Top 12 Loại dầu gội cho tóc khô và hư tổn tốt nhất hiện nay

Làm sao để chăm sóc một mái tóc mềm mượt, ít khô rối luôn là vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội đầu điều trị tóc khô, gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn. Hãy cùng Toplist tìm hiểu thêm về những loại dầu gội cho tóc khô tốt nhất hiện nay các bạn nhé!

Sunsilk mềm mượt diệu kỳ- Sunsilk

Sunsilk là hãng dầu gội đến từ Anh Quốc ra đời năm 1954. Sunsilk nhanh chóng được tin dùng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - giúp hàng triệu cô gái giải quyết những nỗi lo về mái tóc. Sunsilk đồng sáng tạo cùng chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế đến từ London- Thomas Taw cho ra đời dầu gội và dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất với năm tinh dầu tự nhiên, nuôi dưỡng sâu mà không gây bết dính tóc. Sunsilk áp dụng công thức mới tạo tác động kép, cải thiện tốt đối với những mái tóc xơ rối, không vào nếp, giúp thấm sâu và nuôi dưỡng các sợi tóc và tạo nên lớp màng bảo vệ xung quanh tóc giúp lưu lại dưỡng chất bên trong tóc. Với hương thơm vô cùng dịu nhẹ, sẽ giúp các bạn thoải mái hơn.khi sử dụng


Ưu điểm sản phẩm:


  • Tinh dầu hoa trà my kết hợp cùng công nghệ khóa ẩm giúp mái tóc mềm mượt và được dưỡng ẩm mà không lo nhờn hay bết dính.
  • Giúp tóc sơ rối vào nếp và bảo vệ chân tóc


Giá tham khảo: 103.000 đồng/chai 650 ml

Dầu gội Sunsilk mềm mượt diệu kỳ
Dầu gội Sunsilk mềm mượt diệu kỳ

Dầu gội hoa bưởi- Thorakao

Nhắc đến dầu gội có chiết xuất thiên nhiên không thể không kể đến Thorakao- thương hiệu Việt đã đi vào lòng người Việt. Thành lập năm 1957 tiền thân là công ty mỹ phẩm Lan Hảo, Thorakao tập trung kinh doanh vào những mặt hàng truyền thống như kem dưỡng da trân châu, dầu gội, xà bông thơm, nước bóng tóc… Thorakao đã tạo ra điểm khác biệt cho các sản phẩm của mình bằng cách dùng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên gần gũi với gia đình Việt. Dầu gội hoa bưởi của Thorakao được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất hoa và dầu bưởi. Trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều pectin, naringin, vitamin A và C có tác dụng kháng khuẩn cao, kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn giúp làm giảm lượng tóc gãy rụng rất hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

.

Ưu điểm sản phẩm:


  • Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đem lại cho bạn mái tóc dày và óng mượt
  • Độ PH cân bằng, thích hợp cho mọi loại tóc.
  • Ngăn ngừa gàu hữu hiệu.
  • Tích hợp chung dầu xả trong cùng công thức giúp tiện lợi hơn khi sử dụng và tiết kiệm thời gian

Giá tham khảo: 58.000 đồng/ chai 400ml

Dầu gội hoa bưởi Thorakao
Dầu gội hoa bưởi Thorakao

OI Absolute Beautifying Shampoo- Davines

Davines là một trong những thương hiệu dầu gội nổi tiếng của Ý, là nhãn hiệu chăm sóc tóc toàn cầu được phân phối tại 70 quốc gia trên toàn thế giới và rất được yêu chuộng ở thị trường Việt Nam. Dầu gội OI Absolute Beautifying Shampoo là sản phẩm dầu gội đầu chống rụng tóc cao cấp dành riêng cho mái tóc mỏng và yếu – thường xuyên bị gãy rụng của Davines. Đặc biệt hương liệu tinh dầu tự nhiên chiết xuất từ dầu hạt Rocou quý giá giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, mang cảm giác thư giãn sảng khoái và đầy sức sống.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Các Axit béo trong dầu hạt lanh, dầu anh thảo, dầu cá hồi giúp cải thiện cấu trúc tóc, củng cố và bảo vệ tóc khỏi bị mất nước dẫn đến khô tóc.
  • Hợp chất Vitamin B với Niacin (B3), Axit Pantothenic (B5), Pyridoxine (B6): Vitamin nhóm B rất quan trọng cho sức khỏe và sự tăng trưởng của tóc
  • Vitamin E tăng cường khả năng hấp thụ oxy giúp cải thiện lưu thông máu trên da đầu và giúp cải thiện sức khỏe và quá trình phát triển của tóc
  • Kích thích mọc tóc và tăng cường hệ miễn dịch


