Top 20 Loại kem che khuyết điểm mắt tốt nhất hiện nay

Khi trang điểm, chắc hẳn rằng quầng thâm mắt luôn là một trong những vấn đề khiến nhiều cô nàng lo lắng. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể cover được tốt khyết điểm đó. Và để chia sẻ nỗi lo lắng cũng với các chị em thì dưới đây Toplist sẽ dưới thiệu một hàng dài danh sách các kem che khuyết điểm mắt tốt nhất hiện nay với accs mức giá khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn!

Clio Kill Cover Liquid Concealer

Clio Kill Cover Liquid Concealer là dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp đến từ Clio. Nếu như lớp kem nền của clio chưa đủ thỏa mãn bạn khi không thể che phủ đi những nốt mụn thâm hay đỏ quá nổi bật thì Clio concealer sẽ giúp bạn. Với công thức không chứa dầu, sản phẩm này sẽ giúp bạn cover hết những khuyết điểm như quầng thâm, mụn đỏ, thâm,... đồng thời còn làm mờ đi các nếp nhăn, che đi dấu hiệu mệt mỏi, mang lại một vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ hơn.


Clio Kill Cover Liquid Concealer có đầu cọ nhỏ, thiết kế lọ dài dễ lấy kem, dễ mang đi. Chất kem lỏng mịn, dễ tán và dẽ bám vào da, lớp finish mướt nhẹ, không hề gây cảm giác bết dính. Sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng và được sản xuất chú trọng quan tâm đến các làn da nhạy cảm, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đây là một sản phẩm rất đáng để bỏ tiền ra mua đấy.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Clio Kill Cover Liquid Concealer
  • Thương hiệu Clio
  • Mức giá tham khảo: 250.000VNĐ
Clio Kill Cover Liquid Concealer
Clio Kill Cover Liquid Concealer
Clio Kill Cover Liquid Concealer

Mineral Essential Innisfree Concealer

Innisfree là một hãng mỹ phẩm quen thuộc với cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và make up có thành phần tự nhiên từ đảo Jeju xinh đẹp. Mineral Essential Innisfree Concealer có thành phần chiết xuất từ trà xanh, giúp da được dưỡng ẩm và bảo vệ vùng da nhạy cảm ở mắt bên cạnh công dụng che khuyết điểm. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh cũng khiến cấc vùng da tối màu cần phải che đi đi khi trang điểm dần sáng lên đáng kể.


Độ che phủ của Mineral Essential Innisfree Concealer cũng khá cao, các vết thâm mụn quá sẫm màu cũng có thể che đi được. Chất kem dạng lỏng, dễ thấm, dễ tán, lên da mịn màng, tự nhiên. bạn sẽ không có cảm giác nặng hay bí cho dù sử dụng hằng ngày. Thiết kế đầu chổi nhỏ gọn, chấm kem lên vùng cần che dùng ngón tay hoặc mút tán đều để kem tiệp vào da.

Mineral Essential Innisfree Concealer còn có độ chống nắng SPF30 PA++, bảo vệ các vùng da nhạy cảm như chỗ mụn thâm và vùng mắt khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả. Bên cạnh đó, gái thành của sản phẩm này cũng khá là rẻ, còn chờ gì nữa mà không bổ sung ngay em này vào túi trang điểm đúng không?


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Mineral Essential Innisfree Concealer
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Mức giá tham khảo: 140.000VNĐ
Mineral Essential Innisfree Concealer
Mineral Essential Innisfree Concealer
Mineral Essential Innisfree Concealer

Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament

Chắc hẳn các bạn nữ đã không còn xa lạ với cái tên Maybelline, là một nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hãng vốn nổi tiếng với những cây "đũa thần" mascara giúp cho hàng mi bạn cong vút và dài hơn thế nhiều lần. Trong thời gian vừa qua, Maybelline vẫn luôn không ngừng cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm make-up với chất lượng tốt nhất dành cho phân khúc khách hàng bình dân. Một trong số các sản phẩm thành công nhất của hãng không thể không kể đến đó chính là kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind.


