Top 10 Loại dầu gội tốt cho trẻ em được các bà mẹ tin dùng

Chỉ gội đầu bằng nước cho trẻ thì không đủ để làm sạch. Tuy nhiên, làn da của trẻ sơ sinh và trẻ em thường rất mỏng manh và nhạy cảm vì thế cần được chăm sóc bằng các sản phẩm gội phù hợp. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại dầu gội cho bé yêu của mình thì có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu được nhiều người tin dùng dưới đây mà toplsit giới thiệu nhé.

Tắm gội hoa cúc 200ml Chicco

Sữa tắm gội hoa cúc Chicco 200ml với chiết xuất từ hoa cúc hoàn toàn tự nhiên dưỡng ẩm cho làn da và mái tóc của bé, được chứng nhận an toàn cho cả trẻ sơ sinh.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Sữa tắm gội Chicco chiết xuất hoa cúc với thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc (Pot Marigold) với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tóc, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh.
  • Công thức ưu việt với axit lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.
  • Sản phẩm với thành phần dịu nhẹ không làm cay mắt bé, giúp bé thoải mái và thích thú khi được mẹ tắm gội.
  • Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).
  • Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88345/14/CBMP-QLD.

Giá bán: 220.000₫

Nơi bán: https://www.kidsplaza.vn/tam-goi-hoa-cuc-200ml-chicco.html


Sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho phương pháp tắm lá truyền thống từ ngày xưa
Sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho phương pháp tắm lá truyền thống từ ngày xưa

Sữa tắm gội toàn thân Pureen 750ml hương vanilla

PUREEN là nhãn hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ. Các sản phẩm của PUREEN đã được chứng minh về độ dịu nhẹ, không cay mắt và an toàn của viện nghiên cứu Pure Laboratories. Với sự phong phú về sản phẩm, mùi hương, PUREEN đã chinh phục được hầu hết những khách hàng khó tính nhất.


Sữa tắm gội toàn thân Pureen 750ml hương vanilla giúp nhẹ nhàng nuôi dưỡng mái tóc và làn da nhạy cảm của bé. Hương thơm mát, dịu nhẹ kết hợp với tinh chất sữa chua và vitamin nuôi dưỡng, cân bằng độ pH cho da. Công thức đột phá dịu nhẹ từ viện nghiên cứu Pure Labora Hoa Kỳ giúp tắm gội cho cả tóc và toàn thân mà không làm khô da bé. Đồng thời, chứa hoạt chất tự nhiên Aloe Vera giàu Vitamin E, Pro Vitamin B5 giữ ẩm tốt và bảo vệ làn da của em bé. Săn phẩm không có hương liệu, chất tạo màu và tính Acid yếu, không gây cay mắt nên tuyệt đối an toàn cho da bé.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Giàu hàm lượng tinh chất sữa chua tự nhiên kết hợp với hoạt chất tự nhiên của Aloe Vera giàu vitamin E giữ ẩm tốt và bảo vệ làn da của em bé.
  • Sữa tắm gội toàn thân Pureen 750ml hương vanilla không có hương liệu, chất tạo màu và tính acid yếu nên tuyệt đối an toàn cho da bé.
  • Thành phần tự nhiên chứa dưỡng chất bảo vệ da, đặc biệt không làm cay mắt bé.
  • Cân bằng độ ẩm với độ pH cao, đã qua kiểm nghiệm.
  • Công thức đột phá "dịu nhẹ" từ viện nghiên cứu Pure Labora Hoa Kỳ giúp tắm gội cho cả tóc và toàn thân mà không làm khô da bé.
  • Thiết kế chai độc đáo dễ cầm ngay cả khi tay ướt, trơn.
  • Mùi thơm lâu, dễ chịu, tươi mát cả ngày.


