Top 13 Loại kem chống nắng cho bà bầu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Kem chống nắng là sản phẩm cần thiết mà mỗi ngày chúng ta đều phải sử dụng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, trong thời kỳ mang thai, da của mẹ bầu nhạy cảm hơn, dễ bắt nắng và sạm da hơn nên kem chống nắng ngày càng trở nên quan trọng. Để lựa chọn kem chống nắng trong thời kỳ mang thai vừa hiệu quả vừa lành tính và an toàn cho thai nhi, thì các mẹ bầu nên chú ý lựa chọn kem chống nắng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và sử dụng kem chống nắng vật lý với thành phần hoạt tính Titanium Dioxide, Zinc Oxide. Với mẹ bầu, sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng khoảng từ SPF từ 30 đến 50 là phù hợp. Với chỉ số như vậy, bạn sẽ không gặp tình trạng bí da, nổi mụn… nhưng vẫn đủ bảo vệ da giữa thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nào cho bà bầu vừa an toàn vừa hiệu quả thì trong bài viết này toplist sẽ bật mí giúp bạn.

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF 30+

Blue Lizard – “thằn lằn xanh” là một thương hiệu chỉ chuyên sản xuất kem chống nắng mà không sản xuất sản phẩm nào khác đến từ Úc, nơi mà các tiêu chuẩn dành cho kem chống nắng cao và khắt khe nhất thế giới. Lý do là tầng Ozon ở nước Úc đã bị thủng, vì vậy, ở Úc có thể có một cái gì đó không tốt, nhưng không bao giờ là kem chống nắng. Tuy nhiên Blue Lizard hiện nay đã được chuyển sang Mỹ sản xuất hoàn toàn và được biết đến rộng rãi ở Mỹ, nhưng nó vẫn tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn do Úc quy định. Chắc các bạn biết dân Mỹ họ quan tâm chống nắng đến thế nào rồi ấy mà Blue Lizard là một trong các nhãn được từ các bác sĩ, chuyên gia đến người dân tin dùng, dùng đến nổi mà họ mua cả gallon về dùng! Điều đặc biệt là các sản phẩm của Blue Lizard đều được EWG – the Environmental Working Group, tổ chức phi lợi nhuận và độc lập, nghiên cứu về nhiều lĩnh vực nhằm giúp người tiêu dùng có cuộc sống và môi trường khỏe mạnh hơn, đánh giá rất cao.

  • Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen Face là một trong những kem chống nắng được nhiều người da dầu, hỗn hợp dầu nhạy cảm yêu thích nhất. Không chỉ bởi khả năng chống nắng của sản phẩm mà còn bởi hiệu quả trên da đẹp như make-up, giá cả vô cùng dễ chịu so với dung tích “to oạch” của sản phẩm.
  • Thuộc loại kem chống nắng Vật Lý lai Hóa Học với 8% Zinc Oxide, 5.5% Octinoxate cho khả năng chống nắng quang phổ rộng cả UVB và UVA toàn diện.
  • Bảng thành phần siêu lành tính, được xếp hạng nhóm an toàn trên Skin Deep Cosmetics EWG nên cực kỳ an toàn và phù hợp cho bà bầu.
  • Chất kem mịn mướt. Rất dễ lấy kem và tán đều trên da. Không loang lổ, không vón cục, cũng không bị bột. Bôi xong có thể hơi trắng một tý vì có tận 8% Zinc. Nhưng vỗ một lúc thì tiệp da hơn, nâng tone da trắng sáng thêm 1 tone.
  • Vỏ sản phẩm có khả năng đổi màu khi gặp tia UV giúp nhắc nhở người dùng ý thức bảo vệ hơn khi ra ngoài.
  • Sản phẩm không làm da bạn đổ dầu thêm. Chứa một lượng Hyaluronic Acid giúp da được ẩm, mịn màng dễ chịu suốt cả ngày.
  • Có một điều thú vị là lớp vỏ của bạn ấy sẽ đổi màu xanh khi tiếp xúc với tia UV. Bạn hãy thử xem nhé!