Maybelline Instant Age Rewind Eraser là kem che khuyết điểm có dạng bút nhỏ xinh với đầu lông mềm mượt và vô cùng dễ dàng xoay khi sử dụng. Chính nhờ ưu điểm đó mà sản phẩm được ưa chuộng là kem che khuyết điểm mắt tốt bởi lẽ nó không tác động mạnh lên vùng da nhạy cảm của mắt. Và tiện lợi với mút có sẵn, nhưng một số bạn da nhạy cảm cho rằng để đầu mút sãn và dùng đi dùng lại nhiều lần sẽ khá là mất vệ sinh và dễ gây mụn. Hãy cân nhắc khi lựa chọn nhé!


Sản phẩm Maybelline Instant Age Rewind Eraser có 5 tông màu thích hợp cho bạn lựa chọn, phù hợp với các tông da khác nhau. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần xoay bút để kem thấm vào mút và bắt đầu với những chấm nhẹ trên mắt sau đó tán đều để kem tiệp với lớp nền. Đừng vặn quá tay tránh kem ra nhiều và khó tán nhé!


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Maybelline Instant Age Rewind Eraser
  • Thương hiệu: Maybeline New York
  • Mức gái tham khảo: 160.000VNĐ- 190.000VNĐ
Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament
Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament
Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament

Laneige real cover cushion concealer

Mỗi cô gái đã makeup là trong tủ đồ không thể thiếu kem che khuyết điểm đúng không? Che khuyết điểm được ví như 1 loại kem thần thánh có thể che phủ kĩ kể cả những quầng thâm do thức khuya. Nhưng để tìm được 1 loại kem che khuyết điểm vừa hợp da hợp tone nhưng không quá dày thì giờ đây Laneige đã cho ra mắt dòng kem che khuyết điểm được ví như Cushion Real Cover Cushion Concealer với độ che phủ hoàn hảo giúp che phủ các vùng da tối màu, đốm mụn đỏ trên da và quầng thâm mắt.


Kem có kết cấu dạng lỏng dễ tán, dễ bám và lâu trôi trên da. Lên da kem mềm mịn, che phủ được hết tất cả các khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn, nốt đỏ mụn và các vùng tối ở da như phần dưới cánh mũi. Laneige real cover cushion concealer giúp bạn có một make up hoàn hảo. mịn màng để tự tin hơn khi ra đường. Kem còn chứa các phân tử bột li ti, góp phần ngăn ngừa tình trạng xỉn màu trên làn da từ việc tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Thiết kế của Laneige real cover cushion concealer khá đơn giản với thân hình trụ nhỏ, dài, đầu cọ lông mềm, kem dễ lấy. Trọng lượng của sản phẩm này cũng là một điểm gây ấn tượng không kém gì chất lượng, 12g- lớn gấp 5 lần so với các sản phẩm che khuyết điểm khác. Cho nên bạn có thể dùng em này để tán một lớp mỏng thay cho kem nền để có một make up tự nhiên nhất.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Laneige real cover cushion concealer
  • Thương hiệu: Laneige
  • Mức giá tham khảo: 450.000VNĐ


Laneige real cover cushion concealer
Laneige real cover cushion concealer
Laneige real cover cushion concealer

MAC Pro Longwear Concealer

Được sản xuất bởi một thương hiệu danh tiếng MAC Pro Longwear Concealer chắc chắn không làm cộng đồng beauty thất vọng. Đây được đánh giá là sản phẩm cực tốt từ các beauty và chuyên viên make up bởi độ che phủ cực tốt tất cả các khuyết điểm trên gương mặt, đặc biệt là quầng thâm được che phủ một cách triệt để. Tương tự như chất của foundation cùng hãng, chất kem của dòng kem che khuyết điểm này rất mịn, mướt, lên da mỏng nhẹ, không gây nhờn rít hay cakey.


Chất kem của MAC Pro Longwear Concealer là dạng lỏng rất dễ tán, bám lâu và có rất nhiều tone màu để chị em lựa chọn. Bên cạnh đó, kem còn có các dưỡng chất cần thiết cho da, cung cấp độ ẩm cho làn da khô, cần bằng và kiềm dầu cho da dầu và thiên dầu, tránh việc trang điểm hằng ngày gây mụn.


