Top 4 Loại gạch xây dựng chất lượng nhất hiện nay

Gạch xây dựng là thành phần chủ yếu trong các công trình xây dựng từ xưa đến nay. Trước đây gạch được đúc từ hình chữ nhật từ đất sét nung. Hiện nay nhờ công nghệ phát triển đã có thêm nhiều loại gạch giá thành rẻ hơn so với gạch truyền thống. Để giúp chúng ta có thêm kiến thức về các loại gạch, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua các thương hiệu gạch xây dựng chất lượng nhất hiện nay.

Gạch Tuynel 2 lỗ

Gạch Tuynel 2 lỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đặc biệt chú trọng từ khâu xử lý nguyên liệu, cho tới tạo hình xếp goong, đốt nung sản phẩm của chúng tôi luôn vượt và đạt tiêu chuẩn TCVN về kích thước, hình dạng, cường độ, màu sắc.

Sử dụng

Gạch tuynel 2 Lỗ đặc thuộc sản phẩm gạch xây cao cấp có thể sử dụng rộng rải trong các công trình kết cấu đặc biệt. Gạch dùng để xây tường ngăn, xây trang trí không tô, phù hợp xây dựng nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng....


Giá của loại gạch này từ 1.400 – 1.600 VNĐ/ viên tùy vào kích cỡ viên gạch.

Gạch Tuynel 2 lỗ
Gạch Tuynel 2 lỗ

Gạch Không Nung

Gạch không nung là tên gọi của loại gạch xây dựng mà không sử dụng nhiệt độ để làm rắn viên gạch nói đơn giản là gạch không cần nhiệt nung. Người ta dùng nguyên liệu hỗn hợp chủ yếu cát xi măng hay đá vụn trộn đều có thể để khô tự nhiên hay sử dụng hấp không sử dụng than đốt, cường độ chịu lực không cố định như gạch nung mà cao hay thấp tùy loại gạch không nung.

Gạch không nung chia làm nhiều loại và được gọi tên riêng dựa vào đặc điểm viên gạch cũng như cách thức sản xuất viên gạch đó.

Loại gạch này có nhiều loại ứng dụng được nhiều công trình khác nhau, xây nhà cao tầng khách sạn hay chung cư, văn phòng cần chịu lực lớn có thể sử dụng gạch xi măng cốt liệu với khả năng chịu lực cao tiết kiệm chi phí móng cột chi phí vữa trát gạch do viên gạch kích thước lớn xét tổng thể chi phí có thể rẻ hơn so với gạch nung.

Giá của loại gạch trên vào khoảng từ 12.605VNĐ- 25.210 VNĐ/ viên tùy vào kích cỡ, trọng lượng, mã riêng của từng sản phẩm gạch.

Gạch không nung
Gạch không nung

Gạch đặc Tuynel

Gạch tuynel là loại gạch xây dựng được làm từ đất sét nung và có nhiều ưu điểm trong sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Được chú trọng từ khâu xử lý nguyên liệu, cho tới tạo hình xếp goong, đất nung sản phẩm của chúng tôi luôn vượt và đạt tiêu chuẩn TCVN về kích thước, hình dạng, cường độ, màu sắc sử dụng. Đây là loại gạch thuộc sản phẩm gạch xây cao cấp có thể sử dụng rộng rải trong các công trình kết cấu đặc biệt. Gạch dùng để xây tường chịu lực, chịu tải trọng, xây trang trí không tô, phù hợp xây dựng nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng....

Gạch tuynel có độ hút ẩm thấp, cường độ chịu lực cao, chất lượng tốt và mẫu mã đẹp đem lại vẻ đẹp sang trọng và chất lượng cho các công trình. Hơn nữa, gạch tuynel được làm từ đất sét nung nên thân thiện với sức khỏe của con người. Được ra đời từ cách đây nhiều năm, gạch tuynel vẫn luôn thể hiện được tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực vật liệu xây dựng để tạo nên những công trình có tính thẩm mỹ cao, bền vững cùng thời gian và có khả năng chống cháy hiệu quả nhất.

Giá của loại gạch Tuynel này vào khoảng 1.050 -2.900 VNĐ/ viên tùy thuộc vào kích cỡ và loại gạch

Gạch đặc Tuynel cầu 4
Gạch đặc Tuynel cầu 4

Gạch đặc thủ công

Với nguồn nguyên liệu đất sét chất lượng cao, được ngâm ủ kỹ trong vòng 3 – 6 tháng để phong hoá, qua hệ thống đùn nén và lò nung công nghệ Bách Khoa, tuy gạch đặc thủ công có hình dáng không được bằng gạch Tuynel, nhưng màu sắc đẹp (phấn đẹp) và khả năng chịu lực cao & khả năng thấm nước thấp. Gạch đặc thủ công luôn đạt tiêu chuẩn TCVN 1450:1998 và TCN 1450:1998.

Gạch đặc thủ công (gạch đinh, gạch chỉ) là gạch xây chịu lực cao. Gạch chuyên sử dụng cho các công trình chịu áp lực và chống thấm lớn như công nghiệp, bể nước, hầm, móng... Ngoài ra, gạch thủ công đặc có thể được dùng để xây tường nhà, biệt thự cao cấp yêu cầu độ chống thấm cao, cách âm, cách nhiệt. Dùng xây tường nhà dầy 110, 220 mm (2 lớp).

Giá loại gạch này ở khoảng 1.200 -1.500VNĐ/ viên tùy vào kích cỡ loại gạch khác nhau.

Gạch đặc thủ công
Gạch đặc thủ công

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?