Giá tham khảo: 295.000 đồng/ chai 250 ml

Dầu gội OI Absolute Beautifying Shampoo
Dầu gội OI Absolute Beautifying Shampoo

Dầu gội Keratin Smooth- TREsemmé

TREsemmé là thương hiệu chăm sóc tóc lâu đời đến từ Mỹ và phát triển mạnh ở thị trường quốc tế sau khi được tập đoàn Unilever mua lại năm 2010. TRESemmé tin tưởng rằng mái tóc đẹp mang đến cho bạn sự tự tin để nâng cao vị thế mỗi ngày. Với phương châm đưa sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon đến với phụ nữ tại nhà – điều đã tạo nên thương hiệu TRESemmé trong lòng công chúng. Với một mái tóc khô xơ không vào nếp, dầu gội TREsemmé Keratin Smooth sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Với công thức được đặc chất từ keratin với nồng độ sulfate thấp, vitamin cần thiết cho tóc, nhẹ nhàng làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc bớt khô, sơ mềm mượt, vào nếp tuyệt vời.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Cung cấp protein keratin và vitamin nuôi dưỡng tóc từ chân cho tới ngọn giúp sợi tóc mềm và chắc khỏe
  • Giúp tóc mềm , bóng mượt và vào nếp chuẩn salon
  • Khắc phục tình trạng rụng tóc và chẻ ngọn
  • Giúp tóc nhuộm giữ màu lâu và bền màu hơn


Giá tham khảo: 125.000 đồng/chai 650 ml

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth
Dầu gội Tresemme Keratin Smooth

Dầu gội Tsubaki Damage Care (màu trắng) - Shiseido

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản phát triển mạnh ở châu Á. Các sản phảm của Shiseido đều đáp ứng các tiêu chí về chất lượng - tiện ích và hiệu quả. Hiện nay, mỹ phẩm Shiseido có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thị trường từ thị trường châu Á đến Châu Âu và nhiều nước khác. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất, được người dùng tin tưởng chọn dùng nhiều nhất chính là dầu gội Tsubak trắng với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu chất axit oleic và axit linoleic- là những thành phần được hấp thụ rất dễ dàng bởi da và tóc. Đây là sản phẩm cực kì phù hợp cho các bạn tóc ép, xoăn, duỗi, uốn, nhuộm nhiều và tóc hay đi nắng.



Ưu điểm sản phẩm:


  • Phục hồi tóc hư tổn, tóc khô, chẻ ngọn,... đặc biệt là tóc dùng nhiều hóa chất
  • Bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím, chống khô tóc


Giá tham khảo: 340.000 đồng/bộ gội xả (mỗi chai 550 ml)

Dầu gội Tsubaki trắng
Dầu gội Tsubaki trắng

Bb Seaweed Shampoo- Bumble and Bumble

Bumble and Bumble là một cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng bằng chất lượng sản phẩm tốt cùng bao bì thiết kế theo hướng thiên nhiên đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Dầu gội Bb Seaweed Shampoo với chiết xuất tinh tảo biển và tảo Spirulina dành cho tóc hàng ngày giúp tóc sạch, phục hồi tóc hư tổn, giảm khô, xơ đồng thời còn giúp tóc bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Pro vitamin B5 giúp cung cấp độ ẩm cùng chất dinh dưỡng vào sâu bên trong mái tóc.
  • Giúp tóc giữ nếp tốt đặc biệt là tóc thẳng