Điểm cộng tiếp theo của MAC Pro Longwear Concealer đấy chính là thiết kế. Thân thuôn dài và vòi nhấn tránh việc mất kiểm soát lấy quá nhiều kem gây lãng phí và nắp đậy để giữ vệ sinh. Thiết kế chắc chắn, cầm nặng tay, dung tích khá lớn. Nhưng điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này đấy chính là giá thành khá cao cho một em kem che khuyết điểm.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: MAC Pro Longwear Concealer
  • Thương hiệu: M.A.C
  • Mức giá tham khảo: 750.000VNĐ


MAC Pro Longwear Concealer
MAC Pro Longwear Concealer
MAC Pro Longwear Concealer

Giorgio Armani Compact Cream Concealer

Giorgio Armani Compact Cream Concealer cũng sẽ là một sản phẩm không thể không nhắc tới trong danh sách này. Bởi với mọi cô gái, ai cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Giorgio Armani. Sản phẩm này đã chinh phục biết bao cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên với một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà vô cùng sang trọng.


Ưu điểm nổi bật khiến cho Giorgio Armani Compact Cream Concealer luôn được ca ngợi đó chính là kem có thể che phủ hoàn toàn các nếp nhăn, quầng thâm quanh mắt mà không hề gây ra nặng nề hay bí bách. Và tất nhiên, vì là mỹ phẩm thuộc dòng high-end thế nên công dụng “vừa che vừa dưỡng” được phát huy một cách tối đa. Cho nên chị em không cần phải lo lắng về vấn đề lỗ chân lông sẽ bị bí và khó chịu khi apply quá nhiều lớp make up.


Không chỉ đặc trị cho vùng da quanh mắt, sản phẩm này còn có thể giúp che giấu hoàn hảo những em mụn trên khuôn mặt. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải cân nhắc khi quyết định mua nó bởi khi về tới Việt Nam Giorgio Armani Compact Cream Concealer có mức giá khá đắt. Nhưng xét về chất lượng và lượng dùng thì em này hoàn toàn xứng đáng với mức giá đó.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Giorgio Armani Compact Cream Concealer
  • Thương hiệu: Giorgio Armani
  • Mức giá tham khảo: 900.000VNĐ
Giorgio Armani Compact Cream Concealer
Giorgio Armani Compact Cream Concealer
Giorgio Armani Compact Cream Concealer
Giorgio Armani Compact Cream Concealer

Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer

Tương tự như dòng kem nền cùng tên, Estee Lauder Double Wear Stay In Place Concealer có độ che phủ cực hoàn hảo, dễ dàng che đi quầng thâm mắt hay các vết thâm mụn chỉ với 1 lớp kem mỏng. Ưu điểm lớn nhất của dòng kem này là kết cấu kem mịn che phủ cực tốt nhưng vẫn không gây ra những đường kem hằn ở vùng quầng mắt như nhiều các kem che khuyết điểm dày dặn khác. Hơn nữa, bảng màu cũng rất đa dạng, rất nhiều lựa chọn cho các chị em.


Sau khi thoa kem và dặm phấn, sản phẩm sẽ ở yên trên vùng da dưới mắt suốt nhiều giờ có thể lên tới 15 giờ mà không bị chảy hay xuống màu. Nhưng đừng lo với độ bám phủ lâu như vậy sẽ ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm của mắt bởi Estée Lauder Double Wear Concealer còn có chỉ số chống nắng SPF10 có thể giúp bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm.


Thiết kế của em này khá tương tự với cây concealer của Elizabeth với thân cây trong suốt thấy được chất kem bên trong, được làm mờ và nắp vàng ánh kim. mẫu thiết kế này là điểm cộng lớn cho first look của khách hàng khi xem giới thiệu về em này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên sản phẩm: Estee Lauder Double Wear Stay In Place Concealer
  • Thương hiệu: Estee Lauder
  • Mức giá tham khảo: 600.000VNĐ



Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer
Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer
Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer

NARS Radiant Creamy Concealer

Là dòng sản phẩm được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng, kem che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer chắc chắn sẽ có những ưu điểm khiến bạn phải tìm cách sở hữu nó. Với kết cấu kem sáng ngời và nhẹ tênh, sản phẩm có thể che lấp các khuyết điểm lớn nhỏ chẳng hạn như nếp nhăn hay những dấu hiệu của sự mệt mỏi.


