không bị khô, làm mềm da, ngăn chặn sự mất nước của da, khiến bề mặt da trở nên mịn màng mà không có dầu thừa mang cảm giác nhờn dính cho mặt.

Ưu điểm của sản phẩm:
  • Dưỡng ẩm tốt, khiến da mềm mịn
  • Làm sạch sâu da, kháng viêm cho da.
  • Dầu thấm nhanh vào da, không gây bí da
  • Phù hợp với mọi loại da
Khuyết điểm của sản phẩm:
  • Giá thành sản phẩm cao.
Giá tham khảo: 57$
Link tham khảo: https://www.amazon.com/gp/aw/d/B011LS82PY/ref=mp_s_a_1_2_a_it?ie=UTF8&qid=1492061463&sr=8-2&keywords....
Hướng dẫn cách sử dụng dầu của Clarins
Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil
Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?