Giá tham khảo: 855.000 đồng/chai 250 ml

Dầu gội Bb Seaweed Shampoo- Bumble and Bumble
Dầu gội Bb Seaweed Shampoo- Bumble and Bumble

Absolut Repair Lipidium Shampoo- L' Oreal

L' Oreal là một trong những thương hiệu nổi tiếng của thế giới về sản phẩm làm đẹp khi ra mắt rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu. Dầu gội L' Oreal Professionel Absolut Repair Lipidium Shampoo chuyên dùng cho phục hồi tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Với 3 tác động từ công nghệ Lipidium đột phá không chỉ làm sạch tóc mà còn phục hồi sâu bên trong lõi tóc, giúp tăng cường độ chắc khỏe cho cấu trúc tóc. L' Oreal Professionel Absolut Repair Lipidium Shampoo là sản phẩm đầu tiên ứng dụng hệ thống chuỗi phân tử Lipidium giúp chủ động điều trị chuyên biệt cho những vùng hư tổn khác nhau trên tóc.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Khôi phục chuỗi Keratin bị đứt gãy xóa tan hư tổn
  • Bổ sung và tăng cường các liên kết bên trong sợi tóc
  • Tạo lớp màn Lipids bao bọc sợi tóc giúp tóc bóng mượt, bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường.

Giá tham khảo: 240.000 đồng/chai 250 ml

Dầu gội L' Oreal Absolut Repair Lipidium Shampoo
Dầu gội L' Oreal Absolut Repair Lipidium Shampoo

Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo- OGX

OGX BEAUTY là một thương hiệu trực thuộc công ty Vouge International- Mỹ là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc cho các cửa hàng, siêu thị, spa, thẩm mỹ viện trên thị trường Châu Âu , Mỹ và quốc tế. Sản phẩm hướng về chăm sóc tóc chuyên sâu với các thành phần hoàn toàn lành tính không gây hại cho người tiêu dùng. Trong đó dầu gội OGX Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới. với thành phần gồm tinh chất collagen, ProVitamin B7, biotin tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu, phục hồi từ bên trong sợi tóc và dưỡng ẩm cho tóc. Ngoài ra Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo không chứa chất bảo quản paraben và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại dầu gội thông thường. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Mùi thơm dễ chịu, giữ mùi lâu, làm sạch tốt và giảm rụng tóc
  • Thành phần gồm các tinh chất collagen, Provitamin B7, biotin và các chất dưỡng ẩm cho tóc giúp hạn chế tóc khô, xơ phục hồi từ sâu bên trong
  • Giúp tóc mọc nhanh và dày, bồng bền


Giá tham khảo: 210.000 đồng/ chai 385 ml

Dầu gội OGX Thick and Full Biotin and Collage Shampoo
Dầu gội OGX Thick and Full Biotin and Collage Shampoo

Hairburst For Longer Stronger Hair- Hairburst

Hairburst là một thường hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Mỗi một sản phẩm của Hairburst đều được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại cùng quy trình thẩm định nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn của sản phẩm trước khi ra mắt thị trường và đưa đến tay người tiêu dùng. Hairburst For Longer and Stronger Hair là cặp dầu gội xả với bảng thành phần hơn 95% được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, không chứa paraben, không chứa chất gây kích ứng hay bất cứ hóa chất độc hại nào. Cặp dầu gội xả Hairburst đã được chứng mim đảm bảo an toàn cho tóc, da đầu cũng như sức khỏe của người sử dụng kể cả người có da nhạy cảm dễ kích ứng.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Vitamin E giúp cấp ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho tóc, nuôi dưỡng da đầu không bị khô, gàu đồng thời nuôi dưỡng các sợi tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn.
  • Vitamin B5 bổ sung protein thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều của sợi tóc, từ đó giúp tóc mọc nhanh và dài hơn.
  • Các dưỡng chất Serine, Proline, Vaseline: có tác dụng nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rụng tóc.