Bên cạnh đó, NARS Radiant Creamy Concealer còn có khả năng cấp nước cho làn da thiếu độ ẩm và hoạt động như một sản phẩm dưỡng da đa chức năng, đồng thời còn có khả năng khuếch tán ánh sáng cho khuôn mặt rạng ngời, mượt mà không tì vết. Khiên vùng da xung quanh mắt thêm sáng hơn, tô điểm cho đôi mắt thêm long lanh.


Dùng kem che khuyết điểm NARS radiant creamy concealer chấm phần xung quanh vùng mắt, nhất là vùng tam giác phía dưới mắt. Chấm một lượng vừa đủ, cùng tay hoặc mút tán đều. Nên tán từng lớp ít một, sau đó thấy thiếu thì apply thêm đừng lấy quá tay, vì độ che phủ của loại kem này khá cao nên thông thường không cần lấy qua nhiều.


Qua mô tả phía trên, cũng không lấy gì là khó hiểu khi mà NARS radiant creamy concealer được đánh giá là loại kem che khuyết điểm mắt nhận được nhiều lời khen ngợi ở các diễn đàn làm đẹp. Không chỉ sở hữu chất lượng cực đỉnh, dễ thẩm thấu và che đi tuyệt đối vùng thâm quầng dưới mắt cũng như những nốt mụn đang sưng tấy mà nó còn có khả năng bám cực lâu, che phủ cao nhưng không bị quá dày, không làm lộ nếp nhăn ở mắt. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn bổ sung NARS radiant creamy concealer vào bộ trang điểm của mình!


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: NARS radiant creamy concealer
  • Thương hiệu: NARS
  • Mức giá tham khảo: 650.000VNĐ


NARS Radiant Creamy Concealer
NARS Radiant Creamy Concealer
NARS Radiant Creamy Concealer

The Saem Cover Perfection Tip Concealer

The saem nổi lên trong làng mỹ phẩm Việt cách đây không lâu. Đến từ đất nước Hàn Quốc, The Saem Cover Perfection Tip Concealer có kết cấu kem không quá dày, mỏng nhẹ vừa đủ để có thể che phủ hết các khuyết điểm "đáng ghét" đi mà vẫn giữ cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên, không cakey. Kết hợp với đầu cọ để có thể tiết kiệm kem hơn ban nhé!


Trong The Saem Cover Perfection Tip Concealer có thành phần dưỡng nhưng không được các chuyên gia đánh giá cao. Nhưng nó vãn đủ để khiến lớp make up của bạn trông mịn mạng và mêm hơn. Nhưng điểm trừ của sản phẩm này đấy là việc cấp ẩm nhưng không có quá nhiều dưỡng chất không thích hợp cho những bạn da khô.


Thiết kế của The Saem Cover Perfection Tip Concealer khá nhỏ gọn, từ thân cho đến nắp đều bằng nhựa nên cầm rất nhẹ tay, dễ mang đi. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có gái thành rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên. Với mức gái này và chất lượng kể trên cũng khá là hợp lý.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: The Saem Cover Perfection Tip Concealer
  • Thương hiệu: The Saem
  • Mức giá tham khảo: 120.000VNĐ


The Saem Cover Perfection Tip Concealer
The Saem Cover Perfection Tip Concealer
The Saem Cover Perfection Tip Concealer

Concealer Dual Veil The Face Shop

Concealer Dual Veil The Face Shop là dạng kem che khuyết điểm với 2 đầu, một là dạng sáp, một là dạng kem. Với thiết kế linh hoạt này bạn có thể dễ dàng apply kem lên các vùng da khác nhau như mắt, mũi, môi,... Kem có thể đến và cover hết những chấm nhỏ nhất bắng cách chấm đầu sáp được vát như những cây son lên mà không cần cọ để tán. Bạn cũng có thể dùng kem này làm lớp nền cho môi để son lên màu chuẩn hơn, che đi những vùng môi bị tối. Rất tiện dụng mang theo khi đi ra đường.


Chất kem thỏi sáp của Concealer Dual Veil The Face Shop đặc và lì hơn ở đầu còn lại. Đầu sáp chủ yếu dùng để che khuyết điểm và làm lớp base cho môi để son lên màu chuẩn hơn. Đầu kem còn lại có chức năng đa dụng hơn, với độ che phủ cao che đi được những nốt thâm mụn xấu xí và quầng thâm mắt.


