Top 10 Loại đèn bắt muỗi tốt nhất cho gia đình bạn nên sử dụng

Nỗi lo lắng về các loại dịch bệnh do muỗi, côn trùng lây lan ngày càng gia tăng trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị kiểm soát muỗi được rất nhiều gia đình sử dụng, điển hình là đèn bắt muỗi. Vậy dùng đèn bắt muỗi có hiệu quả không? Đèn bắt muỗi loại nào tốt? Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Đèn bắt muỗi Mega Star DM 003

Đèn bắt muỗi cao cấp chính hãng Mega Star DM 003 xuất sứ Thái Lan có những đặc điểm nổi bật là:
- Đèn ngủ bắt muỗi vừa có thể dùng làm đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi, loại côn trùng gây hại cho sức khỏe.
- Phương thức hoạt động: bóng đèn có tác dụng phát ra ánh sáng nhẹ thu hút muỗi và lưới sắt bên trong dẫn điện tiêu diệt muỗi.
- Rất an toàn, không tạo ra tiếng kêu so với dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu như sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun.
- Sản phẩm rất hữu ích cho mọi gia đình, đặc biệt nhà có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Đèn bắt muỗi và côn trùng Mega Star DM 003 sử dụng đèn tia cực tím hiệu quả cao phát ra ánh sáng mạnh thu hút côn trùng muỗi và côn trùng bay đến. Khi chúng đến gần, quạt hút bên trong sẽ hút muỗi vào và nhốt dưới lưới giữ chúng lại, hoạt động của cánh quạt cũng làm chúng không thể bay ra. So với những phương pháp diệt muỗi khác, đèn ngủ diệt muỗi có nhiều ưu điểm hơn: không tạo ra tiếng kêu lớn như khi dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu như sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun. Đặc biệt, sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng.
Giá tham khảo: 290.000 đồng.
Vừa dùng làm đèn ngủ lại có tác dụng bắt muỗi
Vừa dùng làm đèn ngủ lại có tác dụng bắt muỗi
Không tạo ra tiếng kêu so với vợt điện
Không tạo ra tiếng kêu so với vợt điện

Đèn bắt muỗi Kil Pest

Đèn bắt muỗi Kill Pet 2008 - 20 W sử dụng bóng đèn phát sáng thu hút muỗi cùng nhiều loại côn trùng với cường độ ánh sáng liên tục thay đổi mà mắt người không cảm nhận được nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Đặc biệt, đèn bắt muỗi có công suất nhỏ nên tiết kiệm điện năng khá tốt.

Đèn muỗi Kill Pest có khả năng đuổi muỗi, nhiều côn trùng khác vì thế được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Cơ chế hoạt động cao, hiệu quả bắt muỗi lên tới 95%, phạm vi sử dụng trong khoảng không gian rộng.
Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Cường độ ánh sáng liên tục thay đổi mà không nhìn mắt thường trông thấy được
Cường độ ánh sáng liên tục thay đổi mà không nhìn mắt thường trông thấy được
Có công suất nhỏ nên tiêu thụ điện năng ít
Có công suất nhỏ nên tiêu thụ điện năng ít

Đèn bắt muỗi Lamptan

Bóng đèn đuổi muỗi Lamptan nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng công nghệ hạt photon để đuổi muỗi và các côn trùng khác được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
- Không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi.
- Hiệu quả đuổi muỗi tuyệt vời 99% và tiết kiệm điện đến 80%.
- Độ bền lên đến 6.000 giờ.
- Sử dụng thay thế bóng đèn bình thường với công suất.

Khi lắp đặt đèn Lamptan bạn nên lắp mỗi bóng cách nhau 10 m, khi bật đèn phải mở cửa ra cho muỗi bay ra khỏi phòng. Cần chú ý, khi lắp đặt ngoài trời cần phải tránh nước mưa tràn vào bóng, nếu không sẽ gây ra hư hỏng. Bạn là người tiêu dùng thông minh, đừng ngồi đó chờ đợi mà hãy hành động vì sức khỏe gia đình.
Giá tham khảo: 200.000 đồng.
Được nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng công nghệ photon
Được nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng công nghệ photon
Sử dụng thay thế bóng đèn bình thường
Sử dụng thay thế bóng đèn bình thường

Đèn bắt muỗi Suntek MD

Đèn bắt muỗi và côn trùng Suntek MD là bắt muỗi giúp bảo vệ cho giấc ngủ, sức khỏe của gia đình bạn khỏi sự xâm hại của loài muỗi cực hiệu quả. Sản phẩm với nhiều ưu điểm như: bắt muỗi hiểu quả, giá cả phù hợp là sự lựa chọn không thể thiếu cho mọi gia đình. Đèn bắt muỗi Suntek MD được làm từ nhựa ABS cao cấp nên rất bền.