Kem chống nắng Blue Lizard Face: 460,000 VNĐ

Kem chống nắng Blue Lizard Face:
Kem chống nắng Blue Lizard Face:
Kem chống nắng Blue Lizard Face:
Kem chống nắng Blue Lizard Face:

Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum

Kem chống nắng tự nhiên Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum với kẽm oxit ngăn chặn vật lý phổ rộng, an toàn. Kết hợp với các loại dầu giàu chất chống oxy hóa tự nhiên như: dầu hạt mâm xôi đỏ, dầu bơ, dầu hạt cà rốt, cộng với vitamin C, vitamin E, axit ferulic.


Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum không chứa hạt Nano, Parabens, PABA, Dầu mỏ, Oxybenzone, Avobenzone & UV Hấp thụ hóa chất nên rất lành tính và sử dụng được cho mọi đối tượng, không phân bietj mẹ bầu. Thành phần hoạt chất: Zinc Oxide (không nano) 16% mục đích chống nắng còn lại đều là thành phần tự nhiên.


Công dụng của Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum:

  • Chống oxy hóa tự nhiên đồng thời làm dịu và giữ ẩm cho da
  • Tạo thành một hàng rào bảo vệ trên da trong khi nó ngậm nước và làm dịu một cách tự nhiên
  • Làm dịu hoàn hảo cho những người yêu thích ánh nắng mặt trời
  • Chống oxy hóa tương tự được tìm thấy trong huyết thanh vitamin C của chúng tôi
  • Nâng cao năng lượng, hương liệu, dầu hoa nhài giúp cân bằng độ ẩm
  • Có khả năng thẩm thấu qua da tốt hơn so với HA đơn thuần
  • Có tác dụng giữ ẩm cho da đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum: 400.000đ

Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum
Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum
Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum
Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB Broad - Spectrum

Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+

Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+ là một loại kem chống nắng hàng ngày chứa các thành phàn như: staxanthin, nước ép nho, chiết xuất từ hoa hướng dương để giảm thiểu sự xuất hiện của hình ảnh cho làn da trẻ trung hơn.


Được truyền với hạt mâm xôi và dầu marula, Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+ cung cấp độ ẩm thiết yếu và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn cho làn da trông khỏe mạnh và được bảo tồn.

Công thức độc đáo này là lý tưởng để sử dụng hàng ngày mà không có bất kỳ màu trắng cư trú hoặc nhờn. Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+ phù hợp với mọi làn da, kể cả những người nhạy cảm nhất.


Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+ không chứa: Parfum, màu nhân tạo, chất bảo quản, dầu khoáng, silicone, hương liệu. Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+ sử dụng được cho mẹ bầu.


Giá Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+: 1.020.000đ

Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+
Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+
Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+
Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+

Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tác động của UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.


Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream của Hàn Quốc ngăn cản tia UV tiếp xúc và gây hại đến da. Chỉ số chống nắng cực cao chính lá một lý do khiến nhiều người lựa chọn sản phẩm này, giúp bảo vệ da tốt trước tia UV trong vòng 8h. Hai chỉ số quan trọng nhất trong Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++:

  • Chỉ số chống UVA tuyệt đối đạt PA+++, bảo vệ da trước nguy cơ sạm đen, cháy nắng, ngăn ngừa ung thư da
  • Chỉ số chống UVB với SPF 50 bảo vệ da khỏi bị nám, tàn nhang, lão hóa suốt 8h đồng hồ

Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ có thành phần chính là dầu hoa hướng dương không gây dị ứng với bất cứ làn da nào, dù là da nhạy cảm và sử dụng được cho mẹ bầu. Có thể sử dụng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ như một loại kem dưỡng ẩm dành cho phụ nữ có làn da khô, thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa.


Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++: 135.000đ

Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++
Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++
Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++
Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++

Kem chống nắng A’ Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily/ Water Proof

Kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++ được đánh giá rất cao và bình chọn trong chương trình TV show Get It Beauty với giá thành “rất bình dân” phù hợp với mọi đối tượng. Kem sử dụng hàng ngày như một loại dưỡng da có chống nắng Daily Suncream. Kem chống nắng có xuất xứ từ hàng mỹ phẩm danh tiếng đến từ Hàn Quốc. Đây là kem chống nắng vật lý với nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính nên rất an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.