Giá bán: 136,000 đ

Nơi bán: https://www.babymart.vn/tin-tuc/sua-tam-goi-toan-than-pureen-750ml-huong-vanilla.html

Sữa tắm gội toàn thân Pureen 750ml hương vanilla
Sữa tắm gội toàn thân Pureen 750ml hương vanilla

Sữa tắm cho bé Suave Kids 3in1

Suave Kids là thương hiệu uy tín, đã cho ra đời rất nhiều loại sữa tắm gội cho trẻ em. Sản phẩm luôn được kiểm chứng độ an toàn cho da và đã được ưa chuộng tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia trên Thế giới. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Suave Kids luôn liên tục cải thiện chất lượng và mang đến sự an toàn, tiện lợi tối đa cho người dùng. Nếu mẹ nào đang muốn tìm loại sữa tắm an toàn cho bé, không gây cay mắt thì đừng bỏ qua Sữa tắm gội xả Suave Kids 3 in 1 của Mỹ nhé!. Dòng sữa tắm mẫu mới, chai có vòi với dung tích là 532ml, an toàn, không chứa paraben, không gây cay mắt. Bên cạnh đó, mùi thơm tươi mát, dễ chịu từ 3 loại trái cây sẽ giúp bé tha hồ vui đùa thích thú mỗi lần tắm. Sữa tắm gội xả Suave Kids 3 in 1 mẫu mới với 3 mùi hương được rất nhiều bé yêu thích, đó là hương dâu tây, dưa hấu và táo xanh.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Sữa tắm gội xả Suave Kids 3 in 1 lấy đi những bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi và bã nhờn, giúp cơ thể bé sạch sẽ, tươi mát
  • Làm giảm nguy cơ mắc bệnh ngoài da, rôm sẩy, dị ứng do vi khuẩn Bổ sung vitamin E giữ ẩm mềm mại cho da bé. Bên cạnh đó làm sạch da đầu, mượt tóc.
  • Sữa tắm Suave Kids chứa mùi hương dễ chịu tự nhiên: táo xanh, dâu tây, dưa hấu tạo sự thích thú cho bé mỗi khi tắm.
  • Sản phẩm tạo bọt mịn, nâng niu làn da bé, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.
  • Sữa tắm gội xả chăm toàn thân bé một cách an toàn, tiện dụng.
  • Công thức không gây cay mắt sẽ giúp cho bé yêu tha hồ vui chơi, nghịch nước mà không quấy khóc.
  • Đặc biệt, sản phẩm sữa tắm gội xả 3 in 1 giúp cho việc tắm gội nhanh chóng và tiện lợi hơn bất cứ lúc nào. Chai 532ml có vòi dễ sử dụng, thiết kế bắt mắt thu hút trẻ em.

Giá bán: 116.000đ

Nơi bán: https://babymart.vn/tin-tuc/sua-tam-goi-suave-kids-665ml.html

Với công thức dịu nhẹ, chứa các thành phần dễ tan trong mắt
Với công thức dịu nhẹ, chứa các thành phần dễ tan trong mắt

Sữa tắm gội chiết xuất Yến Mạch 50ml

Chicco Baby Moments là giải pháp chăm sóc da và tóc toàn diện cho Bé thay thế cho các phương pháp tắm lá truyền thống. Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, Chicco Baby Moments được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da sơ sinh nhạy cảm.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Sữa tắm gội (2 in 1) Chicco có chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch: bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da. Yến mạch còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho Bé.
  • Thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt Bé. Sữa tắm gội Chicco sẽ mang đến cho Bé thời gian tắm thật vui vẻ và sảng khoái, giúp Bé ngủ ngon hơn và sâu hơn.
  • An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).

Chicco Baby Moments được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88344/14/CBMP-QLD.


Giá bán: 70.000₫

Nơi bán: http://mamanbebe.com.vn/sua-tam-goi-chiet-xuat-yen-mach-0m-chicco-50ml/p733.html

Thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên
Thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên

DẦU TẮM GỘI CADUM HẠNH NHÂN CHO TRẺ SƠ SINH

Tắm và gội trẻ sơ sinh Cadum Hạnh nhân được sản xuất tại Pháp theo tiêu chuẩn Châu Âu, là sản phẩm đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Dầu tắm gội hạnh nhân Bebe Cadum là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé sơ sinh bởi thành phần tự nhiên của nó. Làm sạch da và tóc: nhẹ nhàng, nuôi dưỡng tóc và làn da nhạy cảm của bé một cách an toàn ngay từ khi còn nhỏ. Sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới, được Green Peace xếp vào nhóm sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, được các Bác sĩ kê toa và tin dùng trong các nhà hộ sinh Pháp.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • An toàn: hương Hạnh nhân dịu nhẹ được chiết xuất từ dầu hạnh nhân và dược thảo. Không chứa chất bảo quản paraben, EDTA…
  • Không chứa xà phòng nên không gây dị ứng da của bé.
  • Tiện lợi: giúp mẹ tắm gội cho bé một cách an toàn nhất, nuôi dưỡng da, giúp tóc khỏe và bảo vệ làn da mỏng manh nhạy cảm của bé và mẹ sau khi sinh. Định dạng bơm của nó, rất thuận tiện, cung cấp đúng liều lượng sản phẩm, chai có vòi nên tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng
  • Dùng được cho bé sơ sinh và cả mẹ sau sinh Dầu tắm gội hạnh nhân Bebe Cadum là sản phẩm uy tín được nhiều bà mẹ tại Châu Âu tin dùng bởi tính hiệu quả cũng như sự an toàn của nó.
  • Không chỉ bảo vệ làn da của bé, nó còn giúp nuôi dưỡng tóc bé chắc khỏe, phòng ngừa rôm sảy, hăm tã.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da, pH trung tính, đã qua thử nghiệm lâm sàn.

Giá bán: 229.000đ

Nơi bán: http://hangtieudungmy.com.vn/dau-tam-goi-cadum-hanh-nhan-cho-tre-so-sinh-1337

Dầu tắm gội hạnh nhân là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da mỏng manh và nhạy cảm
Dầu tắm gội hạnh nhân là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da mỏng manh và nhạy cảm

Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml

Sữa tắm gội tạo bọt Chino Shio 330ml thân thiện với da được làm từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc từ chất béo và dầu tự nhiên. Sản phẩm sử dụng được cả với làn da nhạy cảm của bé mới sinh.


Thành phần: Hyaluronic Acid và glycerin giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn, không gây cảm giác nhờn rít. Sử dụng an toàn trên da mặt và toàn thân cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả trẻ sơ sinh.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Sữa tắm gội tạo bọt Chinoshio được làm từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc từ chất béo và dầu tự nhiên, rất thân thiện với làn da bé.
  • Thành phần Hyaluronic Acid và Glycerin trong sữa tắm giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn mà không gây cảm giác nhờn rít, giúp da bé luôn mềm mịn và sạch sẽ.
  • Đặc biệt sản phẩm không sử dụng chất hoạt dộng bề mặt tổng hợp, chất tạo màu, dầu khoáng, hương liệu hoặc chất chống oxy hóa nên được cha mẹ tin dùng cho con yêu.
  • Có thể sử dụng sản phẩm trên da mặt và toàn thân cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả trẻ sơ sinh.Thiết kế dạng chai xịt tiện lợi, đảm bảo vệ sinh hơn.

Giá bán: 170,000 đ

Nơi bán: https://konni39.vn/products/sua-tam-goi-tao-bot-chino-shio-330ml

Có thể sử dụng sản phẩm trên da mặt và toàn thân cho mọi thành viên trong gia đình
Có thể sử dụng sản phẩm trên da mặt và toàn thân cho mọi thành viên trong gia đình

Dầu gội cho bé Sanosan 200ml

Dầu gội cho bé Sanosan 200ml ON.0001 là sản phẩm nhập khẩu 100% từ nước Đức, với nền khoa học kiểm nghiệm nghiêm ngặt , đại diện cho những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo. Thành phần tự nhiên từ dầu oliu và protein sữa có thể làm giảm tình nhiễm khuẩn vô trùng, bảo vệ sự phát triển lành mạnh cho bé. Sanosan - Được đánh giá “Sản phẩm tốt” bởi Öko Test (Tổ chức thẩm định vì quyền lợi người tiêu dùng Đức) - Được kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức). Có giấy chứng nhận y tế lưu hành của sản phẩm và chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, dầu gội Sanosan là phương pháp chăm sóc da hiệu quả được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
  • Dầu gội Sanosan có thành phần chiết xuất tự nhiên từ Tinh dầu oliver có chứa các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm mượt tóc, giữ cho tóc bé không bị xơ rối, loại bỏ hiện tượng mảng bám (cứt trâu) trên đầu.
  • Công thức ưu việt với Protein sữa và Glycerin giúp cân bằng độ pH, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho Bé.
  • Thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt Bé.