Giá tham khảo: 590.000 đồng/cặp gội xả (mỗi chai 350 ml)

Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair
Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

Bed Head Urban Antidotes Resurrection- TIGI

TIGI là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được đánh giá hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Thương hiệu này đã nhận được hơn 50 giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp tóc và đã có mặt ở hơn 400 salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các màu sắc của sản phẩm TIGI Bed Head Urban Antidotes Resurrection được thiết kế thành phần phù hợp với cấp độ hư tổn của tóc, toc hư tổn, khô sơ nhiều thì lựa chọn dầu gội tigi màu đỏ là phù hợp nhất. Và đây cũng là dòng phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn bởi thành phần có chứa các hạt nano siêu nhỏ bám vào phần tóc bị hư tổn và tạo một lớp màng bảo vệ tóc chắc khỏe hơn.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Thành phần chứa các hạt nano silicon siêu nhỏ làm lớp chắn bảo vệ và tăng cường sức đề kháng cho tóc
  • Hạn chế tình trạng rụng tóc, giảm dần lượng tóc dụng kích thích cho tóc mọc nhiều hơn.
  • Bổ sung các dưỡng chất chăm sóc tóc chắc khỏe mềm mại và bồng bềnh hơn.

Giá tham khảo: 760.000 đồng/cặp gội xả (mỗi chai 750 ml)

Dầu gội TIGI Bed Head Urban Antidotes Resurrection
Dầu gội TIGI Bed Head Urban Antidotes Resurrection

Pantene ProV Total Damage Care- Pantene

Pantene là hãng dầu gội ra đời ở châu Âu bởi Hoffman- LaRoche. Năm 1985 Pantene gia nhập tập đoàn P&G, từ đó các sản phẩm của Pantene được quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là dòng sản phẩm Pantene ProV. Các nhà khoa học cho biết thành phần Pro-Vitamin thấm sâu vào bên trong từng lớp của mỗi sợi tóc. Hai thành phần quan trọng tạo nên hỗn hợp Pro-Vitamin: Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether - sẽ phối hợp cùng nhau tạo nên công thức phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc óng ả mượt mà từ bên trong. Được sản xuất với công thức tiên tiến, dòng sản phẩm Pantene ProV Total Damage Care giúp chăm sóc tóc hư tổn, làm sạch mà không gây khô hay tổn hại cho mái tóc và da đầu, được đặc chế chuyên biệt cho mái tóc yếu, trong tình trạng gãy, rụng và khô xơ,...


Ưu điểm sản phẩm:


  • Thành phần ProV nuôi dưỡng tóc bóng mượt
  • Phục hồi cấu trúc Protein và lớp Keratin bảo vệ tóc
  • Phục hồi hư tổn, ngăn ngừa tóc gãy rụng


Giá tham khảo: 109.700 đồng/chai 450 ml

Dầu gội Pantene ProV Total Damage Care
Dầu gội Pantene ProV Total Damage Care

Dầu gôi phục hồi hư tổn- Dove

Dove được ra mắt lần đầu tiên với sản phẩm xà phòng dưỡng ẩm, rất nhanh sau đó Dove phát triển thành một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới với các sản phẩm đa dạng như: sửa tắm, kem dưỡng da tay và cơ thể, sửa rửa mặt, lăn khử mùi, dầu gội, kem xả và các sản phẩm tạo kiểu tóc. Dove phục hồi hư tổn với công thức Keratin Repair Active nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổnMột trong những sản phẩm nổi bật trong bộ ba sản phẩm cải thiện vấn đề về tóc. Dầu gội Dove Ngăn rụng tóc đã dành giải "Người đọc bình chọn nhiều nhất" trong giải Elle Beauty Award 2012.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Nuôi dưỡng để mái tóc hư tổn trông mềm mượt hơn
  • Nuôi dưỡng liên tục, giúp tóc phục hồi rõ rệt sau mỗi lần gội
  • Keratin Repair Actives giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong
  • Tóc trông chắc khỏe hơn, nhờ vậy đẹp hơn
  • Giúp ngăn ngừa hư tổn trong tương lai khi dùng thường xuyên

Giá tham khảo: 116.000 đồng/chai 650 ml

Dầu gội Dove - phục hồi tóc hư tổn
Dầu gội Dove - phục hồi tóc hư tổn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?