Thiết kế vỏ ngoài: Dạng tuýp nhựa, phần nắp chai lấy sản phẩm có thiết kế dốc ngược. Thiết kế này khá phiền phức khi bạn mới sử dụng sản phẩm còn nhiều, bốp mạnh tay có thể dễ tràn, lượng kem lấy ra dễ bị dư. Nhưng khi sử dụng lưng lửng chai thì thiết kế này lại rất tiện lợi, khi bạn không phải sử dụng tổ hợp "dốc-đập-phẩy" để kem xuống dưới nắp.


Kết cấu bên trong: Kem chống nắng dạng (khá) lỏng, màu trắng. Mùi hương rất nhẹ, thoảng qua hầu như không tinh ý sẽ khó mà phát hiện ra được. Chất kem khi thoa lên da hơi trắng, nhưng ngấm rất nhanh và lên tone tự nhiên, ẩm mịn. Chất kem đặc biệt không nhờn rít, bóng dầu và có thể thay thế kem lót trang điểm.


Thành phần chính: chiết xuất lô hội giúp phục hồi da mất nước và tổn thương, tổ hợp 6 loại hoa và quả tự nhiên giúp da sáng khỏe tự nhiên, chiết xuất dưa hấu sa mạc giúp cung cấp độ ẩm cho da. Với thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính nên rất an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.


Thích hợp sử dụng khi chơi thể thao ngoài trời, leo núi hay đi bơi. Kem chống nắng chống thấm nước giúp kem không bị trôi, không lem bởi mồ hôi, dầu và nước. Đặc biệt thích hợp dùng cho da dầu với kết cấu kem mềm mại giúp không gây bết dính trên da.


CÁCH SỬ DỤNG

  1. Bôi kem chống nắng 30 phút trước khi đi ra đường để kem kịp thấm vào da và phát huy tác dụng chống nắng một cách tối đa.
  2. Chỉ cần bôi một lớp kem mỏng. Bôi quá nhiều vừa gây lãng phí vừa không tốt cho da vì lớp kem thừa không kịp thấm vào da sẽ có thể là nguyên nhân gây nên bệnh dị ứng da trong mùa hè.

Kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++: 140.000 đ

Kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++
Kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++
Kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++
Kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++

Kem Chống Nắng Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen Broad Spectrum SPF 50+

Neutrogena pure & free baby mineral sunscreen broad spectrum spf 50+ của Mỹ là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ da bé và bà bầu trước các tác động tiêu cực của tia nắng mặt trời, cho bé và bà bầu tha hồ vui chơi hoạt động ngoài trời mà không lo da bị dị ứng mẩn đỏ hay sạm màu. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, non nớt của bé (trên 6 tháng tuổi) đảm bảo hết sức an toàn, đã được các chuyên gia da liễu kiểm chứng và khuyên dùng. Kem chống nắng Neutrogena Pure and Free Baby Sunscreen SPF 50+ của Mỹ là sản phẩm chống nắng cho trẻ em số 1 tại Mỹ. Được khuyên dùng không chỉ cho em bé mà còn cho cả bà bầu.

Kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 50+ với các thành phần tự nhiên, bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tia UVA & UVB gây hại từ ánh nắng mặt trời, cho bé thoải mái vui chơi hoạt động dù dưới trời nắng gắt.


ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CHỐNG NẮNG NEUTROGENA PURE & FREE

  • Không dị ứng, không mùi, không dầu và chống thấm rất lý tưởng cho làn da mỏng manh của bé
  • Không thấm nước, không thấm mồ hôi.
  • Không PABA (paraaminobenzoic acid) và hypoallergenic (thành phần gây kích ứng da).
  • Khả năng chịu nước (80phút)
  • Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free là sản phẩm không thể thiếu khi các bé học bơi, đi dã ngoại, du lịch vùng biển...
  • Chỉ dùng cho bé 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và được các bác sĩ về da khuyên dùng số 1 tại Mỹ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG NEUTROGENA PURE & FREE: Cách dùng kem chống nắng Neutrogena Pure & Free® Baby Sunscreen Broad Spectrum SPF 50+ như sau:

  1. Bôi kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen khoảng 30 phút trước khi cho bé đi ra ngoài. Bôi đều và không quên bôi những vị trí xung quanh vùng mắt, môi, mũi, tai và cổ.
  2. Bạn nên chọn loại kem chống nắng không thấm nước nếu định đi bơi hoặc khi làm việc ra nhiều mồ hôi. Ngoài ra sau 2 giờ nên bôi lại kem chống nắng.
  3. Để tránh tăng sắc tố đen cho da bạn nên tránh ăn mặn và các thực phẩm cay.