Thiết kế của Concealer Dual Veil The Face Shop cũng là một điểm cộng. Màu sắc thiết khá bắt mắt, hai đầu chắc chắn, không dây kem cho dù lật đi lật lại nhiều lần. Kích thước cũng khá là nhỏ gọn, có thể mang theo trong túi xách khi ra ngoài. Với công năng đạ dạng và gái cả hợp lý thì đây là một sản phẩm đáng mua.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Concealer Dual Veil The Face Shop
  • Thương hiệu: The Face Shop
  • Mức giá tham khảo: 200.000VNĐ
Concealer Dual Veil The Face Shop
Concealer Dual Veil The Face Shop
Concealer Dual Veil The Face Shop

N.Y.X HD Photogenic Concealer

NYX HD Photogenic Concealer được thiết kế dưới dạng cây với đầu lông mềm, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của NYX. Loại kem này cực thích hợp dùng để che phủ quầng thâm dưới mắt, dưới cánh mũi hay xung quanh mép, mụn, vết nám, vết thâm, viền môi để tô son lòng môi hay che môi thâm giúp lên màu son chuẩn nhất…


Với màu sắc tươi sáng, NYX HD Photogenic Concealer sẽ che phủ da như foundation nhưng tốt hơn foundation nhờ tác dụng che khuyết điểm mạnh hơn để có thể mang đến một làn da tự nhiên như không trang điểm. Cho nên nếu bạn là một người yêu thích vẻ ngoài tự nhiên thì khi make up bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước foundation và chỉ che phủ các khuyết điểm bằng kem che khuyết điểm này.

Bên cạnh đó với thiết kế bảng màu đa dạng, dù cho bạn thuộc tone da nào thì cũng có thể tìm được một màu chuẩn phù hợp với làn da của mình. Điểm trừ duy nhất của NYX HD Photogenic Concealer có lẽ là kết cấu sản phẩm hơi khô, thế nhưng đó lại là điều giúp sản phẩm lâu trôi, bền màu suốt cả ngày.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: N.Y.X HD Photogenic Concealer
  • Thương hiệu: N.Y.X
  • Mức gía tham khảo: 200.000VNĐ
NYX HD Photogenic Concealer
NYX HD Photogenic Concealer
NYX HD Photogenic Concealer

Za Perfect Fit Concealer

Za Perfect Fit Concealer được kết cấu bởi các hạt phấn siêu nhỏ nên sẽ cho bạn một lớp trang điểm với độ che phủ hoàn hảo, thấm nhanh và che khuyết điểm cực kì hoàn hảo dù là những vết sạm nám, sẹo do mụn hay bọng mắt mệt mỏi. Cực thích hợp cho một làn da trông thiếu sức sống, và bị quầng thâm khi phải thức khuya nhều. kem lên da thấm nhanh, dễ tán, lớp finish mỏng nhẹ không gây bết dính.



Za Perfect Fit Concealer có thể bám ở trên da một thời gian dài, với chất kem tương tự như foundation, nếu hằng ngày bạn muốn một lớp make up thật tự nhiên khi ra đường thì chỉ cần tán mỏng nhẹ một lớp kem che khuyết điểm này cũng được. Sản phẩm giúp che đi quâng thâm hiệu quả và giúp làm mờ đi các lỗ chân lông to gây thiếu tự tin trên khuôn mặt.


Za Perfect Fit Concealer còn có tinh chất mật ong và nhiều dưỡng chất khác giúp da mịn amngf và nuôi sáng các vùng da xung quanh mắt cũng như các khuyết điểm tối màu khác. Thiết kế dạng tuýp màu hông phớt dễ thương và giá cả phải chăng, không có lý do gi có thể từ chối mua em này đúng không?


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Za Perfect Fit Concealer
  • Thương hiệu: ZA
  • Mức giá tham khảo: 170.000VNĐ


Za Perfect Fit Concealer
Za Perfect Fit Concealer
Za Perfect Fit Concealer

Kem che khuyết điểm mắt Makeup Forever Full Cover Concealer

Đây cũng được đánh giá là loại kem che khuyết điểm mắt có chất lượng tốt và những tác dụng mà sản phẩm này đem lại, hẳn chưa bao giờ làm thất vọng người sử dụng. Giống như tên gọi của nó ''Full Coverage', Make Up For Ever Full Cover Concealer có độ che phủ cực hoàn hảo. Chỉ cần một lượng kem nhỏ là nó đã có thể giúp bạn che phủ được quầng thâm mắt, cũng như các vùng da xỉn màu.