Giá bán: 102.000đ

Nơi bán: https://www.tuticare.com/dau-goi-cho-be-sanosan-200ml-on0001-item17222.html

Được chiết xuất từ dầu ô liu và protein sữa nuôi dưỡng da đầu và chăm sóc tóc bé
Được chiết xuất từ dầu ô liu và protein sữa nuôi dưỡng da đầu và chăm sóc tóc bé

Dầu gội Biolane 250ml

Biolane là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc và làm sạch cao cấp của Pháp dành cho mẹ và trẻ sơ sinh. Sản phẩm của Biolane đa dạng, đầy đủ, chất lượng cao cấp, bao bì khác biệt, bắt mắt đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Với phương châm “ Sản phẩm nhập ngoại cao cấp, chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý – chăm sóc bé đúng cách ngay từ khi lúc bé chào đời” nhằm tạo ra các lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu. Vì vậy trong suốt những năm vừa qua Biolane không ngừng nỗ lực phấn đấu để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng mang đến tay người tiêu dùng.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Dầu gội cho trẻ em Biolane 250ml làm sạch tinh tế và mượt tóc trong một bước đơn giản. Công thức của nó có chứa mật ong giúp tóc khỏe và làm cho mái tóc mềm mại và sáng bóng.
  • Đảm bảo xà phòng, nó duy trì sự cân bằng tự nhiên của da.
  • Với hydra-bléïne ®, một sự kết hợp của chất béo và protein lúa mì giới hạn mất nước (khử nước) và dầu bổ sung dưỡng lớp biểu bì.
  • Kiểm soát về độ an toàn cho da và mắt để tránh không bị cay mắt.
  • Phảng phất hương thơm kết cấu gel trong suốt của nó làm cho nó thực sự thú vị để sử dụng.
  • Không gây dị ứng vì công thức dịu nhẹ của nó cho phép giảm thiểu nguy cơ bị dị ứng.
  • Dung tích: 250ml
  • Thương hiệu: Biolane, nhập khẩu từ Pháp.

Giá bán: 134.640đ

Nơi bán: https://shopee.vn/D%C3%A2u-G%E1%BB%99i-L%C3%A0m-M%C6%B0%E1%BB%A3t-T%C3%B3c-V%C3%A0-Gi%E1%BA%A3m-T%C3%B3c-R%E1%BB%91i-Cho-Tr%E1%BA%BB-250ML-i.126320718.1916142413

Với công thức có chứa mật ong giúp tóc khỏe và làm cho mái tóc mềm mại và sáng bóng
Với công thức có chứa mật ong giúp tóc khỏe và làm cho mái tóc mềm mại và sáng bóng

Dầu gội sữa tắm 2 trong 1 Aromakids Baby Shampoo & Bath

Sữa Tắm Và Gội Aromakids 2 Trong 1 Trẻ Em Aromakids Baby 2 in 1 Shampoo and Bath - 7349 (100ml) với dung tích nhỏ gọn thích hợp để bạn dùng thử trước khi mua, ngoài ra 100ml vô cùng tiện dụng. Dầu gội sữa tắm Aromakids 2 trong 1 Baby Shampoo & Bath với 3 thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: tinh dầu cam, nha đam và thảo dược rau sam sẽ không gây kích ứng da, không gây cay mắt (đã được kiểm tra nghiêm ngặt về da liễu) , độ bọt vừa phải làm sạch da, không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé, giữ ẩm và làm dịu nhẹ làn da khô ngứa cũng như những triệu chứng da khó chịu khác.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