Kem chống nắng Neutrogena Pure and Free Baby Sunscreen SPF 50+: 210.000 đ

Bôi kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen
Bôi kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen
Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen
Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen

Banana Boat Facial Protect SPF50

Kem chống nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 với khả năng chống nắng tạo thành lớp màng bảo vệ làn da trước các tia có hại từ mặt trời, giúp da thoát khỏi tình trạng cháy nắng và kích ứng da. Đồng thời, nhờ cấu trúc mới của màng lọc chống nắng mà Banana Boat Facial Protect SPF50 giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa da.


Kem chống nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 giúp bảo vệ tốt làn da bạn trong thời gian dài đồng thời trong kem chứa thành phần giàu Vitamin C, E, tinh chất lô hội giúp giữ ẩm cho làn da, dưỡng da mềm mịn không lo da bị sạm, nám. Banana Boat Facial Protect SPF50 không gây dị ứng, bít lỗ chân lông nên rất an toàn. Thành phần lành tính, an toàn nên Banana Boat Facial Protect SPF50 sử dụng được cho cả mẹ bầu.


Banana Boat Facial Protect SPF50 125.000đ

Banana Boat Facial Protect SPF50
Banana Boat Facial Protect SPF50
Banana Boat Facial Protect SPF50
Banana Boat Facial Protect SPF50

Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen

Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen là kem chống nắng dùng cho mọi loại da, đặc biệt làn da có các dấu hiệu lão hoá: nếp nhăn tĩnh và động, không đều màu da. Và đặc biệt, Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen dễ dàng thấm đều vào da, làm đều màu và thích hợp với mọi tông màu da.

Công dụng và lợi ích Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen:

  • Chống nắng SPF 30 bảo vệ da, ngừa sạm nám thai kỳ
  • Làm dịu vết cháy nắng
  • Giúp cải thiện và cân bằng màu da
  • Tăng độ đàn hồi của da, giảm nhăn
  • Giàu chất chống oxy hoá, ngừa lão hoá và nếp nhăn
  • Tạo ra 1 lớp che phủ khoáng mịn màng, sáng và đều trên da
  • Dưỡng ẩm tuyệt vời
  • Phù hợp với mọi loại da
  • Thành phần từ thiên nhiên hữu cơ (chủ yếu là trái cây), an toàn và lành tính thích hợp cho mọi làn da kể cả mẹ bầu

Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen không chứa các chất sau: parabens, petroleum, propylene or butylene glycol, sodium lauryl sulfates, pesticides, phthalates, artificial dyes or synthetic fragrances đảm bảo an toàn cho da.


Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen: 1.600.000đ

Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen
Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen
Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen
Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock Long Lasting/ Waterproof SPF50+/PA+++

Kem chống nắng dưỡng da INNISFREE PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF50+ PA+++ được chiết xuất từ 100% thành phần từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối (như hoa hướng dương, trà xanh được trồng tại đảo Jeju,..), nên cực kỳ an toàn cho bà bầu. Sản phẩm còn được khuyên dùng cho da mặt với cam kết 5-free! Khả năng chống nắng lên đến 50+, chống lại tối đa các tác nhân gây hại từ tia UV.