Không chỉ dừng lại ở đó, Make Up For Ever Full Cover Concealer còn mang lại nét đẹp tự nhiên cho làn da của bạn. Sản phẩm không hề gây nặng mặt hay giả tạo, kem tiệp vào màu da một cách nhanh chóng, cho làn da đều màu, tự nhiên nhất, thật tuyệt vời phải không nào!


Bên cạnh đó, Make Up For Ever Full Cover Concealer có thành phần là dưỡng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm vùng da nhạy cảm ở mắt, không gây hiện tượng bí lỗ chân lông. Với 12 màu sắc phù hợp với mọi tông da, từ tông da trắng cho đến tông tối, vậy nên bạn không cần lo lắng về việc không tìm được màu sắc phù hợp nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa dầu tự nhiên nên bạn không cần phải lo lắng khi đi bơi, đi biển mà sợ lớp trang điểm của mình trôi đi mất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Make Up For Ever Full Cover Concealer
  • Thương hiệu: Make Up For Ever
  • Mức giá tham khảo: 660.000VNĐ
Makeup Forever Full Cover Concealer
Makeup Forever Full Cover Concealer
Makeup Forever Full Cover Concealer

It Cosmetics Bye Bye Under Eye

Bạn đang lo lắng vì mình sở hữu đôi mắt gấu trúc điển hình và bạn đang cần một loại kem có thể che phủ lỗ chân lông cũng như làm đều màu da thì It Cosmetics Bye Bye Under Eye chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm này có kết cấu khá lỏng nên vô cùng dễ tán và nhanh tiệp vào da, trông rất tự nhiên. Và đã nhận được nhiều lời khen từ reivew của các beauty blogger.


Thế nhưng, không vì trông rất tự nhiên mà độ che phủ của nó kém đi đâu nhé, sản phẩm này vẫn cho độ che phủ tốt, không chỉ đủ để giấu biến quầng thâm mắt mà còn khiến mắt trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Đặc biệt, nó còn có thể làm mờ đi các vết nhăn một cách đáng kể, giúp các chị em trong tự tin hơn. Thiết kế It Cosmetics Bye Bye Under Eye dạng tuýp có đầu nhọn, giúp dễ lấy kem ra hơn.


Không những vậy thì It Cosmetics Bye Bye Under Eye còn có khả năng chống thấm nước khá tốt nên dù cho bạn có làn da dầu cũng yên tâm khi sử dụng. Mùa hè, hay đổ mồ hôi, hãy bổ sung này để giữ được lớp make up không bị cakey lâu hơn.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: It Cosmetics Bye Bye Under Eye
  • Thương hiệu: It Cosmetics
  • Mức giá tham khảo: 500.000VNĐ
It Cosmetics Bye Bye Under Eye
It Cosmetics Bye Bye Under Eye
It Cosmetics Bye Bye Under Eye

Dermacol Make Up Cover

Đây là sản phẩm gía thành bình dân nhưng chất lượng "quý tộc" dành cho mọi chị em yêu thích make up đến từ châu Âu xa xôi. Dermacol Make up cover có độ che phủ cao, khi lên da rất mịn, che được tốt tất cả các khuyết điểm lỗ chân lông to. Và điều làm nên tên tuổi của dòng kem che khuyết điểm này chính là khả năng che phủ có thể che đi các hình xăm trên người và chống nước thần thánh.


Tuy nhiên, mặc dù có độ che phủ cao và khả năng chống thấm nước tuyệt vời thì Dermacol Make Up Cover không gây bí hay rít da. Dòng kem này rất an toàn cho vùng da nhạy cảm ở mắt vì không chứa hương liệu, không chất bảo quản, không chất gay dị ứng. Theo hãng thì dòng kem này phù hợp với mọi loại da.


Một điểm cộng lớn cho Dermacol Make Up Cover này là có khả năng chống nắng với độ SPF30+, bảo vệ làn da của bạn từ bên tỏng và bên ngoài. Bao bì dạng tuýp dễ lấy kem dễ sử dụng, nhỏ gọn và dễ mang theo. Với mức giá rẻ và chất lượng như trên thì ngại gì mà không bổ sung ngay em này vào túi trang điểm đúng không?