  • Sản phẩm có công thức đặc chế từ các thành phần dưỡng chất thiên nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại gây kích ứng da hay dị ứng. Được các chuyên gia da liễu kiểm nhiệm an toàn.
  • Sản phẩm tích hợp khả năng tắm và gội trong cùng 1 sản phẩm, tạo sự tiện lợi cho bạn khi vệ sinh tắm rửa hằng ngày cho bé.
  • Sữa tắm gội giúp làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm tốt, mang lại cho bé làn da mịn màng và mái tóc suôn mượt hơn.
  • Sản phẩm có hương cam ngọt dịu sẽ kích thích thính giác mang lại cảm giác thư giãn cho bé. Hương cam dễ chịu cũng sẽ giúp bé thêm thích thú mỗi khi tắm.
  • Dung tích 100ml nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi xa.
  • Bạn không phải lo mang vác hành lý nặng nề mà vẫn có thể sử dụng sản phẩm thân thuộc như ở nhà.

Giá bán: 136,000đ

Nơi bán: https://shop.khoedep.vn/products/sua-tam-goi-aromakids-2-trong-1-tre-em-aromakids-baby-2-in-1-shampoo-bath

Dầu gội sữa tắm Aromakids 2 trong 1 Baby Shampoo & Bath với 3 thành phần chính
Dầu gội sữa tắm Aromakids 2 trong 1 Baby Shampoo & Bath với 3 thành phần chính

Sữa tắm gội Bubchen

Bubchen là thương hiệu nổi tiếng của Đức về các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho trẻ. Các sản phẩm Bubchen được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên giúp nâng niu, chăm sóc làn da vốn nhạy cảm của các bé. Đồng thời, trong Bubchen không chứa dầu khoáng, không chứa màu nhân tạo, không có chất bảo quản, không chứa nước hoa và dầu hương liệu, không chứa chất kết dính PEG, đặc biệt không làm cay mắt trẻ. Tất cả sản phẩm của Bubchen đã được kiểm nghiệm y khoa bởi Hiệp hội “Da và dị ứng" của CHLB Đức.


Việc chọn loại sữa tắm gội cho bé là vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé mà còn có tác dụng bảo vệ da bé khỏi các loại vi khuẩn có hại. Sữa tắm gội Bubchen được chiết xuất từ thiên nhiên, không làm cay mắt trẻ và hoàn toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm được Bác sĩ Da liễu hàng đầu tại Đức kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng, giúp tăng cường bảo vệ da khỏe mạnh và mịn màng hơn.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa Paraben, cồn hay bất cứ chất hóa học nào. Thành phần còn chứa một số loại tinh dầu quý, rất tốt cho sức khỏe của bé.
  • Bubchen là loại sữa tắm có độ lành tính cao, được Bác sĩ Chuyên khoa Nhi tại Đức kiểm nghiệm và khuyến khích các bà mẹ sử dụng.Sữa tắm có thêm chức năng như dầu gội đầu cho bé nên mẹ hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian
  • khi không cần phải tắm riêng, gội riêng cho bé nữa rồi. Chỉ với một vài thao tác là cả đầu và toàn thân bé đều được làm sạch, lưu lại hương thơm thoang thoảng.
  • Sữa tắm gội Bubchen giúp làm sạch bụi bẩn, các loại vi khuẩn một cách nhẹ nhàng nhất. Phức hợp dưỡng ẩm đặc biệt giúp nuôi dưỡng làn da bé.
  • Thiết kế với hình dáng thon, gờ chống trơn trượt giúp mẹ sử dụng dễ dàng hơn. Sữa tắm gội cho bé Bubchen nhiệt đới 230ml cũng có thêm tác dụng giúp cho tóc bé suông mượt, dễ chải hơn.

Giá bán: 90.000 đ

Nơi bán: https://www.babymart.vn/tin-tuc/sua-tam-goi-cho-be-bubchen-nhiet-doi-230ml.html

Sản phẩm được Bác sĩ Da liễu hàng đầu tại Đức kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng
Sản phẩm được Bác sĩ Da liễu hàng đầu tại Đức kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?