CÔNG DỤNG

  • Đặc biệt kem chống nắng không thấm nước, giữ kem không bị trôi do mồ hôi hoặc bã nhờn trên da. Đồng thời dùng làm kem lót nền cho da khi trang điểm nhờ thành phần dưỡng da tuyệt vời, còn làm sáng tông da nữa.
  • Kem chống nắng có độ SPF lên tới 50 nên thích hợp với các hoạt động ngoài trời, đi dã ngoại hoặc đi biển do độ chống nắng cao. Đảm bảo cho da trong vòng nhiều giờ không cần thoa lại kem chống nắng.
  • Dòng kem chống nắng này vẫn theo nguyên tắc tuyệt đối an toàn gắn liền với thương hiện “Innisfree” với “5 KHÔNG”: KHÔNG dầu khoáng, KHÔNG chất tạo màu nhân tạo, KHÔNG sử dụng nguyên liệu động vật, KHÔNG chất nhiễn parabens và KHÔNG elthanol.

CÁCH SỬ DỤNG

  1. Bạn thoa Sản phẩm Eco safety perfect waterproof sunblock trước khi ra nắng tầm 15-20 phút để đảm bảo sản phẩm hấp thụ hiệu quả, tạo lớp màng chống nắng vững chắc, an toàn.
  2. Nếu hoạt động dưới trời nắng lâu, bạn nên thoa lại sau 2 tiếng rưỡi – 3 tiếng để bổ sung lớp chống nắng mới.

Kem chống nắng dưỡng da INNISFREE PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF50+ PA+++: 182.000 đ

Kem chống nắng dưỡng da INNISFREE PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF50+ PA+++
Kem chống nắng dưỡng da INNISFREE PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF50+ PA+++
INNISFREE PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF50+ PA+++
INNISFREE PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Shiseido Minerai Water Senka SPF 50+

Hada Senka là thương hiệu mỹ phẩm Nhật con thuộc ông lớn Shiseido nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà trên toàn thế giới (có lẽ không chị em nào là chưa từng nghe nói tới Shiseido và độ nổi của nó). Trong khi Shiseido là một ông lớn với chuỗi sản phẩm trải dài từ sản phẩm dưỡng da cơ bản, dưỡng da chuyên sâu, dưỡng da cao cấp và sản phẩm trang điểm, thì Hada Senka lại mang trong mình sứ mệnh tập trung duy nhất vào làn da – “Hada” – trở thành người bác sỹ tin cậy nhất để chăm sóc và mang lại vẻ đẹp tinh khôi dù không cần son phấn cho làn da của phụ nữ.


Hada Senka” – nghĩa là chuyên khoa về làn da – tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da thật công hiệu với mức giá dù nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm bình dân cùng loại nhưng vẫn là hợp túi tiền. Với mức giá và hiệu quả đó, những phụ nữ trẻ, những cô sinh viên với túi tiền eo hẹp cũng sẵn sàng móc hầu bao để rinh về sản phẩm Hada Senka vì độ hiệu quả, chất lượng của nó vượt xa giá thành. Đặc điểm nổi bật trong các sản phẩm của Hada Senka là chiết xuất giàu độ ẩm cao cấp từ thiên nhiên Natural Silk Essence nhẹ nhàng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da một cách hoàn hảo nhất. Được ra đời và nâng niu bởi những chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới Shiseido, mỗi một sản phẩm của Hada Senka chắc chắn sẽ chạm tới trái tim và mang lại trải nhiệm không bao giờ quên cho bất cứ phụ nữ nào từng sử dụng và yêu thương nó.


Kem chống nắng Shiseido Mineral Water Senka SPF 50/PA+++ là đứa con của Hada Senka và là sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các quy trình gắt gao của Nhật, đảm bảo an toàn với da, phù hợp sử dụng cho cả gia đình. Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, hay parabens gây kích ứng trên da. Nhờ đó mà mẹ và bé có thể yên tâm sử dụng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.