Đây là một sản phẩm tương tự đèn bắt muỗi hình thú, nhưng cao cấp hơn. Không sử dụng các hóa chất như hương muỗi hoặc thuốc xịt nên đảm bảo sức khoẻ của người sử dụng. Sản phẩm có những ưu điểm như: bắt muỗi hiệu quả, giá cả hợp lí, tiết kiệm điện năng. Là sự lựa chọn không thể thiếu cho gia đình của bạn. Có thể sử dụng làm đèn ngủ hay làm vật trang trí trong phòng. Cơ chế hoạt động và thông số ánh sáng phát ra, sử dụng đèn đi ốt cùng với khí giống hơi người làm cho muỗi bay vào đèn, sau đó bị lưới điện tiêu diệt. Công suất 4 W, điện áp 220V/50Hz, rất tiết kiệm điện. Phạm vi sử dụng, trong khoảng không gian rông 25 m2.

Sau khi sử dụng muỗi bạn nên lau chùi lưới sạch sẽ, giữ gìn cẩn thận để sử dụng dài lâu. Xác định nơi mà muỗi ẩn nấp và đặt đèn tại chỗ đó, thông thường là những chỗ tối hoặc trong tủ quần áo...
Giá tham khảo: 299.000 đồng.
Phạm vi sử dụng trong không gian rộng
Phạm vi sử dụng trong không gian rộng
Được làm từ nhựa ABS nên rất bền
Được làm từ nhựa ABS nên rất bền

Đèn bắt muỗi hình thú Osaka GM 15

Đèn bắt muỗi hình thú OSAKA GM 15 được thiết kế rất trang nhã, tinh tế, tôn vinh thêm phòng ngủ của gia đình bạn với chất nhựa ABS chống va đập, chống cháy nổ, cánh quạt chạy êm ái không gây tiếng ồn. Đèn hồng ngoại phát ánh sáng xanh dương êm dịu, không gây chói mắt và có thể thay thế cho đèn ngủ trong phòng, thiết kế có lưới bảo về ngăn ngừa trẻ nhỏ. Đèn phát ra ánh sáng xanh dương có bước sóng bằng với bước sóng của tia hồng ngoại do cơ thể con người phát ra, muỗi lầm tưởng bay tới gần sẽ bị quạt hút vào lưới điện và bị tiêu diệt ngay, tỷ lệ tiêu diệt lên tới 95%.

Đèn bắt muỗi hình thú OSAKA có công xuất chỉ 4 W, do vậy, lượng tiêu hao điện năng rất thấp (nếu bạn dùng liên tục ngày 24 tiếng, liên tục trong một tháng chỉ hết 3 số điện). Sau quá trình sử dụng, muỗi chết sẽ bám nhiều trên lưới điện, bạn ngắt nguồn điện và tháo lưới bảo về trước đèn ra, dùng chổi quét (được tặng kèm), quét hết muỗi chết ra và lắp lại như cũ.

- Đèn được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc... những nơi mà bạn muốn tiêu diệt muỗi để không bị làm phiền.
- Thời gian sử dụng đèn tốt nhất là trước một tiếng khi đi ngủ hoặc làm việc, sau đó bạn cân nhắc nên tiếp tục để đèn hoạt động hay tắt đi. Với gia đình có trẻ nhỏ thì nên để liên tục qua đêm và thay đèn ngủ bằng đèn bắt muỗi tự động OSAKA GM 15. Khi sử dụng thì hạn chế hoặc tắt hết các nguồn phát ánh sáng khác như tivi, bóng đèn, đèn ngủ, cửa sổ... và các luồng gió mạnh như quạt, cửa sổ, luồng gió máy điều hòa, lý do vì hầu như tất cả các loại muỗi đều tránh các nguồn phát trên.
- Đặt đèn ở độ cao khoảng 0,8 m so với mặt sàn thì hiệu quả diệt muỗi cao hơn. Ban ngày hoặc trong phòng vẫn có nguồn phát sáng khác, thì bạn nên để đèn bắt muỗi ở nơi ít có ánh sáng, trong các góc tối... đặc biệt là mùa hè lúc chập choạng tối hay có loại muỗi vằn lây truyền bệnh sốt xuất huyết, bạn nên sử dụng vào thời gian này sẽ giúp ngăn chặn được dịch bệnh trên.