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Dermacol Make Up Cover
  • Thượng hiệu: Dermacol
  • Mức giá tham khảo: 250.000VNĐ
Dermacol Make Up Cover
Dermacol Make Up Cover
Dermacol Make Up Cover

Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer

Dòng kem che khuyết điểm Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer là một sản phẩm thuộc thương hiệu Elizabeth Arden. Một thương hiệu còn khá là lạ với các beauty Việt. Nhưng chất lượng của nó sẽ khiến nhiều chị em bất ngờ. Kem che khuyết điểm này có công dụng chính là che quầng thâm, bọng mắt, nốt tàn nhang và nếp nhăn. Đông thời, thiết kế vỏ của em này bên rất sang, gây thu hút ánh nhìn từ lần đầu tiên.


Bên cạnh đó, song dòng kem che khuyết điểm Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer này lại được bổ sung thêm các vitamin A, C và E nên nó còn có thêm khả năng dưỡng da và chống lão hóa như một sản phẩm dưỡng da bình thường. Mỗi lo ngại về việc make up nhiều sẽ ảnh hưởng tới vùng da nhạy cảm quanh mắt sẽ được đánh bay với dòng sản phẩm này.


Với những công dụng đặc biệt này, chắc chắn rằng Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn giúp xóa tan đi lo ngại về một đôi mắt thâm quầng hay một làn da kém sức sống. Vậy nên, hãy bổ sung sản phẩm tuyệt vời này vào bộ trang điểm của bạn nhé!


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer
  • Thương hiệu: Elizabeth Arden
  • Mức giá tham khảo: 780.000VNĐ

Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer
Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer
Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer
Elizabeth Arden Ceramide Lift and Firm Concealer

Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++

Chắc hẳn từ các cô nàng thích make up cho đến các beauty blogger nổi tiếng ai ai cũng biết đến cô nàng "phù thủy make up" - Pony. Nhờ sự nổi tiếng và vốn am hiểu của mình về các dòng mỹ phẩm mà trong quá trình làm beauty blogger của mình, bây giờ Pony đã có một thương hiệu mỹ phẩm Pony Effect dành riêng cho mình.


Một trong những sản phẩm được săn đón và ưa chuộng tại Hàn của thương hiệu Pony Effect đấy là Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++. Tạo ấn tượng bắt mắt ngày từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài vàng ánh kim rực rỡ. Kết cấu lọ thuôn dài với dung tích khá lớn và giá cả cũng rất phải chăng, dòng kem nên fnayf nhanh chóng làm mê mệt mọi chị em.


Nhận xét về chất kem, chất kem mịn, mướt, dễ tán. Khi lên da bạn có cảm giác nó hơi lì một chút, kem bám màu lâu và không bị cakey. Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++ có độ che phủ cao, che phủ được hầu hết các quầng thâm và làm mờ bớt đi vùng nhăn xung quanh mắt mà không gây bí hay nặng da. Tích hợp khả năng chống nắng cao SPF30/ PA++ bảo vệ vùng da nhạy cảm ở mắt khỏi ánh mắt trời.


Có lẽ, rút kinh nghiệm từ mẫu che khuyết điểm trước và từ các sản phẩm mình đã từng sử dụng, sản phẩm lần này của Pony gây được ấn tượng nhiều hơn, chất lượng hơn. Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++ rất đáng để thành trợ thủ đắc lực của chị em mình trong túi trang điểm đấy!


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++
  • Thương hiệu: Pony Effect
  • Mức giá tham khảo: 340.000VNĐ


Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++
Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++
Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++
Pony Effect Pro Fit Concealer SPF30/PA++

Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector

Công thức tạo nên sản phẩm Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector nổi tiếng chính là nằm ở thành phần chứa chất chống ôxy hóa, từ đó làm mềm và dưỡng da một cách hiệu quả. Chẳng còn điều gì tuyệt vời khi bạn có thể vừa trang điểm mà lại yên tâm rằng làn da vẫn được yêu chiều nuôi dưỡng một cách đầy đủ nhất.


Bên cạnh đó, bảng màu đa dạng cũng chính là thế mạnh của Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector. Đa số các chuyên gia trang điểm đều đánh giá cao về khả năng che phủ những vùng da tối màu của sản phẩm này. Sản phẩm này cũng được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho các chuyên viên make up.