  • Kem giúp ngăn ngừa tới gần như 100% tia cực tím UVA và UVB trong môi trường. Đây là mức chống nắng hiệu quả nhất cho những bạn gái sinh hoạt hàng ngày trong điều kiện nắng nhiệt đới gay gắt, những bạn gái có thời gian phơi nắng lâu như đi biển, tập thể thao hoặc làm việc ngoài trời. Được tin tưởng bầu chọn là kem chống nắng tốt nhất bởi nhiều phụ nữ Nhật. Nhiều ý kiến review cho rằng “Kem chống nắng Shiseido màu xanh Hada Senka Mineral Water Gel đã tạo nên cuộc cách mạng về kem chống nắng, tạo nên một sản phẩm khiến cho người dùng thích thú mỗi khi sử dung và làm cho việc thoa kem chống nắng trở nên thật dễ chịu và thoải mái”.
  • Sử dụng nền là nước khoáng mineral water, kem chống nắng Shiseido SPF 50 không chỉ vừa dưỡng ẩm tốt, vừa đầy đủ về hiệu quả chống nắng, lại còn rất mướt và mềm da, không để lại mảng trắng, không nhờn rít hay bí da khi thoa. Chai màu xanh với chất kem lỏng trắng sữa, dàn trải trên da thật đều và mỏng nhẹ.
  • Thành phần baby powder càng giúp lớp nền khô thoáng và mát da hơn, cho cảm giác thoa xong thật thoải mái.
  • Chống mồ hôi, chống trôi cực tốt. Kem chống nắng Shiseido SPF 50 hoàn toàn phù hợp để đi biển, tập thể thao.
  • Chai nhỏ gọn, màu xanh xinh xắn rất tiện lợi để mang theo trong túi xách đi tới bất cứ đâu.
  • Kem chống nắng Shiseido SPF 50 cực kỳ lành tính và an toàn cho ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần Kem chống nắng Shiseido màu xanh SPF 50 Mineral Water Senka Nhật Bản

Octinoxate, Octocrylene, Parsol SLX, Zinc Oxide, Ensulizole & Uvinul A Plus Cyclomethicone, Water, Isododecane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Alcohol, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Octocrylene, Polysilicone-15, Zinc Oxide, PPG-17, PEG-9 Dolydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Sorbitan Sesquiisostearate, Sucrose 0,gy09,,,,,,,,,,,,,, Triacetate, Polymethylsilsesquioxane, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Aminomethyl Propanediol, Sodium Chloride, Calcium Chloride, Talc, Dimethicone, Glycerin, Isostearic Acid, Triethyloxycapriylylsilane, Trisodium EDTA, Orange, BHT.


Cách sử dụng Kem chống nắng Shiseido màu xanh SPF 50

  1. Nhớ lắc đều chai trước khi dùng để chất kem chống nắng được đều
  2. Lấy ra từng lượng Kem chống nắng Shiseido SPF 50 phù hợp và thoa lên da.
  3. Thoa đều cho sữa thấm đều vào da tới khi không còn cảm giác nhờn rít trên da nữa.

Kem chống nắng Shiseido màu xanh SPF 50: 195.000 đ

Kem chống nắng Shiseido Mineral Water Senka SPF 50/PA+++
Kem chống nắng Shiseido Mineral Water Senka SPF 50/PA+++
Kem chống nắng Shiseido SPF 50 cực kỳ lành tính và an toàn cho ngay cả làn da nhạy cảm nhất.
Kem chống nắng Shiseido SPF 50 cực kỳ lành tính và an toàn cho ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+

Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+ là kem chống nắng dành cho da kích ứng với chỉ số chống nắng cao SPF 50, kem có công thức đặc biệt không chứa màng lọc chống nắng hữu cơ, không có hương liệu, đặc biệt phù hợp để bảo vệ da. Đây là dòng kem chống nắng vật lý cho bà bầu với thành phần không chứa hoạt chất chống nắng hóa học, không chứa thành phần cồn và chất bảo quản Paraben tăng độ an toàn khi sử dụng lên da nhạy cảm.

Thành phần Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+ 50ml: Nước khoáng Avène 26%, Titan dioxid 16.1%, Kẽm oxid 5.9%.Thành phần khác: Cyclomethicone, Glycerin, alumina, Tocopheryl glucoside (tiền vitamin E), butylparaben, triethoxycaprylylsilane, propylparaben, methylparaben…

Công dụng Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+:

  • Màng chống nắng từ khoáng chất với kích thước nano có nguồn gốc tự nhiên M.P.I: có khả năng bảo vệ rất cao, chống lại các tia UVB/UVA trong thời gian dài nhờ tính ổn định cao, tính năng chống thấm nước và mồ hôi.
  • Pré-Tocophéryl, tiền chất dạng ổn định của vitamin E: là tác nhân chống oxy hoá mạnh, giúp bù lại lượng vitamin E bị giảm đi do tác hại của tia UV, góp phần chống lại các gốc tự do gây tổn thương tế bào da và hỗ
  • Nước khoáng Avène: có tác dụng làm dịu và chống kích ứng.