Không để đèn bắt muỗi OSAKA GM 15 gần tầm tay trẻ em, gần các nguồn phát nhiệt, gần nguồn nước, nơi có độ ẩm cao, sử dụng nguồn điện 220 v/50 hz - không để đèn đang hoạt động trước các nguồn gió mạnh như quạt, điều hòa, cửa sổ... và các nguồn phát sáng như đèn, tivi... khi không sử dụng trong thời gian dài, bạn nên rút nguồn điện ra để đảm bảo an toàn.
Giá tham khảo: 130.000 đồng.
Đèn bắt muỗi Osama tiêu diệt muỗi hiệu quả lên tới 95%
Đèn bắt muỗi Osama tiêu diệt muỗi hiệu quả lên tới 95%
Thiết kế trang nhã, tinh tế, cánh quạt nhỏ gọn
Thiết kế trang nhã, tinh tế, cánh quạt nhỏ gọn

Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Thiết bị diệt muỗi, côn trùng thông minh Đại Sinh được coi là đèn diệt muỗi hiệu quả nhất hiện nay. Công suất nhỏ, tiêu thụ điện năng ít nên bạn có thể bật trong phòng cả ngày cả đêm. Sử dụng đèn bắt muỗi Đại Sinh chắc chắn sẽ không còn muỗi trong phòng, khi ngủ cũng không cần phải mắc màn.

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh sử dụng đèn ánh sáng có bước sóng thu hút muỗi và các loại côn trùng, tăng hiệu quả bắt muỗi. Sẽ không còn cảnh tượng bạn phải lăm lăm cầm bình xịt, đi xịt từng ngóc ngách trong nhà, không còn phải cầm vợt bắt muỗi, vợt cả đêm để diệt muỗi nữa… Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là đặt đèn bắt muỗi ở góc phòng, cắm điện rồi sáng hôm sau gỡ bỏ phần chân đế đèn, đổ bỏ xác muỗi chết đi là xong nên cực kỳ hữu ích, tiện dụng, nhanh chóng. Đèn thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, rất an toàn và dễ sử dụng.
- Kích thước đèn nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển và cắm ở các vị trí khác nhau mà không chiếm diện tích cũng như không gây cản trở, sử dụng bóng đèn chỉ có công suất 6 W nên khá tiết kiệm điện năng, bạn có thể cắm điện thường xuyên để bắt được nhiều muỗi nhất mà không lo tốn điện.
- Ánh sáng của đèn cũng rất dịu nhẹ không nhấp nháy gây khó chịu như đèn huỳnh quang, có thể thay đèn ngủ.
- Nhờ công nghệ sử dụng đèn ánh sáng có bước sóng thu hút muỗi và các loại côn trùng nên hoàn toàn không dùng hóa chất, không chất tạo hương thơm, không có mùi khó chịu như khi dùng bình xịt hay nhang đuổi muỗi, không ồn, an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm vượt trội cả về hiệu quả, độ an toàn, cũng như độ bền của sản phẩm, đèn bắt muỗi Đại Sinh thực sự là đồ dùng vô cùng hữu ích cho gia đình bạn, thay bạn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà!
Giá tham khảo: 669.000 đồng - 950.000 đồng.
Là thiết bị thông minh, bắt muỗi hiệu quả nhất hiện nay
Là thiết bị thông minh, bắt muỗi hiệu quả nhất hiện nay
Ánh sáng của đèn dịu nhẹ không nhấp nháy
Ánh sáng của đèn dịu nhẹ không nhấp nháy

Đèn bắt muỗi Mosquito Killer

Đèn bắt muỗi hình thú cao cấp Mosquito Keller có vỏ bọc nhựa xung quanh, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ. Đèn sáng hấp dẫn muỗi bay tới và quạt hút muỗi vào trong, lưới điện sẽ giật chết muỗi. Có thể dùng làm đèn ngủ trong phòng tiết kiệm điện năng, an toàn và hiện đại.