Vậy nên, việc xóa tan lo ngại về một đôi mắt quầng thâm là điều hoàn toàn có thể làm được đối với Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector. Ngoài ra, sản phẩm này còn có 1 ô kem và 1 ô phấn để phủ lại sau khi che đi khuyết điểm, cực kì tiện dụng và tiết kiệm chi phí.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector
  • Thương hiệu: Bobbi Brown
  • Mức giá tham khảo: 600.000VNĐ


Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector
Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector
Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector

LA Girl HD Pro Concealer

Đến từ hãng mỹ phẩm drugstore nổi tiếng L.A Girl, kem che khuyết điểm LA Girl HD Pro Concealer được rất nhiều các cô gái yêu thích nhờ khả năng “xử lý” các khuyết điểm một cách hiệu quả. Trong thời gian vừa qua, sản phẩm này vẫn đã và đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp, được các cô nàng sành điệu và các chuyên gia make up tin dùng. Đồng thời đây cũng là loại kem che khuyết điểm mắt lọt vào top các sản phẩm đáng thử nhất.


Không chỉ giúp che đi khuyết điểm ở mắt mà sản phẩm cũng có thể được sử dụng để che đi vết thâm mụn, các nốt mụn đỏ hay tàn nhang, viền môi tối màu. Tất cả mọi khuyết điểm đều được LA Girl Pro HD Concealer che phủ một cách khéo léo trong nhiều giờ liền. Vì là kem dạng lỏng, có đầu chổi tán kèm theo thế nên loại kem che khuyết điểm này rất dễ tán, bám đều trên da, mà không dầy cộp hay cakey, che đi các khuyết điểm một cách tự nhiên.


Đồng thời, kem che khuyết điểm LA Girl HD Pro Concealer gồm 30 tông màu để các nàng dễ dàng lựa chọn. Có thể nói hầu như bất kì tông da nào cũng tìm được màu phù hợp cho mình. Cách sử dụng là bóp nhẹ thân tuýp để kem lên được đầu cọ phía trên. Chấm các chấm nhỏ lên quầng tham mắt và tán đều. Điểm trù của dòng kem che khuyết điểm này đấy là mặc dù độ che phủ của kem rất tốt, rất nhẹ và mướt nhưng đầu cọ khá là khó tán cho kem đều được, do đó phải sử dụng thêm mút tán.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: LA Girl HD Pro Concealer
  • Thương hiệu: LA Girl
  • Mức giá tham khảo: 120.000VNĐ


LA Girl HD Pro Concealer
LA Girl HD Pro Concealer
LA Girl HD Pro Concealer

Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++

Mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo cho các cô gái Á Đông, Missha đã cho ra mắt bộ sưu tập kem che khuyết điểm với 5 tones màu thích hợp cho mọi màu da của các cô gái châu Á. Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++ đi dần từ các màu sáng có ánh hồng rồi dần dần thêm chút sắc vàng và tối màu dần. Khiến người mua dễ chọn lựa hơn.


Về chất kem, Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++ là kết cấu dạng lỏng nhưng không quá lỏng, hơi sệt một chút, khi lấy kem thì phần kem không dính quá nhiều ở đầu cọ, do đó rất tiết kiệm. kem khá là dễ tán, và khi lên da thì tạo một lớp mỏng ở da rất mướt. Kem che phủ được tốt các quầng thâm và vết thâm mụn trên khuôn mặt. Ngoài ra còn có độ chống nắng khá cao SPF30 PA++ giúp bảo vệ vùng da nhạy cảm quanh mắt và ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời khiến cho các vết thâm mụn ngày càng trở nên tối màu thêm.


Bên cạnh đó, kem còn có khả năng cấp ẩm ấn tượng, giữ lớp kem trên da được lâu hơn mà vẫn căng bóng và không bị cakey. Đây là sản phảm make up thích hợp sử dụng vào mùa đông hanh khô cho mọi loại da. Thiết kế của Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++ cũng khá là độc đáo với tông đen sang tọng làm chủ đạo, giá cả cũng rất phải chăng nữa, nhanh nhanh đón em ấy về với túi trang điểm của bạn đi nhé!


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++
  • Thương hiệu: Missha
  • Mức giá tham khảo: 280.000VNĐ


Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++
Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++
Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?