Tại sao phải dùng Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+?

  • Lotion chống nắng bảo vệ cao SPF50 cho da kích ứng High Protection Mineral Lotion SPF 50 có độ sánh mịn vừa phải rất dễ thoa.
  • Khả năng dung nạp rất cao ngay cả với những làn da mỏng manh nhạy cảm nhất như da dễ bị kích ứng, dị ứng với màng lọc chống nắng hữu cơ và dị ứng với chất tạo hương, da bị kích ứng tự nhiên hay do các can thiệp da liễu, da của trẻ em.
  • Kem chống nắng Very High Protection Mineral Lotion 50+ là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Avène – Một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm. Qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Bắt nguồn từ nước mưa, sau đó dòng nước này chảy xuyên qua các “bộ lọc tự nhiên của dãy núi Cévennes. Tại đây, dòng nước hấp thụ các khoáng chất cũng như nhiều thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng. Chính điều này đã trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới.

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+ :

  1. Thoa đều trên da trước khi ra nắng 15 – 20 phút.
  2. Không nên ở ngoài nắng quá lâu, dù có sử dụng kem chống nắng.
  3. Thoa kem lại thường xuyên mỗi 4 tiếng hoặc ngay sau khi tắm và lại ra nắng.
  4. Tránh ở ngoài nắng vào lúc 12h đến 16h dễ làm da bị tổn thương, nhất là với trẻ em.

Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+: 793.000 đ

Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+
Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion 50+
Avene Protection Mineral Lotion 50+
Avene Protection Mineral Lotion 50+

Kem chống nắng Chicco cho bé và cho bà bầu dạng gel

Là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè nóng lực này đặc biệt là đối với tất cả mọi người khi đi ra ngoài trời nắng sẽ rất bất tiện tất cả mọi người đều cần bảo vệ da hàng ngày đặc biệt là bé sơ sinh và phụ nữ mang thai thường có làn da nhạy cảm hơn người bình thường ,với kem chống nắng Chicco cho bé và cho bà bầu dạng gel thì các bạn có bạn giảm đi phần nào lo lắng khi đi ra ngoài trời nắng.


Bạn đã biết gì về kem chống nắng Chicco cho bé và cho bà bầu dạng gel chưa:

  • Kem chống nắng Chicco cho bé và cho bà bầu dạng gel có khả năng chịu nước tốt ,kem bôi không bị trôi khi bé ra mồ hôi hay tiếp xúc với nướ
  • An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai hoàn toàn không có chứa cồn và chất tạo màu ,không hương liệu ,không parabens hoàn toàn không kích ứng d
  • Được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam sản phẩm đã được bộ y tế cấp giấy phép lưu hành số số 90326/14/CBMP-QLD.

Thành phần có trong kem chống nắng Chicco cho bé và bà bầu dạng gel

  • Titanium dioxide và Octocrylene,… : là các hoạt chất đóng vai trò như màng lọc tia UVA, UVB, bảo vệ da không bị xạm đen và tránh các bệnh về lão hóa, ung thư da.
  • Vitamin E (tocopheryl acetea): giúp dưỡng da mềm mại, mang đến làn da khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Chicco cho bé và cho bà bầu dạng gel

  1. Lau khô da trước khi bôi.
  2. Thoa đều kem khắp da, trước khi ra ngoài 20 phút.
  3. Lưu ý thường xuyên bôi nhắc lại trong ngày và bôi sau khi tắm/bơi xong.
  4. Tránh để kem tiếp xúc với mắt.