Đèn ngủ bắt muỗi Mosquito Killer 4 W MWD - 002 với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp sử dụng cho mọi không gian phòng ngủ.
- Hệ thống tỏa nhiệt nhẹ nhàng cùng ánh sáng dịu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu sau một ngày hoạt động hiệu quả.
- Đặc biệt đèn có thiết kế lưới bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ giúp các mẹ an tâm khi sử dụng.
Giá tham khảo: từ 200.000 đồng - 300.000 đồng.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường
An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường

Đèn bắt muỗi Magic Home

Bạn thường xuyên lo lắng về muỗi, mỗi khi vào hè thời tiết trở nên ẩm thấp tạo điều kiện cho muỗi phát triển làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của cả gia đình, điều đó làm bạn lo ngại. Đối với đèn bắt muỗi Magic Home thì bạn sẽ không cần phải lo lắng cho quá trình sinh hoạt của cả gia đình nữa.

Đèn phát ra ánh sáng thu hút muỗi, khi muỗi đến gần đèn sẽ bị thu hút và chạm vào tấm lưới phát điện của máy bắt muỗi khiến cho muỗi lực tức bị tiêu, giúp hạn chế được các bệnh về muỗi như sốt xuất huyết... Đèn bắt muỗi là 1 món quà thiết thực cho người thân và gia đình bạn. Ngoài những công dụng trên, đèn bắt muỗi còn có hình thú cực dễ thương giúp các em nhỏ có thể xem như 1 món đồ chơi trong gia đình.
- Máy gồm 1 đèn chuyên dụng, 1 quạt hút và 1 tấm lưới phát điện. Khi máy hoạt động ánh sáng đèn thu hút muỗi đến gần, quạt hút muỗi vào máy và tấm chắn đốt muỗi ở đó
- Công suất: 4 W
- Cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng để bảo vệ gia đình bạn khỏi các loại côn trùng có hại.
Giá tham khảo: từ 139.000 đồng.
Đèn phát sáng thu hút được nhiều muỗi
Đèn phát sáng thu hút được nhiều muỗi
Đèn bắt muỗi Magic Home được thiết kế nhỏ gọn
Đèn bắt muỗi Magic Home được thiết kế nhỏ gọn

Đèn bắt muỗi UV Mosclean Hàn Quốc

Đèn bắt muỗi UV Mosclean Hàn Quốc sử dụng công nghệ an toàn, không gây khó chịu và độc hại như một số sản phẩm diệt muỗi bằng hóa chất, bằng điện cao áp gây giật, nổ. Nguồn ánh sáng thân thiện với môi trường, đồng thời dùng làm đèn ngủ trang trí cũng rất sang trọng. Đèn dùng tia cực tím giúp muỗi bay vào, sau đó dùng quạt hút muỗi vào trong, đèn không giết muỗi luôn mà sấy khô làm muỗi chết từ từ, phạm vi hoạt động rộng từ 20 m2 - 25 m2.

Đèn bắt muỗi UV Mosclean Hàn Quốc không chỉ diệt muỗi mà còn có thể diệt nhiều loại côn trùng có cánh. Có điện năng tiêu thụ thấp nhưng cho hiệu suất bắt muỗi và côn trùng cao. Đèn bắt muỗi Mosclean là một trong những sản phẩm chất lượng của công ty SEOUL VIOSYS Co., Ltd., Hàn Quốc. Với công nghệ hiện đại của Violeds UV LED kết hợp màng phủ TiO2 với UV để tạo ra hơi cơ thể người nhằm thu hút muỗi. Được chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Đặc điểm nổi bật của đèn bắt mỗi UV Mosclean là thu hút muỗi từ ánh sáng của đèn Violeds và bộ tạo hơi cơ thể người, muỗi sẽ bay theo ánh sáng tiến gần tới đèn và bị quạt hút xuống đáy bên trong hộp đèn. Muỗi không thể bay ra ngoài được và chết ở đó vì thiếu ăn sau 6 tiếng – 8 tiếng. Ngoài ra đèn còn bắt được các loại côn trùng có cánh khác như: bọ hóng, ruồi, ong, bướm, bọ rùa, bọ đa… Công nghệ Violeds tối ưu bước sóng ánh sáng 365 nm để thu hút côn trùng hiệu quả cao nhất. Được kiểm chứng bắt được muỗi Ae. Aegypti (gây ra dịch sốt Zika) gấp 13 lần và muỗi An. Quadrimaculatus (gây ra bệnh sốt rét) gấp 9 lần so với loại bắt muỗi thông thường. Không sinh ra hóa chất, khí thải và gây nóng xung quanh, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Dễ cài đặt và sử dụng, có móc treo hoặc đặt trên bề mặt phẳng, lồng chứa dễ dàng vệ sinh. Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện (bật đèn liên tục trong 30 ngày chỉ tốn 2kg điện), khuyến khích bật đèn liên tục khi trong nhà có nhiều muỗi hoặc trong đợt dịch bệnh do muỗi gây ra. So với các sản phẩm của hãng khác trên thị trường, đèn bắt muỗi Mosclean không có màng lưới điện giết muỗi là vì: màng lưới điện không an toàn khi trẻ nhỏ chạm phải, gây ra những tiếng nổ làm giật mình trẻ khi đang ngủ, nếu muỗi chết nhiều mà không được vệ sinh sẽ gây cháy, rất hao điện.
Giá tham khảo: 1.026.000 đồng.
Đèn bắt muỗi UV Mosclean sử dụng công nghệ an toàn, không gây độc hại
Đèn bắt muỗi UV Mosclean sử dụng công nghệ an toàn, không gây độc hại
Khuyến khích bật đèn trong nhà có nhiều muỗi
Khuyến khích bật đèn trong nhà có nhiều muỗi