Kem chống nắng Chicco: 399.000 đ

Kem chống nắng Chicco
Kem chống nắng Chicco
Kem chống nắng Chicco
Kem chống nắng Chicco

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion

Kem chống nắng chỉ dành cho ai đang đi biển, chơi thể thao ngoài trời hoặc chỉ đơn giản là dành cho người không thích đen da! Đây chính là quan niệm sai lầm cho những ai có suy nghĩ này và nó có thể khiến công cuộc chăm sóc da hằng ngày trở nên “vô nghĩa”. Bản chất chống nắng là chống chọi với những tia cực tím vô hình, chứ không phải né tránh sự khắc nghiệt, “nóng như đổ lửa” của mặt trời. Tia UVA, “thủ phạm” làm da lão hóa, nhăn nheo, sạm màu da… tia UVB chuyên gay cháy nắng, bỏng rát, nguy hiểm nhất sẽ là gây ung thư da, hai loại tia vô hình nhưng tiềm tàng bao nỗi nguy hại sau này nếu bạn không dùng kem chống nắng hằng ngày. Thương hiệu mỹ phẩm Klairs là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với những dòng sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm. Tuy ở Việt Nam Klairs chưa nổi tiếng như một số thương hiệu như The Face Shop hay Innisfree nhưng không thể nhắc đến một số sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này như tinh chất dưỡng có chiết xuất từ Vitamin C Freshly Juiced Vitamin C Drop hay chai toner Supple Preparation Facial Toner.


Klairs mid-day Blue Sun Lotion là sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tia UV và nhiệt độ cao. Với thành phần chứa đầy nước, cho lớp finish mỏng nhẹ, không bóng dầu. Công thức với guaiazulene làm dịu da bị kích ứng và làm giảm đỏ từ tia UV khắc nghiệt.


Thiết kế: Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion được thiết kế bắt mắt với vỏ hộp giấy nhẹ nhàng, trên vỏ xó ghi đầy đủ thành phần, cách sử dụng ở bao bì cả. Nắp vặn cực chắc nhé, không lo bạn quăng quật trong túi xách, balo…mỗi bận mang đi mang về hay du lịch đâu!Chất kem không đặc lắm, có màu xanh nhạt, dùng lên da thấm nhanh nhưng lại để lại 1 lớp khá bóng trên da nên rất thích hợp làm kem lót.


Thành phần trong Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion:

  • Niacinamide: thúc đẩy sản xuất lipid sẽ tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm sáng và đều màu da.
  • Centella asiatica (chiết xuất rau má) : kích thích quá trình làm lành vùng da bị tổn thương, tránh tình trạng để lại sẹo sau khi bị tổn thương.
  • Guaiazulene (chiết xuất từ hoa cúc La Mã), làm dịu và mát da có tác dụng giúp hồi phục đến 89.7% vết thương do cháy nắng, 60.6% da kích ứng và 86.5% vết thương hở.
  • Các thành phần dưỡng ẩm đáng tin cậy như Sodium Hyaluronate, glycerin, caprylic / capric triglyceride, cho làn da mềm mại, mịn màng.
  • Đặc biệt nhất, sản phẩm có thêm cả Peptide – một loại protein sử dụng công nghệ tế bào gốc, tác động vào sâu tế bào da, giúp kích thích tái tạo và phục hồi da nhanh hơn cũng như chống lại dấu hiệu lão hóa.

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên an toàn và lành tính, bà bầu có thể dùng thoải mái mà không phải lo ngại các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Công dụng

  • Duy trì độ ẩm và giảm nhiệt độ trên da tức thì
  • Làm dịu da sau khi chịu tác động từ ánh nắng mặt trời và nhiệt độ môi trường.
  • Chất kem xanh dịu sẽ làm tông da bừng sáng hơn
  • Dưỡng ẩm cho da nhưng không nhờn dính.
  • Thúc đẩy sản xuất lipid sẽ tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm sáng và đều màu da
  • Giúp kiểm soát dầu thừa, bã nhờn hiệu quả và có khả năng làm mát da.
  • Giúp bảo vệ da trong suốt 7h đồng hồ

Cách sử dụng:

  1. Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt và vùng cổ
  2. Khuyến khích thoa lại kem chống nắng sau 3-4 tiếng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  3. Tẩy trang thật kĩ sau khi sử dụng
  4. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion: 330.000 đ

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion
Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion
Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion
Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?