Đèn bắt muỗi Comet

Đèn bắt muỗi đa năng Comet được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và nhiều tiện ích. Với công suất 3 W được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Ngoài ra, chất liệu này cũng không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
- Thiết kế đặc biệt cho khả năng thu hút muỗi bằng ánh sáng tím, và tiêu diệt muỗi hiệu quả, khép kín theo một cơ chế thông minh dựa vào việc định vị mục tiêu của muỗi. Do đó, đèn có thể bắt muỗi trong phạm vi diện tích rộng, giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.
- Được trang bị móc treo tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm, di chuyển hoặc treo lên để sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hoặc ngoài sân vườn...
- Kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn, đèn diệt muỗi Comet CM058 không chỉ mang lại sự tiện ích cao mà còn có thể dùng như đèn ngủ, đèn trang trí cực kỳ sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động và bắt mắt.

Từ nay, giấc ngủ gia đình bạn sẽ ngon hơn với sự trợ giúp của chiến binh này. Đèn muỗi Comet giúp đuổi muỗi, vi khuẩn, loại bỏ khí độc, làm sạch không khí, đem lại cảm giác khoan khoái dễ chịu. Bên cạnh việc có thể sử dụng thay thế đèn ngủ, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ giúp ngủ ngon, đem lại hiệu quả kinh tế cao vì khả năng diệt muỗi hiệu quả, lại tiết kiệm điện năng. Sử dụng nguồn điện 220V, đèn muỗi Comet hoàn toàn không sử dụng hóa chất, không phát ra các mùi hôi làm ô nhiễm không khí, rất tiện lợi, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Buổi tối bạn có thể mở đèn ngủ vài tiếng, thêm 1 ít tinh dầu vào chiếc đèn muỗi này, đi ra khỏi phòng, trở lại tận hưởng không gian thoải mái, dễ chịu với không khí được làm sạch trước khi chìm vào giấc ngủ sâu.

Đèn muỗi sẽ hoạt động hiệu quả nhất khi không có người, vì khi có người, muỗi sẽ ưu tiên đốt người để tồn tại theo bản năng sinh tồn. Vì vậy, khi phát hiện muỗi xuất hiện trong phòng, bạn nên bậc công tắc cho đèn muỗi CM058 hoạt động, đóng kín cửa phòng và an tâm đi ra ngoài làm các công việc khác. Đèn muỗi sẽ thay bạn diệt hết muỗi trong căn phòng bạn muốn diệt muỗi. Hãy đặt đèn muỗi Comet vào trong căn phòng đó trước và đóng kín cửa và an tâm rời phòng, đèn muỗi Comet sẽ thu hút và diệt muỗi trong thời gian bạn nấu ăn, đi chợ hoặc làm các công việc khác.
Giá tham khảo: 200.000 đồng.
Đèn Comet được thiết kế nhỏ gọn, tiện ích
Đèn Comet được thiết kế nhỏ gọn, tiện ích
Đèn hoạt động hiệu quả nhất khi không có con người
Đèn hoạt động hiệu quả nhất khi không có con người

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?